รางวัลประกาศเกียรติคุณTHE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARDS 2022 (ครั้งที่ 1)

ประกาศความโดดเด่นของตัวคุณ สู่เวทีธุรกิจระดับนานาชาติด้วยภาพลักษณ์ระดับสากล กับรางวัลที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเซียกับรางวัลเชิดชูเกียรติ ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนภาพลักษณ์ รวมถึงให้กำลังใจแก่บุคคล ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผลิตภัณฑ์ สถานบริการด้านสุขภาพและความงาม สถาบัน องค์กร และผู้บริหาร ทั่วทั้งเอเซีย คุณ วีรวิชญ์ ชัยคณาพิบูลย์ ประธานผู้บริหาร กลุ่มบริษัท อเล็กซิส วัง กรุ๊ป ในฐานะประธานสมาพันธ์ K BEAUTY THAILAND และประธานจัดงานพิธีการมอบถ้วยรางวัลเชิดชูเกียรติ THE BEST...

ครั้งแรกของมหกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะและอาชีพอย่างยั่งยืน ไทยแลนด์ ไลฟ์ลอง เลิร์นนิ่ง แอนด์ เอ็ดดูเคชัน เอ็กซ์โป 2022 

กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ อิมแพ็ค เตรียมจัดงานมหกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะและอาชีพอย่างยั่งยืน หรือ Thailand Lifelong Learning & Education Expo 2022 รวมผู้ประกอบการด้านการศึกษาและการพัฒนาตนเองกว่า 200 ราย นำเสนอบริการสนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาทักษะแห่งอนาคต เพื่ออัพสกิล-รีสกิล ให้กับทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วัยทำงาน วัยเกษียณ รวมถึงผู้มีความบกพร่องด้านต่างๆ ระหว่างวันที่23-25 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีองค์กร หน่วยงาน และผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 15,000 รายจากทั่วประเทศ ​นางสุดคนึง...

ซัมซุง ผู้สนับสนุนการแข่งขัน Women’s Amateur Asia-Pacific Championship (WAAP) ครั้งที่ 4  ร่วมยินดีและมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ซัมซุงแก่ผู้ชนะ 

ภายหลังจาก ซัมซุง เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนศึกชิงแชมป์ “ดับเบิลยูเอเอพี” WAAP - Women's Amateur Asia-Pacific Championship (วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก) ครั้งที่ 4 ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยซัมซุงมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนากีฬานักกอล์ฟมือสมัครเล่นหญิงและนักกอล์ฟรุ่นใหม่ระดับแนวหน้าของภูมิภาคให้สู่ระดับสากล รวมถึงให้นักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงได้มีโอกาสพัฒนาความเป็นเลิศและก้าวหน้าไปในสายอาชีพในอนาคต โดยจะเห็นได้ว่า กอล์ฟรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิกนี้ ถึงแม้จะจัดขึ้นในปี 2561 เพียงไม่นาน แต่ได้กลายเป็นรายการแข่งขันสำคัญในปฏิทินการแข่งขันของนักกอล์ฟสมัครเล่นระดับสากลและนำเสนอศักยภาพของนักกอล์ฟสตรีมากมาย โดยการแข่งขันครั้งนี้มีนักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นเข้าร่วมล่าแชมป์ 86 คน จาก 21 ประเทศสมาชิกทั่วโลก และการแข่งขันครั้งนี้ได้เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สนามวอเตอร์ไซด์ สยามคันทรีคลับ พัทยา เมื่อวันก่อน สำหรับรางวัล WAAP 2022 Champion ปีนี้ ได้แก่ Ting-Hsuan Huang จากประเทศใต้หวัน ได้รับ Samsung Galaxy Z Flip4 (256 GB /Bora...

