13 พ.ย. นี้ ห้ามพลาด !!! งานประจำปีครั้งสำคัญจาก สศอ.OIE Forum 2023 “MIND : Set for Sustainability ปรับมุมคิด พลิกอุตสาหกรรมไทยสู่ความยั่งยืน”

สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน OIE Forum ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จัดขี้นเป็นปีที่ 15 ภายใต้แนวคิด “MIND : Set for Sustainability  ปรับมุมคิด พลิกอุตสาหกรรมไทยสู่ความยั่งยืน” เพื่อนำเสนอนโยบายการพัฒนาภาคอุตสาหกรรม ความก้าวหน้าและผลการดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่ของ สศอ. โดยผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมระดับแนวหน้าของไทยที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมอง เพื่อพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมไทยให้ก้าวไกลได้อย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากนางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน และ ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมกล่าวรายงาน ร่วมรับฟังมุมมองข้อเสนอแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมไทยจากภาคธุรกิจ พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำได้แก่ นางวรวรรณ ชิตอรุณ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม, นายพิพิธ เอนกนิธิ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), นายเกียรติชาย ไมตรีวงษ์ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก และนายคมกฤช ตันตระวาณิชย์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ที่จะมาร่วมเสวนาในหัวข้อ “MIND :...

ความจริงของบริการรับทำ SEO สายดำ ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

หากพูดถึงวงการ SEO ต้องคุ้นเคยกับบริการรับทำ SEO สายดำกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องการพัฒนาเว็บไซต์ให้ธุรกิจของตัวเอง ที่อาจไม่มีความรู้ด้านนี้โดยตรง แน่นอนว่าต้องสงสัยกับชื่อบริการนี้กันพอสมควร และตามมาด้วยข้อข้องใจว่า SEO สายดำนั้น มีความแตกต่างกับทั่วไปอย่างไร แบบไหนที่เหมาะสมกับการไต่อันดับใน Google มากกว่า และมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง วันนี้ Fastwork เรามีคำตอบเกี่ยวกับบริการรับทำ SEO สายดำมาฝาก รับรองว่าคุณอาจคาดไม่ถึงกับผลลัพธ์ที่หลายๆ คนโฆษณาไว้ก่อนหน้านี้แน่ๆ  บริการรับทำ SEO สายดำคืออะไร? ปกติแล้วหากเราพูดถึงการทำ SEO (Search Engine Optimization) คือการเพิ่มคุณภาพให้กับเว็บไซต์ เพื่อรองรับการค้นหาด้วย Search Engine ต่างๆ ให้แสดงผลการค้นหาเป็นอันดับต้นๆ ด้วยวิธีการต่างๆ ที่สอดคล้องกับการทำงานของอัลกอริธึม เป็นการเพิ่ม Traffic ที่มีคุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์ โดยมักแบ่งเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ SEO ขาว (White Hat) และ SEO สายดำ การรับทำ SEO สายดำ เป็นขั้นตอนการทำอันดับใน Search Engine ด้วยวิธีการต่างๆ ในแง่ที่ตรงกันข้ามกับเงื่อนไขที่ควรจะเป็น...

เจเล่ เขย่าวงการเยลลี่พร้อมดื่ม ครั้งแรกกับการเปิดตัว “Jele Chewy Jelly Ice” แช่เย็นเป็น “เยลลี่” แช่แข็งเป็น “ไอศกรีม”

เจเล่ ปล่อยหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายของปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดของเยลลี่พร้อมดื่ม โดยการพัฒนาสินค้าใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค สร้างความแตกต่างและความแปลกใหม่ในสินค้ากลุ่มเยลลี่ ครั้งแรกกับเยลลี่รูปแบบใหม่ แช่เย็นเป็น “เยลลี่” แช่แข็งเป็น “ไอศกรีม” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าวว่า “SNNP ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเยลลี่แบรนด์ “Jele Chewy” (เจเล่ ชิววี่) มาถึง...
Social profiles