3 โปรดังประเดิม 7 อันเดอร์ นำร่วม “ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล แบงคอก” วันแรก สองหนุ่มไทยตาม 6 สโตรค 

7 ตุลาคม 2565 – ยูจีน โลเปซ-ชาการ์ร่า, ริชาร์ด แบลนด์ และ แบรนเดน แกรซสามนักกอล์ฟชื่อดัง ประเดิมคนละ 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำร่วมศึก “ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล แบงคอก” ณ สนามสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา สองนักกอล์ฟไทยตีเข้ามาคนละ 1 อันเดอร์พาร์ 71 ตามหลัง 6 สโตรค ศึกลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ไม่มีตัดตัว ระหว่าง 7-9 ตุลาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ ระยะ 7,815 หลา พาร์ 72 จ.ปทุมธานี โดยมีนักกอล์ฟระดับแถวหน้าของโลกรวม 48 คนลงชิงชัย ​เปิดฉากการแข่งขันรอบแรกออกสตาร์ทแบบชอตกันสตาร์ทพร้อมกัน 18หลุม ปรากฎว่า ยูจีน โลเปซ-ชาการ์ร่า ดาวรุ่งวัย 22 ปีจากสเปน, ริชาร์ด แบลนด์นักกอล์ฟวัย 49 ปีจากอังกฤษ และ แบรนเดน แกรซ โปรวัย 34 ปีจากแอฟริกาใต้ ทำคนละ 7 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ จบ 18 หลุมเข้ามาเท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำร่วม โดยมี มาร์ค ลิชแมน จากออสเตรเลีย และ เอียน โพลเตอร์ จากอังกฤษ ตามมาที่อันดับ 4 ร่วม ด้วยสกอร์ตามหลังเพียงสโตรคเดียว ชาการ์ร่า อดีตมือสองสมัครเล่นโลก เผยถึงการออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมว่า "สำหรับผมมันช่วยให้ทีมได้อะไรที่ดี ตอนนี้เหมือนผมอยู่ในความฝัน การได้เล่นในทีมของการ์เซีย เขาคือฮีโร่ของผมตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แถมยังมี อับราฮัม และคาร์ลอส ที่ต่างเป็นเพื่อนที่ดีของผมด้วย มันช่วยผมได้มาก เนื่องจากต้องแข่งขันกับนักกอล์ฟที่มีฝีมือยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งยังเร็วไปที่จะคิดถึงเรื่องการฉลองในตอนนี้" ​ด้าน แบลนด์ อดีตแชมป์ บริติช มาสเตอร์ส 2021 กล่าวถึงสนามแข่งขันว่า"ผมคิดว่าในทุกๆ สนามที่ผมลงเล่นใน ลิฟกอล์ฟปีนี้ต่างเป็นสนามที่ยาก อยู่ในสภาพที่ดีมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม และที่นี่ก็เป็นหนึ่งในสนามระดับต้นๆ ของทัวร์ในปีนี้เลย และรู้สึกโชคดีที่ได้เป็นหนึ่งใน 48 นักกอล์ฟที่ลงเล่นในปีนี้ และหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไป" ​ขณะที่ สดมภ์ แก้วกาญจนา และ พชร คงวัดใหม่ สองนักกอล์ฟหนุ่มไทยประเดิมคนละ 1 อันเดอร์พาร์ 71 รั้งอันดับ 31 ร่วม โดย สดมภ์ เผยหลังจบเกมว่า"รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมแข่งขันกันนักกอล์ฟชั้นยอด ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และเห็นสไตล์การเล่น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับตัวเองต่อไป และพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจแฟนกอล์ฟที่เข้ามาเชียร์" ​ส่วนในประเภททีม ทีมไฟร์บอลล์ จีซี ที่ประกอบด้วย เซอร์จิโอ การ์เซีย, อับราฮัม อันเชร์, คาร์ลอส ออร์ติซ และ ยูจีน โลเปซ ชาการ์ร่า ออกนำไปด้วยคะแนนรวม 14 อันเดอร์พาร์ โดยมีทีม คลีกส์ จีซี ของ มาร์ติน คายเมอร์, ริชาร์ด แบลนด์, ลอรี่ แคนเตอร์ และ แกรม แม็คโดเวลล์ ตามหลังมาด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์และทีม ไอออนเฮดส์ จีซี ของสองหนุ่มไทยที่นำทีมโดย เควิน นา และ คิม ซีห์วานรั้งในอันดับ 3 ที่สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ การแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก กอล์ฟรายใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ณ สนามสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี โดยบัตรเข้าชมแพคเกจ 1 วันราคา 800 บาท แพคเกจ 3 วัน...

