OPPO Find N2 Flip กวาดยอดจองถล่มทลายจาก AIS เพิ่มขึ้นกว่า 96% ตอกย้ำประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” ในทุกด้าน

OPPO ร่วมกับ AIS 5G ส่งมอบ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาในสโลแกน “พับที่ดีกว่า” ด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นในทุก ๆ ด้านให้แก่ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าด้วยกระแสตอบรับดีเยี่ยม ทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กวาดยอดจองจาก AIS พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 96% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน โดยวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับของแถมมูลค่ารวมกว่า 21,198 บาท หนึ่งในนั้นคือ กระเป๋าสุดหรู ลิมิเต็ดดีไซน์จากแบรนด์ Milin ที่เปล่งประกายความปังสะท้อนพลังความสดใสของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่ปลุกกระแส Y2K ให้กลายเป็นแก็ตแจ็ตสุดน่ารักที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง โดยบรรยากาศภายในงานรับเครื่องวันแรก ณ  AIS Shop Flagship Siam Center เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้งาน OPPO Find N2 Flip แบบเจาะลึกไปกับ คุณมี่ มิลิน-ยุวจรัสกุล ดีไซน์เนอร์สาว...

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณพิรุณคุณากร

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณพิรุณคุณากร ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้านเศรษฐกิจการเกษตร ประจำปี 2565 จากนายฉันทานนท์ วรรณเขจร เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก และเลขาธิการ คปภ. เป็นคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ โดยมีดร.อำพน กิตติอำพน องคมนตรี และนายปีติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ทั้งนี้...

งานแถลงข่าวงานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยา มหาเจษฎาบดินทร์ ประจำปี 2566 “วิถีน้ำ วิถีนนท์ ยลสายชล สองฝั่งเจ้าพระยา สักการะมหาเจษฎาบดินทร์”

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 ณ อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก ตำบลบางศรีเมือง นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว การจัดงานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยา มหาเจษฎาบดินทร์ ประจำปี ๒๕๖๖ โดยมี พันตำรวจเอกธงชัย เย็นประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี , นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี, นายเล็ก นารี ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดนนทบุรี , นายสุริยัน บุญยมโนนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนนทบุรี...
Social profiles