ซัคเซสมอร์ สนับสนุน มูลนิธิคุณ ในโครงการสื่อสนุกสนานสร้างสรรค์ เพื่อการเรียนการสอน และธนาคารขยะเพื่อโลกสีเขียว

มูลนิธิคุณ ร่วมกับเทศบาลตำบลบ้านกรูด และสิ่งแวดล้อม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีตัวแทนคุณครูและนักเรียนจากโรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน และคณะสังคมศาสตร์ มศว พร้อมผู้ใหญ่ใจดีจากบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิงค์ จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนรางวัลและช่วยประชาสัมพันธ์ และ ศูนย์ส่งเสริมประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา กลุ่มโรงเรียนธงชัย จัดงานแถลงข่าวในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่หาดบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวงานใหญ่ด้านสิ่งแวดล้อมที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เพื่อสานต่อจิตสำนึกการแยกขยะจากผู้ใหญ่สู่เด็กประถม เพื่อให้ช่วยกันแยกขยะให้ถูกต้อง ผ่านกิจกรรมต่างๆ และดนตรีปิดท้ายงาน กิจกรรมนี้ มีคีย์แมนสำคัญคือกลุ่มคณะอาจารย์และกลุ่มนักเรียน นักศึกษาจากทั้งโรงเรียนสาธิต มศว...

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Best Health Insurance for Kids ประกันสุขภาพตอบโจทย์แม่และเด็ก จากงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Best Health Insurance for Kids ในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023 จากผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเด็ก แวลู เฮลธ์ (คิดส์)  ซึ่งเป็นรางวัลที่คัดเลือกโดยกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids (Editor’s Choice) เพื่อมอบให้กับสุดยอดแบรนด์ที่โดดเด่นในสินค้าและบริการที่เหมาะกับกลุ่มแม่และเด็ก โดยมี น.ส.อรนาฏ นชะพงษ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมด้วย...

กรุงเทพประกันภัย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในงานประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในงานประเพณีถือศีลกินผัก จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2566 เพื่อสืบสานประเพณีงานบุญที่ดีงาม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น โดยบริษัทฯ ได้มอบร่มให้แก่ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ซึ่งเป็นศาลเจ้าเก่าแก่ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อใช้ประโยชน์ในงานดังกล่าว และร่วมออกบูทกิจกรรมสร้างสีสันและมอบสิ่งของอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ร่วมงาน อาทิ เสื้อกันฝน พัดสปริง น้ำดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีประชาชนสนใจร่วมสนุกกับกิจกรรมจากกรุงเทพประกันภัยกันเป็นจำนวนมาก ณ ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 14-23 ตุลาคม...

OPPO Find N3 Series สานต่อนิยามใหม่แห่งการพับ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าในทุกด้าน วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 34,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สานต่อนัวตกรรมที่ทรงพลังกว่าในทุกด้าน ไม่ว่าจะในด้านดีไซน์ การถ่ายภาพ และประสิทธิภาพระดับแฟลกชิป ก้าวไปอีกขั้นของมาตรฐานสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 วางจำหน่ายแล้วในราคา69,990 บาท และ OPPO Find N3 Flip ในราคา 34,990 บาทที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยบรรยากาศในงาน Ultra Experience Find N3 Series ที่ลาน Eden Central world ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งสื่อมวลชนและลูกค้า ร่วมชมงานพร้อมสัมผัสประสบการณ์นิยามใหม่แห่งการพับ พร้อมFinder นักธุรกิจรุ่นใหม่อย่าง “พีช...

‘ซีไนน์ โฮเทลเวิร์คส์’ เผยรายงานธุรกิจท่องเที่ยวภูเก็ตปี 2566 บูมขีดสุด ในขณะที่ต้องเผชิญปัญหาการจราจร และระบบโครงสร้างพื้นฐานไม่เพียงพอ

อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนธันวาคม 2566 นี้ ภูเก็ต ประเทศไทย – ซีไนน์ โฮเทลเวิร์คส์ (C9 Hotelworks)บริษัทผู้นำด้านการวิจัยธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ เปิดเผยข้อมูลวิจัยเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของ “ภูเก็ต” ธุรกิจโรงแรมประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 ซึ่งเป็นการปูทางสำหรับการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปี ในช่วงกลางปีที่ผ่านมาจำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศและในประเทศเพิ่มขึ้นถึง 75% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2565 โดยพบว่า รัสเซียและจีนเป็นสองตลาดต้นทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในช่วงหกเดือนแรกของปี โดยมีอินเดีย ออสเตรเลีย และคาซัคสถาน ตามมาติด ๆ อัตราการเข้าพักโรงแรมในช่วงครึ่งแรกของปีสูงกว่า 70% และสิ่งที่ส่งผลดีอย่างแท้จริงต่อเจ้าของโรงแรมคือแนวโน้มอัตราราคาห้องพักที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากวิกฤตโรคระบาด แม้ว่าโดยส่วนใหญ่ของโรงแรมที่จดทะเบียนในภูเก็ตกว่า 2,000 แห่ง และมีห้องพักมากกว่า 106,000 ห้องจะกลับสู่สภาวะปกติแล้ว แต่บรรดาผู้ประกอบการโรงแรมยังคงประสบปัญหาขาดแคลนพนักงานภาคบริการอย่างต่อเนื่อง ผลจากธุรกิจการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว คือปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อุปสงค์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเฟื่องฟูเกินไป และการกลับมาของโครงการพัฒนาต่าง ๆ  ทำให้การจราจรติดขัดจนเป็นปัญหาที่น่ากังวลมาก ซึ่งจะส่งผลกระทบและเป็นปัญหาระยะยาวต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อัตราการเข้าพักโรงแรม แนวโน้มจำนวนผู้โดยสารขาเข้า ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตในช่วง 10 ปี บิล บาร์เน็ตต์ กรรมการผู้บริหาร ซีไนน์ โฮเทลเวิร์คส์...

ห้างโรบินสัน แท็กทีมกว่า 30 แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ จัดบิ๊กแฟร์เพื่อคนรักยีนส์ 

“ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ชวนทัพ 26 ดารายีนส์ไอคอนนิก นำโดยหนุ่มฮอต อนันดา เอเวอริงแฮม และ 7 หนุ่ม ATLAS อัปเดตเทรนด์ยีนส์บนแฟชั่นรันเวย์แห่งปี! ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทลตอกย้ำการเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชัน จับมือพันธมิตร   แบรนด์ยีนส์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ LEVI’S, LEE, WRANGLER, MC JEANS, HARA, NIYOM  JEANS, JACK RUSSEL, GASOLINE&GARAGE, WARA JEANS, BEARBEARY, GENE DENIM, HENRY COMO, BOVY, BUCK OFF, ROUTE BLUE DENIM, DAVIE JONES, BLACKSHEEP JEANS, ROSSANIYOM,...

5 สิ่งที่คนรักงานศิลป์ห้ามพลาด! ในนิทรรศการจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ชวนคนรักงานศิลป์ร่วมชมนิทรรศการจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 29 ตุลาคม 2566 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ถึง 5 มกราคม 2567 ณ อาคารยูโอบี พลาซา กรุงเทพ เพื่อนำเสนอผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดจิตรกรรมยูโอบีประจำปีนี้ ให้ผู้สนใจได้เข้าชม และเสริมสร้างแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์โดยศิลปินทั้งรุ่นใหม่และรุ่นอาชีพ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ จัดกิจกรรม on-ground workshop ชวนท่องโลกศิลปะในรูปแบบExhibition Trail สร้างประสบการณ์ร่วม เชื่อมโยงแนวคิดสร้างสรรค์ระหว่างชมนิทรรศการ พิเศษเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น  พบ 5 ไฮไลต์ ความพิเศษของนิทรรศการจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 ที่เอามาฝากกัน 1. ผลงานชนะเลิศประเภทศิลปินใหม่หรือสมัครเล่น ประจำปี 2566 ผลงานศิลปะของรุ่นเล็กที่ความสามารถไม่เล็ก ผลงาน Joy ของนายสันติภาพ เพ็งสวย สัมผัสได้ถึงความสุขของเด็กนักเรียนที่ได้รับการเติมเต็มจากศิลปะ แม้อุปกรณ์การเรียนการสอนในโรงเรียนอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ 2. ผลงานชนะเลิศประเภทประเภทศิลปินอาชีพ ปีนี้ นางสาวปรัชญา เจริญสุข เจ้าของผลงาน ปากน้ำชุมพร โดดเด่นในเรื่องการใช้เทคนิคสื่อผสมบนผ้าใบ (ไมโครพลาสติก) เพื่อสื่อสารถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ได้อย่างกระทบความรู้สึกที่สุด ผลงานนี้คว้าเงินรางวัลเงินรางวัล 750,000 บาท และยังมีโอกาสต่อเนื่องในการประกวดระดับภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ UOB Southeast Asian...

