ตอกย้ำความเป็น “พับที่ดีกว่า” สะเทือนวงการสมาร์ตโฟนจอพับ ด้วยยอดการจองถล่มทลาย OPPO Find N2 Flip กวาดกระแสตอบรับดีเกินคาดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย!

เปิดตัวแรง ยกระดับวงการสมาร์ตโฟนจอพับไปอีกขั้น! OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจาก OPPO ที่มาในสโลแกน “พับที่ดีกว่า” ด้วยดีไซน์หน้าจอด้านนอกที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ให้ใช้งานได้มากขึ้น  ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เรียกว่าเขย่าวงการสมาร์ตโฟนจอพับ กวาดยอดจองสูงเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 452% ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน ก้าวไปอีกขั้นของการใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในราคา 29,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายลดสูงสุด 11,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566  โดยบรรยากาศในงาน OPPO Find N2 Flip First Sale Event ที่ลานสยามสแควร์ บล็อก I เป็นไปอย่างคึกคัก ได้มีการจัดพื้นที่เพื่อเปิดให้เหล่าแฟนๆ ออปโป้มาต่อคิวรับเครื่องวันแรก และเข้าร่วมกิจกรรม รับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมด้วยการร่วมมือกับ Casa Lapin แบรนด์ร้านกาแฟชื่อดังเจาะตลาดคนเมืองมาจัดบูธสุดพิเศษ เสิร์ฟเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างครึกครื้น...

สำนักงาน คปภ. เตรียมความพร้อมเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลด้านประกันภัยอย่างเต็มพิกัด

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน คปภ. ได้รับมอบประกาศเกียรติคุณการปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ในงาน “PDPA Going Forward ก้าวไปข้างหน้ากับ PDPA” ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) ร่วมกับ สมาคมเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไทย (DPOA) ณ โรงแรมอัศวิน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ นั้น ที่ผ่านมา สำนักงาน คปภ. ได้เน้นย้ำความสำคัญของการปฏิบัติตาม PDPA...
Social profiles