Renovators และ OPPO นักนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดพัฒนา

เวลาพูดถึง"นวัตกรรม" คนเรามักจะนึกถึง "เทคโนโลยี" แม้ว่าเทคโนโลยีจะเป็นส่วนประกอบที่ทรงพลังที่สุดในนวัตกรรม แต่ศิลปะก็เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสรรค์ไม่แพ้กันที่ศิลปินได้แสดงออกและสะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ในปัจจุบันในแบบที่เป็นนวัตกรรมของตัวเอง เพื่อสนับสนุนศิลปินรุ่นเยาว์ OPPO ได้จัดโครงการ Renovators Emerging Artists ขึ้นมาเป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการสร้างสรรค์งานศิลปะและการออกแบบที่เป็นต้นฉบับภายใต้หัวข้อ “Art & Tech”  ในโครงการ OPPO Renovators Emerging Artists ประจำปีนี้ ผลงานจากศิลปินหญิง Shi Ziyuan อย่าง A Summer Night ได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภท Future Renovators โดย A Summer Night เป็นอุปกรณ์กลไกที่สร้างและนำเสนอเสียงประเภทต่างๆ สร้างโลกแห่งจินตนาการในจิตใจของผู้ฟัง ซึ่ง Shi Ziyuan ได้วาดภาพมาจากร้อยแก้วคลาสสิกของจีนที่มีชื่อเสียงอย่าง Kouji(Oral Stunts) เพื่อเชื่อมโยงเสียงต่างๆ ในงานศิลปะของเธอเข้าด้วยกัน สร้างฉากและสถานการณ์เสมือนจริง เช่น“เสียงแมลงร้องในคืนฤดูร้อน ผู้คนนอนหลับสบาย บ้านที่โหมด้วยเปลวเพลิง และผู้คนที่กำลังหลบหนี” โดยมีอุปกรณ์เปลี่ยนหน้ากระดาษวางอยู่ด้านข้างเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถชมภาพประกอบและช่วยให้สามารถนึกถึงความเชื่อมโยงระหว่างความแตกต่างของภาพและการได้ยินได้ แนวคิดเรื่อง "การทำลายทัศนคติแบบเหมารวมและกระตุ้นให้ผู้คนสำรวจความเป็นไปได้เพิ่มเติมในสิ่งรอบตัว" คือสิ่งที่ Shi Ziyuan ต้องการถ่ายทอดผ่าน A Summer Night นอกจากนี้ยังมีความเกี่ยวข้องกับ"นวัตกรรม" อีกด้วยด้วย...

เปิดไอเทมเอาใจคนรักรถ ครบทุกความต้องการยานยนต์บนแอปช้อปปี้ พร้อมส่องโปรแกร่งในแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจคนชอบดูแลรถกับหมวดหมู่ยานยนต์ แหล่งรวมอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์และยานยนต์ทุกชนิด ชวนคนรักรถช้อปไอเทมเตรียมพร้อมก่อนสตาร์ทแนะนำอุปกรณ์ดูแลรถที่ขาดไม่ได้ ในราคาที่ถูกใจและตรงตามความต้องการ ยานยนต์เป็นพาหนะคู่กายคู่ใจของใครหลายๆคน เพราะฉะนั้นจึงต้องดูแลให้สะอาดเหมือนใหม่และปลอดภัยอยู่เสมอ ช้อปปี้ขอแนะนำไอเทมพลังแกร่ง ที่คนรักรถต้องมี ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยดูแลทำความสะอาดรถทั้งภายในและภายนอกให้สะอาดวิ้งสวยกริ๊งทั้งคัน ผลิตภัณท์ดูแลรักษาเครื่องยนต์ และอุปกรณเสริมเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานทั้งตัวผู้ขับขี่เองและผู้อื่นบนท้องถนนอีกด้วย ไปดูกันเลย! ● กล้องติดรถยนต์ - กล้องหน้ารถเป็นอุปกรณ์พื้นฐานติดรถยนต์ไปเสียแล้ว เพราะทุกวันนี้อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดได้ทุกเมื่อ นอกจากกล้องหน้ารถจะช่วยเพิ่มความปลอดภัย เพิ่มมุมมองให้ผู้ขับขี่แล้ว ยังสามารถใช้เป็นหลักฐานช่วยเหลือผู้ขับขี่คนอื่นบนท้องถนนได้อีกด้วย แถมสมัยนี้สามารถติดกล้องเพิ่มได้รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้า กล้องหลัง กล้องมองข้าง ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ โดยเฉพาะมือใหม่ได้เยอะเลย● สเปรย์เคลือบเงาสีรถ...
Social profiles