คปภ. ลงพื้นที่ทันทีเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณี“รถกระบะชนรถเก๋ง” เสียชีวิต 6 ราย ที่อุบลราชธานี แล้ว

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน 3ฒต 6437 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กน 8528 อุบลราชธานี บริเวณสะพานห้วยตำแย ถนนเดชอุดม-แยกท่าโพธิ์ศรี บ้านแขมเจริญ ตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 นั้น เบื้องต้นได้สั่งการให้สายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ บูรณาการร่วมกับสายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค สำนักงาน คปภ. ภาค 5 (อุบลราชธานี) และสำนักงาน คปภ. จังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบการทำประกันภัย พร้อมทั้งติดตามรายงานความเสียหายอย่างเร่งด่วนผ่าน Platform การรายงานข้อมูลกรณีอุบัติภัยกลุ่มหรือรายใหญ่ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งให้ลงพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกด้านประกันภัยให้กับครอบครัวของผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่ เพื่อให้ระบบประกันภัยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นธรรม ทั้งนี้...

“สมาคมเพื่อนชุมชน”-ภาคีเครือข่ายปั้นวิสาหกิจชุมชนสู่อาชีพยั่งยืน ปลื้ม “ครัวแม่ฉันby Nana”สู่แบรนด์“อิ่มดี”ติดตลาดคนรักสุขภาพ

สมาคมเพื่อนชุมชน - คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคีเครือข่าย ปั้นวิสาหกิจชุมชนน้องใหม่ครัวแม่ฉัน By Nana ต้นแบบความสำเร็จ หลังรับการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการ วางระบบการจัดการทางบัญชี สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เนื้อสำรองพาสเจอร์ไรส์พร้อมทานแบรนด์ “อิ่มดี” เจาะสายคนรักสุขภาพ สร้างการเติบโต 30-50% ต่อปี นายมนชัย รักสุจริต ผู้จัดการสมาคมเพื่อนชุมชน ก่อตั้งจากความร่วมมือของ 5 ผู้ประกอบการในพื้นที่มาบตาพุด จ.ระยอง ( กลุ่ม ปตท. เอสซีจี บีแอลซีพี กลุ่ม...

OPPO จัดแสดงสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด OPPO Find N2 Flip และชุดนวัตกรรม Smart Living ที่งาน MWC 2023

OPPO จัดแสดงเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมากมายที่งาน Mobile World Congress 2023 (MWC2023) ภายในงาน OPPO ไม่เพียงแต่จัดแสดงอุปกรณ์ระดับแฟลกชิปที่ได้รับการคัดสรรอย่าง OPPO Find N2 Flip ขนาดพกพา แต่ยังนำเสนอนวัตกรรมชั้นนำจาก Smart Initiatives อย่าง smart entertainment, smart productivity, smart health และ smart learning เช่น OPPO Wi-Fi 6 Router AX5400, OPPO Zero-Power Tag, MariSilicon Y Bluetooth audio SoC, OHealth H1 family health monitor, OPPO Air...

TOA โชว์ยอดขายปี 65 ทะลุ 2 หมื่นล้าน ตั้งเป้าปี 66 เติบโตกว่า 15% และแนวโน้มกำไรที่กำลังฟื้นตัวดีขึ้น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)“TOA” ประกาศความสำเร็จด้วยยอดขายปี 2565 ทะลุ 2 หมื่นล้าน และยอดขายไตรมาส 4 ปี 2565 ที่ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่ายอดขายปี 2565 เป็นเงิน 20,649 ล้านบาท โดยเติบโต18% จากปีก่อน ในขณะที่ยอดขาย Q4/65 เป็นเงิน 5,445ล้านบาท เติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 17% โดยสามารถเติบโตได้ทุกช่องทางการขาย ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของธุรกิจสีที่ TOA เป็นผู้นำมาอย่างยาวนาน เสริมด้วยธุรกิจเคมีภัณฑ์ก่อสร้างและยิปซั่มบอร์ดที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่นด้วยตัวเลขสองหลักอย่างต่อเนื่อง กำไรจากธุรกิจปกติ สำหรับปี 2565 เป็นเงิน 1,672ล้านบาท ลดลง 9% เนื่องจากราคาวัตถุดิบและต้นทุนการผลิตอื่นๆ ที่ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากราคาพลังงาน ภาวะเงินเฟ้อ และค่าเงินบาทที่อ่อนตัว ในขณะที่กำไรจากธุรกิจปกติสำหรับไตรมาส 4 ปี 2565 เป็นเงิน 399 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันปีก่อนเพียงเล็กน้อยแต่เมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ปี 2565 ยังเติบโตกว่า 13% เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของยอดขายและอัตรากำไรขั้นต้นที่เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อรวมการบันทึกผลขาดทุนที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงจากการแปลงค่างบการเงินจากทรัพย์สินและหนี้สินที่เป็นเงินตราต่างประเทศและการบันทึกราคาตลาดของเงินลงทุน ส่งผลให้กำไรสุทธิต่ำกว่ากำไรจากธุรกิจปกติ โดยกำไรสุทธิสำหรับปี 2565 เป็นเงิน 1,418ล้านบาท ลดลง 27% และกำไรสุทธิ สำหรับไตรมาส 4 ปี 2565 เป็นเงิน 287 ล้านบาท ลดลง 39% ...

