สแกนเนียจัดทัพใหญ่ลุยกิจกรรม SCANIA Champion Roadshow​

นายทรงพล ตั้งตรีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายรถบรรทุก (ที่ 1 จากทางซ้าย) และนายอรรถพล  ชูศรี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและการตลาดบริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 1 จากขวา) ร่วมกันจัดกิจกรรม SCANIA Champion Roadshow เพื่อนำเสนอรถบรรทุกสแกนเนียรุ่นโมเดล 2023 พร้อมสร้างประสบการณ์การสัมผัสตัวรถจริงให้กับลูกค้า ณ บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งกิจกรรมนี้ สแกนเนียจะเดินทางพบปะลูกค้าทั่วทุกภาคของประเทศไทยจนถึงเดือนกันยายนนี้ 

กรุงเทพประกันภัยจัดโปรโมชันสุดคุ้มในงาน Money Expo Hatyai2023

​บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูทงานมหกรรมการเงิน Money Expo Hatyai 2023 ครั้งที่ 13 ภายใต้แนวคิด ‘Green Finance for Green Living’  โดยได้รับเกียรติจากนายนิพนธ์ บุญญามณี (ที่ 3 จากขวา) อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยพร้อมด้วยนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ (ที่ 2 จากขวา) และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ (ขวาสุด) ประธานจัดงาน ร่วมเปิดบูทกรุงเทพประกันภัยอย่างเป็นทางการ โดยมีนายธีรยุทธ กิจวรพัฒน์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน นายสมบูรณ์ การีกลิ่น (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการภาคใต้ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน และนายศิริศักดิ์ วงศ์ธรรมะเลิศ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการสาขาหาดใหญ่ ให้การต้อนรับและเชิญเยี่ยมชมบูทกรุงเทพประกันภัย ซึ่งได้จัดโปรโมชันพิเศษส่วนลดเบี้ยประกันภัยสุดคุ้ม และของสมนาคุณมากมายสำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัยภายในงาน อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้บริการปรึกษาด้านประกันภัย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 7-9 กรกฏาคม 2566

คปภ. ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีทางยกระดับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง พังถล่ม :

พร้อมเร่งเยียวยาความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินด้านประกันภัยให้กับผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีโครงการทางยกระดับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง (ช่วงหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.) ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ได้พังถล่มลงมาระหว่างการก่อสร้าง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 12 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 นั้น เบื้องต้นได้สั่งการให้สำนักงาน คปภ. เขตบางนา และสำนักงาน...

OPPO เตรียมเปิดตัว “OPPO Enco Air3 Pro” หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนรุ่นใหม่ล่าสุด มอบพลังเสียงทรงพลังที่ก้าวไปอีกขั้น

ออปโป้ เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ IoT รุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Enco Air3 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมสโลแกน “Immersed in Pure Sound” มาพร้อมนวัตกรรมเสียงใหม่ที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่ก้าวไปอีกขั้นด้วย ANC ปรับได้สูงสุด 49dB ตัดเสียงรบกวนมอบเสียงที่ชัดเจน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีใหม่เทรนดี้ พร้อมเป็นคู่หูในทุกการใช้ชีวิต เตรียมพบกับหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุด OPPO Enco Air3 Pro จากออปโป้ ในงาน 15th Anniversary of OPPO Thailand พร้อมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น #OPPOEncoAir3Pro_TH #15thAnniversaryofOPPOThailand

BEDO จัดงาน มหกรรมทรัพยากรชีวภาพและการสร้างโอกาสทางการตลาด พบกับข้อมูลองค์ความรู้ความหลากหลายทางชีวภาพ ร่วมช้อป ชิม ผลิตภัณฑ์ชีวภาพจากชุมชน ที่ได้คัดสรรมาจัดแสดงและจำหน่าย

สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) หรือ BEDO กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีภารกิจในการส่งเสริมการใช้ประโยชน์และอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ จัดงาน มหกรรมทรัพยากรชีวภาพและสร้างโอกาสทางการตลาด ภายใต้แนวคิด “BEDO-BCG Society Forum เศรษฐกิจชีวภาพ สร้างสรรค์ สร้างอนาคต” ระหว่างวันที่ 10-13 กรกฎาคม 2566 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า “งานมหกรรมทรัพยากรชีวภาพและการสร้างโอกาสทางการตลาด ปี 2566 ของสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) หรือ BEDO ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีภารกิจในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจชีวภาพ ภายใต้นโยบายการขับเคลื่อนเศรษฐกิจแนวคิดใหม่ BCG Model: Bio-Circular-Green Economy โดยเฉพาะการสนับสนุนส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ประโยชน์จากความหลากหลายทางชีวภาพ นำทรัพยากรชีวภาพที่มีในชุมชนร่วมกับการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นมาพัฒนาต่อยอด สร้างเศรษฐกิจจากทรัพยากรชีวภาพและสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน เป็นฐานรากสำคัญของความมั่นคงของประเทศ BEDO ได้ยกระดับแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับความหลากหลายทางชีวภาพของไทย จัดทำฐานข้อมูล Thaibiodiversity.org เป็นศูนย์รวมข้อมูลทรัพยากรชีวภาพ มีการตรวจสอบความถูกต้องโดยนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญ ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้งานทั้งจากภาคการศึกษา ผู้ประกอบการและชุมชน กว่า 400,000 ครั้งต่อปี หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์องค์ความรู้ นวัตกรรม...

เตรียมพบกับ ออล-นิว ไทรทัน ใหม่ทั้งคัน ปฏิวัติทุกอณู! พลิกโฉมทุกมิติ เฟรมใหม่ แชสซีส์ใหม่ เครื่องยนต์คลีนดีเซลสุดล้ำมลภาวะต่ำ

จัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัย อุ่นใจ เกาะถนนเยี่ยม พร้อมตะลุยทุกสภาวะ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า รถกระบะ1 ตัน รุ่นใหม่ “ออล-นิว ไทรทัน” ซึ่งจะเปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ในประเทศไทยวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งคัน ปฏิวัติทุกอณู! โดยใช้เฟรมหรือโครงรถแบบขั้นบันไดซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับ “ออล-นิว ไทรทัน” โดยเฉพาะ ทั้งยังประกอบด้วยแชสซีส์ใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่อันทรงพลังด้วยเทคโนโลยีคลีนดีเซล ให้ขุมพลังแรงเร็วเต็มสมรรถนะโดยมีมลภาวะต่ำ พร้อมจัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัย เพิ่มความอุ่นใจ เกาะถนนเป็นเลิศพร้อมความสะดวกสบายในทุกที่นั่ง ให้คุณสามารถตะลุยทุกสภาพอากาศและทุกสภาพถนน โดยเปิดตัวคลิปพิเศษ! บอกเล่าแรงบันดาลใจในการออกแบบพัฒนา และการทดสอบสมรรถนะของรถปิกอัพ “ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน” ในสภาวะต่างๆ ทั่วโลก ที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.com/en/products/triton และเพื่อต้อนรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ระดับปฏิวัติวงการของ “ออล-นิว ไทรทัน” มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบแคมเปญพิเศษ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! เฉพาะลูกค้าในไทยที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายใน 25 กรกฎาคม 2566 จะได้รับ 3 ข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจ ทั้งชุดแต่งแท้รอบคัน เสริมพลังหล่อเข้มเต็มพิกัด...

GAC AION รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีน จับมือ Gold Integrate บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ

เมื่อเร็วๆ นี้ GAC AION (จีเอซี ไอออน) ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่จากสาธารณรัฐประชาชนจีน นำโดย นายเจิง ชิ่งหง (Zeng Qinghong) ประธานกรรมการบริษัท GAC Group ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด (Gold Integrate) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายแรกในประเทศไทย ที่งานสัมมนาความร่วมมือเศรษฐกิจการค้าจีนและไทย ประจำปี 2566 โดยมี ฯพณฯ หาน จื้อเฉียง เอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายจุฬา สุขมานพ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบาย...

