เอไอเอ พลัส ชวนคุณแม่ตรวจสุขภาพฟรีรับวันแม่ปีนี้ ภายใต้กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ

เอไอเอ พลัส เชิญชวนลูก ๆ พาคุณแม่ตรวจสุขภาพฟรีกับกิจกรรม“Mother's Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ ที่จะจัดระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ ลานสตาร์บัคส์ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 โดย เอไอเอ พลัส ได้จับมือกับโรงพยาบาลพญาไท 2 มอบสิทธิตรวจสุขภาพฟรี! ให้คุณแม่ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป จำนวน 150 ท่านแรก ด้วยโปรแกรมตรวจ 15 รายการ มูลค่ากว่า 7,000 บาทต่อท่าน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติประจำปี 2566 และร่วมส่งต่อความห่วงใย ให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ...

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2023”ติดต่อกันเป็นปีที่ 12 โดยในปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ถึง 2 รางวัล ได้แก่ สาขาประกันชีวิต และสาขาประกันสุขภาพ ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากการวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด สำรวจกลุ่มตัวอย่างจำนวนถึง 5,500 ตัวอย่าง จากผู้บริโภคทั่วประเทศ รางวัลดังกล่าว จึงนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความสำเร็จของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ...

ไม่ตกเทรนด์! CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมและเคสใหม่ สำหรับ Galaxy Z Flip5, Fold 5 และ Watch 6 พร้อมงาน Galaxy Unpacked

หลังจบงาน Galaxy Unpacked วานนี้ CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกก็ไม่รอช้า ประกาศเปิดตัวซีรีส์เคสกันกระแทกสำหรับ Samsung Galaxy Z Flip5 และ Z Fold5 รวมถึงซีรีส์ Flexi Band สำหรับ Galaxy Watch 6 แบบทันควัน เอาใจชาวซัมซุงให้ได้ตกแต่งมือถือรุ่นใหม่ พร้อมการป้องกันที่แข็งแกร่ง ทนต่อการตกจากที่สูงสุดถึง 1.6 เมตร มาตรฐาน Military Standard 1 เท่า (MIL-STD-810G) น้ำหนักเบาแต่ยังคงทน มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้บน casetify.com และ Pop up store @CentralWorld ในราคา 2,299 บาท CASETiFY เคสสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนั้น ได้รวมเอาเทคโนโลยีวัสดุ EcoShock™ เฉพาะของ CASETiFY ที่เปิดตัวในปี 2022 ที่เป็นวัสดุขนาดระดับโมเลกุลจากพืช สามารถดูดซับพลังงานจลน์ของการกระแทก และเปลี่ยนให้เป็นความร้อน ในขณะที่รูปแบบทอร์นาโดจะกระจายออกไปบนพื้นผิวของเคส เทคโนโลยีนี้ยังช่วยเสริมการป้องกันส่วนโค้ง นอกจากนั้น บางส่วนของเคสทั้งหมดยังทำจากเคสโทรศัพท์แบบรีไซเคิลด้วยเทคโนโลยี Re/CASETiFY ของแบรนด์...

ฮีโน่ พร้อมประกาศเดินเครื่องเต็มสูบ เปิดศูนย์การผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์รถบรรทุกและรถโดยสารของภูมิภาคอาเซียนอย่างเป็นทางการ

บริษัท ฮีโน่ มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดให้มีพิธีเปิดศูนย์การผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์รถบรรทุกและรถโดยสารของภูมิภาคอาเซียน (Hino Suvarnabhumi Monozukuri Center) อย่างเป็นทางการ  โดยได้รับเกียรติจาก นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธี  พร้อมแขกผู้มีเกียรติทั้งจากทางหน่วยงานภาครัฐ และคณะผู้บริหารในเครือกลุ่มบริษัทฮีโน่ รวมถึงกลุ่มบริษัทพันธมิตรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีฯ อาทิเช่น นายสมคิด ประดิษฐ์กำจรชัย  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, มร.โทคุอิชิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิต บริษัท ฮีโน่ มอเตอร์ส...

ฮอนด้า ส่งมอบ “ซีวิค ไทป์ อาร์” ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต ส่งต่อจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย แก่ลูกค้าหัวใจสปอร์ตในไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต แก่ลูกค้าชาวไทยหัวใจสปอร์ตกลุ่มแรก ที่จะได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบอย่างเหนือระดับทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่ สนุกสุดเร้าใจกับขุมพลังเทอร์โบ สะท้อนความสปอร์ตโดดเด่นเฉพาะตัวในทุกเส้นทาง และสะท้อนตัวตนได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยมีคุณสิทธิโชค อาวัฒนกุลเทพ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการบริหารธุรกิจผู้จำหน่าย เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบรถยนต์ฯ อย่างเป็นทางการให้กับลูกค้า ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา สำหรับ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์...

ฟอร์จูนทาวน์ ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำ ลดกระหน่ำสูงสุด 50% กว่า 100 รายการ ในงาน COMTECH MINI EXPO 2023 @ Fortune Town 3 – 7 สิงหาคม 2566

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่านพระราม 9 ผนึกกำลังกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ และร้านค้าในฟอร์จูนทาวน์ จัดมหกรรม COMTECH MINI EXPO 2023 @ Fortune Town งานแสดงสินค้าไอทีและแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ ลดล้างสต็อคครั้งใหญ่ Knock Out Sale ลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 3-7 สิงหาคม 2566 ชั้น 1-4 ฟอร์จูนทาวน์ พระราม...

NT ขอเชิญนักวิจัยสายนวัตกรรม เสนอผลงานขอรับทุนวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566 มุ่งเน้นงานวิจัยสามารถนำไปใช้ประโยชน์และใช้งานได้จริง

​บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมและดิจิทัลชั้นนำของประเทศมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของคนไทยในยุคดิจิทัล ตระหนักถึงความสำคัญของความริเริ่มสร้างสรรค์และการพัฒนานวัตกรรม ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญที่ขับเคลื่อนประเทศไทย NT จึงกำหนดโครงการให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 งบประมาณ 4,500,000 บาท ซึ่งเป็นโครงการหรือกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยและนวัตกรรมแก่นักวิจัย หน่วยงานในระบบวิจัยและนวัตกรรม โดยมุ่งเน้นผลงานวิจัยที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์และใช้งานได้จริง เพื่อให้เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน สร้างความสามารถในการแข่งขัน และต่อยอดไปสู่การสร้างธุรกิจใหม่ รวมทั้งยกระดับคุณภาพบริการ เพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน โดยโครงการหรือกิจกรรมที่ขอรับการส่งเสริม สนับสนุน หรือทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัตกรรม...

เปิดเวทีระดมพลังความคิดอนุญาโตตุลาการ สำนักงาน คปภ. ถกประเด็นฮอต พร้อมนำเทคโนโลยีไฮเทคมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระงับข้อพิพาทด้านการประกันภัย

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิดการสัมมนาอนุญาโตตุลาการ สำนักงาน คปภ. ประจำปี 2566 โดยมีอนุญาโตตุลาการ ผู้บริหารและพนักงานสำนักงาน คปภ. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เข้าร่วมสัมมนากว่า 100 คน ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนความรู้ทางวิชาการอันเกี่ยวกับกฎหมายด้านการประกันภัยที่มีการแก้ไขปรับปรุง ตลอดจนเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ๆ...
Social profiles