J Ventures เสริมแกร่งครึ่งปีหลัง 2566

ตั้ง ‘ธนวินท์’ ผู้บริหารรุ่นใหม่ นำทัพ DX ลุยตลาดองค์กร ส่ง ‘วรพจน์’ นั่งแท่น JFIN Minister สร้าง Blockchain Ecosystem ให้เติบโตยั่งยืน ​ J Ventures พร้อมเป็นผู้นำด้าน Corporated Web 3.0 and Digital Transformation ในประเทศไทย ประกาศลุยตลาด B2B ในแบบ B2B2C ไตรมาส 3-4 ปี 2566 แต่งตั้งธนวินท์ รัฐเมธา ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและบล็อกเชน เข้ารับหน้าที่เป็น DCEO  รับบทบาทที่ปรึกษาการDigital Transformation (DX) ให้กับลูกค้าบริษัทองค์กร พร้อมส่งวรพจน์ ธาราศิริสกุล สู่บทบาท JFIN Minister มุ่งสร้างขยายบล็อกเชนJFIN Chain เพื่อขับเคลื่อน  Ecosystem ที่แข็งแกร่ง ตามวัตถุประสงค์สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้าและพันธมิตร ​การจัดทัพผู้บริหารของบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด เพื่อบุกตลาดB2B โดยเน้น B2B2C พร้อมกันครั้งนี้ นำโดยหัวเรือใหญ่ นายธนวัฒน์เลิศวัฒนารักษ์ (ทาโร่) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทฯ  ได้กล่าวว่า “จากที่เจ เวนเจอร์สได้วาง roadmap การเติบโตของธุรกิจในระยะเวลา5 ปี โดยแบ่ง Business Model  ออกเป็น 3 ส่วน  ได้แก่ 1. Venture Builder - ฝั่งการลงทุนและความร่วมมือในพันธมิตร 2. Digital Transformation Consulting Service - ฝั่งกลุ่มธุรกิจองค์กร (B2B) ที่ต้องการทรานสฟอร์มในแบบ DX ด้วย Strategy & Solutions และ 3. Blockchain & Products – ฝั่งโลกบล็อกเชน ต่อยอดจากการพัฒนาเทคโนโลยีบน JFIN...

รฟฟท. จัดโครงการ CSR “พี่หนูแดงมอบความสุขให้น้องผ่านห้องแห่งการเรียนรู้”

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดโครงการ CSR “พี่หนูแดงมอบความสุขให้น้องผ่านห้องแห่งการเรียนรู้” ณ โรงเรียนวัดสนามนอก อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน ซึ่งถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญของชาติที่จะพัฒนาประเทศให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต ซึ่งนอกจากจะสนับสนุนในด้านการศึกษาให้มีผลการเรียนที่ดีแล้ว ควรให้การดูแลเอาใจใส่และสนับสนุนเด็กและเยาวชนในกิจกรรมด้านต่าง ๆ รวมถึงทักษะ พัฒนาการด้านต่าง ๆ...

บริษัทชั้นนำจากไต้หวัน เปิดตัวนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงานแถลงข่าว “Taiwan Excellence “Empowering a Green Future”

​หลังจากห่างหายไปเป็นเวลาถึง 5 ปี "Taiwan Excellence" ซึ่งเป็นตัวแทนคุณภาพและภาพลักษณ์สูงสุดของไต้หวันได้กลับมาจัดแสดงอีกครั้งที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ตั้งแต่วันที่ 20    ถึง 22 กรกฎาคม นี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (BOFT) และสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (TAITRA) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำบริษัทไต้หวันขยายตลาดเข้าสู่ประเทศไทยและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างอุตสาหกรรมแห่งอนาคตของไต้หวันและไทย ​Taiwan Excellence Pavilion จัดขึ้นที่งานแสดงสินค้าไต้หวันในประเทศไทย Taiwan Expo 2023 โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์ 64 รายการจากบริษัทที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards จำนวน 28 บริษัท นิทรรศการครอบคลุมธีม หลัก 4 หัวข้อ ได้แก่ อุตสาหกรรมอัจฉริยะ (Smart Industry) การใช้ชีวิตอัจฉริยะ (Smart Living) สมาร์ทไอซีที (Smart ICT) และ ESG ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ได้แก่ เครื่องพิมพ์ซีเมนต์อัดขึ้นรูป 3 มิติของ Everplast, กล้องถ่ายภาพของ PaperShoot, Cardio Climber ของ Dyaco, และ Stampede ของ SHENNONA งานนี้ได้รับการรายงานข่าวจากสื่อไทยหลายสำนักและได้รับการสนับสนุนจากสมาคมต่าง ๆ อย่างมากมาย...

