ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ชวนช้อป ชม แชร์ในงาน “fai-fah Art Fest 2022” นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดงประจำปีของเด็กไฟ-ฟ้า เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และค้นพบศักยภาพของตนเอง

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดงแห่งปี “fai-fah Art Fest 2022” ภายใต้แนวคิด “เด็กธรรมดา…คือสิ่งสวยงาม” พื้นที่นำเสนอการเปลี่ยนแปลงของเด็ก ๆ ในแง่มุมต่าง ๆ กับสังคมไทย ทั้งด้านศิลปะ การแสดง กีฬา และการพัฒนาชุมชน ที่ได้รับการจุดประกายความคิดจากไฟ-ฟ้าทั้ง 5 ศูนย์ ได้แก่ ประชาอุทิศ ถนนจันทน์ บางกอกน้อย สมุทรปราการ และนนทบุรี พร้อมส่งพลังแห่งการให้กลับคืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน...

TCL ดึง “ป้อง-ณวัฒน์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ หวังชิงขึ้นสู่ผู้นำตลาดทีวีด้านยอดขายอันดับ 1 ในปี 66

TCL แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสายพันธ์มังกร โชว์ผลงานสุดผงาดในปีนี้ กวาดยอดทีวีเติบโตขึ้น 20% ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 2 ที่ขายได้จำนวนเครื่องมากสุด ขณะที่ภาพรวมตลาดเงียบติดลบ 10% พร้อมวางแผนประกาศเดินหน้า ดึง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรก เชื่อมโยงภาพลักษณ์แบรนด์ TCL ตลอด 19 ปี ในเมืองไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพสินค้าในด้านเทคโนโลยีไปจนก้าวล้ำทันสมัยไม่แพ้แบรนด์อื่น การันตีผลงานปี 2566 ที่ผ่านมา พร้อมก้าวขึ้นสู่ผู้นำตลาดโทรทัศน์ที่จะมียอดขายในด้านจำนวนเครื่อง/ยูนิต มากที่เป็นสุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย นายหยี...

“เบทเวย์” ชวนเชียร์ “เวสต์แฮม” สู้ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเอาใจคอบอลเปิดเซกชั่น “บอลโลก 2022”

“เบทเวย์” (Betway) แพลทฟอร์มเกมและกีฬาออนไลน์ชื่อดังจากอังกฤษ ในฐานะสปอนเซอร์หลักของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เชิญชวนให้แฟนบอล “เดอะ แฮมเมอร์” เวสต์แฮม กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากเปิดรัง ลอนดอน สเตเดียม ไล่ทุบ บอร์นมัธ ไปสบายๆ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 10 บนตารางพรีเมียร์ลีกมี 14 คะแนนจาก 12 นัด ขณะที่ศึกยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก...

คาร์กิลล์ เปิดตัวศูนย์นวัตกรรม จับมือ สวทช. ร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารของไทย เชื่อมโยงห่วงโซ่อาหารทั่วโลก

คาร์กิลล์ บริษัทอาหารและการเกษตรชั้นนำระดับโลก เปิดตัวศูนย์นวัตกรรมคาร์กิลล์ หรือ Cargill Innovation Center แห่งแรกในประเทศไทย นับเป็นศูนย์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์โปรตีนแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตั้งเป้าทำงานร่วมกับอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (Thailand Science Park) และ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เพื่อวิจัยและพัฒนาสินค้าอาหารและต่อยอดผลผลิตทางการเกษตร ปั้นไอเดียใหม่จากงานวิจัย มาศึกษาต่อยอดและปรับใช้ในเชิงพาณิชย์ พร้อมสนับสนุนไทยเป็นผู้เล่นหลักในห่วงโซ่อุปทานอาหารระดับโลก บทบาทของศูนย์นวัตกรรมคาร์กิลล์ในประเทศไทย จะมุ่งเน้นการทำงานวิจัยและพัฒนา 3 ส่วนได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรตีน ผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจากโปรตีน และผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีการเกษตรเพื่อสินค้าสำหรับอนาคต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งปัจจุบันและอนาคต พร้อมวางตำแหน่งเป็น “ศูนย์นวัตกรรมด้านโปรตีนแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”...

เตรียมพบกับ OPPO Band 2 สมาร์ตแบนด์ดีไซน์สวยทันสมัย จอแสดงผลขนาดใหญ่ พร้อมเป็นคู่หูเพื่อสุขภาพในทุกด้าน

OPPO สานต่อตลาด smart wearable หลังเปิดตัว OPPO Band ด้วยกระแสตอบรับล้นหลาม เร็วๆ นี้ OPPO ได้เผยภาพอุปกรณ์ IoT ใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Band 2 สมาร์ตแบนด์ดีไซน์โดดเด่นสวยทันสมัย หน้าจอ AMOLED 1.57 นิ้ว มาพร้อมฟีเจอร์การออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบระดับมืออาชีพ พร้อมเป็นคู่หูเพื่อสุขภาพแก่ผู้ใช้งานในทุกด้าน  OPPO Band 2 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอีกมากมาย จะมีอะไรบ้าง รอติดตามพร้อมกัน วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 นี้ รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ :https://bit.ly/3MPOV1t
Social profiles