หมี-EV9″ นักธุรกิจไฟแรง!! เดินหน้าคืนกำไรสู่สังคม สู่ผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

การก้าวเดินในการดำเนินธุรกิจ หลายๆ คนอาจตั้งเป้าไว้ที่ผลกำไรจากยอดขายเป็นหลัก แต่สำหรับ “พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” หรือ “หมี EV9” ผู้บริหารไฟแรงแบรนด์ EV9 Thailand บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด กับมองต่างมุม กำไรจากธุรกิจที่แท้จริงคือ ความพึงพอใจของผู้บริโภค ส่วนกำไรเป็นเพียงผลพลอยได้เท่านั้น เมื่อผู้บริโภคเกิดความไว้วางใจและให้การยอมรับก็จะกลับมาสนับสนุน ดังนั้นเป้าหมายหลักของ “หมี EV9” หลังจากประสบความสำเร็จในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ EV9 Thailand คือการแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่องด้วยความจริงใจ ทั้งในรูปแบบของเงินบริจาค...

เอเอเอส กรุ๊ป ฉลองยิ่งใหญ่ 30 ปี ปอร์เช่ประเทศไทย เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ 911 Carrera GTS คันเดียวในโลก 

เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ตอกย้ำถึงความสำเร็จของ “ปอร์เช่” รถสปอร์ตในฝันของทุกคน เมื่อ   ปอร์เช่ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกตำนานวงการสปอร์ตหรู จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปีปอร์เช่ประเทศไทย “30 Years of Porsche in Thailand” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dreams in Colours ความฝัน คือ พลังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสรรสร้างจากจินตนาการไม่รู้จบ ตระการตาไปกับความหลากสีและความพิเศษของรถสปอร์ตปอร์เช่ที่ทุกคนใฝ่ฝัน พร้อมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ครั้งแรกและคันเดียวในโลกโดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.ฮานเนส รูออฟ (Hannes Ruoff) Chief Executive Officer of Porsche Asia Pacific (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก) และ มร.บอริส เอเพนบริ้ง (Boris Apenbrink) Director, Porsche Exclusive Manufaktur Vehicles (ผู้อำนวยการฝ่าย เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู แฟค ทัว ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก) มาร่วมแสดงความยินดี...

“จุง – ดัง” แท็กทีม ร่วมงาน WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE 400 Challenge ท้าเช็คประสิทธิภาพกันแดดยืนหนึ่ง! La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400

La Roche-Posay (ลา โรช-โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1* ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิว และการปกป้องผิวจากแสงแดด จัดอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมือง “WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE400 Challenge” ชวนท้าเช็คประสิทธิภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 ที่มาพร้อมกับสารกันแดดใหม่ Mexoryl 400 เพื่ออัพเกรดการปกป้องผิวจากรังสี UV ครอบคลุมไปจนถึงช่วง 380-400 นาโนเมตร...

จับมือมูลนิธินมแม่ เสริมพลังสังคมไทย สู่วิถีนมแม่

กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ มูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย และภาคีเครือข่าย จัดประชุมวิชาการนมแม่แห่งชาติครั้งที่ 8 ภายใต้ชื่อ “เสริมพลัง สร้างความรู้ สู่วิถีนมแม่อย่างยั่งยืน: Step up Breastfeeding, Support and Sustain” เพื่อช่วยให้คุณแม่และครอบครัวสามารถเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเดียวในช่วง 6 เดือนแรก โดยไม่มีการเสริมน้ำหรืออาหารอื่น เพื่อสร้างสังคมนมแม่ (วันที่ 22 มีนาคม 2566) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยในการเป็นประธานประชุมวิชาการนมแม่แห่งชาติครั้งที่ 8 ภายใต้ชื่อ “เสริมพลัง สร้างความรู้ สู่วิถีนมแม่อย่างยั่งยืน: Step up Breastfeeding, Support and Sustain” ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร ว่า การสร้างอนาคตของประเทศจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการสร้างต้นทุนมนุษย์โดยเริ่มที่เด็กปฐมวัย หากเด็กปฐมวัยไม่แข็งแรงหรือมีจำนวนไม่มากพอที่จะเข้าสู่วัยทำงาน ก็จะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศ กระทรวงสาธารณสุขให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะเด็กปฐมวัย รวมทั้งส่งเสริม สนับสนุน และปกป้องให้เด็กทุกคนได้กินนมแม่อย่างเต็มที่ ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก โดยรณรงค์ให้แม่และครอบครัวตระหนักถึงความสำคัญ...

