เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินบริจาค 1 ล้านบาท แก่มูลนิธิทิสโก้ฯ ในโครงการ 40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวจิราภรณ์ กนิษฐรัต (ที่ 2 จากขวา)ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กร และพันธมิตรธุรกิจ และ นางสาวดาราวรรณ พฤทธิ์นิมิต (ขวาสุด) หัวหน้าฝ่ายขาย ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กร และพันธมิตรธุรกิจ มอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000บาท ให้แก่โครงการ 40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี มูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล เพื่อสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ส่งมอบให้กับเยาวชนไทยที่ขาดแคลน จำนวน 4,040 คนทั่วประเทศ โดยมี นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ และนายธรรมนิตย์ เบญจาภิบาล (ซ้ายสุด) ผู้จัดการมูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล รับมอบ ซึ่งโครงการดังกล่าวสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ในการมุ่งสนับสนุนผู้คนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น Healthier, Longer,...

เอนกฯ ลงพื้นที่เยี่ยมชมนวัตกรรมที่ วช. ผลักดันให้ใช้งานจริงได้ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อและโรคอุบัติใหม่ 

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมผลงานความร่วมมือในการขยายผลนวัตกรรมดิจิทัลสนับสนุนการบริหารจัดการโรคระบาด ภายใต้โปรแกรมยุติโรคระบาดด้วยนวัตกรรม (EPI) โดยมี นายแพทย์สุวิทย์ วิบุลผลประเสริฐ ประธานกรรมการบริหารศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ดร.ชัยรัตน์ อุทัยพิบูลย์ รักษาราชการผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) รองศาสตราจารย์ ดร.วินิตา บุญโยดม รักษาราชการแทนรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์...
Social profiles