มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมส่งมอบความห่วงใยแก่แม่-ลูก ณ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ตลอดเดือนแห่งวันแม่ 2566

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย (ที่สี่จากซ้าย) รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยพนักงาน จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares ร่วมสนับสนุนมื้ออาหาร สิ่งของใช้จำเป็น จากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และเงินสมทบทุน รวมมูลค่ากว่า 72,000 บาท แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ตลอดเดือนสิงหาคม 2566 โดยมี คุณอุษา เลิศศรีสันทัด (ที่สี่จากขวา) ผู้อำนวยการสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เป็นผู้รับมอบ คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า...

ต้อนรับ “แทมมี่ ดักเวิร์ธ” สมาชิกวุฒิสภารัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา มาเยือนไทยอย่างอบอุ่น ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารไทยสุดวิจิตร ตำรับรอยัล โอชา

ในโอกาสที่ พันโทหญิง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ สมาชิกวุฒิสภารัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา เชื้อสายไทย มาเยือนเมืองไทย รอยัล โอชา ร้านอาหารไฟน์  ไดนิ่งสุดหรู ที่ได้รับการแนะนำจากมิชลินไกด์ถึง 5 ปีซ้อน โดย ภก.ดร. แสงสุข พิทยานุกุล ร่วมกับ ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล จัดงานเลี้ยงต้อนรับ พร้อมนัดรวมตัวเพื่อนนักธุรกิจชาวไทยร่วมพบปะพูดคุย และรับประทานอาหารอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมด้วยการแสดงหุ่นละครเล็ก ศิลปะการแสดงของไทยที่หาชมได้ยาก โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์, ทอม เครือโสภณ, วิกรม กรมดิษฐ์, ประทีป เจียรวนนท์, สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ, นภาลัย อารีสรณ์, พัฒพงษ์ - ปรียามล...

จัดให้ ราคาใหม่ สถานที่ใหม่ เต็มอิ่ม เต็มตา เต็มอารมณ์ รอบพิเศษ “THE MOON ปฏิบัติการณ์พิชิตจันทร์”

ปรากฏการณ์ความระทึกครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้น ลุ้นภารกิจพา “โด คยองซู” กลับบ้าน หลังติดบนดวงจันทร์เพียงลําพังด้วยระยะทางกว่า 384,000 กิโลเมตร เต็มอิ่ม เต็มตา เต็มอารมณ์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “THE MOON ปฏิบัติการณ์พิชิตจันทร์” ผลงานล่าสุดของ คิม ยงฮวา (ALONG WITH THE GODS) เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดให้ !!! กับสถานที่ใหม่ ราคาใหม่ รอบเดียวสุด Exclusive วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566  ณ โรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เวลา 13:00 น. ทุกที่นั่ง ในราคา 500 บาท เท่านั้น พร้อมรับของพรีเมียมจากภาพยนตร์ - Plastic Card - Photo Cards โด คยองซู 5 แบบ -...

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการพัฒนาระบบขนส่งทางราง ยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมือง

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 12 ปี ที่ผ่านมา บริษัทได้มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการเพื่อเป็นผู้นำในการเดินรถไฟฟ้าด้วยมาตรฐานในระดับสากล ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ นับตั้งแต่การให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาจนถึงการให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ซึ่งมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ จนสามารถผ่านการรับรองคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ขอบเขต : วิศวกรรมและซ่อมบำรุงและขอบเขต : งานปฏิบัติการเดินรถไฟฟ้า...

Tyson บิ๊กเซอร์ไพรส์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ตอกย้ำความอร่อยเกินคาด ด้วยเสียงยืนยันจาก ‘เชฟป้อม’ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารระดับประเทศ

ไทสัน (Tyson) ผู้นำนวัตกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์โปรตีนระดับโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม’ แบรนด์ไทสันปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมรับประทานกว่า 12 รสชาติ ที่ให้ความอร่อยที่แตกต่าง จากนวัตกรรมที่ไม่หยุดพัฒนาด้วยศูนย์วิจัยทั่วโลก พร้อมการันตี 'ความอร่อยเกินคาด' ด้วยการยอมรับจาก ‘เชฟป้อม - หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ เทวกุล’ นักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่ได้รับการยอมรับของประเทศ เซอร์ไพรส์ด้วยการแท่นขึ้นพรีเซ็นเตอร์ไก่ไทสันคนแรกในประเทศไทย และเปิดตัวขนาดใหม่ 1 กก. รองรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าครอบครัวใหญ่และธุรกิจผู้ประกอบการอาหาร บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด...

