ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต ลงนามความร่วมมือกับ Friedrich Schiller University of Jenaxo, Germany

วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก Friedrich Schiller University of Jenaxo, Germany 1 ใน 10 มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในเยอรมนี และอยู่ในอันดับที่ 189 ใน World University Rankings by Times Higher Education ปี 2023 ในการเดินทางมามหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อลงนามความร่วมมือทางวิชาการ เตรียมความพร้อมต่อยอดความก้าวหน้าด้านการศึกษาศิลปศาสตร์ในทุกๆ มิติ ณ อาคาร Student Center (อาคาร 6)...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)”มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA)โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด มอบความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในวันปีใหม่ไทย เทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์* กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท** เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมความอุ่นใจหากวางแผนเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปร่วมรดน้ำขอพรจากญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งแคมเปญดังกล่าวยังเป็นการขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'...

เคทีซีจับมือ 7 โรงพยาบาลรัฐบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษผ่อนค่ารักษาพยาบาล พร้อมร่วมบริจาคสมทบเข้าโรงพยาบาลและมูลนิธิที่ร่วมรายการ

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 7 โรงพยาบาลรัฐฯ ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช / โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาการุณย์ / โรงพยาบาลรามาธิบดี / ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก / โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล / โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป โดยสามารถเลือกผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลได้ 2 แบบคือ 1) เลือกผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาล ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ต่อเดือน นาน 10 เดือน ฟรีดอกเบี้ย 3 เดือนแรก ตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือ 2) รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 3, 6 หรือ 10 เดือน เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER 50% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เพื่อแลกรับสิทธิ์ โดยสามารถทำรายการผ่าน KTC Phone...

ต้อนรับ Summer นี้กับมหกรรมงานกาแฟ Thailand Coffee Hub 2023  สุดยิ่งใหญ่จากกรุงเทพฯ ส่งตรงจันทบุรีครั้งแรก

ครั้งแรกที่ภาคตะวันออกรวมแบรนด์ดังของกาแฟทั่วประเทศไว้ที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่วันที่1-7 เมษายน 2566  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมกาแฟพิเศษไทย หรือ SCATH ตอกย้ำความสำเร็จใน การสร้าง Coffee Hub กระตุ้นวงการกาแฟไทย จัดงาน Thailand Coffee Hub 2023 จัดตั้งแต่ วันที่ 1-7 เมษายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ถือเป็นมหกรรมกาแฟสุดยิ่งใหญ่แห่งภาคตะวันออก รวมแบรนด์ดังของกาแฟพิเศษจากท้องถิ่นจันทบุรีและกาแฟพิเศษจากทั่วประเทศไว้ที่นี่ที่เดียว จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับด้านกาแฟให้มีความทันสมัยและคุณภาพระดับพรีเมี่ยมนำเม็ดกาแฟไทยก้าวสู่ระดับโลก   สร้างรายได้เข้าประเทศ   ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)...

วช. หนุนทีมวิจัย วว. พัฒนาฐานข้อมูลพื้นที่ป่าสงวนสะแกราช เขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรกของไทย

เพื่อใช้ในการตั้งรับกับสภาวะการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และพัฒนาชุมชนรอบพื้นที่เพื่อความยั่งยืนของทรัพยากรธรรมชาติ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า "สะแกราช" นอกจากจะเป็นเขตสงวนชีวมณฑล แห่งแรกของไทยที่องค์การยูเนสโกขึ้นทะเบียนไว้ เมื่อ พ.ศ. 2519 ด้วยเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพและมีระบบนิเวศป่าไม้ที่มีศักยภาพในการดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์สูงถึงปีละกว่า 1.4 แสนตันแล้ว ยังเป็นสถานที่เพื่อการวิจัยทางด้านสิ่งแวดล้อมและนิเวศวิทยาป่าเขตร้อน ซึ่งปัจจุบันมีการวิจัยในพื้นที่แห่งนี้แล้วไม่น้อยกว่า 500 เรื่อง ความรู้ดังกล่าวได้สร้างสรรค์ภูมิปัญญาแก่นักวิชาการและยังเป็นห้องปฏิบัติการธรรมชาติ สำหรับนักเรียน นักศึกษาใช้ในการศึกษาและวิจัยทางด้านธรรมชาติของป่าไม้ อย่างไรก็ดี จากสภาพปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศป่าไม้ในปัจจุบัน และปัญหาการคุกคามทรัพยากรจากความต้องการใช้ประโยชน์จากชุมชนโดยรอบพื้นที่ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...

Green Covermat เปิดตัวผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Ecotopia ชั้น 3 Siam Discovery

Green Covermat (กรีนโคเวอร์แมท) แบรนด์สินค้ารักษ์โลก ภายใต้บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมนำเสนอสินค้ารักษ์โลกนวัตกรรมสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco-Friendly products) ที่ช่วยลดการใช้พลาสติก ลดการใช้น้ำ ในกระบวนการผลิต และที่สำคัญไม่ทำลายทรัพยากรป่าไม้ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Ecotopia แหล่งรวมสินค้า Eco-friendly และคอมมูนิตี้ที่แสดงจุดยืนในการร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อมมายาวนาน ณ ห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวถุงShoppingรักษ์โลก ที่มีส่วนผสมจากแคลเซียมคาร์บอเนต (CaCo3) หรือหินปูน (Limestone) ที่แรกในประเทศไทย...

