ธนชาตประกันภัย สนับสนุนทุนการศึกษาสร้างนักคณิตศาสตร์ประกันภัย ม.มหิดล 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย และนายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย ร่วมมอบทุนการศึกษา จำนวน 1 ทุน รวมเป็นเงินกว่า 380,000 บาท สนับสนุนโครงการผลิตบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ประกันภัย(นานาชาติ) ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยามหิดล เพื่อส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทยในการพัฒนาทักษะทั้งด้านคณิตศาสตร์ สถิติศาสตร์ และการเงินที่เกี่ยวของกับธุรกิจประกันภัย โดยปีนี้ผู้ที่ได้รับทุน ได้แก่ นางสาวเบญชญา บุญฤทธิ์ ซึ่งเมื่อจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จะได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับบริษัทฯ ในตำแหน่งนักคณิตศาสตร์ประกันภัย (Actuary) ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ความเสี่ยง ที่มีความเชี่ยวชาญในการประเมินผลกระทบด้านการรับประกันภัยและการเงินในสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคต สร้างประโยชน์สูงสุดให้กับองค์กรและอุตสาหกรรมประกันภัยของไทย ทั้งนี้ “โครงการผลิตบัณฑิตนักคณิตศาสตร์ประกันภัย”...

กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์ ส่งแคมเปญลดหย่อนภาษี บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 และ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 รับฟรีสูงสุด 2,500 VIZ Coins! ผ่าน  ONESIAM SuperApp

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ส่งมอบสิทธิพิเศษคุ้มค่าในแคมเปญประกันสะสมทรัพย์ลดหย่อนภาษี ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์การวางแผนการเงินแบบสมาร์ท พร้อมรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ได้แก่ บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 ที่ช่วยบริหารเงินคืนเร็ว และบีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 ที่ให้อิสระในการจ่ายเบี้ยครั้งเดียว พร้อมรับโปรโมชั่น VIZ Coins เฉพาะการซื้อและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ผ่านแอปพลิเคชัน ONESIAM นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและสะท้อนคุณค่าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ในครั้งนี้...

ว.นานาชาติจีน ม.รังสิต จัดกิจกรรมเวิร์คชอป “สินค้าอะไรทัชใจคนจีน”

วิทยาลัยนานาชาติจีน มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปกับรุ่นพี่ชาวจีนและชาวไทย หัวข้อ  “สินค้าอะไรทัชใจคนจีน” ในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ศาลากวนอิม มหาวิทยาลัยรังสิต ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/iccrangsit (เปิดรับสมัครจำนวนจำกัด) โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิได้รับรางวัลทุนการศึกษามูลค่ากว่า 234,000 บาท และยังสามารถเข้าร่วมทดลองสอบ HSK (Pre-test) ได้จำนวน 1 ครั้ง นอกจากนี้ ยังมีการประกวดการแต่งกาย Cosplay ในธีม “ซีรีย์จีนที่ชื่นชอบ” ลุ้นรับเสื้อเชิ้ตลาย Limited จำนวน 3...

เคทีซี จับมือเพาเวอร์บายดันตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ารับหน้าร้อน หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโตเกิน 10%

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญช้อปคลายร้อน มอบความคุ้มค่าถึง 3 ต่อให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ซื้อเครื่องปรับอากาศและผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน คุ้มที่ 1 รับส่วนลดทันทีสูงสุด 15% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) คุ้มที่ 2 ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% คุ้มที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท (ต่อสมาชิกบัตรตลอดรายการ) สำหรับการชำระเต็มจำนวน รับ 2 สิทธิพิเศษ 1) ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% 2) รับคะแนนพิเศษสูงสุด 25,000 คะแนน (ต่อสมาชิกบัตรตลอดรายการ) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขา นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู...

“ลามิน่า” ครองความเชื่อมั่นสูงสุดต่อเนื่อง ปีที่ 9

“ลามิน่าฟิล์ม” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2023 หรือรางวัลตราสินค้าที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นสูงสุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9  จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) จากกระบวนการทำวิจัยที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างตรงไปตรงมา เพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำและถูกต้องตามหลักวิชาการจากคณะทำงานในทุกภาคส่วน บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  จากสหรัฐอเมริกา โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลดังกล่าวด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 นอกจากรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก การจัดเก็บข้อมูลวิจัย 2023 Thailand’s Most Admired Brand เข้าสู่ปีที่ 23 นี้ ทีมงานวิจัยได้พัฒนาแบบสอบถามร่วมกับคณาจารย์ที่ปรึกษาโครงการจาก 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่...

