ไทวัสดุ กลุ่มฮาร์ดไลน์ของเซ็นทรัล รีเทล โชว์แกร่ง ปี 2566 เตรียมโต กว่า 15% จ่อขยายเพิ่มอีก 10 สาขา 

หนุนดีมานด์ก่อสร้าง – ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ไตรมาสแรกส่ง “รังสิต โคราช กำแพงเพชร ภูเก็ต” ชูกลยุทธ์เจาะพื้นที่ทำเลทอง ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) เปิดศักราชการลงทุนปี 2566 เตรียมขยายไทวัสดุ 10 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ชูไตรมาสแรก บุกเปิดสาขาครบทุกภาค รังสิต โคราช กำแพงเพชร และภูเก็ต ภายในปี 2566 ตั้งเป้ามี 80 สาขาทั่วไทย สอดรับเป้าหมายของ CRC ที่คาดว่าจะสร้างรายได้รวมเติบโตกว่า 15% รับการฟื้นตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ จากดีมานด์การก่อสร้างที่อยู่อาศัยซึ่งคาดว่าจะส่งสัญญาณบวกให้กับธุรกิจ ​นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ตั้งเป้าสู่การเป็นต้นแบบการดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่พร้อมส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพแบบครบวงจร...

TOA ตอกย้ำเจ้าตลาดสี เปิดตัว ‘สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์’ สียอดขายอันดับ 1 ของไทย

อัพเกรดความทนยิ่งขึ้นทุกสภาวะ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Advance Titanium  พร้อมกองทัพขบวนคาราวานสัญจร ส่งความสุข รับซัมเมอร์ทั่วประเทศ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้าง  ครบวงจรแบบ Total Solution ตอกย้ำการเป็นเจ้าแห่งตลาดสีทาบ้าน เปิดตัวแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่  กับการกลับมาอีกครั้งของ “สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์ สีขวัญใจมหาชน สียอดขายอันดับหนึ่ง” ที่อัพเกรดเวอร์ชั่นความทนทาน มากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Advance Titanium จากอเมริกา พร้อมจัดเต็มด้วยกองทัพขบวนคาราวานสัญจร ส่งความสุขทั่วทุกภูมิภาคของไทย ที่กรุงเทพฯ เหนือ อีสาน กลาง และใต้  เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 โดย นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TOA นำทีมผู้บริหารและทีมการตลาด เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์” สินค้าเรือธง ยอดขายอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคและเป็นสีขวัญใจมหาชนของคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยการอัพเกรดเพิ่มความทนทานมากยิ่งขึ้นด้วย Advance Titanium Technology ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้คุณสมบัติความทนทานที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งทนทานต่อความร้อน ทนทานต่อความชื้น ทนทานต่อการเช็ดล้าง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศให้การกลบพื้นผิวที่ดีเยี่ยม  เพิ่มความคุ้มค่าต่อการใช้งานให้กับผู้บริโภคทั้งเจ้าของบ้านและช่างผู้รับเหมาทาสี พร้อมปรับโฉมดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่  ด้วยการใช้ฟิล์มเคลือบแบบเมทัลลิคที่สวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น...

สวพส. ดันองค์กรภาครัฐพัฒนาพื้นที่สูง เรียนรู้หลักสูตร นพส.

เมื่อวันที่ 20 – 24 มีนาคม พ.ศ. 2566 สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) จัดอบรมหลักสูตร “นักพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืนแบบโครงการหลวง หรือ นพส.” ณ โรงแรมน่านกรีนเลควิวรีสอร์ท โดยได้รับเกียรติจาก นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (สวพส.) เป็นประธานกล่าวเปิดการฝึกอบรมและบรรยายพิเศษหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวง ปัญหาและความท้าทายของพื้นที่สูง นโยบายรัฐ เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลก โดยมีนายเมธี พยอมยงค์ ที่ปรึกษาสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง ร่วมกล่าวรายงาน นายวิรัตน์ ปราบทุกข์...

OPPO วางจำหน่าย OPPO Find N2 Flip เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนจอพับ  พร้อมมอบประสบการณ์“พับที่ดีกว่า” อย่างเป็นทางการ วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกที่มาพร้อมสโลแกน “พับที่ดีกว่า” มอบประสบการณ์พับที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยดีไซน์หน้าจอด้านนอกที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ให้ใช้งานได้มากขึ้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน วางจำหน่ายแล้วในราคา 29,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับเพื่อ “พับที่ดีกว่า” มาพร้อมการผสานดีไซน์และฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยหน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว ใหญ่กว่า ทำอะไรได้มากกว่า ไม่ว่าจะเช็คการแจ้งเตือนหรือตอบกลับข้อความ ก็ทำได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอหลัก พับปิดสนิทไร้ช่องว่างด้วยนวัตกรรม Flexion Hinge มอบความทนทานในการพับ โดยสามารถพับได้ถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการใช้งานถึง 100 ครั้งต่อวัน เป็นเวลาถึง 10 ปี และยังพกพาได้สะดวกตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. เมื่อพับครึ่ง ถ่ายเซลฟี่ได้ชัดที่สุดพร้อมการร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad มอบผลลัพธ์ของสีที่เป็นธรรมชาติและเป็นเอกลักษณ์ที่สุด และมอบความคมชัดที่ดีที่สุดด้วยกล้องหลัง 50MP และกล้องหน้า 32MP พร้อมถ่ายภาพสนุกได้ทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ...

สศก. แถลง จีดีพีเกษตร ไตรมาส 1  ระบุ น้ำดี อากาศอำนวย บวกเศรษฐกิจฟื้นตัว ดันจีดีพีโต 5.5%

นายฉันทานนท์ วรรณเขจร เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงภาวะเศรษฐกิจการเกษตรไตรมาส 1 ปี 2566 (มกราคม – มีนาคม 2566) ว่า ขยายตัวร้อยละ 5.5 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 เนื่องจากปริมาณฝนตกสะสมตลอดปีที่ผ่านมา ทำให้มีปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำและตามแหล่งน้ำธรรมชาติเพียงพอสำหรับการเพาะปลูกและเลี้ยงสัตว์ ขณะที่ราคาสินค้าเกษตรหลายชนิดที่อยู่ในเกณฑ์ดีต่อเนื่อง จูงใจให้เกษตรกรขยายพื้นที่เพาะปลูกและเพิ่มการผลิต ประกอบกับการสนับสนุนการนำแนวคิดโมเดลเศรษฐกิจ BCG มาใช้ในการพัฒนา อาทิ ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและปัจจัยการผลิตที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่และชนิดสินค้า การบริหารจัดการน้ำและให้ความช่วยเหลือแก่เกษตรกรที่ประสบภัยพิบัติอย่างทันท่วงที การเฝ้าระวังโรคพืชและสัตว์ การยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรให้มีคุณภาพมาตรฐานสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค...
Social profiles