ร่วมวิ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ฉลอง 25 ปีบราเดอร์ กับโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นปีที่ 9 

บราเดอร์ ชวนปัดฝุ่นรองเท้าแสดงพลังร่วมวิ่งอีกครั้งในโครงการBrother Beat Cancer Run 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566เส้นทางสะพานพระราม 8 เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้มูลนิธิรามาธิบดีฯ กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เริ่มเปิดรับสมัคร 15 พฤศจิกายนนี้ ผ่าน https://shutterrunning2014.run/brotherbeatcancerrun นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 25 ปีที่บราเดอร์ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มมาโดยตลอด สิ่งเหล่านี้ถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่ได้รับ และเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับบราเดอร์ เราจึงได้สร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อส่งเสริมสังคมและพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อให้การช่วยเหลือในทุกๆ ด้านที่สามารถทำได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโครงการ  Brother Beat Cancer Run ที่เราทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 ด้วยการชวนคนในสังคมมาร่วมวิ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง   ที่ยากไร้ด้วยพลังกายพลังใจและสองเท้า โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการกับเราตลอด 8 ปีที่ผ่านมามากกว่า 1,500คน และรายได้ทั้งหมดจากโครงการฯ กว่า 11 ล้านบาท สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ได้มากถึง 674 ราย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปรัชญาการดำเนินธุรกิจตามพันธสัญญาสากล (Global Charter) ของกลุ่มบริษัทบราเดอร์ทั่วโลก ที่มุ่งส่งเสริมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนท้องถิ่นที่บราเดอร์ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้ โรงพยาบาลรามาธิบดีได้จัดตั้งกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งโรคเลือด โดยปัจจุบันแบ่งออกเป็นกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งไขกระดูกมัยอิโลมา, กลุ่มผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว โดยกว่า 70% ของผู้ป่วยประสบปัญหาการไม่สามารถเข้าถึงยารักษาโรคที่มีประสิทธิภาพเฉพาะหรือยาพุ่งเป้า ที่จะช่วยรักษาและทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตยืนยาวขึ้นนำไปสู่การรักษาขั้นที่ 2 ต่อไปด้วยการเปลี่ยนถ่ายไขกระดูก เพื่อให้เกิดภาวะโรคสงบในระยะยาว โดยเงินบริจาคที่ได้จากโครงการ Brother Beat...

PAIH จัดงาน Business Forum ณ กรุงวอร์ซอร์ ประเทศโปแลนด์ เพิ่มโอกาสให้บริษัทโปแลนด์ในการทำธุรกิจระหว่างประเทศ

สำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าโปแลนด์ (Polish Investment and Trade Agency) หรือ PAIH ได้จัดงาน PAIH Business Forum เมื่อไม่นานมานี้ ณ สนาม PGE Narodowy กรุงวอร์ซอร์ ประเทศโปแลนด์ งานนี้ถือเป็นโอกาสในการเรียนรู้ระหว่างความท้าทายในปัจจุบันของตลาดต่างประเทศ และการลงทุนในโปแลนด์ กำหนดการประชุมนี้ครอบคลุมในส่วนของความร่วมมือระหว่างประเทศในสภาวะที่มีความยากลำบากของสงครามและความเป็นจริงหลังสถานการณ์โควิด โดยผู้เชี่ยวชาญจาก PAIH สำนักงานใหญ่และสำนักงานการค้าต่างประเทศ ซึ่งงานนี้ถือเป็นการประชุมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของภาคธุรกิจ SME และพันธมิตร นอกจากนี้ยังมีจุดมุ่งหมายในการให้คำปรึกษาแก่บริษัทโปแลนด์ที่สนใจหาคู่ค้าในต่างประเทศ ให้คำแนะนำในการปรับตัวและการวางตัวให้เข้ากับการค้าในตลาดโลกเพื่อขับเคลื่อนการส่งออกของสินค้าโปแลนด์ในต่างประเทศ...

สยามพิวรรธน์ ร่วมกับ กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ จัดงาน “APEC 2022 Thailand : Showcase at ICONSIAM”

มุ่งสร้างการมีส่วนร่วมให้คนไทยภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าภาพการประชุม APEC 2022 ระหว่างวันที่ 9 – 20 พ.ย. 2565 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ในโอกาสที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (Asia Pacific Economic Cooperation : APEC) หรือเอเปคปี 2565 กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่...
Social profiles