NETA GT ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%เพื่อคนรุ่นใหม่

NETA GT รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่สะท้อนจุดยืนของ NETA ในการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้จริง มอบความสปอร์ต (Sport) ดีไซน์ทันสมัย (Fashion) เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ (Young) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Auto Shanghai 2023 • Pure Sports Car Design – การออกแบบสู่การเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง NETA GT รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบเพื่อการเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง (Pure Sports Car Design) ด้วยรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตแบบ 2 ประตู ตัวรถมีความลู่ลมโดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน (Cd) เพียง 0.21 ลงตัวด้วยล้อดีไซน์สปอร์ตขนาด 19 นิ้ว  • Million-level comfortable cockpit - ห้องโดยสารมอบความสะดวกสบายขั้นสุด ภายในห้องโดยสาร NETA GT ใช้วัสดุบุนุ่มทั่วทั้งคันพร้อมเบาะหนังแบบ Nappa ห้องโดยสารโอ่โถงด้วย Super Large Panoramic Glass roof สามารถควบคุมและสั่งการระบบของรถรวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าจอ Cluster ขนาดใหญ่ถึง 10.25 นิ้ว และหน้าจอกลางขนาด 17.6 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 2.5K พร้อมลำโพง 12 จุดทั่วทั้งคัน ประสานการประมวลผลอัจฉริยะด้วยชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Qualcomm Snapdragon 8155 Generation ที่ 3 พร้อมซีพียูแบบ 8-Core และโปรเซสเซอร์ 7nm ที่ช่วยให้ทุกการประมวลผลและการใช้งานรวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น • Excellent sports car performance – ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมทันทีที่เหยียบคันเร่ง NETA...

OPPO เปิดตัวงาน Imagine IF Photography Awards 2023:Beyond the Image, Beyond Imagination

OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเปิดตัวงาน Imagine IF Photography Awards 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่ผลักดันขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ให้ออกจากขีดจำกัดต่าง ๆ หนึ่งในรางวัลสูงสุดในบรรดารางวัลการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน วิสัยทัศน์ของ "Beyond the Image, Beyond Imagination" สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ทั่วโลก เทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับมืออาชีพของ OPPO ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้านสุนทรียะและแรงบันดาลใจสูงสุด แม้แต่ผู้ที่ไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพสมาร์ตโฟน รางวัลนี้จึงเป็นหนึ่งในรางวัลที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรม OPPO Imagine IF Master of the Year (Golden Award) ประกอบด้วยรางวัลมูลค่า 160,000 หยวน การเข้าร่วมค่ายฝึกอบรม Hasselblad Image และโอกาสในการจัดนิทรรศการภาพถ่ายระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีรางวัล Silver Awards 4 รางวัล (60,000 หยวนจีน) รางวัล OPPO...

OPPO Find N2 Flip เปิดตัวอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่ เพิ่มวิดเจ็ต Spotify ใหม่ และ Speech-to-Text Quick Reply เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

การอัปเดตเพื่อพัฒนาประสบการณ์ผู้ใช้สำหรับ Spotify, WhatsApp, Messenger, Messages by Google, Telegram และ LINE OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่สำหรับสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแฟลกชิปอย่าง OPPO Find N2 Flip ซึ่งมาพร้อมการพัฒนาฟังก์ชันการทำงานของหน้าจอด้านนอกให้ดียิ่งขึ้น วิดเจ็ต Spotify ใหม่ที่พัฒนาร่วมกันโดย OPPO และ Spotify เฉพาะสำหรับ OPPO Find N2 Flip ช่วยเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากหน้าจอด้านนอกที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการควบคุมการเล่นอย่างเต็มรูปแบบ ปุ่มหัวใจ และการแนะนำเนื้อหาโดยไม่ต้องกางหน้าจออุปกรณ์ออก Peter Dohyung Lee หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์แฟลกชิปของ OPPO กล่าวว่า "การอัปเดตนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเจ้าของ OPPO Find N2 Flip ทำให้มีอิสระมากขึ้นในการแสดงออกและความคิดสร้างสรรค์เมื่อใช้หน้าจอด้านนอก 3.26 นิ้ว ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม" “การทำงานร่วมกับ Spotify ถือเป็นการทำงานร่วมกันของนักพัฒนาที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกแบบที่พกพาได้สะดวกของ OPPO Find N2 Flip ทั้งจอแสดงผลที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และตัวเลือกการปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะบุคคล เราจะตั้งตารอการอัปเดตสำหรับแอปยอดนิยมที่มากขึ้นในปลายปีนี้” ฟีเจอร์ Speech-to-Text...

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!!

​​เรียกว่าเป็นคลินิกเสริมความงามที่กำลังมาแรง และยืนหนึ่งในเรื่องของการดูแลเสิร์ฟความสวยหล่อให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา  สำหรับ THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ทั้ง 7 สาขา ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล มาตรฐานการรักษา และเทคนิคเฉพาะของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มุ่งมั่นทุ่มเทและพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดในการให้บริการ  พร้อมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย   ล่าสุด THE RITZ CLINIC ปังยิ่งกว่าเดิม!! เพราะเพียงแค่  3 เดือนแรกในปี2566  คว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศอีกมากมาย ได้แก่  ผู้นำด้านการปรับรูปหน้าแห่งปี 2023  กับ 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศด้านการปรับรูปหน้า จากบริษัท Galderma (Thailand) บริษัทนำเข้า Restylane และ Dysport หนึ่งเดียวในไทย  • รางวัล Top 10 Premium Clinic 2023 คลินิกที่มียอดการใช้งาน Restylane และ Dysport สูงสุด 10 อันดับแรก ของประเทศไทย ประจำปี2023 • รางวัล Co-Trainer Award 2023 แพทย์ผู้ช่วยสอนด้านการปรับรูปหน้าด้วยFiller ของบริษัท Galderma (Thailand) • รางวัล Top 3...
Social profiles