MENA Tour ประกาศความร่วมมือกับ LIV Golf ผนึกกำลังสู่รายการเก็บคะแนนสะสมโลก 

7 ตุลาคม 2565 – มีน่าทัวร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ ลิฟ ทัวร์ เพื่อได้เข้าสู่คะแนนสะสมโลกโดยเริ่มต้นในรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ประเทศไทย ในสัปดาห์นี้ มีน่า ทัวร์ (MENA TOUR) ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับลิฟ ทัวร์ (Liv Tour) เพื่อเข้าสู่คะแนนสะสมโลก ส่งผลให้การแข่งขันกอล์ฟในรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล เป็นการร่วมกันจัดกับ มีน่า ทัวร์ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟในดูไบ ที่ได้รับการยอมรับจากการจัดอันดับโลกกอล์ฟอย่างเป็นทางการ (OWGR) ตั้งแต่ปี 2559 การร่วมเป็นพันธมิตรดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมโปรแกรมการพัฒนาของมีน่า ทัวร์ และเอื้อให้รายการแข่งขันลิฟ...

APLF ASEAN Special Edition 2022 พร้อมจัดแสดงครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องหนัง 

“APLF ASEAN Special Edition 2022” งานแสดงเครื่องหนังระดับโลก พร้อมแล้วที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน เพื่อต้อนรับกลุ่มธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องหนังแห่งเอเชียแปซิฟิก (APAC) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ กรุงเทพฯ   บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ต จำกัด ผู้จัดงาน APLF ASEAN Special Edition 2022 มีกำหนดจัดงานในกรุงเทพฯ เป็นวาระพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) งานแสดงสินค้าด้านเครื่องหนังระดับโลก ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2527 ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นนิทรรศการที่สำคัญและเป็นสากลที่สุดของอุตสาหกรรมเครื่องหนัง กำหนดจัดงานครั้งแรกที่ประเทศไทย เพื่อมอบโอกาสอันสำคัญให้นักออกแบบไทยและกลุ่มธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องหนังในอาเซียน ได้เชื่อมต่อกับซัพพลายเออร์ชั้นนำจากทั่วโลก  นับตั้งแต่งาน APLF 2019 ได้จัดขึ้นครั้งล่าสุด ณ ประเทศฮ่องกง เนื่องด้วยข้อจำกัดด้านการเดินทางระหว่างประเทศ ทำให้การทำธุรกิจเป็นไปอย่างยากลำบาก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ประเทศในกลุ่มอาเซียน ได้ยกเลิกข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับการจัดงาน APLF ASEAN Special Edition 2022  ณ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งธุรกิจการค้าแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยรูปแบบในการจัดงานของปีนี้จะดำเนินไปแบบ 3-in-1 ที่รวมทั้ง Leather, Materials+ และ Fashion Access โดยคาดว่าจะมีผู้แสดงสินค้าประมาณ 200 รายจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ Halls 1 -2 ของ QSNCC ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 11,500 ตารางเมตร ซึ่งงานนี้จะเป็นหนึ่งในงานแรกที่จะจัดขึ้น...

สะบายดีคริปโต! เปิดตัว bitqik ศูนย์ซื้อขายเงินดิจิทัลแห่งแรกใน สปป.ลาว 

bitqik บริษัทในเครือ SMG Group กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ใน สปป.ลาว เปิดให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในประเทศ หลังจากได้รับใบอนุญาตจากแบงก์ชาติลาว เปิดให้ซื้อขายเหรียญคริปโตกว่า 20 สกุล สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย "สินทรัพย์ดิจิทัล" ถือเป็นโลกของการลงทุนแห่งอนาคต ทั่วโลกให้ความสำคัญ รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านเราอย่าง สปป.ลาว ด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดธนาคารกลางลาว (BOL) ได้ออกใบอนุญาตกระดานซื้อขายคริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) อย่างถูกกฎหมายเป็นครั้งแรกให้กับ bitqik ซึ่งเป็น 1 ใน 2...

