CP LAND สานต่อพันธกิจรักษ์โลก เดินหน้าลดขยะพลาสติก จัดประกวดออกแบบกล่องน้ำดื่มชิงรางวัล iPhone 14 Pro มูลค่า 41,900 บาท

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย สานต่อพันธกิจรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม ภายใต้เป้าหมายในการลดขยะพลาสติก และการมุ่งสู่องค์กรที่ขยะเป็นศูนย์ (Zero Waste) จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งผลงานเข้าประกวดออกแบบกล่องน้ำดื่มรุ่นใหม่ของ CP LAND (CP LAND Drinking Water Carton Design Competition) ที่จะเริ่มนำมาปรับใช้ทั้งบริษัทในปี 2566 ภายในคอนเซ็ปต์ “ACCESSIBLE COMMUNITIES FOR...

กระทรวงพลังงาน บีโอไอ และผู้นำอุตสาหกรรมแถวหน้าของไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานสัมมนา Delta Future Industry Summit 2022
หารือพลังงานสีเขียวและดิจิทัลโซลูชันเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย กระทรวงพลังงาน และผู้นำด้านอุตสาหกรรมแถวหน้าของประเทศไทย ร่วมหารือเกี่ยวกับนวัตกรรมและโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อสนับสนุนโยบายประเทศไทย 4.0 พร้อมร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่อนาคตที่ยั่งยืนในงานสัมมนาประจำปี Delta Future Industry Summit 2022: Smart Green Energy for a Resilient and Sustainable Thailand เวทีที่เปิดกว้างให้พันธมิตรของเดลต้าได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อค้นหาจุดหมายใหม่แห่งอนาคต พร้อมเปิดตัวโซลูชันล่าสุด อาทิ โครงสร้างพื้นฐานสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า...

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับงาน “THAILAND COMIC CON  2022” มหกรรม ‘Pop Culture’ แห่งปี ที่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

จัดเต็ม! ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 ต.ค. 2565 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์สยามพารากอน THAILAND COMIC CON  2022 (ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2022)สนับสนุนการจัดงานโดย BITKUB CHAIN งานเดียวที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอยกับการรวมที่สุดของวิถี ‘Pop Culture’ มาไว้ให้ได้สัมผัสกันแบบเรียลๆ อัดแน่นทั้งความบันเทิง ความคลาสสิค ความเป็นหนึ่งเดียวในโลก และความล้ำสมัยกับวิถีชีวิตที่หลากหลายในปัจจุบัน สมกับที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมหกรรม ‘Pop Culture’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ในฐานะผู้จัดงาน THAILAND COMIC CON เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้ถือเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง โดยการจัดงานในทุกครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมาก และค่อยๆ ขยายกระแสนิยมเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศจน THAILAND COMIC CON กลายเป็นหนึ่งในงานมหกรรมที่คนทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ โดยการจัดงานในปีนี้ถูกสร้างสรรค์ภายใต้ 9 แนวคิดกิจกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ของวิถี ‘Pop Culture’ มารวมไว้เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมจะมอบเซอร์ไพรส์และความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมงานตลอด 3 วัน 9 ไฮไลท์กิจกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ของวิถี ‘Pop Culture’ ประกอบด้วย  1. Movie - ที่ประเดิมการเปิดตัวของหนังฟอร์มยักษ์จาก 3 ค่ายดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ นำร่องด้วยภาพยนตร์ Hollywood เรื่อง Black Panther : Wakanda...

วช. – ส.กีฬาเครื่องบินจำลองฯ บินโดรนโชว์รูปหัวใจ พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้อบรม ในงานคล้ายวันสถาปนา วช. ครบรอบ 63 ปี 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดพิธีปิดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรเพื่อประยุกต์สู่การใช้งาน” โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติได้มอบหมายให้ นายเอนก บำรุงกิจ รองผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และนายธีรวัฒน์ บุญสม ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีปิดพร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 และวันที่ 28 ตุลาคม 2565 โดยมีนายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ เข้าร่วมในพิธีปิด...
Social profiles