เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัว Tesla Supercharger ที่แรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” แลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับการเปิดตัวของ Tesla Supercharger ที่แรกในไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริเวณลานจอดรถของเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมพบกับ Tesla Pop-Up Store ที่จะมอบประสบการณ์ EV Lifestyle แห่งอนาคต บริเวณชั้น 1โซน Beacon ภายในศูนย์การค้า ในด้านการตอบรับเทรนด์ EV ที่คนไทยมีการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย EV Charging Infrastructure ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูงทั่วประเทศ ทำให้เกิด Worry-Free Journey และการเดินทางแบบสะดวกสบายไร้กังวล เพื่อสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย และร่วมกันดูแลโลกและสิ่งแวดล้อม ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ดังระดับโลกได้เลือกมาปักหมุดเปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกอันดับหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเรามีความพร้อมทั้งในด้าน Strategic Location ตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง ส่งเสริมความเป็น World-Class Top Destination ของกรุงเทพฯ และจุดแข็งของการดึงดูดทราฟฟิคของกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ ซึ่งเป็นกลุ่มสำคัญที่แบรนด์ระดับโลกอยากเข้ามาสื่อสารและขยายตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ยังโดดเด่นด้วย Curated...

บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) คว้ารางวัล Most Innovative New Asset Management Company ประจำปี 2565 จากนิตยสาร International Finance

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด (“บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย)”) ได้รับรางวัล Most Innovative New Asset Management Company จากงาน International Finance Awards ประจำปี 2565 จัดโดย International Finance นิตยสารธุรกิจและการเงินชั้นนำของประเทศอังกฤษ โดยมี นายผดุง ทรงอธิกมาศ ผู้อำนวยการหัวหน้าฝ่ายตราสารหนี้ และนางสาวรสริน ธรรมรัตยานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนรับรางวัล...

“สุรดิษ” นำต่อรอบสองกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กาตาร์ 

กาตาร์ – สุรดิษ ยงค์เจริญชัย ตุนเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 รักษาตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สองด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 139 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กาตาร์ ที่สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมี เบน เลียง โปรจากมาเลเซีย ตามหลังสองสโตรค เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ รายการที่สองของฤดูกาล ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 85 ล้านบาท ณ สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,577 หลา พาร์ 72 ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัย 132 คน และเป็นนักกอล์ฟชาวไทย 25 คน ทั้งนี้เวลาที่ประเทศกาตาร์ช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง  การแข่งขันรอบสองเมื่อวันที่ 17 ก.พ....

“สุรดิษ” เปิด 4 อันเดอร์ ขึ้นนำศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กาตาร์ รอบแรก

กาตาร์ – สุรดิษ ยงค์เจริญชัย ประเดิมเยี่ยมหวด 4 อันเดอร์พาร์ 68 ขึ้นนำในรอบแรกของศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กาตาร์ ที่สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมี พชร คงวัดใหม่ กับผู้เล่นอีก 2  คน ตามหลังสโตรคเดียว  เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ รายการที่สองของฤดูกาล ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 85 ล้านบาท ณ สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,577 หลา พาร์ 72 ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัย 132 คน และเป็นนักกอล์ฟชาวไทย 25 คน ทั้งนี้เวลาที่ประเทศกาตาร์ช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง  การแข่งขันรอบแรกท่ามกลางสภาพลมแรงเมื่อวันที่ 16 ก.พ. มีผู้เล่นบางส่วนเล่นไม่จบ 18 หลุม...

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่! เพราะชีวิต ไม่ได้มีแค่มุมเดียว”

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่! รถยนต์เอสยูวี 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่สไตล์โฉบเฉี่ยว สะท้อนความหรูหราผสานดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ และผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยและออกทริปเอาท์ดอร์ ด้วยฟังก์ชั่นระบบการขับขี่สุดล้ำสมัยที่เหนือกว่ารถในรุ่นเดียวกัน อย่างเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ “เอวายซี” (Active Yaw Control: AYC) ให้ความปลอดภัย เสถียรภาพการทรงตัว และความสะดวกสบายสูงสุด ในหลากหลายสภาพถนนและสภาพอากาศที่แตกต่าง มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2561 โดยนับเป็นการปฏิวัติวงการ ที่ทำให้เกิดเซ็กเมนต์ใหม่ในตลาด  ซึ่งก็คือตลาดรถเอ็มพีวีในวันนี้...

สรยท. มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมฯ ประจําปี 2565

สรยท.จัดพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมฯ ประจําปี 2565 เนื่องจากสมาคมฯ ได้เล็งเห็นถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของสมาชิกฯ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างรุนแรงตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ที่ต้องแบกรับค่าครองที่ชีพสูง โครงการนี้นับเป็นหนึ่งในของขวัญที่เพิ่มความสุขให้กับสมาชิกและครอบครัวในวันขึ้นปีใหม่ 2566 นี้ นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย หรือ สรยท. (Thailand Automotive Journalists Association : TAJA) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย มีมติอนุมัติให้จัดมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมฯ ประจำปี 2565...

“สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลเกียรติยศสุดยอดซีอีโอ ประเภทขวัญใจสื่อมวลชนประจำปี 2565  จากงานประกาศรางวัล CEO Econmass Awards 2022

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติยศ “สุดยอดซีอีโอ ประเภทขวัญใจสื่อมวลชน ประจำปี 2565” (CEO Econmass Awards 2022 : Popular Vote) จากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในงานประกาศรางวัล CEO Econmass Awards 2022 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย รางวัลดังกล่าวได้รับจากการคัดเลือกและการโหวตของสื่อมวลชนที่เป็นสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจจำนวน 456 ราย โดยงานจัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

airasia food ต่อยอดความสำเร็จ “บินตรงส่งความอร่อย” พร้อมเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองร้านเด็ดจากเชียงใหม่ถึงบ้านคุณแล้ววันนี้

airasia Super App ฐานะผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก ตลอดจนสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น ได้ต่อยอดความสำเร็จของบริการ 'บินตรงส่งความอร่อย' ขยายบริการส่งความอร่อยอาหารพื้นเมืองลำขนาดจากเชียงใหม่สู่กรุงเทพฯและนนทบุรี ด้วยร้านเด็ดโดนใจ อาทิ ร้านดำรงค์ ไส้อั่วหมูทอดน้ำพริกหนุ่ม กาดหลวง เชียงใหม่ และร้านเขยเจียงใหม่ ให้คุณอร่อยเด็ดเหมือนบินไปกินที่เชียงใหม่แท้ๆแล้ววันนี้ นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่เปิดบริการบินตรงส่งความอร่อยจากภูเก็ตในปีที่ผ่านมา เราได้รับเสียงตอบรับจากนักชิมชาวกรุงอย่างล้นหลาม และมีเสียงเรียกร้องอย่างมากให้ขยายบริการบินตรงส่งความอร่อยเพิ่มไปในจังหวัดเชียงใหม่ เราพบว่าอาหารพื้นเมืองต้นตำรับชาวเหนือมีชื่อเสียงในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เราจึงต่อยอดความสำเร็จโดยคัดร้านเด็ดเมนูดังจากร้านอาหารชื่อดังในเชียงใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของนักชิมในกรุงเทพฯ และนนทบุรีที่อาจไม่มีเวลาเดินทางไปเชียงใหม่ ได้ลิ้มชิมอาหารพื้นเมืองแท้ๆจากเชียงใหม่ถึงบ้านคุณในเวลาอันรวดเร็วพร้อมคุณภาพรสชาติที่เหมือนไปนั่งทานที่ร้าน ทั้งยังเป็นการขับเคลื่อนภาคธุรกิจท้องถิ่้นให้เป็นที่รู้จักมากกว่าแค่ในท้องถิ่นอีกด้วย" โดยประเดิมอาหารเหนือแสนอร่อยจากร้านหมูทอดกาดหลวง by ดํารงค์ ร้านดังประจำกาดหลวง เชียงใหม่ ด้วยเมนูเด็ดที่ไม่ว่าใครไปเยือนเชียงใหม่ก็ต้องซื้อเป็นของฝากทั้ง ซี่โครงหมูทอด, ไส้อั่ว, แคบหมูไร้มัน, น้ำพริกหนุ่ม, ไส้อั่ว และสามชั้นทอด ตามมาด้วยร้านเขยเจียงใหม่ ร้านอาหารเก่าแก่คู่เชียงใหม่...

ม.รังสิต จัด “มหกรรมตรุษจีนรังสิต ครั้งที่ 13 “

สาขาวิชาภาษาจีน วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดมหกรรมตรุษจีนรังสิต ครั้งที่ 13 "RSU CHINESE NEW YEAR FAIR 2023”  ภายในงานพบกับการประกวดและการแข่งขันมากมาย อาทิ การประกวดแฟชั่นโชว์วัยทีนจีนยุคใหม่ การประกวดวาดภาพจีน การประกวดร้องเพลงประสานเสียงภาษาจีน การประกวดคัดลายมือ และการแข่งขันตอบปัญหาวัฒนธรรมจีน ณ ห้องประชุม 1-301 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) และอาคาร Student Center (อาคาร 6) มหาวิทยาลัยรังสิต

ฮอนด้า มอบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น TURBO RS แก่ 2 ผู้โชคดี โครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับไทยรัฐ ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค” 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางสาวมนวรา เพชรพลากร ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด และผู้จัดการทั่วไปส่วนงานองค์กรสัมพันธ์ มอบรถยนต์ฮอนด้า ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น TURBO RS สีแดงอิกไนต์ มูลค่ารางวัลละ 739,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 1,478,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดีจากการจับไปรษณียบัตร โครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับไทยรัฐ ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน...
Social profiles