ข่าวดี! สำหรับคนอยากออกรถใหม่ ในงาน “Bangkok International Motor Show 2023”ดาวน์ 0 บาท ผ่อน 0% นาน 6 เดือน แถมฟรีประกันอีกเพียบ จัดหมดทุกค่าย ทุกรุ่น ทุกราคา ที่บูธ JUST (C16)

JUST เดินหน้าเขย่าวงการยานยนต์อย่างต่อเนื่อง ภายหลังผลตอบรับที่ดีจากงาน “Motor Expo 2022” เมื่อปลายปีก่อน พร้อมยกบริการทั้งหมดที่มี นำทัพโดย JUST CAR แพลตฟอร์มตัวกลางซื้อ-ขายรถยนต์, JUST LOAN บริการสินเชื่อรถยนต์ครบวงจร พร้อมต่อยอดความสะดวก และครบครัน ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่อย่าง JUST BROKER บริการนายหน้าประกัน ที่รวบรวมข้อเสนอสุดพิเศษจากบริษัทประกันทั้งหมด มาให้กับคุณ และ JUST SERVICE บริการดูแล-ซ่อมบำรุงรถยนต์ถึงที่ ด้วยรถ EV เปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกในงาน“Bangkok International Motor Show 2023”นี้อีกด้วย นอกจากนี้ ทุกบริการของ JUST สามารถใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างแอปพลิเคชัน JUST ได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ ANDROID (App Store และ Play Store)   ดร.ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จัสท์ เปิดเผยว่า “รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ JUST ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมยานยนต์ “Bangkok International Motor Show...

ห้างโรบินสัน รุกตลาดรีเทลต่อเนื่อง เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” อัดกลยุทธ์ MUSIC MARKETING ครีเอตซิงเกิลสุด FUN “โรบินสันหลงรักพักร้อน” 

สร้างปรากฏการณ์ความสนุก ร้อง เล่น เต้น แชร์ สนั่นโซเชียล พร้อมชวนทุกครอบครัวมาช้อปกับดีลสุดฮอตตลอดซัมเมอร์ o ห้างโรบินสัน ตอกย้ำ BRAND CHARACTER ที่สนุกสนานในแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ด้วย   กลยุทธ์ MUSIC MARKETING ใช้การสื่อสารผ่าน “เพลง” ที่ยังคงมีอิทธิพลในด้านอารมณ์และความรู้สึกของคนในยุคปัจจุบัน มาเป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีศักยภาพในการสร้างการรับรู้จดจำ BRANDING และแคมเปญฯ รวมทั้งสื่อถึงความเป็นกันเอง และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย o พร้อมสร้างโมเมนต์สำคัญด้วยการจับมือนักแสดงหนุ่มตัวท็อปบนแพลตฟอร์ม TIKTOK “บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” มาร่วมครีเอทซิงเกิลสุดพิเศษ “โรบินสันหลงรักพักร้อน” (ฟังเพลงคลิก http://bit.ly/3FqUctO) ชวนครอบครัวนักช้อปมาร้อง เล่น เต้น แชร์ สนั่นโซเชียล เพื่อเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในซัมเมอร์นี้ของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย o ซึ่งกระแสของเพลงหลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน มียอดเข้าชมและเข้าร่วมเต้นชาเลนจ์กว่า 2 แสนครั้ง ซึ่งเราตั้งเป้าว่าตลอดแคมเปญจะมียอดเข้าชมและร่วมสนุกกับเราไม่น้อยกว่ากว่า 10 ล้านครั้งในทุกแพลทฟอร์มออนไลน์ของห้างฯ o และมีครอบครัวนักช้อปให้ความสนใจและมาสนุกกับกิจกรรม “ROBINSON MUSIC EXPRESS” ไม่ต่ำกว่า 700 คน ใน   6 สาขาที่จัดกิจกรรม นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ห้างโรบินสันต้องการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์แก่ครอบครัว    นักช้อปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ซึ่งถือเป็นช่วงพีคไทม์ของตลาดค้าปลีกที่มีการแข่งขันสูง เราจึงวางแผนในการสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE ที่มากกว่าการช้อปปิ้งและสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย จึงเป็นที่มาของการใช้    ...

นิสสันส่ง คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 – เทอร์ร่า สปอร์ต สร้างสีสันในมอเตอร์โชว์

นิสสันเผยโฉม 2 ดาวเด่น นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 และเทอร์ร่า สปอร์ต พร้อมทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกกลุ่มลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่ประทับใจของการขับขี่ และเทคโนโลยีระดับโลก รวมถึงโปรโมชั่นหลากหลายที่ให้ลูกค้าเลือกข้อเสนอที่เหมาะกับความต้องการ ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นยอดนิยมต่างๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่าง 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566...
Social profiles