กรุงเทพประกันภัย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในงานประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานี 

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย โดยร่วมสนับสนุนงานประเพณีแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2566 ภายใต้ชื่องาน “122 ปี ทวยราษฎร์ใฝ่ธรรม งามล้ำเทียนพรรษา” ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะ ศาสนา วัฒนธรรม และกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น โดยบริษัทฯ มอบเงินสมทบทุนในการจัดงาน จำนวน 100,000 บาท และร่วมออกบูทกิจกรรมสร้างสีสัน อาทิ มอบของที่ระลึก และน้ำดื่มให้แก่ผู้ร่วมงานในงานดังกล่าว ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ จากกรุงเทพประกันภัย ณ ทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 1...

ห้างโรบินสัน เดสติเนชั่นแห่งความสุข จัดเต็มต้อนรับวันแม่ – มีทแอนด์กรี๊ดหนุ่มฮอต – ช้อปไอเทมเด็ด พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย ตลอดเดือน ส.ค. 66

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย จัดเต็มสเปเชียลแอคทิวิตี้ต้อนรับเทศกาลวันแม่สุดอบอุ่น พร้อมหลากหลายกิจกรรมความสนุกสุดฟิน! และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เพื่อกระจายความอบอุ่นให้ปกคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาตลอดเดือน ส.ค. 66 ไม่ว่าจะเป็น… ➢ ภาคเหนือม่วนขนาด! • ห้างโรบินสัน แม่สอด : ต้อนรับวันแม่สุดอบอุ่น แจกต้นมะลิและรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม DIY โปสการ์ดบอกรักคุณแม่  ในวันที่ 11 - 14 ส.ค. 66 (เพียงช้อปครบ 3,000 บาท) แถมด้วยกิจกรรมสำหรับเจ้าตัวเล็ก ชวนสนุกแบบสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการให้กับลูกน้อยกับ กิจกรรมแต่งหน้าคัพเค้กแสนสนุก ที่แผนกเด็ก ในวันที่ 19 - 20 ส.ค. 66 • ห้างโรบินสัน เชียงใหม่ : Robinson Shop Mun Sanan Hang มาช้อปมันส์สนั่นห้างกับมหกรรมลดยกห้างสูงสุดถึง 70% ในวันที่ 3 ส.ค. – 5 ก.ย. 66 พร้อมต้อนรับเทศกาลวันแม่ รับบริการสปาเท้าฟรี!! (จำกัด 1 สิทธิ์/ใบเสร็จ) (เพียงช้อปสินค้าครบ 3,500 บาท) และกิจกรรม Kids การ์ดวันแม่ ร่วมกิจกรรมระบายสีการ์ดวันแม่ฟรี! เมื่อช้อปสินค้าแผนกเด็กและของเล่นครบ...

เป็นต่อ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม เดินสายขอบคุณทั่วกรุง

พร้อมโปรสุดคุ้ม แบบสดชื่น...ไม่เป็นรองใคร ให้ชีวิตทุกวันพร้อมไปต่อ จากกระแสตอบรับของเป็นต่อ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้  ทั้งแฟนๆซิทคอมและคอเครื่องดื่มสุขภาพสายวิตะมินต่างก็ให้ความสนใจ หามาทดลองดื่มต้อนรับการเปิดตัวกันอย่างล้นหลามทำให้เป็นต่อ ดริ๊งค์จัดกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ย่านสำนักงานทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นขอบคุณสุดคุ้มที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ  เป็นต่อ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทั้งในเวลาทำงานและนอกเวลาทำงาน ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สนุกสนาน และพร้อมไปต่อในทุกสถานการณ์  อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย วางจำหน่าย พร้อมกัน 3 รสชาติ ได้แก่ เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-บูส (สีม่วง)ราคา 25 บาท มีส่วนผสมของสารสกัดลูกพลับ สารสกัดอาร์ติโชก เบอร์รี่รวม กรดอะมิโน และวิตามินซี 200% ช่วยให้ร่างกายสดชื่น บำรุงตับ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย, เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-เฟรซ (สีเหลือง) ราคา 19 บาท มีส่วนผสมของสารสกัดโสมอเมริกา วิตามินบีรวม ซิงค์ และวิตามินซี 200% ช่วยให้ร่างกายสดชื่น บำรุงสมอง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และ เป็นต่อ ดริ๊งค์รี-ซาร์จ (สีแดง) ราคา 19 บาท มีส่วนผสมของสารสกัดโกจิเบอร์รี่ วิตามินเอ และวิตามินซี 200% ช่วยให้ร่างกายสดชื่น บำรุงสายตา และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เป็นต่อ ดริ๊งค์ มีจำหน่ายแล้ววันนี้...

