เอ็มจี ออกดีลฮ็อตรับซัมเมอร์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,XXX บาท

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ออกแคมเปญเด็ดต้อนรับฤดูร้อนกับ ดอกเบี้ย 0% ครบทุกรุ่น นานสูงสุด 7 ปี  นำทัพโดย 3 รุ่นฮิต ที่สามารถเลือกผ่อนแบบสบายกระเป๋าได้อย่าง NEW MG5 รถสปอร์ตคูเป้ซีดานกับรางวัลการออกแบบระดับโลก NEW MG ZS เอสยูวียอดนิยม และ NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีที่ขับสนุกและเร้าใจ และยังมีรถเอสยูวีที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยรอบคันอย่าง NEW MG HS รถปลั๊กอินไฮบริดอย่าง NEW MG HS PHEV รวมถึงNEW MG EXTENDER สมาร์ทปิกอัพคันแรกของโลกที่สั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย ตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญด้วย โดยแคมเปญสุดพิเศษนี้สำหรับผู้ที่จองและรับรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2566 นายพงษ์ศักดิ์...

บิ๊กบอส “ลามิน่า” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคารลามิน่า รับรางวัลสุดยอดผู้นำแห่งปี “TOP CEO 2022” จาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในงาน 2022 Asia CEO Summit & Award Ceremony จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชียลแบรนด์ กรุ๊ป และบริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ประเทศไทย ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์...

กตป. ร่วมกับ กสทช. และ มรภ.สวนสุนันทา เปิดเวทีภาคตะวันออก เพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ด้านกิจการบริการโทรทัศน์ – ระบบ 4K

ทีวีระบบ 4K เรียกอีกอย่างว่า Ultra High Definition (UHD) เป็นเทคโนโลยีการประมวลผลภาพทำให้ได้ภาพ 4K ที่มีประสิทธิภาพ แม่นยำและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือความคมชัดที่ทำให้ภาพทั้งหมด เสมือนจริง เหมือนมีชีวิต  ดร.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานด้านกิจการโทรทัศน์ (กตป.), ผศ.ดร.สุดาวรรณ สมใจ หัวหน้าโครงการที่ปรึกษาเพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช. ที่สำคัญในด้านกิจการโทรทัศน์ ประจำปี 2565 จากมรภ.สวนสุนันทา และได้รับเกียรติจาก ศ.ดร. ภูมิฐาน รังคกูลนุวัฒน์ อาจารย์ประจำภาควิชาสหกรณ์ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมทั้ง...

เนสท์เล่ นำร่องรถขนส่งพลังงานไฟฟ้า 100% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนตามแผนงานสู่ Net Zero

เนสท์เล่ ประเทศไทย เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero 2050 นำรถบรรทุกขนส่งสินค้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% มาใช้สำหรับการจัดส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพของเนสท์เล่ โดยนำร่อง 2 คันในปีนี้ วิ่งเส้นทางระหว่างโรงงานผลิต ศูนย์กระจายสินค้า ไปจนถึงร้านค้าพันธมิตร ซึ่งคาดว่าจะสามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงได้ประมาณ 230 ตันต่อปี นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า (ขวา) และ นายฟิลิปป์ เกลาเซอร์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายเทคนิคและอุตสาหกรรมการผลิต (ซ้าย) เปิดตัวรถขนส่งพลังงานไฟฟ้า 100% (EV Truck) เสริมทัพการขนส่งสินค้าด้วยพลังงานสะอาดในระบบโลจิสติกส์ของเนสท์เล่ ประเทศไทย เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero...

นันยาง ปลื้ม “แตะช้างดาว” ขึ้นแท่น “ซอฟต์ พาวเวอร์” ไอเทมใหม่! ของไทยจัดคาราวานตุ๊กตุ๊กรับนักท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์แบบเต็มคาราเบล

คาราวานรถตุ๊กตุ๊กช้างดาว สตาร์ทเครื่อง พร้อมบิดเต็มที่แบบยกล้อ ตระเวนขับรับผู้โดยสารทั่ว กทม. ผ่านแคมเปญพิเศษรับสงกรานต์ปีนี้ “Experience Thailand with Chang Dao flip-flops” เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงให้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวและคนไทยได้สัมผัส “แตะช้างดาว” รองเท้าแตะยางพารา 100% จากประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี หลังจาก “แตะช้างดาว” กลายเป็น 1 ใน ซอฟต์ พาวเวอร์ ไอเทมล่าสุดของเมืองไทย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีถึงจะได้สัมผัสถึงความเป็นไทยแบบครบรส “แต่ละประเทศก็จะมี ซอฟต์ พาวเวอร์...

