โซนี่ พิคเจอร์ส จัดรอบฉายพิเศษก่อนใคร เปิดตัวภาพยนตร์ Gran Turismo สุดมันส์ เหล่าเซเลบ ดารา และอินฟลูฯ ตบเท้าเข้าชมแน่นโรง

โซนี่ พิคเจอร์ส จัดฉายรอบพิเศษและรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ “Gran Turismo แกร่งทะลุไมล์” อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ ดารา และอินฟลูเอ็นเซอร์และสื่อมวลชนรวมหลายร้อยคน ร่วมแสดงความยินดีและชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ภายในงาน คุณรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ และ คุณดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาชมภาพยนตร์รอบพิเศษ ฉายครั้งแรกในไทยและก่อนอเมริกาสายซึ่งมีทั้งสายมอเตอร์สปอร์ต...

“ตำนานล้านไข่ ครองใจมหาชน” GQ ฉลองล้านไข่ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรม “ไข่เย็น” 

GQ Apparel ผู้นำนวัตกรรมกางเกงในไข่เย็น ฉลองยอดขายทะลุล้านไข่ชายไทยให้เย็นสบาย เติบโตกว่า 500%* เตรียมผลักดันงบการตลาด เสริมศักยภาพทางธุรกิจ สร้างภาพลักษณ์แบรนด์นวัตกรรมเครื่องแต่งกายผู้ชายอันดับหนึ่ง พร้อมอัดแคมเปญใหม่ “ตำนานล้านไข่ ครองใจมหาชน” อยากให้ชายไทยได้ลองใส่พร้อมแคมเปญแจกกางเกงในไข่เย็นสูงสุด 10,000 ตัว มูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาทตลอดปี 2566 กว่าจะมาเป็นล้านไข่  ในปี 2021 GQ ได้เริ่มคิดค้นกางเกงในที่ดีที่สุดที่จะช่วยแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของชายไทยทุกคนซึ่งก็คือ “ปัญหาไข่ร้อนและเปียก” ทางแบรนด์ได้ทำ Blind Test กับกลุ่มตัวอย่างผู้ชาย 300 คน เพื่อหา Pain Points ของชายไทย ก่อนจะดีไซน์จนออกมาเป็นที่สุดแห่งกางเกงใน ที่มีหลากหลายฟีเจอร์เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องไข่ของผู้ชายโดยเฉพาะ ตลอด 2 ปีที่ GQ ได้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ไข่ชายไทยอย่างจริงจังผ่านสินค้านวัตกรรมเเละการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ทำให้ปัญหากางเกงในที่อยู่คู่กับผู้ชายมายาวนาน อย่างปัญหาไข่ร้อน ไข่อับชื้น ไข่ปลิ้น ไข่ยาน หรือไข่แลบ ได้หมดไป เเละ GQ Cool Tech™ ได้ช่วยให้ชายไทยไข่เย็นลงไปเเล้วกว่า 1 ล้านไข่ ไข่ของลูกค้า” คือ “เป้าใหญ่ของ GQ” George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงกลยุทธ์การสร้างแบรนด์กางเกงใน GQ Cool...

3 ทศวรรษ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) เปิดเวที “30 ปี TEI ก้าวไปกับภาคี สู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน”

วันนี้ (30 สิงหาคม 2566) ณ โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) ร่วมกับองค์กรภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ จัดงาน “30 ปี TEI ก้าวไปกับภาคี สู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี TEI ในฐานะที่เป็นหน่วยงานคลังสมอง (Think Tanks) ด้านสิ่งแวดล้อม และมีบทบาทสำคัญในการยกระดับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอันครอบคลุมทุกมิติ ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคตามมาตรฐานสากลที่ยึดมั่นในความเป็นกลาง โดยการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และทิศทาง โอกาส บทบาทในการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศกับทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ ในระดับเชิงนโยบายและการปฏิบัติในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การอนุรักษ์ การพัฒนาและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล อันจะเป็นรากฐานสู่การพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป ภายในงานมีการนำเสนอสรุปผลงานของ TEI ที่ได้ดำเนินการมากว่า 30 ปี แสดงผ่านบอร์ดนิทรรศการภายใต้หัวข้อ “30 ดี 30 ปี TEI” ถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของ TEI บนเส้นทางการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศทั้งในระดับเชิงนโยบายและการปฏิบัติในพื้นที่ รวมถึงการผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนเพื่อยกระดับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน นอกจากนี้ ในช่วงการบรรยายพิเศษเปิดมุมมอง...