JSP เปิด”แคร์ซูติก” รับวิจัย-ผลิต เครื่องสำอาง-อาหารเสริมคนและสัตว์มาตรฐานส่งออก ปฏิวัติวงการพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ มีแบรนด์ตัวเองเริ่มต้นเพียง 1 แสนบาท

บมจ. โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี คิคออฟเดินเครื่องผลิตโรงงานใหม่ “แคร์ซูติก” ” อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ จุดพลุวงการแม่ค้าออนไลน์ วงการ MSMEs คึกคักอีกรอบ ด้วยไลน์ผลิตมาตรฐาน GMP ขนาดเล็กลง สำหรับผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง อาหารเสริมสำหรับคน และอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง-ปศุสัตว์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอล และกลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางขนาดย่อมและรายย่อย ให้ก้าวสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ได้อย่างง่ายดายด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 1 แสนบาท ดูแลผู้ประกอบการตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาไปสู่การผลิตสินค้าจริง ล่าสุดผู้ประกอบการกว่า 20 ราย เข้าพูดคุยเพื่องานงานวิจัยแล้ว และเริ่มเดินเครื่องผลิตแล้วในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา สร้างการรับรู้รายได้ให้ JSP ทันที มั่นใจบริษัทใหม่สร้างเงินหมุนเวียนในเศรษฐกิจไทยได้มาก เหตุช่วยลดการนำเข้าที่มีราคาแพง โดยเฉพาะกลุ่มอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงในบ้าน และปศุสัตว์  นายสิทธิชัย  แดงประเสริฐ   บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม...

อีเบย์จัดงาน Business Scale Up Thailand เสริมสร้างศักยภาพผู้ขายไทย พร้อมขับเคลื่อนความสำเร็จบนตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในโลก

อีเบย์ ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซระดับโลก ประกาศจัดงาน Business Scale Up Thailand อัปเดตนโยบาย ให้ความรู้กับผู้ขายปัจจุบันและเฟ้นหาผู้ขายรายใหม่ที่สนใจพร้อมปรับตัวให้ทันกับอุตสาหกรรมตลาดอีคอมเมิร์ซ มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้ขายและการสร้างเครือข่ายผู้ขายไทยให้แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ภายในงานยังจะพบกับพันธมิตรที่จะช่วยเสริมสร้างการทำธุรกิจบนตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกที่มีความน่าเชื่อถือ ด้วยผู้ซื้อกว่า 133 ล้านราย ใน 190 ตลาดทั่วโลก ให้เป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งงานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 สุขุมวิท เวลา 09.30-16.30 น. ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 Business Scale Up Thailand เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Global Xpansion ของอีเบย์ ที่จะเป็นงานที่ได้รวมเอาผู้ขายในประเทศไทยมากกว่า 300 รายมาพบปะกันในรูปแบบการจัดงานแบบไฮบริด...

แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวคอลเลกชั่นแว่นตาแบรนด์ BMW เอาใจสาวกยนตรกรรมสุดหรูระดับเวิลด์คลาสจากเยอรมนี

แว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่ายแว่นแบรนด์ BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวคอลเลกชั่นแว่นตาและแว่นกันแดด BMW ประจำปี 2023 ผ่านดีไซน์เหนือระดับของยนตรกรรมหรูระดับเวิลด์คลาส สัญชาติเยอรมนี ที่นำดีไซน์และแนวคิดจากรถคันหรู มาย่อไว้บนกรอบแว่นตา ด้วยทุกรายละเอียดที่ถูกคำนวณอย่างพิถีพิถันและสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเกียรติจาก คุณธีร์ วณิชนันทธาดา นักแสดงชื่อดัง ร่วมอัพเดทเทรนด์แว่นตาและเลือกแว่นตาตัวโปรดแบรนด์ BMW คอลเลกชั่นล่าสุด ทั้งยังให้ความไว้วางใจในบริการตรวจวัดสายตาโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (O.D) ที่แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สยามสแควร์ ซอย 7 ร่วมสัมผัสเทรนด์แว่นตาสุดหรูระดับโลกจากแบรนด์ BMW รวมถึงแว่นตาจากหลากหลายแบรนด์ดัง ในราคาโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือตรวจวัดที่ทันสมัยได้มาตรฐาน และการประกอบเลนส์สายตาคุณภาพที่มีให้เลือกมากมาย ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือเลือกช้อปแว่นตาหลากหลายแบรนด์ชั้นนำแบบออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือไลน์ @topcharoen
Social profiles