CP LAND พลิกโฉมครั้งใหญ่ประกาศรีเฟรชแบรนด์ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรก นำแสดงโดย สิงโต นำโชค 23 ธันวาคม 2565 

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย พลิกโฉมครั้งใหญ่ประกาศรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 10 ปี เดินหน้าปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่ความทันสมัยเป็นสากล สร้างการรับรู้ที่ดีให้กับองค์กร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ซึ่งนับเป็นโฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND โดยได้ดึงสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดัง ร่วมแสดง พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่นเต็มพร้อมกันทั่วประเทศทางช่องทางออนไลน์ YouTube, Facebook, Instagram, Tiktok และ...

วช.ชู นวัตกรรมเครื่องสีเปลือกแมคคาเดเมีย พืชเศรษฐกิจสู่การแปรรูปออกสู่ตลาดโลก 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมผลสำเร็จโครงการวิจัยฯ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ นายธีรวัฒน์ บุญสม ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม นำ นายธานินทร์ ผะเอม ผู้ทรงคุณวุฒิ วช. พร้อมด้วยสื่อมวลชน ลงพื้นที่ติดตามผลสำเร็จโครงการวิจัยฯ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก วช. โครงการ เรื่อง “การเพิ่มศักยภาพการผลิตและยกระดับรายได้ชุมชนด้วยนวัตกรรมเครื่องสีเปลือกแมคคาเดเมีย” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ธานี ศรีวงศ์ชัย...

มูลนิธิอมตะ เปิดตัวหนังสือ “พ่อผม” เรื่องราวและโอกาสที่เรียกกลับคืนมาไม่ได้ 

มูลนิธิอมตะ ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือ “พ่อผม” เขียนโดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ และคุณหมอพงศกร เป็นผู้เรียบเรียง ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ตรงที่สะท้อนความรู้สึกในทุกแง่มุมที่เกิดขึ้นระหว่างตนเองกับพ่อ ทั้งเรื่องราวที่ได้รับการหล่อหลอม ปลูกฝัง และการฝึกฝน จากผู้เป็น “พ่อ” ซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะสถาบันครอบครัวเป็นเบ้าหลอมที่สำคัญในการผลักดันและกำหนดทิศทาง ว่าผู้นั้นจะแกร่งกล้า หรืออ่อนแอ แต่ใครจะรู้ว่าความแข็งแกร่งของ คุณวิกรม ในวันนี้ ยังมีความรู้สึกที่กัดกร่อนจิตใจ การปล่อยให้เป็น “ทิฐิ” ทำลายโอกาสในการปฏิบัติและคลี่คลายปมระหว่างพ่อและลูกที่ค้างคามานานหลายปี หนังสือเล่มนี้มีจุดมุ่งหวังว่า เมื่อทุกท่านได้อ่านแล้วจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสซึ่งอาจจะเหลือเพียงครั้งเดียวในชีวิตหลุดลอยไป โดยเฉพาะท่านที่ยังมี “พ่อ”...
Social profiles