บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) รุกพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที รองรับการขยายงาน Topgolf เมกะซิตี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจที่ได้ส่งมอบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานที่ขับเคลื่อนระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบของ Topgolf เมกะซิตี้ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาและความบันเทิงใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ได้อย่างสมบูรณ์ บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการนำส่งระบบพื้นฐานหลักและโครงสร้างเน็ตเวิร์คที่ใช้ในการขับเคลื่อนศูนย์กีฬาและความบันเทิง Topgolf แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยระบบดังกล่าวช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำคะแนนโดยใช้ไม้กอล์ฟจริงเมื่อตีลูกกอล์ฟที่ฝังไมโครชิปภายในขอบเขตพื้นที่เต็มไปด้วยระบบมัลติมีเดียที่วางไว้ หรือเลือกเติมเต็มประสบการณ์โดยสนุกกับเกม Angry Birds, Jewel Jam รวมไปถึงสนามกอล์ฟเสมือนจริง โดย บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ได้ให้คำปรึกษาในการออกแบบและเป็นทีมหลักในการติดตั้งระบบไอทีที่ครอบคลุมทุกความต้องการ...

“THE ITALIAN PAVILION” งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามจากประเทศอิตาลีที่งาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2022”  

ครั้งแรกในประเทศไทย! 15 – 17 ก.ย. 65 นี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA Italian Trade Agency) ร่วมกับ COSMETICA ITALIA จัดงานแสดงสินค้า“THE ITALIAN PAVILION” รวบรวมสินค้าแบรนด์ความงามชั้นนำที่ “ผลิตในอิตาลี” หรือ “Made in Italy” ไม่ว่าจะเป็นบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ถนอมผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลเรือนกาย, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ และน้ำหอม จาก 15 บริษัทชื่อดัง ส่งตรงจากประเทศอิตาลี ประกอบไปด้วย ACAMPORA, ERNESI 1978, FEMINAE, GIANMARIA AMATORI, HAIR COMPANY PROFESSIONAL, ICC Made In Italy, ITALCOSMETICI, KAARAL, KLERAL, bbcos Hair PRO, LISAP...

OPPO ร่วมมือศิลปิน Julian Stanczak สร้างสรรค์ Aquamorphic Wallpaper ใน ColorOS 13

หลังจากเปิดตัว ColorOS 13 OPPO ได้เปิดตัว Aquamorphic Wallpaper ใหม่ด้วยการจับมือกับ Julian Stanczak (1928-2017) ศิลปิน Op Art ด้วยผลงานของ Stanczak อย่าง Blue Diffusion # 2 ใน OPPO Theme Store Art+ Channel วอลล์เปเปอร์นี้มาพร้อมโทนสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบColorOS Aquamorphic Design ผสานรวมกับความเชี่ยวชาญด้านสีของ Julian Stanczak ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับภาพและประสบการณ์ด้านสุนทรียภาพที่ไม่เหมือนใคร Available on OPPO Theme Store Art+ Channel ในฐานะหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Op Art ระดับนานาชาติและผู้เชี่ยวชาญด้านสีสัน Julian Stanczak ได้สร้างสรรค์ภาพวาดที่กระตุ้นการตอบสนองทางการมองเห็น จิตใจ และอารมณ์ในตัวผู้ชม ในการทำงานร่วมกันครั้งนี้ Aquamorphic Wallpaper ได้รังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Aquamorphic ใน ColorOS 13 ความเคารพต่อสีสันของ Stanczak มาจากความปรารถนาที่จะแปลงพลังของธรรมชาติให้เป็นความประทับใจในแบบสากล ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบ Aquamorphic Design อย่างมาก ด้วยแรงบันดาลใจจากน้ำ (องค์ประกอบทางธรรมชาติและอินทรีย์ของธรรมชาติ) การออกแบบ Aquamorphic Design คือการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล มีชีวิตชีวา...

ต่างชาติแห่ซื้อ!! “จุรินทร์” เปิด Bangkok RHVAC 2022 และ Bangkok E&E 2022 “ขายแอร์-เครื่องใช้ไฟฟ้าไทย” 3 วันได้แล้วกว่า 8,500 ล้าน คนแน่นไบเทคบางนา 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีแถลงความสำเร็จของอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความเย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ “Thai Industry’s Export Achievement Ceremony” ในงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น (Bangkok RHVAC 2022) และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (Bangkok E&E 2022) ที่บริเวณโถงด้านหน้าอาคาร 103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) นายจุรินทร์ กล่าวว่า อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์มีความสำคัญอย่างมากต่อเศรษฐกิจไทยเพราะก่อให้เกิดความสร้างงานในประเทศมากกว่า 640,000 คนสร้างรายได้จากการส่งออกมากกว่า 2...

“พาณิชย์” กระตุ้นเศรษฐกิจภาคงานศิลปหัตถกรรมไทย ลุยงานใหญ่แห่งปี ตั้งเป้า 140 ล้านบาท 

กระทรวงพาณิชย์ หนุน sacit หรือสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) เดินหน้าจัดงาน “อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 13” และ “Crafts Bangkok 2022” รวมงานหัตถศิลป์ไทย อันทรงคุณค่าและงานคราฟต์ร่วมสมัยที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้กับช่างฝีมือและผู้ประกอบการไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ ตั้งเป้ายอดจำหน่าย 140 ล้านบาท จัดระหว่างวันที่ 8-11 กันยายนนี้ ที่ไบเทค บางนา นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า...
Social profiles