บริษัทโฆษณาเลือก มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม

บริษัท ลุค แอดส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสื่อโฆษณาเลือกเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า  เอช เซม เพื่อใช้ในกิจการของบริษัทฯ ด้วยเล็งเห็นความคุ้มค่าของการลงทุน อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สีเขียว สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับคนไทย

มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย และกลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric สนับสนุนโครงการประทีปเด็กไทย เพื่อส่งมอบโอกาสทางการศึกษา เป็นปีที่ 7

มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย และกลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทย โดยนายเทสึยะ ชิโนะฮารา รองประธานกรรมการ พร้อมด้วยผู้แทนจากกลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทย ร่วมนำถวายเงินสนับสนุนที่ได้จากการสมทบทุนจากพนักงานในกลุ่มบริษัทฯ เป็นจำนวน 290,000 บาท เพื่อการสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในโครงการประทีปเด็กไทย จำนวน 1 ศูนย์ แด่พระวชิรวรคุณ (เสริมพร ธมฺมวโร) ประธานกรรมการมูลนิธิประทีปเด็กไทย หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ณ วัดศรีรัตนธรรมาราม จังหวัดสมุทรปราการ นายเทสึยะ ชิโนะฮารา รองประธานกรรมการ มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย “ในฐานะตัวแทนมูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย และพนักงานกลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนสนับสนุนโครงการประทีปเด็กไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของกลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric คือ “Changes for the Better” หรือ “การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า” ให้กับสังคมควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ สะท้อนถึงเป้าหมายและจุดยืนของกลุ่มบริษัท ที่มุ่งมั่นสร้างสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับการสนับสนุนโครงการประทีปเด็กไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยมีแนวคิดเป้าหมายภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืนที่จะไม่ทิ้งคนไว้ข้างหลังนั้น เป็นสิ่งที่เราได้ปฏิบัติมาโดยตลอด...

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัย ลงพื้นที่จังหวัดสระบุรี ชัยภูมิ และนครราชสีมา มอบเงินสดพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท

วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำโดย นายรัชพร ประสงค์ทรัพย์ หัวหน้าแผนกสาธารณภัย พร้อมด้วย นายชาญณรงค์ เสาวภา ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบริการ นำทีมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ณ บริเวณอำเภอหนองแค และอำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี บริเวณตลาดเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ และบริเวณตลาดเทศบาลเมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รวม 3 จังหวัด 136 คน โดย...

ซัคเซสมอร์ บิ๊กเซอไพรส์ส่งท้ายปี 66 เปลี่ยนแปลงราคาสินค้า และ PV ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง

ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ยังคงชะลอตัว และกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค ขณะที่การแข่งขันในตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคยังคงเข้มข้นทั้งการขายแบบออฟไลน์ รวมถึงแบบออนไลน์ที่เข้ามามีส่วนสำคัญต่อส่วนแบ่งทางการตลาดของทั้งอุตสาหกรรม   บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าบุกตลาดโดยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเติมเต็มและส่งมอบคุณค่า เพื่อเป็นการตอบแทนนักธุรกิจเครือข่าย สมาชิก และผู้บริโภค ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ให้เข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม ที่ช่วยให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์ สามารถนำสินค้าไปจำหน่ายต่อ และทำการเปิดใจกลุ่มลูกค้าใหม่ได้อย่างทั่วถึง  ​ล่าสุด ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ซัคเซสมอร์ประกาศการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและ PV รวม 37 รายการ ส่งท้ายปี 66 คืนความสุขและส่งมอบคุณค่าสู่ผู้บริโภค โดยนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า และ PV ในครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์ก้าวสู่การเติบโตครั้งใหม่ของซัคเซสมอร์ เพื่อขยายฐานสมาชิกของบริษัทฯ ให้กว้างขึ้น โดยมีราคาสินค้าที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับสินค้าอื่นในท้องตลาด ขณะที่สินค้าของซัคเซสมอร์ได้รับการพิสูจน์และยอมรับว่ามีคุณภาพสูง...

วช. จัดประชุมการพัฒนาเทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 4 มุ่งเป้าพัฒนาไมโครอิเล็กทรอนิกส์ของไทยในเวทีโลก

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์แห่งประเทศไทย จัดการประชุมเครือข่ายการพัฒนาเทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (NRCT’s Microelectronics Consortium) ครั้งที่ 4 เพื่อสร้างความเข้าใจระหว่างการทำงานของหน่วยงานระดับนโยบาย พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนด้านการวิจัย รวมถึงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวเปิดการประชุม ภายในงานฯ ศ.(กิตติคุณ) นพ.สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ ประธานกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กสว.) ได้บรรยายพิเศษ เรื่อง...

“Sale of The Year” งานใหญ่แห่งปี @เชียงใหม่ ยูเนี่ยนแพนฯ อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี 66 ลดกระหน่ำของดีเพื่อคนไทย

ยูเนี่ยนแพนฯ จับมือผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่ในภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย  นำสินค้าคุณภาพดีจัดรายการ ลดกระหน่ำ สินค้าทุกรายการ ลดสูงสุด 90%  ทั้งลด ทั้งแถม โปรสุดแรงเพื่อลูกค้าภาคเหนือ ในงาน Sale of The Year @Chiangmai  งานเดียวที่รวม 12 มหกรรมใหญ่ ทั้งสินค้าเพื่อคนรักบ้าน เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร, แฟชั่น, เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม, บิวตี้, รวมถึง ผลิตภัณฑ์สปา และ มหกรรมยานยนต์  ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ใหญ่จริง! คุ้มจริง! ครบจริง!  ที่สร้างความคุ้มค่าให้กับเหล่านักช้อปแบบสบายกระเป๋า  ระหว่างวันที่ 4 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่  นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร  บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า กล่าวว่า การจัดงาน Sale of The Year...

ททท. ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์สองข้างราง กับโครงการ “The story of Railway Journey

นักเที่ยวแบบสับ (จับเรื่อง) ราง” ปลุกพลังท่องเที่ยวชุมชนโดยรถไฟไทย เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล สุดยอดเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนโดยรถไฟ โครงการ “The story of Railway Journey เที่ยวแบบสับ (จับเรื่อง) ราง” พร้อมเปิดตัว 5 เส้นทางท่องเที่ยวชุมชนโดยรถไฟไทยอย่างยั่งยืน ปลุกกระแสการท่องเที่ยวชุมชนโดยรถไฟไทย เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ Amazing experience อันเปี่ยมด้วยคุณค่า...

กทพ. เชิญชวนผู้ใช้ทางพิเศษ และประชาชนร่วมทำบุญทอดผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่จังหวัดตราด

เนื่องด้วย พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานผ้าพระกฐิน ให้การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ตามที่ขอรับพระราชทาน เพื่อน้อมนำไปถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ของ กทพ. ประจำปีพุทธศักราช 2566 ณ วัดโยธานิมิต ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ในการนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ใช้ทางพิเศษ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมทำบุญทอดผ้ากฐินพระราชทานดังกล่าว โดยสามารถร่วมทำบุญผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี “กฐินพระราชทานของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย”...
Social profiles