“Allergan Aesthetics” จัดงาน MY BEST VERSION ชูจุดยืน #ฉันคือความพรีเมียม สนับสนุนคนไทย ‘ค้นพบความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง’ 

บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ผู้นำทางด้านเวชศาสตร์ความงาม จากสหรัฐอเมริกาที่มีมานานกว่า 30 ปี จัดงาน ‘MY BEST VERSION’ ชูจุดยืน #ฉันคือความ พรีเมียม สนับสนุนคนไทย ‘ค้นพบความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง’ ครั้งแรกกับการอัพเดทความรู้เรื่องความงามแบบพรีเมียม นำโดยสองซุปเปอร์สตาร์ แอน ทองประสม และ แพทริเซีย กู๊ด พร้อมด้วย 4 กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากทุกวงการที่มาแชร์ความรู้ครอบคลุมทุกมิติ...

ห้างโรบินสัน ต้อนรับวันแม่ จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” 

อัดกลยุทธ์ EMOTIONAL MARKETING 360 องศา สร้างมู้ดความสนุกในการช้อปแก่ทุกครอบครัวทั่วไทย ครบครันทั้งสินค้า บริการ โปรโมชั่น และกิจกรรม พร้อมสร้างการรับรู้ในทุกแพลทฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งของทุกครอบครัวทั่วประเทศ จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับเทศกาลวันแม่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) อัดกลยุทธ์ EMOTIONAL MARKETING 360 องศา เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกในคอนเซ็ปต์ “จะโตแค่ไหน ก็ยังเป็น...#เบบี๋ของแม่” เพื่อสร้างช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่ดีร่วมกันระหว่างคุณแม่และคุณลูกทั่วประเทศ ด้วยการ  จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำมอบความครบครันทั้งไอเท็มสินค้าและบริการ ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมทั้งกิจกรรมสุดประทับใจทั้งในห้างฯ และกิจกรรมเพื่อสังคมที่เปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวมาร่วมทำดีกับการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมใน “มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี”และคุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศที่อยู่ในการดูแลของ “มูลนิธิสายธารสุขใจ” ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ พร้อมสร้างการรับรู้เพื่อให้เข้าถึงทุกครอบครัวในทุกแพลทฟอร์มการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบครบวงจร นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เทศกาลวันแม่ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทยที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่น และนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของการจับจ่ายของทุกครอบครัวในการที่จะเลือกสรรไอเท็มชิ้นพิเศษเพื่อแสดงออกถึงความรักความห่วงใย และสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างแม่ลูกและสมาชิกในครอบครัว ด้วยเหตุนี้ห้างโรบินสัน จึงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ในคอนเซ็ปต์อันอบอุ่น “จะโตแค่ไหน...

The 1 Family ครองความเป็นผู้นำ Online Community Hub เพื่อครอบครัวมิลเลนเนียลทุกไลฟ์สไตล์ ชวนสมาชิกลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อย รับสิทธิพิเศษคุ้มกว่าบน The 1 App ที่เดียว 

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Online Community Hub สำหรับครอบครัวมิลเลนเนียล แหล่งรวมสิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่พ่อแม่ทุกคนห้ามพลาด ชวนลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยรับสิทธิพิเศษง่ายๆ ผ่าน The 1 App ขยายสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 Family โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำกว่า...

กระทรวงพาณิชย์ – จุรินทร์ ปลื้ม 3 ปี โครงการ “From Gen Z to be CEO” ปั้นผู้ประกอบการรุ่นใหม่แล้วกว่า 36,000 ราย 

ตามนโยบายของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ – DITP โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (New Economy Academy หรือ สถาบัน NEA) จัดโครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2565 เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศให้กับคนรุ่นใหม่ Gen Z และในปีนี้ สถาบัน NEA ได้ดำเนินการจัดอบรมออนไลน์ไปทั้งสิ้น...
Social profiles