Seal M ทะยานสู่เกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 บน Google Play และ App Store

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม MMORPG ทั่วไปและแฟนเกม Seal M โดยเฉพาะ! ภายหลังจากเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วัน ทุกคนคงได้เห็นความสำเร็จแบบถล่มทลาย อย่างมาก โดยมียอดการดาวน์โหลด Seal M สูงสุดจาก Google Play Store และ App Store ในประเทศไทย แบบที่เกมไหนๆไม่เคยเป็นมาก่อน! เจอแบบนี้ไม่สามารถหยุดความตื่นเต้นของคุณได้อีกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2566, Seal M ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกม mmorpg...

FIRSTER BY KING POWER ฉลองเดือนเกิดแบบนอนสต็อป! กับแคมเปญ “LET THE PARTY BEGIN โปรฯ สุดมันส์ ช้อปให้ทันดีลแรง!”ลดสูงสุด 20% พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 30%* ถึง 31 พ.ค. 66 นี้!

ไม่ต้องรอให้ถึงวันเกิดก็ช้อปฯ ของขวัญให้ตัวเองหรือคนพิเศษได้แบบไม่ยั้ง เพราะ FIRSTERBY KING POWER จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้และไลฟ์สไตล์ เอาใจสายช้อปอย่างต่อเนื่อง ฉลองเดือนเกิดแบบนอนสต็อป! กับแคมเปญ “LET THE PARTY BEGIN โปรฯ สุดมันส์ ช้อปให้ทันดีลแรง!” ยกทัพสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งสินค้าบิวตี้ อาทิ สกินแคร์ เมคอัพบิวตี้แก็ดเจ็ต และสินค้าไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น เกมมิ่ง แก็ดเจ็ต เครื่องใช้ในบ้าน พร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย อาทิ AMERICAN TOURISTER, AUTOBOT, BALMAIN PARIS HAIR COUTURE, CONVERSE, CULTI MILANO, DR.BARBARA STURM, FITBIT,FOREO, HYDRO FLASK , LOGITECH,VERSO SKINCARE, YAO HAIRBRUSH และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมโปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็ม ลดสูงสุด 20% เอาใจขาช้อปทั้งหน้าร้านและออนไลน์ให้เลือกช้อปได้ตามสไตล์  พิเศษ! *เมื่อช้อปหน้าร้าน ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ หรือ ช้อปออนไลน์ ทุกวันอังคาร – พฤหัสบดี รับส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ...

โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัว “St.Carlos RECC” ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพและการดูแลระยะยาว แบบองค์รวมเฉพาะบุคคล

