เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมฉลองวันเด็กในแคมเปญ “Central Kids Day 2023” คิด(ส์)ครีเอทโลก เล่นอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน เริ่ม 14-15 ม.ค. 66 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมป่าไม้, ARTSTORY, PLANTOYS,  myDNA, Tetra Pak และ TPBI เตรียมเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าทั่วประเทศจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ในแคมเปญ “Central Kids Day 2023” คิด(ส์)ครีเอทโลก เปิดลานเล่นสร้างสรรค์สำหรับเด็กเจนอัลฟ่าและครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน ภายใต้คอนเซปท์ “ECO CREATIVE CAMP” ลานเล่นสร้างสรรค์ เพื่อโลกของฉันในอนาคต ครั้งแรกกับแคมป์กิจกรรมเปลี่ยนโลกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้เด็กๆ ได้สนุกกับมิชชั่นสายกรีน เพื่อปลูกจิตสำนึกและอุปนิสัยสู่การเป็น Eco-Citizen ในอนาคต พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่น ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ เนรมิตลานเล่นสร้างสรรค์แห่งความสนุก มอบความสุขกับกิจกรรมเวิร์คชอปมากมายที่จะเสริมสร้างทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็กทุกคน พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 14 - 15 มกราคม 2566 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา...

TOA ส่งเทรนด์สีใหม่ 2023 “Living Forward” เติมเต็มความสุข ก้าวสู่อนาคตใหม่ในการใช้ชีวิต

เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว ที่วิกฤตโควิด-19 ได้แพร่ระบาดเข้ามาในไทย ส่งผลให้ผู้คนต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตครั้งใหญ่   แต่เมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย แต่กลับเป็นมาเรายังต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอื่นๆ มากมายที่ไม่แน่นอนของโลก อาทิ  ภัยธรรมชาติ ปัญหาเงินเฟ้อ เศรษฐกิจถดถอย ภาวะสงคราม มาจนถึงวิกฤตพลังงาน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม “สีสัน” จึงนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของผู้คน ที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และความเชื่อมาอย่างช้านาน ตั้งแต่อาหารการกิน เสื้อผ้า วัตถุสิ่งของ การตกแต่ง อาคารบ้านเรือน และสถาปัตยกรรมต่างๆ  ดังนั้น TOA ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสีสันและการออกแบบสีเพื่อที่อยู่อาศัย พร้อมส่งเทรนด์สีใหม่ ปี 2023 “Living Forward ก้าวสู่อนาคต ยกระดับที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ถ่ายทอดเรื่องราวของสีสัน ที่จะช่วยการเติมเต็มความสุขในปัจจุบัน พร้อมร่วมสร้างสรรค์อนาคตที่ดีขึ้น  นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “นับจากที่เราต้องเผชิญกับวิกฤตของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนต้องปรับตัวเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จนถึงปัจจุบันท่ามกลางสภาวะแห่งการฟื้นฟู ทำให้ผู้คนกำลังเต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความหวังกับการเริ่มต้นใหม่ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อพลังขับเคลื่อนเดินหน้าสู่อนาคตที่ดีขึ้น ทำให้เกิดแนวโน้มของการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่ตระหนักถึงอนาคตมากขึ้น พร้อมเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาสู่การเตรียมรับมือแก้ปัญหาข้างหน้า เข้าใจความเป็นจริงของโลก เช่นเดียวกับการเข้าใจโลกภายในจิตใจของตัวเองที่แท้จริงมากขึ้น และนี่จึงเป็นที่มาของจุดกำเนิดเทรนด์สีที่อยู่อาศัย...

วช. ขับเคลื่อนงานวิจัยเชิงรุก ร่วมกับ กรมอนามัย ยกระดับการแพทย์ สาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม

วันนี้ (4 มกราคม 2566) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) "การพัฒนาวิจัยและนวัตกรรมด้านการแพทย์ การสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ" กับกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข โดย นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย เพื่อพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมด้านการแพทย์ การสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม หวังยกระดับความเป็นเลิศทางวิชาการสาธารณสุขไทย พร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขปัญหาตั้งแต่ระดับนโยบาย แผนงาน แนวทางการปฏิบัติ...
Social profiles