ลีโอ เบอร์เนทท์ ปล่อยโฆษณาสุดแหวก  ชวนทุกคนปรับพฤติกรรมการทานอาหาร ลดเค็ม ลดโรค กับ สสส.

เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย เอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของประเทศไทย ในเครือปับลิซิสกรุ๊ป ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. ทำแคมเปญ ลดเค็ม ลดโรค รณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายของการบริโภคโซเดียม ที่มากเกินไปจนสะสมในร่างกายทำให้เกิดโรคร้าย และปรับพฤติกรรมนี้ จากสถานการณ์เศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบัน ส่งผลให้แรงงานต้องทำงานนานหลายชั่วโมงมากกว่าเดิม จึงไม่มีเวลาทำอาหารด้วยตัวเอง ทุกวันพวกเขาหาตัวเลือกที่เร็วและง่ายที่สุดในแต่ละมื้อ ซึ่งมักจะเป็นอาหารสำเร็จรูปหรืออาหารแช่แข็ง จากร้านข้างทาง หรือร้านสะดวกซื้อ โดยไม่รู้ว่าโซเดียมที่อยู่ในอาหารเหล่านี้เข้าไปสะสมในร่างกายเกินความจำเป็นจนเกิดโรคร้าย เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความเข้าใจและปรับพฤติกรรมนี้ ทาง เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย จึงได้สร้างภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ที่เล่าพฤติกรรมการบริโภคโซเดียมโดยไม่รู้ตัวในแต่ละแง่มุมคือ การชินมือปรุงเพิ่ม การซดน้ำซุป และการทานอาหารแช่แข็ง อาหารสำเร็จรูปเป็นประจำ...

หน้าใสไม่ขี้ฟ้อง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ล้ำหน้าที่สุดจาก OLAY

ผสมผสานสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าจากไนอะซินาไมด์และสารสกัดจากกุหลาบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกลางคืนแต่ยังคงสภาพผิวโกลว์ใสอมชมพู โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำของประเทศไทยในเครือพีแอนด์จี (P&G) ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดซึ่งถือเป็นสูตรที่ล้ำหน้าที่สุดของแบรนด์อย่าง OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์อย่างไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูง และส่วนผสมใหม่ล่าสุด อย่างสารสกัดจากกุหลาบ (โรส คอมเพล็กซ์) ที่สามารถฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้โกลว์อมชมพูและมีชีวิตชีวาได้ถึง 98% อีกทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกลางคืน ที่ไม่ว่าจะเป็นคนชอบทำงานดึกหรือใช้ชีวิตสุดเหวี่ยง ก็สามารถตื่นมาใช้ชีวิตในเช้าวันถัดไปได้อย่างมั่นใจ ด้วยสภาพผิวโกลว์ใสไม่ขี้ฟ้องว่าอดนอน อ้างอิงถึงศาสตร์แห่งการนอนหลับ ความเครียดและการอดนอนสามารถทำให้สภาพผิวดูเหนื่อยล้า ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และทำให้ผิวแห้งกร้าน ซึ่งจากการทดสอบโดยทีมนักวิจัยของโอเลย์ ค้นพบว่าการอดนอน 1 คืน สามารถก่อให้เกิดปัญหาผิวขนาดเล็กมากมายที่ส่งผลต่อปัญหาผิว เช่น ประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิวลดลง 13% ความขรุขระของผิวเพิ่มขึ้น 9% และความแห้งกร้านเพิ่มขึ้น 15% ในฐานะแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมความงามอย่าง โอเลย์  จึงได้ให้ความสำคัญต่อการค้นคว้าสูตรที่สามารถกอบกู้ปัญหาผิวพรรณของผู้ใช้อย่างครอบคลุมและถูกจุด จึงได้ริเริ่มผสมผสานสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าจากไนอะซินาไมด์และโรส คอมเพล็กซ์ ก่อให้เกิด OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ซึ่งเหมาะสำหรับผิวที่ดูเหนื่อยล้าและหมองคล้ำจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ นำโดยสารสกัดจากกุหลาบกัลลิก้า สารสกัดจากธรรมชาติที่ถูกเก็บด้วยมือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว ผนวกกับส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับอย่าง...

ฟอร์จูนทาวน์ ฉลองตรุษจีนสุดคึกคัก รับปีกระต่ายทอง โชว์สุดอลังการ พร้อมเสริมโชคลาภและรับวัตถุมงคลเสริมดวงต้อนรับความเฮงปีเถาะ Lunar New Year Celebration 2023 @Fortune Town

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม ภายใต้บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ร่วมสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีน ในงาน “Lunar New Year Celebration 2023 @Fortune Town” รับปีกระต่ายทอง พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการ! สร้างประสบการณ์ความสนุกสุดเฮง ในวันที่ 20 - 24 มกราคม...

วช. แอ่วเหนือ! ถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนอัตโนมัติ พัฒนาการเกษตรพื้นที่สูง ณ โครงการร้อยใจรักษ์ จ.เชียงใหม่

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ นำคณะผู้ทรงคุณวุฒิ วช. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม โครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนระบบอัตโนมัติเพื่อประยุกต์ใช้งานการพัฒนาพื้นที่สูง ในการสำรวจพื้นที่ การเกษตร การขนส่งสิ่งของ และการป้องกันการเกิดไฟป่า โดยมี นายณรงค์ อภิชัย ผู้อำนวยการสำนักบริหารโครงการและประธานสายปฏิบัติการพัฒนามูลนิธิแม่ฟ้าหลวง นายสมบูรณ์ แสงจันทร์ ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนไม้ผลคุณภาพบ้านห้วยส้าน ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ และนายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ...
Social profiles