เช็คดวงประจำเดือนกันยายน ตามวันเกิด โดย อาจารย์ธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์ พรหมญาณ

ทำนายด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม วันไหนจะปัง วันไหนต้องระวัง ไปเช็คกันเลย วันอาทิตย์ ด้านการเงิน ในช่วง เดือนกันยายน นี้การเงินแม้จะหามาได้ง่าย แต่ก็มีเหตุให้จำเป็นต้องใช้เงินอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ คนวันอาทิตย์ในเดือนนี้ มีแผนที่จะนำเงินที่ได้มาทำบุญสร้างสมบารมีแถมยังจะมีโชคลาภมาให้ได้ชื่นใจ ลองเสี่ยงดวงตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบ้านที่อยู่อาศัยดูนะครับ ด้านการงาน มีโอกาสได้ปรับเงินพิเศษหรือจะ ได้รับเงินพิเศษจากการงาน แต่ให้ระวังการถูกให้ร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดี หรือการ ที่จะต้องเข้าไปรับผิดชอบงานบางอย่าง ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้กระทำ นอกจากนี้คนวันอาทิตย์ในเดือนนี้ ดูเหมือนว่าไฟในการทำงานจะมอดลงไปนิดนึง พยายามหาเวลาไปชาร์จไฟให้ตัวเองหน่อยนะครับ ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณหมดไฟอยากพักเนื่องจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานจนทำให้ ไม่มี และอารมณ์จะมาสวีทหวานแหววอาจจะต้องหาเวลาไปพักผ่อนนอกสถานที่กันบ้าง ล่ะครับ ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาแต่คุณเอง ที่เป็นยังฝ่ายไม่พร้อม เพราะคุณยังอยากอยู่ นิ่งๆ แบบนี้ ไปก่อน ครับ ด้านสุขภาพ ให้ระวัง เรื่องการกิน การนอน ที่ไม่เป็นเวลา ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง ให้ ระวัง เรื่อง อาหาร การกิน เป็นพิเศษนะครับกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ตามหลักโภชนาการระวังขาด สารอาหาร นะครับ เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับ สาย มู ครับ เสริมความปัง ทั้งเรื่องการงานและการเงิน แนะนำให้ไปขอพร ท้าวเวสสุวรรณ และพระแม่ลักษมี ครับ...

ปธพ.9 ร่วมกับมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ถวายเป็นพระกุศล 96 พรรษา สมเด็จพระสังฆราช ณ จังหวัดสิงห์บุรี

ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิด “โครงการหน่วยแพทย์อาสาถวายพระกุศลแด่เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อัมพร อมฺพโร) สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก” ครั้งที่ 27 มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ร่วมกับ นักศึกษาในหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์ สำหรับผู้บริหารระดับสูงรุ่นที่ 9 (ปธพ.รุ่นที่ 9) แพทยสภา สถาบันพระปกเกล้า จังหวัดสิงห์บุรี และโรงพยาบาลสิงห์บุรี จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระกุศลเนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อัมพร อมฺพโร) สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก...

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP)

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล(กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) ประกอบด้วย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) และบริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) มีจำนวน 20 คน ในกิจกรรม “TIDLOR Culture Wow” เพื่อแนะนำและแลกเปลี่ยนแนวคิด วิธีการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อต่อยอดการสร้างค่านิยมในแบบฉบับเงินติดล้อ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมกระบวนการทำงานของฝ่ายต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมพร้อมขับเคลื่อนองค์กรด้วยข้อมูล (Data Analytics) อาทิ ทีม A&D (Analytics and Development),...

“อินฟอร์มา มาร์เก็ต” กระหึ่มวงการส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มเอเชีย ขับเคลื่อนงานใหญ่ “Fi Asia 2023”

ดันวัตถุดิบท้องถิ่นสู่แมสอินกรีเดียนท์ระดับโลก เตรียมจัด 20 – 22 กันยายนนี้ฯ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์    อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เตรียมขับเคลื่อนงานใหญ่ “Fi Asia 2023” (Food Ingredients Asia 2023: ฟู้ด อินกรีเดียนท์ส เอเชีย 2023) กระหึ่มวงการส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มเอเชีย พร้อมดันวัตถุดิบท้องถิ่น เพิ่มมูลค่า สู่แมสอินกรีเดียนท์ระดับโลก พร้อมเชิญเหล่ากูรูภาครัฐ เอกชน ตอกย้ำความมั่นใจ พบกันวันที่ 20 – 22 กันยายน 2566 เต็มพื้นที่ฮอลล์ 1 – 4 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นางสาวรุ้งเพชร...

