มูลนิธิ Five for All ร่วมกับพันธมิตร จัดงาน “Face of Ability ปีที่ 7” การเดินแบบคนพิการทุกประเภท พร้อมระเบิดความมันส์กลางสยามสแควร์ 27 ส.ค. 65 นี้

มูลนิธิ Five for All เพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ร่วมกับ มูลนิธิดาวน์ซินโดรม ประเทศไทย ,สมาคมดาวน์ซินโดรม ประเทศไทย และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระเบิดความมันส์กลางสยามสแควร์ จัดงาน “Face of Ability ปีที่ 7” การเดินแบบคนพิการทุกประเภท ภายใต้คอนเซป “Innovation of This able”(heart with border) Inspiration (heart with...

BENZ BKK GROUP จัดวันเดย์ทริปสุดหรูรับวันแม่ เปลี่ยนการ Test Drive แบบเดิมๆ ให้เป็นการเดินทางสุดพิเศษ กับกิจกรรม #Momcation Test Drive “พาแม่เดินทาง ให้ระยะทางใกล้กัน” 

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ตอกย้ำประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด The Unlimited Experience หลังกระแสตอบรับดีจากกิจกรรมพาลูกค้าบินลัดฟ้าไปสัมผัสสมรรถนะรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ถึงสนามแข่งระดับโลกที่บุรีรัมย์ ทุ่มทุนจัดหนักเอาใจลูกค้าอีกครั้งจัดทริปรับวันแม่กับกิจกรรม #Momcation Test Drive “พาแม่เดินทาง ให้ระยะทางใกล้กัน” ให้ลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปพาคุณแม่เปิดประสบการณ์ขับขี่แบบวันเดย์ทริป เทสต์ไดรฟ์จากบ้านไปดื่มด่ำอาฟเตอร์นูนทีสุดคลาสสิคที่ ดิ ออเธอร์ เลาจน์ แล้วต่อด้วยสปาระดับห้าดาว ที่ ดิ โอเรียนเต็ล สปา นำโดย ตวงรัตน์-ดร.สุภา ลิขิตพฤกษ์, พราว วัชราภัย-ศรีชนก วัฒนศิริ, อิ่มจิตต์-วรวลัญช์ พลวัตพริสร, เกศรินทร์-อารมย์ ชูไสว และผุสชา-พรรณี สมบัติพิบูลย์ ​เพื่อให้สอดรับกับกิจกรรมที่ทาง Mercedes-Benz จัดขึ้น กับครั้งแรกที่การ Test Drive จะกลายเป็นทริปให้ลูกค้าได้พาคุณแม่ออกไปใช้เวลาร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการ Test Drive แบบเดิมๆ...

วันแม่ 2565 “น้องนโม” ควงคุณแม่คว้าถ้วยรางวัลแข่งว่ายน้ำผลัดคู่แม่-ลูก รายการสวิมมัม 2022 #เพราะแม่เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว

ด.ช. วชิรณัฏฐ์ กิติปรียาพร หรือน้องนโม ฉลามหนุ่มตัวน้อยนักกีฬาว่ายน้ำจากโรงเรียนเลิศหล้าถนนกาญจนาภิเษก คว้าถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขันว่ายน้ำรายการพิเศษ ผลัดคู่แม่-ลูก พร้อมกวาดอีก 6 เหรียญรางวัลจากการแข่งขันประเภทเดี่ยว โดยคว้า 1 เหรียญทอง, 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำสวิมมัม (SWIM MOM) 2022 #เพราะแม่เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว ณ สระว่ายน้ำสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม นอกจากนี้ทัพนักกีฬาว่ายน้ำจากโรงเรียนเลิศหล้าถนนกาญจนาภิเษก ยังทำผลงานได้ตามป้าหมาย โดยคว้า...

Tecnogas เปิดตัว “นุ้ย สุจิรา” พรีเซ็นเตอร์คนแรก หวังสร้างการรับรู้ขยายฐานลูกค้า เดินหน้าปักหมุดรุกตลาดเต็มสูบ คาดว่าสิ้นปี 65 โตอยู่ที่ 10% 

นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบรนด์เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำมาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจในภาพรวมที่กำลังฟื้นตัวจากผลกระทบจากโควิดและเศรษฐกิจโลกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้แบรนด์สินค้ามีการปรับตัวเช่นเดียวกับการทำตลาดของแบรนด์ Tecnogas ซึ่งมุมมองของ Tecnogas สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวมีการเติบโตขึ้นสวนทางกับภาวะโควิด โดยปัจจัยบวกส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการ Work from home ทำให้ต้องทำอาหารรับประทานที่บ้านมากขึ้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี...

