OPPO ลดแรงต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ใน “OPPO 5.5 Back to school” เริ่ม 5 พฤษภาคม 2566 นี้ มอบส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 35% ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada เท่านั้น

5 พฤษภาคม 2566 กรุงเทพฯ - OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ มอบส่วนลด โปรแรงผ่านแคมเปญ “OPPO 5.5 Back to school” จัดเต็มส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT สูงสุด 35% และคูปองลดสูงสุด 700 บาท เริ่มวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 นี้ ที่ OPPO Official Store บน Shopee และ Lazada  พบโปรโมชันเด็ด ลดแรงถูกใจ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน และ อุปกรณ์ IoT ในราคาสุดพิเศษ ที่ Shopee เฉพาะวันที่ 5 พฤษาภาคม 2566 และที่ Lazada วันที่ 5-6 พฤษภาคม 2566 • ใหม่! OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนพับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมและรอยพับที่ลดน้อยลงจนแทบมองไม่เห็น ราคาเพียง 29,990 บาท ที่ Shopee และ Lazada   • OPPO A74 5G สมาร์ตโฟนสเปคเร็วแรง ใช้งานลื่นไหล...

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัลสยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2566 ในสาขา “รางวัลแบรนด์ธุรกิจประกันยอดนิยม (The Most Popular Life Insurance)”

เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล “สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2566 (Siamrath Online Awards 2023)” โดยมี นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัล โดยรางวัลสยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2566 จัดขึ้น เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน รวมถึงบุคคลในหลากหลายวงการ โดยในครั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับในสาขา “รางวัลแบรนด์ธุรกิจประกันยอดนิยม (The Most Popular Life Insurance)” ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากประชาชนคนไทยทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย* ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาเป็นระยะเวลานานกว่า 85 ปี...

สถาบันจีน-ไทย ม.รังสิต จัดงาน China Enrollment Publicity Conference

สถาบันจีน-ไทยแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต จัดงาน China Enrollment Publicity Conference โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชุมหารือเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษาจีนเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.พิชยพันธุ์ ชาญภูมิดล รองอธิการบดีฝ่ายการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าร่วมจาก China Office และ Sub Agent ณ ห้องประชุม 1-801 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) มหาวิทยาลัยรังสิต
Social profiles