TOA เปิดตัวโครงการ ‘รักเรา รักษ์โลก’ เดินหน้าปลูกป่า 2 ล้านต้น 

มุ่งเป้าสู่องค์กร Net Zero Emissions ภายในปี 2050 เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสีเขียวตามหลัก ESG บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีอาคารและวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจสีเขียวตามแนวทาง ESG (Environmental, Social and Governance) มุ่งเป้าหมายการยกระดับองค์กรอย่างยั่งยืน พร้อมเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างมั่นคงในระยะยาวสู่การเป็นองค์กร Net Zero ภายในปี 2050 เปิดตัวโครงการ “TOA รักเรา รักษ์โลก" เพื่อเป็นหนึ่งของโลกใบนี้ในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ฟื้นคืนผืนป่าและระบบนิเวศอย่างยั่งยืน อันจะช่วยลดภาวะโลกร้อนและการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ นำร่องปลูกต้นไม้ จำนวน 200 ต้น ประกอบด้วย ต้นกล้าสายพันธุ์ราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ประดู่แดง ชมพูพันธุ์ทิพย์ เหลืองปรีดียากร อินทนิลน้ำ แคนา ยางนา และมะขาม โดยมีพันธมิตรคู้ค่าทางธุรกิจ คณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสารวมกว่า 200 คน มาร่วมในโครงการ ณ โรงงานบางนา บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นายคุณจตุภัทร์...

กรมการท่องเที่ยว ผนึกกำลังภาคเอกชน ดันท่องเที่ยวไทยสู่คุณภาพและความยั่งยืน

หนุนผู้ประกอบการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขึ้นแท่นรับรางวัลโรงแรมสีเขียวอาเซียน และเมืองท่องเที่ยวสะอาดอาเซียน กรมการท่องเที่ยว เดินหน้าตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ชาติและแผนพัฒนาการท่องเที่ยวแห่งชาติ ฉบับที่ 3 ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) มุ่งสู่การท่องเที่ยวคุณภาพสูง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียน โดยสนับสนุนและเสริมสร้างองค์ความรู้ ขีดความสามารถในการแข่งขัน ด้วยมาตรฐานสินค้าและบริการให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและองค์กรปกครองท้องถิ่น เพื่อการบริหารจัดการเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย โดยในปี พ.ศ. 2566 กรมการท่องเที่ยว บูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น กรมควบคุมมลพิษ กรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมการพัฒนาชุมชน กรมส่งเสริมวัฒนธรรม...

THG ตั้ง “Horizon Rehab Center” ดูแลผู้ป่วยติดสารเสพติด แอลกอฮอล์ เสพติดโซเชี่ยล ติดเกม

บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ห่วงใยสังคมไทย ที่มีสิ่งเสพติด จึงดำเนินการจัดตั้ง Horizon Rehab Center ขึ้น เพื่อให้การฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ใช้ยาและสารเสพติด และพฤติกรรมการติดอื่นๆ เช่น การพนัน รวมถึงเสพติดโซเชี่ยล ติดเกม พร้อมจัดเสวนาผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางรักษาผู้ป่วยเสพติด ​ปัญหาสังคมจากภาวการณ์เสพยาและสารเสพติด ไม่ว่าสารเคมีสมุนไพร เครื่องดื่มมึนเมา รวมถึงการเสพติดโลกดิจิทัล ติดเกม ติดการพนัน ฯลฯ กลายเป็นพิษร้ายบั่นทอนศักยภาพประชากรไม่แพ้โรคระบาดร้ายแรงนอกจากสุขภาพด้านร่างกายของผู้เสพติดที่ทรุดโทรมยังกระทบถึงปัญหาสุขภาพจิต ภาวะซึมเศร้า ปัญหาเศรษฐกิจในครัวเรือน ตลอดจนการใช้ชีวิตในสังคม ท้ายสุดที่ปลายยอดปิระมิดของปัญหาเหล่านี้จะกระทบต่อการพัฒนาขีดความสามารถของประเทศในที่สุด  ​ ด้วยเหตุนี้ บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป โดย บจก.ธนบุรี เวลบีอิ้ง จึงจัดตั้ง “Horizon Rehab Center” ขึ้นเพื่อทำหน้าที่เป็นศูนย์การเรียนรู้และให้การปรึกษาสำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะเสพติดทุกประเภท รวมถึงผู้ป่วยที่มีอาการจิตเวช พร้อมหาแนวทางที่เหมาะสมร่วมกับครอบครัวของผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดเพื่อนำสู่การบำบัดรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางปัญหายาเสพติดและปัญหาสังคมที่กำลังทวีความรุนแรงในเวลานี้ ​นอกจากบทบาทในการบำบัดรักษาแล้วก็มีจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์มาตลอด ทั้งงานเสวนา “Addiction Issues & Thailand’s Youth”เพื่อให้เยาวชนตระหนักรู้ถึงพิษภัย พร้อมเรียนรู้แนวทางรับมือปัญหาสังคมสองด้าน คือ ปัญหายาเสพติดและปัญหาการเสพติดโลกดิจิทัล ล่าสุดวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2566 ได้จัดงาน “Road Show...