ผู้โชคดีรับรางวัลสุดจึ้ง “มิกกุ พลิกฝาแล้วจึ้ง อึ้งอลังปัง 2 ต่อ” รวมมูลค่าล้านกว่าบาท!

“มิกกุ” น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต อร่อยสดชื่นดี๊ดี จาก บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด จัดแคมเปญสุดว้าว! เอาใจวัยทีน ผู้บริโภคทั่วประเทศ กับแคมเปญ “มิกกุ พลิกฝาแล้วจึ้ง อึ้งอลังปัง 2 ต่อ” ลุ้นรับรางวัลแบบจุกๆ รวมมูลค่าล้านกว่าบาท จับจริงแจกจริงนำโดย คุณธนสรร ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ และ คุณมนต์ชัย  ภูทอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นตัวแทนมอบรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถจักรยานยนต์ Honda รุ่น All New Click 160 มูลค่ารางวัลละ 63,500 บาท จำนวน 2 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่ คุณบุญยานุช โสดา จ.ระยอง และ คุณชนิดา ธรรมธรานนท์ จ.ชลบุรี และยังมีผู้โชคดีจากรางวัลอื่นๆตบเท้าเข้ารับรางวัลอีกมากมาย ได้แก่ ผู้โชคดีรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 มูลค่ารางวัลละ 42,000 บาท จำนวน 3...

สำนักงาน คปภ. เกาะติดสถานการณ์บริษัทสินมั่นคงประกันภัยฯกรณีเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการตามกฎหมายว่าด้วยล้มละลาย

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลาง ต่อมาศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้บริษัทฯ ฟื้นฟูกิจการ และแต่งตั้งบริษัทฯ เป็นผู้ทำแผน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ส่งผลให้อำนาจหน้าที่ในการจัดการกิจการและทรัพย์สินของบริษัทฯ และบรรดาสิทธิตามกฎหมายของผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เว้นแต่สิทธิที่จะได้รับเงินปันผล ตกแก่บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ทำแผน โดยเจ้าหนี้ของบริษัทฯ สามารถยื่นขอรับชำระหนี้ในการฟื้นฟูกิจการในคดีนี้ภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 โดยเมื่อครบกำหนดยื่นคำขอรับชำระหนี้แล้วบริษัทฯ ต้องรวบรวมเจ้าหนี้ที่ยื่นคำขอรับชำระหนี้ และจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการเพื่อเสนอต่อเจ้าหนี้และศาลฯ...

มือท็อปสมัครเล่นหวังตามรอย อาฒยา คว้าแชมป์ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์: ศึกกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก รายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” หรือ ดับเบิลยูเอเอพีครบรอบจัดการแข่งขันปีที่ 5 ในปีนี้ ณ สนามสิงคโปร์ ไอส์แลนด์ คันทรี คลับ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟมือสมัครเล่นชั้นนำร่วมชิงชัย 85 คน จาก 22 ประเทศ หวังเดินตามรอย อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟดาวดังของไทยที่คว้าแชมป์รายการนี้เป็นคนแรก ก่อนก้าวไปขึ้นไปประสบความสำเร็จในระดับอาชีพ สู่การเป็นมือหนึ่งของโลก การแข่งขันกอล์ฟรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ถือเป็นเวทีมอบโอกาสเปลี่ยนชีวิต โดยแชมป์จะได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขันรายการใหญ่ระดับเมเจอร์ 3 รายการ ได้แก่ เอไอจี วีเมนส์...

“หอแว่น” ส่งโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตา

พร้อมใส่ใจดูแลสายตาอย่างมืออาชีพ ตามสโลแกน “ให้หอแว่น ดูแลทุกค่าสายตาคุณ” หอแว่น (Better Vision) ร้านแว่นตาชั้นนำของไทย ส่งวิดีโอโฆษณาใหม่ล่าสุด เรียกเสียงหัวเราะและความอบอุ่นหัวใจไปพร้อมกัน สื่อสารถึงการดูแลเอาใจใส่และช่วยแก้ไขในทุกปัญหาสายตาของลูกค้า สมกับสโลแกน “ให้หอแว่น ดูแลทุกค่าสายตาคุณ” ที่หอแว่นตั้งใจมอบให้แก่ลูกค้าทุกคน พร้อมยกประสบการณ์การใช้บริการด้วยเครื่องมือทันสมัย ผสานกับประสบการณ์มากกว่า 10 ปีของผู้เชี่ยวชาญของหอแว่น ทั้งด้านการวัดสายตา การเลือกกรอบและเลนส์ การตัดประกอบแว่น การปรับดัดแว่นตาและการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อที่ให้คุณได้แว่นที่ custom ชัด ใส่สบายตาที่สุดสำหรับคุณ สามารถรับชมโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดได้ที่https://go.horwan.com/bT9CcP   บริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ไม่เพียงแค่เป็นร้านแว่นตาเท่านั้น แต่เป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญเบอร์ 1 ในธุรกิจแว่นตาที่อยู่มานานกว่า 70 ปี ตั้งแต่การผลิตเลนส์จากโรงงานระดับโลก Thai Optical Group โดยหอแว่นยังมีมาตรฐาน Better...
Social profiles