เตรียมยกระดับสู่ HUB เพื่อการดูแลกลุ่มผู้ป่วยฟื้นฟูพิเศษ ในทุกมิติตลอด 24 ชั่วโมง โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำใจกลางจังหวัดปทุมธานี ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่การเป็นผู้นำด้านการดูแลรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามสาขา และทีมบุคลกรที่มีคุณภาพ มีระบบการทำงานที่ปลอดภัย รวดเร็ว ภายใต้เทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อให้ได้การบริการที่ดีแบบมืออาชีพเทียบเท่ามาตรฐานสากล เพื่อมอบบริการทางการแพทย์แบบครอบคลุม พร้อมรองรับตลาดบริการสุขภาพสำหรับกลุ่มผู้ป่วยฟื้นฟูและกลุ่มผู้สูงวัยที่ต้องการการดูแลเฉพาะบุคคลอย่างใกล้ชิด ด้วยการทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เปิดตัวแผนกใหม่ “St.CarlosRehabilitation and Extended Care Centre - St.Carlos RECC” ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพและการดูแลระยะยาว แบบองค์รวมเฉพาะบุคคล เสมือนมีแพทย์เฉพาะทางและพยาบาลคอยดูแลผู้ป่วยตลอด24 ชั่วโมง ในทุกมิติ ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ที่ต้องทำงานนอกบ้าน ไม่มีเวลาดูแลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู 4 กลุ่มสำคัญ รวมถึงกลุ่มผู้ป่วยติดเตียง และกลุ่มผู้สูงอายุที่ป่วยหรือมีโรคเรื้อรัง ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเฉลี่ยเพียงวันละพันกว่าบาท  นพ.สุชัย หยองอนุกูล ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 22 ปี ของโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เราเล็งเห็นถึงช่องว่างในการดูแลกลุ่มผู้ป่วยฟื้นฟูหรือผู้มีภาวะพึ่งพิงทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มติดเตียงกลุ่มกึ่งติดเตียง ติดสังคม รวมถึงผู้มีภาวะพึ่งพิงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ที่เกิดจากโรคต่างๆ เช่น โรคหลอดเลือดในสมองตีบ แตก ตัน โรคสมองเสื่อมกลุ่มผู้ป่วยเรื้อรัง เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน รวมถึงกลุ่มผู้ป่วยเปราะบางระยะสุดท้าย และผู้ป่วยหลังการผ่าตัดที่ต้องการการฟื้นฟูและดูแล รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุที่ป่วยหรือมีโรคเรื้อรัง ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษในทุกมิติ ทั้งสภาพแวดล้อม สังคม กาย และใจ ซึ่งขณะนี้โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสมีความพร้อมเพื่อให้บริการกลุ่มผู้ป่วยเหล่านี้ เราจะเร่งขยายระบบนิเวศการดำเนินงานทางด้านการแพทย์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีของคนไทย รวมถึงช่วยแบ่งเบากลุ่มคนวัยทำงานที่ไม่สามารถหรือไม่มีเวลาดูแลกลุ่มผู้ป่วยในครอบครัวได้ด้วยตนเอง เราจึงมุ่งยกระดับสู่การเป็นโรงพยาบาลแบบองค์รวมที่มีแผนกพิเศษด้วยการเปิด “St.Carlos Rehabilitation and Extended Care Centre - St.Carlos RECC”ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพและการดูแลระยะยาว เพื่อดูแลรักษากลุ่มผู้ป่วยที่ต้องการการพักฟื้น จากทีมสหวิชาชีพอย่างใกล้ชิด ด้วยบริการทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพแบบครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้ป่วยและช่วยลดความกังวลของญาติ โดยตั้งเป้าสู่การเป็นศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพ และการดูแลผู้ป่วยระยะยาว ชั้นนำของกรุงเทพฯและปริมณฑลตอนเหนือ” ด้าน พญ.อัญชุลี  หยองอนุกูล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส กล่าวเสริมว่า จุดเด่นของ “St.Carlos RECC” คือการใส่ใจในสภาพแวดล้อมที่พร้อมในการดูแลกลุ่มผู้ป่วยที่ต้องได้รับการฟื้นฟูสุขภาพร่างกายในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลานาน โดยเราให้ความสำคัญกับการเตรียมองค์ประกอบในการดูแลผู้ป่วยทุกมิติทั้งกาย ใจ สังคม สิ่งแวดล้อม และความพร้อมด้านบุคลากรทีมแพทย์ โปรแกรมการดูแลผู้ป่วยที่ออกแบบเฉพาะบุคคล รวมไปถึงการมอบความไว้วางใจความสบายใจแก่ครอบครัวของผู้ป่วย เนื่องจากศูนย์ฯ...

เอ-เมส มัลติสโตร์ ประกาศเปิดตัวโครงการ “A’MAZE GREEN SOCIETY” เดินหน้าลดขยะจากอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มให้เป็นศูนย์(0)

พร้อมผลักดันให้ทุกกลุ่มอุตสาหกรรมร่วมกันขับเคลื่อนปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นระบบ เอ-เมส มัลติสโตร์ โดย บูติคนิวซิตี้ เดินหน้าเปิดตัวโครงการ “A’MAZE GREEN SOCIETY” ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตร ในการนำผ้าส่วนเกินจากอุตสาหกรรม 20% มาสร้างสรรค์และต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อลดขยะที่เกิดจากอุตสาหกรรมให้เป็นศูนย์ (Fabric Zero Waste Alliance) และ ทำให้อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม เป็นอุตสาหกรรมที่มุ่งลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน (Green Industry )ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจโลกที่ประเทศไทยจะเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) รวมถึงลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ (Net Zero)  นางประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บูติคนิวซิตี้...