ออมสินห่วงใย มอบความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุโกดังเก็บดอกไม้ไฟระเบิดที่ จ.นราธิวาส

นางญดาภรณ์ ศรีพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 ส่งมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือในเบื้องต้นจากธนาคารออมสิน ให้แก่ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุโกดังเก็บดอกไม้ไฟระเบิด บริเวณตลาดมูโนะ ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย เงินช่วยเหลือจากผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง กล่องยังชีพออมสินห่วงใย และน้ำดื่ม พร้อมนี้ธนาคารได้ออกมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติม เช่น มาตรการพักชำระหนี้ สินเชื่อผู้ประสบภัยพิบัติ อัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 3 เดือน...

ออมสิน เปิดตัวเงินฝากปันน้ำใจ ดอกเบี้ย 1.20% ชวนลูกค้าปันดอกเบี้ยช่วยสังคมผ่าน 4 มูลนิธิ เปิดลงทะเบียนฝากเงินตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ต.ค.66

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากตัวใหม่ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษปันน้ำใจ” มีจุดเด่นคือ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยสูงกว่าปกติ เพื่อให้ผู้ฝากได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ด้วยการปันดอกเบี้ยส่วนหนึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสหรือดูแลสิ่งแวดล้อม ถือเป็นการส่งต่อสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคมผ่านบริการเงินฝากของธนาคารออมสิน และยังได้ลดหย่อนภาษีด้วย ซึ่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ได้นำภารกิจเชิงสังคมมาเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการทำงานเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก ลดผลกระทบเชิงลบต่อสังคม (Social Mission Integration) เพื่อร่วมกับลูกค้าหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการขับเคลื่อนการดำเนินการด้านความยั่งยืน ตามกรอบ ESG ให้เกิดขึ้นจริงอย่างเป็นรูปธรรม โดยเปิดลงทะเบียนฝากเงินและเลือกมูลนิธิที่จะบริจาคได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ต.ค.2566 ผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคาร คือ...

กรุงเทพประกันภัยตั้งจุดรับแจ้งเคลมในพื้นที่ พร้อมมอบถุงยังชีพ 200 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุโกดังเก็บพลุระเบิดที่นราธิวาส

จากเหตุการณ์โกดังดอกไม้ไฟระเบิดที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งได้สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) จึงได้ตั้งจุดรับแจ้งเคลมประกันภัยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ได้รับความเสียหายในพื้นที่อย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้ยังห่วงใยผู้ที่ประสบภัย โดยนายศิริศักดิ์ วงศ์ธรรมะเลิศ ผู้จัดการสาขาหาดใหญ่ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน พร้อมด้วยพนักงานสาขา และตัวแทนประกันวินาศภัยของบริษัทฯ ร่วมมอบถุงยังชีพที่บรรจุเครื่องใช้ที่จำเป็นและข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 200 ชุด และน้ำดื่มบรรจุขวด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแก่ผู้ประสบภัย โดยมีนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราว...

นีเวีย คล้องแขน โลตัส ควงหนุ่มหน้าใส “ดิว-จิรวรรตน์” พลิกฟื้นผิวกระจ่างใสกับ “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 8 ซูเปอร์ฟู้ด” สูตรใหม่!