โลตัส ร่วมกับ ททท. ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าไทย ปักหมุดโลตัส 39 สาขาในพื้นที่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ประเดิมเทศกาลมะม่วง ชู Amazing Thailand

โลตัส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนด้านการท่องเที่ยว จัดแคมเปญ “ช้อปกินเท่ แบบไทย ไปได้ทุกวัน ที่โลตัส” กระตุ้นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขนทัพสินค้าแบบไทย ๆ กว่า 1,000 รายการ ทั้งอาหาร ผลไม้ไทย และสินค้าอุปโภคบริโภค จัดบูธจำหน่ายสินค้าใน 39 สาขาพิเศษในพื้นที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชูสินค้าคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า สัมผัสรสชาติแบบไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก สร้างประสบการณ์ Amazing Thailand ประเดิมด้วยการจัด “Mango Festival”...

เมเจอร์ ผนึก ITC ลงนามความร่วมมือเปิดโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี เปิด “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย

วิศรุต พูลวรลักษณ์ รองประธานกรรมการ และ นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ พิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พรชัย ตติยชัยทวีสุข รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC บริษัทผู้นำธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงภายใต้แนวคิด Pet-Centric ในเครือไทยยูเนี่ยนเปิดโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมว แห่งแรกของประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจสาวกทาสหมาและทาสแมว ได้ใช้เวลาพักผ่อนดูหนังร่วมกับน้องได้ พร้อมให้บริการเร็ว ๆ นี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันราชพฤกษ์ ในไตรมาส 2 ของปี 2566 โดยมี ไชยวัฒน์ เจริญรุจิตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน บมจ.ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์

“ดูบ้าน กรุ๊ป” เผยธุรกิจโตสวนกระแส ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ล่าสุดเข้าร่วม “สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน” ส่งผลลูกค้ารับสิทธิพิเศษหลายต่อ

บริษัท ดูบ้าน กรุ๊ป จำกัด ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครบจบที่เดียว เผยแม้เศรษฐกิจภาพรวมยังฟื้นไม่เต็มที่ แต่ธุรกิจโตสวนกระแส ด้วยจุดแข็งโดดเด่นที่ดีไซน์และการก่อสร้างระดับพรีเมียม ผสานนวัตกรรมล้ำสมัย ล่าสุดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน” ส่งผลลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เชื่อด้วยจุดแข็งในทุกมิติจะหนุนธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 66 ทุก BUs ยอดรวมโตขึ้นอีก 300 ล้าน ณพิชญา ไกรชวินยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดูบ้าน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งมีจุดเริ่มมาจากเราต้องการสร้างมาตรฐานในการก่อสร้างให้กับลูกค้า จึงมองหาสถาบันหรือสมาคมที่มีมาตรฐานมาเป็นแบบอย่าง เมื่อทราบว่าสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านมีการเปิดรับสมาชิก และทราบถึงข้อกำหนด ทำให้เราเกิดความเชื่อมั่นในสมาคมฯ ว่า ลูกค้าจะได้รับผลงานที่ดีตามมาตรฐานที่บริษัทรับสร้างบ้านควรให้ ที่สำคัญ บริษัทฯ มีการทำงานที่เป็นมาตรฐานตามข้อกำหนดของสมาคม  “ก่อนเข้าร่วมสมาคมฯ เราได้ทำงานอย่างหนัก แก้ไขในข้อผิดพลาด และพัฒนาขั้นตอนการทำงาน ทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นบริการก่อน และหลังการขาย การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างให้ดี สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง...

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย เผยเทรนด์การสร้างประสบการณ์แบบครบวงจรสู่อนาคตแห่งการเติบโต ในงาน Power of ONE, Powering the Future ชูแนวคิดการสื่อสารแบบ Connected Experience Solutions

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย กลุ่มเอเจนซี่ด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำของประเทศไทย ผู้นำทางด้านการให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารด้วยกลยุทธ์ Power of ONEหรือการบริหารกลยุทธ์การสื่อสารแบบ Connected Experience Solutions ที่ตอบโจทย์ครบลูปjourney ของกลุ่มเป้าหมายในทุก ๆ touchpoint ทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์ (Creativity), การวางแผนและบริหารสื่อ (Media), การประชาสัมพันธ์และอินฟลูเอนเซอร์ (PR & Influencer Marketing), การบริหารจัดการคอนเทนท์บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม (Digital Content), การผลิตสื่อ (Production) และรวมถึงความเชี่ยวชาญพิเศษด้านดาต้าและดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (Data and Digital Transformation) เผยเทรนด์การสื่อสารล่าสุดในงาน Power of ONE, Powering the Future พร้อมพาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจมุ่งสู่การเติบโตแห่งอนาคตอันยั่งยืนผ่านการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ  ในงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทยมีการเผยแพร่องค์ความรู้และเทรนด์ทางการสื่อสารที่ครบในทุกมุมมองของการสื่อสารเพื่อการสร้างกลยุทธ์แบบองค์รวมที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำมากขึ้น ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจในยุคที่การสื่อสารต้องอาศัยความแม่นยำไร้รอยต่อกับกลุ่มเป้าหมาย...
Social profiles