รพ.จุฬารัตน์  เปิดทางเลือกใหม่ ช่วยคนไทยสร้างชีวิตใหม่ไร้พุง ด้วยการผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน 

“รพ.จุฬารัตน์  เปิดมิติใหม่ของการลดความอ้วนที่เห็นผลได้จริง ด้วยการผ่าตัดส่องกล้องลดขนาดกระเพาะอาหาร โดยชูจุดเด่น “แผลเล็กกว่าสะดือ” เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้คนไทยห่างไกลจาก “โรคอ้วน” อย่างปลอดภัย พร้อมวางเป้ายกระดับสู่ความเป็นผู้นำแห่งภาคตะวันออก  โดยการขยายศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้อง “ลดอ้วนลดโรค” ไปยังโรงพยาบาลจุฬารัตน์ทั้ง 5 แห่ง ในเครือ  ได้แก่ จุฬารัตน์ 3  , จุฬารัตน์ 9 , จุฬารัตน์ 11 จุฬารัตน์ชลเวช และ จุฬารัตน์ระยอง ภายใต้นิยาม“มากกว่าความมั่นใจ คือการมีสุขภาพที่ดี มีชีวิตใหม่ไร้พุง ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์” แพทย์หญิง ภิรญา ใจดีเจริญ ผู้จัดการแผนกครีเอทีฟ มาร์เก็ตติ้ง โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ เปิดเผยว่า ภาวะน้ำหนักเกินหรือโรคอ้วน ถือเป็นภัยเงียบในร่างกาย โดยปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ป่วยโรคอ้วนมากถึงประมาณ 9% ของประชากรทั้งหมด หรือประมาณ 6 ล้านคน ซึ่งสูงเป็นอันดับ 2 ในอาเซียน รองจากมาเลเซีย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆเนื่องจากการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป ความเร่งรีบต่าง ๆ  การบริโภคอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลมากขึ้น รวมถึงออกกำลังกายน้อยลง ส่งผลให้เกิดภาวะโรคอ้วนโดยที่ไม่รู้ตัว  นอกจากนี้แล้วโรคอ้วนยังมีความเสี่ยงที่อาจจะทำให้เกิดโรคต่าง...

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” ประกาศจัดงานเต็มรูปแบบเตรียมเปิดสนามต้อนรับผู้ชมและนักกอล์ฟระดับโลกเป็นครั้งที่ 16 วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา 

ฮอนด้า ร่วมกับ ไอเอ็มจี ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 กับศึกดวลวงสวิงนักกอล์ฟหญิงรายการระดับโลก โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 23 - 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา ในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกหลังจากจัดแบบสนามปิดมาตั้งแต่ปี 2019 และพร้อมเปิดจำหน่ายบัตรเพื่อต้อนรับแฟนกอล์ฟให้มาร่วมเชียร์และลุ้นถึงขอบสนามตั้งแต่ พิเศษกับเงินรางวัลของการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นรวมเป็น 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท*)...

“LASUNYA” คลื่นลูกใหม่วงการเฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย เผยโฉมคอลเลคชัน“Embro” พางานคราฟโซฟาแบรนด์ไทยคว้ารางวัล Red Dot Design เป็นแบรนด์แรก 

ความประณีตที่เข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของชิ้นงาน คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ผลงานเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชัน “Embro” จาก “ลาซันย่า” (Lasunya) แบรนด์น้องใหม่จากผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังส่งออกที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 40 ปี เอาชนะผลงานจากทั่วโลก บนเวทีออสการ์แห่งงานดีไซน์อย่าง Red Dot Design Award ประจำปี 2022 ในกลุ่ม Home and Seating Furniture ซึ่งความสำเร็จนี้เป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นที่ผู้บริหารหัวทันสมัย  คุณศุภฤทธิ์ จรุงชัยนานนท์ วางแผนเติบโต Lasunya แบรนด์คุณภาพฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไลฟ์สไตล์ที่นำดีไซน์มาสร้างเอกลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย พร้อมมาตรฐานระดับโลก คุณศุภฤทธิ์ จรุงชัยนานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Lasunya เล่าถึงที่มาของธุรกิจก่อนจะมาเป็นแบรนด์ Lasunya “โรงงานของเราเริ่มต้นจากการทำโซฟาหนังแท้ส่งออก ด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นความประณีตของการตัดเย็บหนัง ไปจนถึงการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้รองรับสรีระได้อย่างพอดี ทำให้ผลงานทุกชิ้นตอบรับความต้องการที่แตกต่างหลากหลายและยังได้รับการยอมรับในต่างประเทศอย่าง เดนมาร์ก เยอรมนี ญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งในยุโรปตอนเหนือที่ขึ้นชื่อเรื่องงานเฟอร์นิเจอร์เครื่องหนัง จนเมื่อไม่นานมานี้ เราเริ่มเล็งเห็นว่าการแข่งขันในตลาดผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ OEM เริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อที่จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้าง ทั้งในและต่างประเทศ จึงตัดสินใจนำประสบการณ์การทำงานในวงการนี้มากว่า 40 ปี เปิดตัวแบรนด์ Lasunya แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เรามี ทั้งในส่วนการออกแบบ งานฝีมือ และนวัตกรรมใหม่ๆจากคนไทย” คุณน้ำ-อภิรดี ไทยรัตน์, คุณออง - ยงพันธ์ สุนทร-วิจารณ์ จากสตูดิโอ Fabuless (เสื้อเชิ๊ตสีดำ) และ คุณศุภฤทธิ์ จรุงชัยนานนท์ (เสื้อเชิ๊ตสีขาว) คอลเลคชัน Embro การร่วมมือกับคุณออง - ยงพันธ์ สุนทร-วิจารณ์ และ คุณน้ำ -อภิรดี ไทยรัตน์ จากสตูดิโอ Fabuless ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สมัยใหม่จนคว้ารางวัลบนเวที Red Dot Design Award ประจำปี 2022 ในกลุ่ม Home and...

ดัสติน จอห์นสัน ครองแชมป์บุคคล ลิฟ กอล์ฟ 2022พร้อมรับโบนัสกว่า 648 ล้านบาท

11 ตุลาคม 2565 – ดัสติน จอห์นสัน เจ้าของสองแชมป์เมเจอร์ สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการครองแชมป์บุคคลในการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ ประจำฤดูกาลปี 2022 เป็นที่แน่นอน พร้อมรับเงินรางวัล 18 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 648 ล้านบาท หลังจบด้วยผลงาน 10 อันดับแรกเป็นรายการที่ 5 จาก 6รายการ ซึ่งรวมกับการคว้าแชมป์จากการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่บอสตัน แบบสุดตื่นเต้นอีกด้วย จอห์นสัน หวด 5 อันเดอร์พาร์ 67 จบด้วยสกอร์รวม9 อันเดอร์พาร์ 207 ในรอบสุดท้ายของรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล แบงคอก ที่สนามสโตนฮิลล์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ยังรักษาตำแหน่งผู้นำคะแนนสูงสุดในตารางสะสมประเภทบุคคล ซึ่งยังเหลือการแข่งขันอีก 1 รายการในฤดูกาลนี้ที่เจดดาห์ โดย จอห์นสัน...
Social profiles