กรุงศรี ออโต้ พลิกโฉมกิจกรรมการตลาด ด้วยการ#เลิกรอ และชุบชีวิต-ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์งานอีเวนต์ สู่อุปกรณ์เรียนรู้เพื่อโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล  มุ่งหน้าสู่ความยั่งยืน 

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากิจกรรม “ชุบชีวิต – ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์” มุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าในกิจกรรมการตลาด พร้อมนำอุปกรณ์ตกแต่งจากงานอีเวนต์ มาดัดแปลงเป็นอุปกรณ์เพื่อการใช้งานของโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล โดยได้ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์แก่ 5 โรงเรียนจาก 5 ภูมิภาคในครึ่งปีแรก พร้อมดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมการตลาดทั่วประเทศ ตอกย้ำพันธกิจหลักในการพัฒนาสังคมควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ผ่านแนวคิด #เลิกรอ ซึ่งมุ่งจุดประกายให้ทุกคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองและโลก โดยไม่ต้องรอให้โอกาสมาถึง กรุงศรี ออโต้ จึงให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นลงมือทำเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคและสังคม โดยหนึ่งในเป้าหมายของเราคือ การใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกกระบวนการธุรกิจ ในช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เราได้เริ่มปรับแนวคิดในการให้บริการสินเชื่อในอีเวนต์ยานยนต์ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการตลาดหลักของกรุงศรี...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ ตรวจโรคผิวหนัง  โดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง เพื่อประชาชน 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะแพทย์อาสาจากสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยนำโดย พญ.พู่กลิ่น ตรีสุโกศล ประธานอนุกรรมการกิจกรรมสังคม(ที่ 2 จากซ้ายบน)  และคณะอนุกรรมการกิจกรรมสังคม ประกอบด้วย  นพ.รุ่งโรจน์ เลาหศรีสกุล (ที่ 1 จากซ้ายบน), พญ.จันทร์จิรา  สวัสดิพงษ์ (ที่ 3 จากซ้ายบน) และ พญ.สรวลัย รักชาติ (ที่ 4 จากซ้ายบน) และ นพ.กิตติพงศ์  วันถาวรประเสริฐ (ที่ 1 จากซ้ายล่าง) ได้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการคลินิกผิวหนังเฉลิมพระเกียรติ เพื่อออกตรวจโรคผิวหนัง รับปรึกษาโรคผิวหนัง พระภิกษุและ...

การสร้างความเข้าใจในอัตลักษณ์ วิธีคิด และชีวิตของชาวดิจิทัลไทย รับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 65 จาก วช. 

จากความมุ่งหวังที่จะเข้าใจเยาวชนคนรุ่นใหม่ หรือที่เรียกในการศึกษาครั้งนี้ว่า “ชาวดิจิทัล” ซึ่งเป็นกำลังสำคัญและความหวังของประเทศไทย จึงเป็นแรงผลักดันที่ทำให้นักวิจัยจากหลากหลายสถาบัน ร่วมมือกันศึกษาวิจัยคุณลักษณะ พฤติกรรมและทัศนคติของชาวดิจิทัลไทย เพื่อนำองค์ความรู้ใหม่ซึ่งสะท้อนผ่านเสียงของคนรุ่นใหม่ไปใช้ในการสร้างความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันในสังคม และลดช่องว่างระหว่างวัย จนคว้ารางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดแถลงข่าว “NRCT Talk: รางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2565” เปิดตัวผลงานวิจัยเรื่อง “การสร้างความเข้าใจในคุณลักษณะ พฤติกรรม และทัศนคติในอนาคตของชาวดิจิทัลไทย” โดยรองศาสตราจารย์ ดร.จุลนี เทียนไทย...

‘พาณิชย์’ เปิดตัวผู้ประกอบการ BCG นำจับคู่ธุรกิจกับคู่ค้า RCEP ใช้ช่องทางออนไลน์เพิ่มโอกาสขยายส่งออก 

กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัวผู้ประกอบการศักยภาพในกลุ่มสินค้า BCG ในกลุ่มสินค้าอาหารแปรรูปและไลฟ์สไตล์ นำจับคู่ธุรกิจกับคู่ค้า RCEP ทั้งญี่ปุ่น อาเซียน และคู่ค้าในประเทศ เพิ่มโอกาสจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ดันใช้ประโยชน์ FTA เพิ่มแต้มต่อทางการค้า ลุยขยายส่งออกตลาดต่างประเทศ นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายสินิตย์ เลิศไกร) ได้มอบหมายให้กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เดินหน้าเรื่องโมเดลเศรษฐกิจ BCG (Bio-Circular-Green Economy) หรือเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว...

วช. ร่วมกับ TEI หนุนวิจัย “การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) จัดอบรมระยะสั้น หลักสูตร “การวิจัยด้านสังคมเพื่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”ภายใต้โครงการการพัฒนาองค์ความรู้และเครือข่ายบุคลากรวิจัย​ ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดฯ และ ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ผู้อำนวยการสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เป็นผู้กล่าวต้อนรับฯ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. ได้สนับสนุนทุนวิจัยแก่ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย...

ออปโป้ เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ OPPO Reno8 Series 5G ผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรตตัวจริง 

ออปโป้ สานต่อจุดยืน The Portrait Expert ของ Reno Series ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวย และดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เตรียมเปิดตัว OPPO Reno8 Series 5G รุ่นใหม่ส่าสุด เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดที่นำเอานวัตกรรมอันล้ำหน้าและเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอบุคคลได้สวย เป็นธรรมชาติ ผสานเข้ากับการออกแบบที่สลัดภาพลักษณ์แบบเดิมๆ สู่ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยวัสดุ พื้นผิวสัมผัส รวมถึงแนวคิดและเทคโนโลยีการออกแบบที่จะสร้างความแตกต่าง The Portrait Expert คือแนวคิดและประสบการณ์ที่ OPPO Reno8 Series 5G พร้อมให้พิสูจน์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรต รวมถึงการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ ที่ให้แฟนๆได้รอติดตามไปพร้อมกันทั่วประเทศเร็วนี้ๆ #OPPOReno8Series5GTH #ThePortraitExpert#ถ่ายรูปคนสวยเป็นธรรมชาติ
Social profiles