ไม่ว่าผิวจะเจอแสงแดดหรือมลภาวะแบบไหนก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณอย่าง นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมากว่า 30 ปี ร่วมกับ โลตัส ชวนมาท้าสู้กับทุกมลภาวะทำร้ายผิวกายที่ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำไม่สดใส กับโลชั่นบำรุงผิวสูตรใหม่อย่าง “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 8 ซูเปอร์ฟู้ด (NIVEA EXTRA BRIGHT SUPER 8)” ตัวช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย ให้ไบรท์สวย ที่พัฒนาสูตรใหม่เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ยังบำรุงได้แบบจัดเต็ม แถมมาพร้อมคุณค่าวิตามินซี 40 เท่าจากแปดขุมพลังสุดยอดอาหารผิว และวิตามินอี ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เห็นผลในสองสัปดาห์ งานนี้โลตัสเปิดสังเวียนท้าประลองกู้ผิวสวยกับกิจกรรม “Fight Back” ผิวใสพร้อมสู้ ไปกับนีเวีย เอ็กซ์ตร้า...

“ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2022-2023 จาก Marketeer พ่วงแชมป์ยอดขายสูงสุด ต่อเนื่องปีที่ 5

คุณจันทรา พงศ์ศรี (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในตลาดน้ำผลไม้ เข้าร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2022-2023 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จากนิตยสาร Marketeer และยังคงครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยมี คุณเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม(ที่ 3 จากซ้าย) บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer และ     คุณสมสมร โพธิ์เพิ่มเหม (ที่ 3 จากขวา) บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Marketeer ร่วมถ่ายภาพ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารฟู้ดสตาร์ คุณดนัย ตั้งศรีวิริยะกุล (ที่ 2 จากขวา) ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด คุณดิลก  ธัญญาเวชกิจ (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ คุณสมเชษฐ์ บุญสนอง (ขวาสุด)Marketing Director และคุณภาวิณี  พิริยะ (ซ้ายสุด) Product Manager ร่วมแสดงความยินดีในงานประกาศผลและมอบรางวัลครั้งนี้ด้วย...

เคทีซี ร่วมมือกรมบังคับคดี จัดมหกรรมไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี 10 กันยายนนี้ พร้อมกันที่ขอนแก่นและพิษณุโลก เปิดลงทะเบียนร่วมงานวันนี้ – 25 สิงหาคม 2566

นายพีระพงศ์ พิตรพิบูลพาทิศ รองผู้บริหารสูงสุด สายงานสำนักกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง จำกัด (KTBL)  และบริษัท วินเพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด ตัวแทนผู้ติดตามหนี้ของเคทีซีและ KTBL ร่วมกับ กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม กำหนดจัดมหกรรมไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี ครั้งที่ 3/2566 ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ระหว่างเวลา 09.00 น. – 15.00 น. พร้อมกัน 2 จังหวัด ณ โรงแรมท็อปแลนด์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก และโรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้เคทีซีและ KTBL ซึ่งอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้มีโอกาสเจรจาชำระหนี้ โดยมีผู้ไกล่เกลี่ยจากกรมบังคับคดีเป็นคนกลางในการหาแนวทางยุติคดี โดยที่ลูกหนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงเตรียมเอกสารประกอบการเจรจาในวันงาน ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนของลูกค้า และในกรณีรับมอบอำนาจไกล่เกลี่ยแทน ขอให้จัดเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของลูกค้า สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ และหนังสือมอบอำนาจ  ผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยฯ...

ARTYT PROFESSIONAL “METAVERSE  BEAUTY” สวยได้ตามจินตนาการของโลกเสมือนจริงของคุณ

เครื่องสำอาง ARTYT PROFESSIONAL บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล โดย คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ARTYT PROFESSIONAL แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย  ที่อยู่เบื้องหลังความสวยงาม ความมั่นใจของสาวไทยในทุกวงการ ในครั้งนี้เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONALl    เปิดตัวคอนเซปส์ใหม่ "Metaverse Beauty" เพราะ ARTY PROFESSIONAL   เชื่อว่าความสวยไม่มีขีดจำกัด ทุกคนมีความสวยและความฝันเป็นของตัวเอง ในคอนเซปส์นี้มาพร้อมสีสันใหม่ที่แต่งแล้วสวยได้ตามจินตนาการของโลกเสมือนจริงของคุณ ด้วย METAVERSE MAKEUP SET ที่สามารถแต่งได้ไม่จำกัดเพศ แบบไร้ขอบเขตเหนือจินตนาการ   โดยมีคนให้ความสนใจชมคอนเซปส์ใหม่ "Metaverse Beauty"อย่างมากมาย   ณ  ไบเทค บางนา   ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.artypro.com / FB : ARTY...
Social profiles