แม็คโครคัดสรร “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” จากสหรัฐอเมริกา ส่งตรงจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั่วไทย

“แม็คโคร” แหล่งรวมสินค้านำเข้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก คัดสรร “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” จากประเทศสหรัฐอเมริกา (Northwest Cherries) สดใหม่ อร่อย ไซส์ใหญ่จากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด ด้วยสายพันธุ์ยอดนิยม และช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุด (The Best of Season) เพื่อผู้ประกอบการนำไปต่อยอดสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบเชอร์รี่ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” ของแม็คโครนำเข้ามาจากแหล่งเพาะปลูกภูมิภาคนอร์ธเวสต์ โดยจับมือกับ Northwest Cherry Grower (NWCG) ภายใต้สังกัดของ Washington State...

เมเจอร์ โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2 กำไรสุทธิ 532ล้านบาท เพิ่มขึ้น 306 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน 

ขยายช่องทางขาย “ป๊อปคอร์น” ช่วยสร้างรายได้ ตั้งเป้าหมายปักหมุดขยายโรงหนังเพิ่มให้ครบ 1,200 โรง ภายในปี 2030 ​เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2/2566 ทำรายได้รวม 2,283 ล้านบาท กำไรสุทธิ 532 ล้านบาท เติบโตขึ้น 306% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ผลจากการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของการเดินหน้าขยายสาขา ลูกค้ากลับเข้ามาดูหนังเพิ่มขึ้นหลังจากการคลี่คลายของโควิด-19 ธุรกิจใหม่ ป๊อปคอร์นช่วยดันรายได้ และผลจากกำไรจากการขายหุ้น MPIC ปักหมุดเดินหน้าขยายโรงหนังเพิ่มให้ครบ 1,200 โรง ในปี 2030 ร่วมมือกับพันธมิตรเสริมทัพผลิตหนังไทยป้อนตลาด หวังดันมาร์เก็ตแชร์หนังไทยให้ถึง50% เดินหน้าขยายช่องทางการจำหน่ายป๊อปคอร์นเพิ่ม เพื่อสร้างการเติบโตและขยายโอกาสการทำเงินนอกโรงหนัง Out Cinema ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ล่าสุดจะนำเข้าจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ปลายเดือนกันยายนนี้  ฐิตาภัสร์ อิสราพรพัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงินและบัญชี บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลประกอบการไตรมาส 2 ของปี 2566 ว่า บริษัทฯ ทำรายได้รวม 2,283 ล้านบาท กำไรสุทธิ 532 ล้านบาท เทียบกับไตรมาส 2 ของปี 2565 ที่มีรายได้รวม 1,639 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 131 ล้านบาท โดยผลประกอบการเติบโตขึ้น รายได้รวมปรับเพิ่มสูงขึ้น 39% กำไรสุทธิเติบโตเพิ่มขึ้น 306% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งผลประกอบการในไตรมาส 2 ของปี 2566 ที่เติบโตขึ้น มาจากรายได้ธุรกิจโรงภาพยนตร์ 1,178 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจป๊อปคอร์น 654 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณา 244 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจโบว์ลิ่ง 102ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจพื้นที่เช่า 63 ล้านบาท และรายได้จาก Movie Content 42 ล้านบาท ซึ่งทุกธุรกิจเติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับภาพรวมผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2566 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีรายได้ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวมทั้งสิ้น 3,873 ล้านบาท กำไรสุทธิรวม 603 ล้านบาท รายได้รวมเพิ่มขึ้น 40% และกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 288% เทียบกับครึ่งปีแรกของปี 2565 มาจากรายได้ธุรกิจโรงภาพยนตร์ 1,945 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจป๊อปคอร์น 1,088 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณา 435 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจโบว์ลิ่ง 198 ล้านบาท, รายได้จากธุรกิจพื้นที่เช่า 125 ล้านบาท...
Social profiles