TCL เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับเอเชีย-แปซิฟิกอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดประจำปี 2023 นำขบวนโดยทีวี Mini LED QLED และหลากหลายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน TCL (ทีซีแอล) ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค และแบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก ประกาศจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย-แปซิฟิกขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพฯ นับเป็นครั้งแรกที่ TCL จัดงานเปิดตัวครั้งใหญ่ในภูมิภาคนี้ โดยเตรียมอัพเดตผลิตภัณฑ์และแผนงานสำคัญ ตลอดจนแผนงานทางธุรกิจประจำปี 2566 และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ รวมถึงทีวีรุ่นล่าสุดและเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจสู่ความยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งเทคโนโลยี TCL ภาคภูมิใจที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำปี 2023 ประกอบด้วย ทีวี Mini LED QLED เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดย TCL มุ่งพัฒนาความล้ำสมัยเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้น สุขภาพดีขึ้น และเชื่อมต่อกับผู้คนได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ TCL ยังพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อพาผู้คนสู่อนาคตที่ดีกว่า ผ่านดีไซน์อันโดดเด่นทั้งด้านความสวยงามและเหมาะสมกับการใช้งาน มอบประสบการณ์การใช้งานหลากหลายอย่างง่ายดายในเวลาเดียวกัน(intuitive) ตลอดจนวัสดุและกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน ตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจสู่ความยิ่งใหญ่ (Inspire Greatness) TCL เห็นความสำคัญของการเข้าถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ช่วยขยายจินตนาการ และจุดประกายแพสชั่นให้กับผู้บริโภคนับล้านทั่วโลก นอกจากการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว TCL ยังเตรียมแถลงแนวทางการประกอบธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล หรือ ESG ตลอดจนพันธะสัญญาด้านความยั่งยืน รวมถึงการนำเสนอไฮไลท์พอร์ตทรัพย์สินทางปัญญาในระดับโลกของบริษัท เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในภูมิภาคมากยิ่งขึ้น งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TCL ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก วัน: พฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม  เวลา: 15.00-16.00 น. สถานที่: ห้องแกรนด์ บอลรูม (B2) โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท...

ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC 1111) สัมมนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และ GCC1111 ประจำปี 2566

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานเปิดการสัมมนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และ GCC1111 ประจำปี 2566 โดยมี นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด( มหาชน) ในฐานะหน่วยงานผู้รับผิดชอบบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC 1111) เข้าร่วมในพิธีฯ ด้วย การจัดสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ...

“กรังด์ปรีซ์” จับมือ “ฮอนด้า” ระเบิดความมันส์ “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023” พร้อมเปิดตัว “ซีวิค” เสริมทัพ “ซิตี้” เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย

“กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต” โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สุดยอดโปรโมเตอร์ความเร็วของไทย จับมือ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมันส์ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2023” ภายใต้สุดยอดโปรดักชั่นคาร์สานต่อ “ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบค วันเมคเรซ” 3 ปีติดต่อกัน พร้อมประกาศเปิดตัว "ฮอนด้า ซีวิค วันเมค เรซ" อย่างเป็นทางการในปีนี้ ชิงชัยทั้งสิ้น 4 สนาม เปิดฉากที่...

ยลโฉมรถทรงคุณค่าหลายยุคสมัย ใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 45”

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 45” แสดงรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่ากว่า 80 คัน พร้อมกิจกรรมมากมาย วันนี้–21 พฤษภาคมนี้ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “งานประกวดรถโบราณ ครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 12 ที่สมาคมฯ ร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และเป็นครั้งที่ 45 ของการจัดงานภายใต้แนวคิด “โทนสีแห่งยุคสมัย–Colour...

อีซูซุ จับมือ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4×4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2…ลุย! ท้าโลก”

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน ประธานที่ปรึกษา และคุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา...
Social profiles