เปิดตัวเว็บไซต์“Gastro Tour Thai” กินและเที่ยว ที่เดียวจบ

สกสว. บพข. จับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เปิดตัวเว็บไซต์ “Gastro Tour Thai” กินและเที่ยว ที่เดียวจบ ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารใน 7 พื้นที่ของประเทศไทย (GIS) จากผลงานวิจัย 7 มหาวิทยาลัย นำสู่การขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร นางสาวสุณีย์ เลิศเพียรธรรม ผู้ตรวจราชการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม...

คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัยกรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 13 ราย ที่จังหวัดตาก

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถยนต์กระบะ 2 ประตู หมายเลขทะเบียน บล 4295 กำแพงเพชร เฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 73-4144 สมุทรปราการ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 13 ราย เหตุเกิดบริเวณ 4 แยก “ทางหลวง” ตำบลเชียงเงิน...

มิตรแท้ประกันภัยยึดมั่นธรรมาภิบาล ชัดเจนเจตนารมณ์ต่อต้านคอร์รัปชัน

คุณสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับประกาศนียบัตรรับรองการเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน ของภาคเอกชนไทย จากคุณกุลเวช เจนวัฒนวิทย์ กรรมการผู้อำนวยการ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (Thai IOD) และกรรมการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) ในงาน CAC Certification Ceremony 2023 “Success Story for Sustainability” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย...

ส่องดวงครึ่งปีหลัง 2566 ของคนเกิด 12 ราศี กับ อ.ศิริ พรหมญาณ ด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม

ครึ่งปีหลังนี้ราศีไหนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  ราศีไหนยังน่าเป็นห่วงอยู่บ้าง พร้อมแล้วมาเช็คดวงครึ่งปีหลัง 2566 กันเลยค่ะ ราศีธนู (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 ธันวาคม) การเงิน  ช่วงครึ่งปีหลังราศีธนูเป็นสายพร้อมเปย์สุดๆ เพื่อความรักไม่ยั้ง ทั้งการแต่งตัว การกินอยู่ การเที่ยวเตร่  การงาน  มีการชั่งใจระหว่างการอยู่ต่อที่เดิม หรือจะเปลี่ยนไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ  ความรัก ใครที่มีคู่ ยังรู้สึกลังเล ไม่มั่นคงกับความรักสักเท่าไหร่ บางคู่อาจจะมีเกณฑ์ต่างคนต่างไป คนโสด มีคนเข้ามาคุยเป็นระยะแต่ก็เป็นลักษณะของการทำงานร่วมกันมากกว่าที่จะพัฒนาเป็นความรัก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางตามหน้าที่ เพราะชีพจรลงเท้ามากกว่าคนอื่น และสำหรับสาวๆห้ามอั้นปัสสาวะเด็ดขาด เพราะจะทำให้มีปัญหาในระบบขับถ่ายตามมา  สีมงคล และการเสริมดวง...

PURE CARE BSC  “SKIN KINDNESS” เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัยอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย  

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม , คุณดารนี  มาตาแก้ว  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง PURE CARE BSC  แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย  ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ  เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวไทยในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ , ความปลอดภัยต่อผิว และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากขึ้น  รวมถึงให้ความสนใจเครื่องสำอางไทยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม    เครื่องสำอาง  PURE CARE BSC มีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีสารสกัดเป็นเอกลักษณ์ไทย ปลอดภัยอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็มั่นใจในการใช้ เครื่องสำอาง Pure Care BSC  ได้พิถีพิถันพัฒนาเครื่องสำอาง  ที่ปลอดภัยต่อผิว โดยคัดสรรสารอาหารที่มาจากธรรมชาติ น้ำหอมที่ใช้เป็นเกรด NON IRRITANT ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และมีการทดสอบการแพ้ระคายเคืองของสินค้า...
NT ขยายพื้นที่โครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ต่อเนื่องสนับสนุนชุมชนนครเขื่อนขันธ์ กาบแก้วบัวบาน จ.หนองบัวลำภู ใช้ไอทีต่อยอดผลิตภัณฑ์ NT มุ่งพัฒนา CSR สร้างเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เปิดชุมชนใหม่ เพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ชุมชนนครเขื่อนขันธ์ กาบแก้วบัวบาน จ.หนองบัวลำภู เสริมความรู้การใช้เทคโนโลยีพัฒนาพื้นที่ นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง  4 หน่วยงานภาครัฐ...
Social profiles