โรงพยาบาลกรุงเทพ เปิดตัว “Precision Medicine: การแพทย์แม่นยำ”กับบทบาทของยีนเพื่อสุขภาพในทุกช่วงเวลาของชีวิต

“ยีน” คือ รหัสพันธุกรรมในตัวเราที่ควบคุมลักษณะของแต่ละคนให้แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะภายนอก เช่น สีตา สีผิว ความสูง ไปจนถึงความเสี่ยงในการเกิดโรคหลายชนิด ซึ่งยีนมีผลกับสุขภาพในทุกช่วงชีวิต ตั้งแต่ก่อนตั้งครรภ์ ขณะตั้งครรภ์ วัยเด็ก วัยผู้ใหญ่ วัยผู้สูงอายุ รวมถึงการวางแผนสุขภาพและการดูแลผู้ป่วยในบางโรค ถ้าเราสามารถวางแผนการดูแลสุขภาพอย่างเหมาะสมและแม่นยำด้วยยีนในตัวเรา ย่อมช่วยประเมินความเสี่ยงการเกิดโรคต่าง ๆ ในอนาคต ป้องกันก่อนเกิดโรคได้ในโอกาสนี้โรงพยาบาลกรุงเทพได้จัดงานแถลงข่าว “Precision Medicine: การแพทย์แม่นยำ กับบทบาทของยีนเพื่อสุขภาพในทุกช่วงเวลาของชีวิต” ณห้องประชุม ชั้น 7 อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟู โรงพยาบาลกรุงเทพ...

บมจ.เงินติดล้อ ร่วมกับองค์กรระดับโลก ศึกษาการเข้าถึงบริการทางการเงินของผู้ใช้สินเชื่อรายย่อยในประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานศึกษาวิจัยเรื่อง “การสร้างผลกระทบเชิงบวกที่มากกว่าการเข้าถึงการบริการสินเชื่อ เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงินอย่างทั่วถึง หลังโควิด 19 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” หรือ “Financial Inclusion in Post-Covid Southeast Asia: Accelerating Impact Beyond Access” ที่จัดทำโดย Centre for Impact Investing and Practices (CIIP) องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดย Temasek Trust ร่วมกับ United Nations Capital Development Fund (UNCDF) และ Helicap พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจาก60 เดซิเบล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมข้อมูลและรายละเอียดเชิงลึกจากผู้ให้บริการทางการเงิน นักลงทุน สมาคมอุตสาหกรรม และลูกค้า...

‘ซีพี อูโอริกิ’ ปักหมุด ‘โลตัส สุขุมวิท 50-แม็คโคร ศรีนครินทร์’ เสิร์ฟความสดอาหารทะเลคุณภาพ ระดับโอมากาเสะ ส่งตรงจากแดนปลาดิบ

ร้าน 'ซีพี อูโอริกิ' โดยความร่วมมือระหว่าง CPFGS จับมือ อูโอริกิ เปิดจำหน่ายอาหารทะเล 2 สาขาแรกในไทย ‘โลตัส สุขุมวิท 50-แม็คโคร ศรีนครินทร์’ เสิร์ฟความสดใหม่ คุณภาพพรีเมียม ระดับโอมากาเสะ ให้คนไทยได้ลิ้มลองใกล้บ้าน ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น บริษัท ซีพี-อูโอริกิ จำกัด (CP UORIKI) เปิดตัวร้าน 'ซีพี อูโอริกิ' 2 สาขาแรกในไทย ปักหมุด...
Social profiles