ที่ประชุมผู้ถือหุ้นเคทีซีอนุมัติจ่ายเงินปันผลประจำปี 2565 หุ้นละ 1.15 บาท 

วันนี้ (7 เมษายน) นายประสงค์ พูนธเนศ (กลางซ้าย) กรรมการอิสระ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน พร้อมด้วยนายระเฑียร ศรีมงคล (กลางขวา) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี”หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และคณะกรรมการบริษัทฯ ได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ในรูปแบบออนไลน์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์   (E- Meeting) โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลประจำปี 2565 ให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 1.15 บาท ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,965,084,181 บาท คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 41.53 ของกำไรสุทธิสำหรับปี 2565  การจัดประชุมผู้ถือหุ้นออนไลน์ในครั้งนี้ สามารถลดปริมาณก๊าซเรือนกระจก (Carbon Footprint) 110,641.59 กิโลคาร์บอน ซึ่งเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ใหญ่ 12,294 ต้น ภายใต้โครงการ “Care the Bear”

ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ให้ลูกค้าทรูดีแทคสุขยิ่งกว่า ตลอดทริปสงกรานต์ และทุกการเดินทางที่พิเศษ

เพื่อให้ลูกค้าทรูดีแทคสุขยิ่งขึ้น ตลอดการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ และทุกการเดินทางที่พิเศษ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกพันธมิตร แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส  บริษัทในเครือพีทีจี ผู้ดูแลบริหารจัดการทางด้านสิทธิพิเศษต่าง ๆ ร่วมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดการเดินทางปีนี้ ทั้งส่วนลดน้ำมัน ตรวจเช็คสภาพรถฟรี และเครื่องดื่มแก้วโปรด  จากภาพ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายฐานพล มานะวุฒิเวช (ที่ 3 จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด พร้อมด้วย นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร (ซ้าย) หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (ร่วม) พร้อมด้วย บริษัท...

กลุ่มมิตรผล มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพเอทานอลไทย ผ่านการรับรองการเป็นผู้ผลิตเอทานอลเพื่อความยั่งยืนรายแรกของประเทศ

ตามมาตรฐานระดับโลก Bonsucro EU-RED สร้างโอกาสใหม่ให้อุตสาหกรรมไบโอเบส พร้อมดูแลโลกอย่างยั่งยืน กลุ่มมิตรผล ยกระดับศักยภาพการผลิตเอทานอลที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำโรงงานเอทานอลภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ขึ้นแท่นเป็นผู้ผลิตเอทานอลเพื่อความยั่งยืนด้วยมาตรฐานระดับโลก Bonsucro EU-RED เป็นรายแรกของประเทศไทย ผ่านการต่อยอดจากมาตรฐานการผลิตอ้อยและน้ำตาลอย่างยั่งยืนระดับโลก โดย Bonsucro EU-RED เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของกลุ่มมิตรผลที่มุ่งมั่นพัฒนาภาคเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจ อีกทั้งในอนาคต กลุ่มมิตรผล ซึ่งเป็นผู้ผลิตเอทานอลรายใหญ่อันดับที่  1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย ยังตั้งเป้าสู่การรับรองการผลิตเอทานอลเพื่อความยั่งยืนเพิ่มขึ้นอีก 25% ภายในปี 2025 เพื่อสร้างโอกาสใหม่ในการพัฒนาเศรษฐกิจ พร้อมดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยอุตสาหกรรมไบโอเบส นายบรรเทิง ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า “การสร้างพลังงานสีเขียวด้วยการผลิตเอทานอลที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถือเป็นหนึ่งภารกิจหลักที่กลุ่มมิตรผลให้ความสำคัญและพัฒนาเพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการดำเนินงานในการสร้างความยั่งยืนขององค์กร ควบคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมเสริมสร้างเศรษฐกิจและสังคมไทยให้แข็งแกร่งมาโดยตลอด ซึ่งกลุ่มมิตรผลได้ยึดแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน ที่มุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลผลิต โดยไม่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้ค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเชื่อมั่นว่าเป้าหมายดังกล่าวจะช่วยรักษาสมดุลระหว่างเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังนำพาสังคมเติบโตสู่อนาคตที่มั่นคงและยั่งยืนต่อไป” นายวีระเจตน์...