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดบ้านปาร์ตี้ ขนส่งเสน่ห์ตรงถึงหน้าบ้าน ชวน ‘ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove’ แจกส่วนลดจุใจสูงสุด 50% 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลาลามูฟ ประเทศไทยแพลตฟอร์มให้บริการขนส่งด่วนแบบออนดีมานด์ ส่งเสน่ห์ผ่านไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Billkin Live เปิดบ้านปาร์ตี้ Move Easy ไปกับ Lalamove”ตอกย้ำการบริการแบบครบวงจรมัดใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ช่วยให้การขนย้ายของชิ้นใหญ่เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย ภายใต้แคมเปญ "ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove" งานนี้ ขนของรางวัลมาแจกแฟน ๆ แบบจุใจ พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ใช้ลาลามูฟ ก่อนปิดท้ายด้วยน้ำเสียงหล่อละมุนกับมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มบิวกิ้นโชว์เสน่ห์จนอยากเรียกลาลามูฟให้มาย้ายบ้านไปอยู่ใกล้ ๆ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลาลามูฟประเทศไทย กล่าวว่า “ความต้องการในการขนส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่โดยเฉพาะเพื่อการย้ายบ้าน มีเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งลาลามูฟเข้าใจและพร้อมพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริการรถกระบะตู้ทึบ ที่สามารถขนส่งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของขนาดใหญ่ ที่มีนํ้าหนักเยอะได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นตู้ เตียง โต๊ะโซฟา เก้าอี้นวด เครื่องออกกำลังกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ พร้อมทั้งมีบริการเสริมคนขับสามารถช่วยยกของได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการขนส่ง เป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะหน้าฝนแบบนี้กระบะตู้ทึบเป็นทางเลือกที่เหมาะสมมาก เพราะไม่ต้องกังวลสิ่งของจะเปียกฝน รวมกับการขนย้ายที่เชี่ยวชาญของพาร์ทเนอร์คนขับแล้ว เรียกว่าขนย้ายได้อย่างสบายใจเลยครับ” แคมเปญ "ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove" มอบส่วนลดมากมายสำหรับผู้ใช้งานตลอดเดือนกันยายน เพียงแค่ใช้รหัสโปรโมชัน LALA50 ลูกค้าใหม่ลดเพิ่ม 50% สูงสุด 110 บาท นอกจากนี้ยังมีรถให้เลือก 8 ประเภท ไม่ว่าจะส่งของเล็กใหญ่สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม สามารถกดเรียกทันทีหรือจองรถล่วงหน้าก็ได้ พร้อมบริการเสริม คนช่วยยกของ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และส่วนลด on-top เพิ่มอีกมากมาย ที่แอปพลิเคชัน Lalamove พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษสำหรับผู้ใช้งานลาลามูฟในกรุงเทพๆและชลบุรีเท่านั้น สำหรับ “Billkin Live เปิดบ้านปาร์ตี้ Move Easy ไปกับLalamove” ผ่านไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น นอกจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลาลามูฟ ประเทศไทย อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ แล้ว ยังมีเสียงหัวเราะและบรรยากาศเป็นกันเองจากสองพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง อ๋อง เขมรัชต์ และดาว ณัฐภัสสร ที่มาร่วมเล่นเกม และสัมภาษณ์เรื่องราวประสบการณ์ขนย้ายของหนุ่มบิวกิ้นอย่างเอ็กซ์คลูซีฟสามารถติดตามชมรายการย้อนหลังได้ทาง https://fb.watch/mA6sEcGRJf/ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ และการบริการของLalamove โปรดเยี่ยมชมเพจ Lalamove Thailand พร้อมดาวน์โหลดแอปLalamove ได้ที่นี่ https://lalamove.onelink.me/2vQB/ueut69oi และเริ่มเรียกใช้งานเลย!

กรมการท่องเที่ยว ครบรอบ 21 ปี เดินหน้านโยบาย “ก้าวย่างอย่างยั่งยืน”

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานสถาปนาครบรอบ 21 ปี กรมการท่องเที่ยว โดยมีนายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของกรมการท่องเที่ยว พร้อมด้วยผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภายในงานมีการเปิดตัวโลโก้ของหน่วยงาน DOT โฉมใหม่ เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์สร้างภาพจำของกรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว ธุรกิจนําเที่ยว มัคคุเทศก์ และผู้นําเที่ยว มาตรฐานบุคลากรด้านการท่องเที่ยว รวมถึงการส่งเสริมการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม ณ...
Social profiles