วช.หนุนนวัตกรรมระบบบริหารจัดการโต๊ะจีนนครปฐม เพื่อยกระดับคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์อาหาร 

พูดถึงงานเลี้ยงโต๊ะจีนเชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงโต๊ะจีนจากจังหวัดนครปฐม ซึ่งมีเจ้าตำรับโต๊ะจีนอยู่หลายร้าน รวมถึงผู้ประกอบการรายใหม่ๆ สามารถสร้างรายได้ให้จังหวัดแต่ละปีไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาท มีการรวมตัวของผู้ประกอบการเป็นสมาคม และเพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพของอาหารให้ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้น และมีประโยชน์ด้านโภชนาการแก่ผู้บริโภค ทางสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช.) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ให้การสนับสนุนทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ในการศึกษาวิจัยระบบบริหารจัดการโต๊ะจีนให้ได้คุณภาพมาตรฐานตั้งแต่ต้นน้ำนั่นคือการคัดสรรแหล่งวัตถุดิบ การปรุงอาหาร ระบบโลจิสติกส์ การบริการ ไปจนถึงปลายทางผู้บริโภค ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช.เป็นองค์กรสำคัญของรัฐในการขับเคลื่อนเสริมศักยภาพงานวิจัย และนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงการสร้างองค์ความรู้และสามารถนำมาต่อยอดใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน...

เสรี สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ได้รับการโปรโมทให้เป็น SAP Platinum Partner 

คุณเสรี สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการ ระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) ระบบที่ช่วยบริหารจัดการในองค์กร ได้รับการโปรโมทให้เป็น SAP Platinum Partner ซึ่งเป็น Partner Tier ที่สูงที่สุดของ SAP และได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกรายเดียวในประเทศไทยของ United VARs ซึ่งเป็นกลุ่มของ SAP Partner ระดับท็อปที่มีเครือข่ายสมาชิกอยู่ทั่วโลก ประกอบไปด้วยสมาชิกมากกว่า 70 รายที่สามารถให้คำปรึกษา SAP อย่างครบวงจรและครอบคลุม 100 ประเทศทั่วโลก​

เมเจอร์  ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเวทีประชันไอเดีย Content Creator จัดประกวดคลิปวิดีโอ “Krungsri IMAX Video Contest 2022”หัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท 

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เปิดเวทีจัดประกวดคลิปวิดีโอ“Krungsri IMAX Video Contest 2022” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้ง นักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป ที่ต้องการเวทีในการแสดงความสามารถ ได้แสดงศักยภาพสร้างคอนเทนต์ในหัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” กับคลิปความยาวไม่เกิน 1 นาที เล่าถึงชีวิตประจำวันว่า ดี๊ดี อย่างไรเมื่อมี  KMA-Krungsri Mobile App แอปของกรุงศรีที่มาช่วยจัดการเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย เป็นการกลับมาของเวทีประชันไอเดียของเหล่าContent Creator ในงานประกวด “Krungsri IMAX Video Contest 2022” ซึ่งเปิดกว้างให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไปอายุไม่เกิน 30 ปี เฟ้นหานัก Digital Content รุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งมาประยุกต์ใช้ในการวางแผนการตลาดโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media ในหัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” เนื้อหาแสดงถึง ความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิต เมื่อมีแอป KMA Krungsri Mobile App ช่วยจัดการให้ทุกอย่างได้ง่ายเพียงปลายนิ้วมือ แม้การซื้อตั๋วหนังผ่านแอปก็สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องไปเข้าแถวหน้าโรงหนังอีกต่อไป ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ กดเงินไม่ใช้บัตรเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ การซื้อขายกองทุนรวมเป็นต้น และยังได้รับ Krungsri Gift ไปแลกของกำนัลหรือส่วนลดมากมาย เมื่อทำรายการฝากถอน โอน จ่าย ครบ 4 ประเภทในแต่ละเดือน ชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท มี 4 รางวัล ดังนี้ รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 80,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร รางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล เงินรางวัล5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร สนใจสมัครและส่งคลิปเข้าประกวดได้ทั้ง แบบเดี่ยว หรือ แบบทีม ทีมละไม่เกิน 2 คน ส่งได้เพียง 1 ผลงาน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม-31 ตุลาคม 2565 สามรถสแกน QR Code ลงทะเบียนรับ Username & Password สำหรับสมัครได้ที่ www.krungsriimaxvideocontest.com ประกาศผลการตัดสินวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ทางwww.majorcineplex.com www.facebook.com/IMAXThailand และwww.krungsri.com มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์
Social profiles