MUJI ชวนชมนิทรรศการ “MUJI Home Appliances” สะท้อนงานดีไซน์และแนวคิด“ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ในรูปทรงที่จำเป็น”

มูจิ (MUJI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังทั่วโลก ที่ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย จนกลายเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างดี ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์อันเด่นชัด ด้วยต้นฉบับความมินิมัล ล่าสุด MUJI เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ในสินค้ากลุ่ม Home Appliances เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดนิทรรศการ “MUJI Home Appliances” งานแสดงแนวคิดของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์มูจิ สะท้อนงานดีไซน์และบอกเรื่องราวเบื้องหลังของเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละไอเท็ม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของวิถีความเป็น MUJI โดยนิทรรศการจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21เมษายน – 4 พฤษภาคม 2566 ณ ร้าน MUJI ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (อาคาร Building B) นายมาซาชิ โอกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายจัดซื้อ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในทุกองค์ประกอบของสินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้าน MUJI ต่างมีรายละเอียดและบอกเล่าถึงคุณค่าที่มา ทั้งที่ตอบโจทย์คุ้มค่าในแง่ของการใช้งาน Functionals และ Emotional หรือการสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีระหว่างลูกค้าและ MUJI ดังนั้นสินค้าทุกชิ้นของ MUJI จึงมีเอกลักษณ์และเป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ นับเป็นอีกหนึ่งในหัวใจสำคัญที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ MUJI ด้วยเหตุนี้ MUJI ประเทศไทย ได้มีการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน Home Appliances มาวางจำหน่ายอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นที่มาของการจัดนิทรรศการ “MUJI Home...

นักศึกษาชาวจีน ม.รังสิต เรียนรู้การร้อยพวงมาลัย และร่วมเคารพสักการะพระศรีศาสดา

นักศึกษาสาขาวิชานิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต เรียนรู้วิธีการร้อยพวงมาลัย และร่วมสักการะพระศรีศาสดา พระพุทธรูปประจำมหาวิทยาลัยรังสิต

เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2565 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2022

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2022 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ตัวแทนยอดเยี่ยมของเอไอเอ ประเทศไทย ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานเป็นเลิศ “ที่สุดแห่งปี 2565 (Of the Year 2022)” จำนวน 3,753 ท่าน ที่ได้ร่วมกันส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives' โดยงานมอบรางวัลได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่พลังตัวแทนเอไอเอ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 5-7 วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ในงานมอบรางวัล AIA Annual Agency Awards Presentation  2022 ได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ นำโดย นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่นายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรระดับภูมิภาค ร่วมด้วย ดร.ณรงค์ชัย...

วช. เปิด NRCT TALK โชว์ นักวิจัยดีเด่น ปี 66 “ศ.ดร.จินตวีร์ คล้ายสังข์” ผู้พัฒนาสื่อการเรียนการสอนยุคดิจิทัล

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดเวทีแถลงข่าว “NRCT Talk : นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 4” เปิดตัว ศาสตราจารย์ ดร.จินตวีร์ คล้ายสังข์ ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ สาขาการศึกษา ประจำปี 2566 โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ได้มอบหมายให้...

OPPO คว้าสองรางวัลจาก Edison Awards และ Fast Company ด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

OPPO คว้าสองรางวัลสูงสุดระดับนานาชาติด้านนวัตกรรมและอิทธิพลของอุตสาหกรรม โดย OPPO Air Glass ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ในหมวด AR ในงาน 2023 Edison Best New Product AwardsTM และ OPPO ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2023 โดยสื่อธุรกิจ Fast Company  ด้วยการผสมผสานการออกแบบและนวัตกรรมแห่งอนาคต ทำให้ OPPO Air Glass ได้รับรางวัล รองชนะเลิศ จากงาน Edison Awards ประจำปี 2023  Edison Awards ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 เพื่อเป็นเกียรติแก่นักประดิษฐ์ชื่อดัง Thomas Edison เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในโลกที่ยกย่องผลิตภัณฑ์ การออกแบบ และเทคโนโลยีที่มีส่วนสนับสนุนอย่างโดดเด่นต่อนวัตกรรมระดับโลก รางวัล Edison ที่มีการแข่งขันสูงได้รับการคัดเลือกโดยคณะผู้บริหารธุรกิจและนักวิชาการระดับสูงกว่า 3,000 คนจากทั่วโลก โดยพิจารณาจากเกณฑ์ 4 ประการ ได้แก่ แนวคิด คุณค่า การส่งมอบ และผลกระทบ ในงานประกาศรางวัลปีนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ฟลอริดาเมื่อวันที่ 20 เมษายน Air...
Social profiles