เริ่มแล้ว! มหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่ “Thailand InsurTech Fair 2022”

พบข้อเสนอประกันภัยสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท 7-9 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่ “Thailand InsurTech Fair 2022” จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยศูนย์ Center of InsurTech Thailand (CIT) ร่วมกับพันธมิตร...

ออปโป้วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ OPPO A77s และ OPPO A17 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ถูกใจทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาโดนใจ

ออปโป้ ไทยแลนด์ เอาใจคอสมาร์ตโฟนสายเอ็นเทอร์เทนเมนต์วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ “OPPO A77s”และ “OPPO A17” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสายเอ็นเทอร์เทนพร้อมราคาคุ้มค่าโดนใจ โดย OPPO A77s สมาร์ตโฟนคู่หูเต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์ จัดเต็มทุกความบันเทิงด้วย RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมเพิ่ม RAM ได้มากถึง 5GB ใช้งานได้ตลอดวันไร้สะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh เสริมด้วยชาร์จไว 33W SUPERVOOC และให้คุณถ่ายภาพได้สวยโดดเด่นด้วยกล้องหลัก 50MP จับถือสบายมือ โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยฝาหลังดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิกในรุ่น สีส้ม Sunset Orange และสวยเป็นประกายด้วยดีไซน์ OPPO Glow ในรุ่นสีดำ Starry Black วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท และ OPPO A17 สมาร์ตโฟนน้องเล็ก ราคาโดนใจ จัดเต็มด้วยหน่วยความจำ RAM 4GB + ROM 64GB เพิ่ม RAM ได้อีก 4GB ใช้งานได้ไม่ขาดตอนด้วยแบตเตอรี่อึด 5,000mAh เต็มอิ่มทุกการใช้งานด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.56 นิ้ว HD+ ให้สีสันเต็มอิ่ม...

ร้อง ป.ป.ช. สอบ ไตรรัตน์ รักษาการเลขาฯ กสทช. ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ บิดเบือนข้อมูลดีลควบรวมทรูดีแทค จวกซ้ำปล่อยข่าวปั่นหุ้น เอื้อกลุ่มทุน

​ วันนี้ (7 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลา 10.30 น. นายพรชัย เวศย์วิบุล ทนายและนักกฎหมาย เดินทางเข้ายื่นหนังสือที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรียกร้องให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของนาย ไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และดำรงตำแหน่ง รองเลขาธิการฯ นั้นได้ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ในการเสนอเอกสารเพื่อเข้าสู่การประชุม การให้ถ้อยคำ หรือ บิดเบือนข้อเท็จจริง ข้อกฎหมายแถลงต่อสื่อเพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดในทางเอื้อประโยชน์ ให้เกิดการควบรวมโดยไม่สนใจขั้นตอนของกฎหมาย   นายพรชัย กล่าวว่า เป็นที่ทราบดีว่า กสทช. ต้องพิจารณากฎหมายแม่บทและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่ง ต้องปฏิบัติหน้าที่ตาม รัฐธรรมนูญ และ พ.ร.บ.ที่จัดตั้งในฐานะองค์กรอิสระ ที่มีหน้าที่กำกับดูแลกิจการโทรคมนาคมอย่างเป็นอิสระ โดยต้องไม่ยินยอมให้ผู้ใดมาแทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของ กสทช....