มาสด้าร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 – หลังจากจัดประชุมผู้จำหน่ายทั่วประเทศประจำปีงบประมาณ 2566 Mazda Dealer National Conference ด้วยการประกาศแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งมั่นสู่การเติบโตแบบยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Together Toward Tomorrow ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกันในทุกภาคส่วน พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ให้ดีที่สุด โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างแบรนด์และบริการหลังการขาย ตามกลยุทธ์ Retention Business Model ตั้งเป้าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าเลือกทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกคน สร้างความสำเร็จให้ผู้จำหน่ายเติบโตอย่างยั่งยืนตลอดไป และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทางมาสด้าได้จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อประกาศความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจประปีงบประมาณ 2566 ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน Mazda Brand Value Management โดยมุ่งมั่นส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าตลอดเวลาที่ครอบครองรถยนต์มาสด้า นอกจากนี้ มาสด้ายังได้ร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโดย มร. ฮิโรโนริ ทานากะ ผู้บริหารระดับสูงจาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่กำกับดูแลธุรกิจมาสด้าในภูมิภาคอาเซียนรวมทั้งประเทศไทย ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากประเทศญี่ปุ่น  เพื่อร่วมงานการประชุมผู้จำหน่ายมาสด้าประจำปีงบประมาณใหม่ และร่วมกิจกรรมกับสื่อมวลชนไทย พร้อมด้วยประธานบริหาร มาสด้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มร. ทาดาชิ มิอุระ และเข้ามาดำรงตำแหน่งสูงสุดครบหนึ่งปีเต็ม ที่ได้สัมผัสและซึมซับวัฒนธรรมไทยมาพอสมควร พร้อมด้วยรองประธานกรรมการบริหาร มร. คาซูทากะ โมริ...

“ห้างเซ็นทรัล” ต้อนรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Central x Guillaume Sardin” คอลแลบอาร์ติสต์ชาวฝรั่งเศส ครีเอตสงกรานต์สไตล์ใหม่ผ่านงานศิลปะ

ถ่ายทอดเรื่องราวจากวรรณคดีเรื่องดัง “สังข์ทอง”ว่าด้วยคุณค่าของความรักจากแก่นภายในจิตใจ มองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกอันนำไปสู่ความรักที่ยั่งยืน สงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย คือช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นและโอกาสของการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งเดิมๆ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จึงสร้างสรรค์และเปิดมุมมองใหม่ให้กับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ด้วยการคอลแลบกับศิลปินชาวฝรั่งเศส Guillaume Sardin (กิโยม ซาร์แด็ง) ครีเอตสงกรานต์ใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบัน ด้วยลายเส้นและเทคนิคสีน้ำ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทางของ Guillaume Sardin ที่จะมาเพิ่มชีวิตชีวาให้กับวรรณคดีไทยสุดคลาสสิกอย่าง “สังข์ทอง” (The Tale of Sangthong) ผ่านการตีความของศิลปินที่นำเสนอเรื่องราวที่แตกต่างจากเดิม เพื่อให้ทุกคนได้รับบรรยากาศใหม่ๆตลอดช่วงสงกรานต์นี้ โดยสามารถชมผลงานศิลปะเรื่อง “สังข์ทอง” ผ่านจุดดิสเพลได้ที่ห้างเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมช้อปสินค้าคอลเลกชันพิเศษ“Defry01 x Guillaume Sardin” ได้ที่แผนกแฟชั่น ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาตลอดซัมเมอร์นี้ ​รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ นอกจากเราจะเป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งอันดับหนึ่งแล้ว เรายังเป็นจุดหมายแห่งแรงบันดาลใจอันไม่สิ้นสุดอีกด้วย เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ของไทยในปีนี้ ‘ห้างเซ็นทรัล’ได้จับมือกับศิลปินชาวฝรั่งเศสอย่าง ‘กิโยม ซาร์แด็ง’ ถ่ายทอดเรื่องราวของวรรณคดีไทยที่หลายคนคุ้นหูเรื่อง ‘สังข์ทอง’ ผ่านผลงานศิลปะที่ตีความจากมุมมองของกิโยม เกิดเป็นผลงานศิลปะที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร พร้อมนำผลงานมาตกแต่งที่ห้างเซ็นทรัลให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินเหมือนเดินอยู่ในอาร์ต แกลลอรีขณะเดินช้อปปิ้งที่ห้างฯ ทั้งยังเป็นสร้างสีสันให้ซัมเมอร์นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมาย นอกจากนี้ยังมีจแคมเปญที่มาพร้อมกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษมากมายรวมถึงสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดช่วงซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้” แรงบันดาลใจจากวรรณคดีไทยสู่งานศิลปะ...
Social profiles