“ลี” ขยับนำรอบสองศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ อิยิปต์ “ภวินท์-พรหม” ตาม 4 สโตรค 

11 พฤศจิกายน 2565 – ริชาร์ด ที. ลี ยอดฝีมือจากแคนนาดา หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 65 ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 129 หลังจบรอบสองศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อียิปต์ ที่สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ พาร์ 70 ในกรุงไคโร เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ และ พรหม มีสวัสดิ์ ทำสกอร์ดีสุดในกลุ่มนักกอล์ฟไทยที่คนละ 7 อันเดอร์พาร์ 133 รั้งอันดับ 9 ร่วม เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ อียิปต์ ซึ่งเป็นรายการที่ 6 ของซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ณ สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,900 หลา พาร์ 70 ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายนนี้ โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศอียิปต์ ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง...

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรม “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565” พร้อมเชิญสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ (AIA Prestige Club) กว่า 200 ท่านเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพทั้งร่างกาย สมอง อารมณ์และจิตใจ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญต่อการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งจิตแพทย์ผู้ชำนาญการ และนักจิตวิทยา มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ เพื่อส่งเสริมทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจให้แข็งแรง ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ นายแพทย์ ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของเอไอเอ...

พิกเซลโปร ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม จับมือกับ นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO

พิกเซลโปร ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เน้นส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อช่างทำผมและลูกค้าทุกการทำสีผม จับมือกับ นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO เปิดตัวสีทำผม และการคอลลาบอเรชั่นครั้งแรก ของคุณประภากาศ อังศุสิงห์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำเจ้าของแบรนด์ Hook’s by Prapakas กับคุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon ร่วมกันทำแฟชั่นโชว์เสริมจุดแข็งสีทำผมสำหรับซาลอนรุ่นใหม่ พิกเซลโปร (PIXXELPRO) ภายใต้การบริหาร...

Green Covermat เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่“วัสดุทางเลือกรักษ์โลก” จากหินปูนธรรมชาติ (LIMEX) ในงาน “BANGKOK AD & SIGN EXPO 2022” 

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรม เปิดตัวกลุ่มธุรกิจสีเขียวใหม่ ภายใต้ชื่อ กรีนโคเวอร์แมท (Green Covermat) โดยมุ่งเน้น สินค้านวัตกรรมสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงานได้มีการเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด ได้แก่กระดาษรักษ์โลก (Green Covermat Sheets) ที่ผลิตจาก LIMEX Sheets และวัสดุผลิตภัณฑ์รักษ์โลกอื่นๆที่มีการขึ้นรูปด้วยเม็ดพลาสติกรักษ์โลก (LIMEX Pallet) สามารถใช้ทดแทนกระดาษและลดการใช้พลาสติกได้มากถึง 50-80% ทั้งนี้ยังสามารถช่วยลดต้นทุนในการผลิตและสามารถใช้กับเครื่องจักรเดิมได้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมเกิดความยั่งยืนขึ้นในอนาคต คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท...

วช.หนุนทีมวิจัย มธ.พัฒนาภาคการเกษตรไทยอย่างยั่งยืน ด้วยระบบเกษตรอัจฉริยะ DSmart Farming ช่วยลดการใช้น้ำในการปลูกพืชได้กว่า 40 %

วช.หนุนทีมวิจัย มธ.พัฒนาภาคการเกษตรไทยอย่างยั่งยืน ด้วยระบบเกษตรอัจฉริยะ DSmart Farming เน้นสร้างการเรียนรู้ให้กับผู้ใช้งาน พร้อมแชร์ฐานข้อมูลองค์ความรู้ให้เกษตรกรเข้าถึงได้ ทีมวิจัยเผยนวัตกรรมนี้ ช่วยลดการใช้น้ำในการปลูกพืชได้กว่า 40 % ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีในการประยุกต์ใช้กับภาคการเกษตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้มากขึ้น ที่ผ่านมา วช. ได้มีส่วนในการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านเกษตรอัจฉริยะ (Smart Farm) ซึ่งเป็นการทำการเกษตรรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงเข้ามาช่วยในการทำงานทำให้ได้ผลผลิตเพิ่มมากขึ้นและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่ามากที่สุด...
Social profiles