เฟ้นหานักดำน้ำ 1,000 ท่าน ร่วมบันทึกความยิ่งใหญ่ลง Guinness World Records ในงาน “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก” 18-20 พ.ย. 65 ณ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต 

ในปัจจุบันกิจกรรมประเภทต่างๆที่เกี่ยวข้องกับนักเดินทางทั้งการมาท่องเที่ยว หรือเล่นกีฬาในพื้นที่ธรรมชาติกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งพื้นที่เหล่านั้นนักเดินทางสามารถท่องเที่ยวเองได้โดยลำพังจึงเป็นกระแสสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทยให้เกิดความยั่งยืน จึงนับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสร้างการรับรู้ และส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับจิตสำนึกอันดีในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั้งเจ้าของพื้นที่เอง และนักเดินทางต่างต้องร่วมกันสร้างทัศนคติในการอยู่ร่วมกันกับสิ่งแวดล้อมอย่างมีความรับผิดชอบ พร้อมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ที่นอกจากจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากการท่องเที่ยวที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมแล้ว หากยังต้องใส่ใจถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ถูกทำลายลงอย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ในหลายประเทศทั่วโลกต่างก็เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและพัฒนาสุขภาพ พลานามัยที่ดีของประชาชนควบคู่กันไปเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ แข็งแรง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ อันจะนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชาติ เอ็มซีเอ็ม คอมมูนิเคชั่น ผู้จัดโครงการ “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ และประชาสัมพันธ์ถึงการมีจิตสำนึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมในเชิงอนุรักษ์ผ่านการท่องเที่ยว สร้างทัศนคติที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข สนุก และมีความรับผิดชอบควบคู่กันไปพร้อมๆกัน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยให้ปรากฎต่อสายตานักท่องเที่ยวในระดับนานาชาติผ่านกิจกรรมฯการรับสมัครนักดำน้ำ จำนวน...

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Best in Future of Customer Experience”รางวัลสุดยอดการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแห่งโลกอนาคตจากเวที IDC DX Summit & Future Enterprise Awards 2022 ASEAN 

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวที IDC DX Summit & Future Enterprise Awards 2022 ASEAN ในสาขา “Best in Future of Customer Experience” รางวัลสุดยอดการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแห่งโลกอนาคต สำหรับแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA แพลตฟอร์มที่ช่วยดูแลครบเรื่องครอบครัว ทั้งเรื่องสุขภาพ การเงิน และการใช้ชีวิต ซึ่งเวทีนี้เป็นการแข่งขันระดับภูมิภาค ที่นำเสนอและยกย่ององค์กรที่โดดเด่นด้านการสร้างความก้าวหน้าที่สําคัญในการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในกรอบการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (DX) ของ IDC สำหรับแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เป็นแอปที่รวบรวมบริการที่หลากหลายรอบด้าน อาทิ บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) บทความที่น่าสนใจ และคอมมูนิตี้สำหรับผู้ที่สนใจด้านสุขภาพและการใช้ชีวิต เพื่อช่วยดูแลคนไทยทุกคน ไม่เฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอเท่านั้น โดยตั้งเป้าสร้างให้เป็นคอมมูนิตี้หลักเพื่อเป็นศูนย์กลางสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมมุ่งสนับสนุนให้ทุกครอบครัวไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ด็อกเตอร์...

“ใส่สบาย เรียบง่าย สไตล์มินิมอล” คอนเซปต์เปิดตัวโปโลน้องใหม่ GQ Minimal Polo™  

ยุคนี้เทรนด์มินิมอลกำลังมา ทาง GQ Apparel ก็ไม่พลาด ออกสินค้าใหม่อย่าง GQ Minimal Polo™ เอาใจสายแต่งตัวสไตล์มินิมอล โดยเนื้อผ้าจะมีสัมผัสที่นุ่มมากกว่าเดิม และมีความ Unisex มากขึ้น ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ถึงแม้จะมาในชื่อมินิมอล แต่นวัตกรรมยังจัดเต็มเหมือนเดิม นวัตกรรม GQ Minimal Polo™  GQ Anti-Odor Patch: นวัตกรรมยับยั้งกลิ่นเหงื่อ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น GQ Minimal Care: ตากในร่มได้ ไม่เหม็นอับ เหมาะกับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโด และไม่มีพื้นที่สำหรับตากผ้ามากนัก  GQ Minimal Wrinkles: ยับยาก รีดง่าย ไม่เสียเวลา และไม่เปลืองไฟอีกด้วย ...
Social profiles