แม็คโครตอกย้ำแหล่งรวมวัตถุดิบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก จัดเทศกาล “Dairy Destination” ปีที่ 2 ชูผลิตภัณฑ์นม เนย ชีส คุณภาพ

เทรนด์การบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) มุ่งสนับสนุนให้เกิดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมมากขึ้น จัดงาน “Dairy Destination ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์คุณภาพจากนม” ขนทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์นม เนย ชีส ให้เลือกมากกว่า 200 รายการ โดยคัดสรรมาจากแหล่งผลิตชั้นนำจากทั่วโลก วางจำหน่ายที่แม็คโครทุกสาขา เพื่อผู้ประกอบการ ทั้งกลุ่มร้านอาหาร ร้านกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ไปสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย สินค้าคุณภาพจากนมที่แม็คโครมีครบครัน ได้แก่ กลุ่มโยเกิร์ต และนมสด...

เมเจอร์ ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ จับมือ เป๊ปซี่ และ พิซซ่า ฮัท จัดกิจกรรมรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พ.ย.นี้

เพียงซื้อชุด Pizza Hut Hungry Set ราคาสุดคุ้ม รับตั๋วดูหนังและเป๊ปซี่ฟรี ​ถึงเวลาของประกายไฟแห่งการต่อสู้จะสาดแสงขึ้นอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  จึงได้ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ จับมือ เป๊ปซี่ และ พิซซ่า ฮัท จัดกิจกรรมต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ติดอันดับหนังที่ต้องดูในปี 2023 “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” เข้าฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ พร้อมแคมเปญสุดคุ้ม Pepsi Movie Mania ลูกค้าพิซซ่า ฮัท รับสิทธิ์ดูหนังและรับเป๊ปซี่ฟรี เมื่อสั่งซื้อชุด Pizza Hut Hungry Set ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2566 ที่ ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา เฉพาะทานที่ร้าน หรือ สั่งกลับบ้านเท่านั้น ในราคาสุดคุ้มเพียง ชุดละ 519 บาท จากปกติ 1,115 บาทประกอบด้วย พิซซ่าถาดกลาง 2 ถาด, สปาเก็ตตี้ 1 ที่, ไก่นิวออร์ลีนส์ 4 ชิ้นและ เป๊ปซี่รีฟิล 4 แก้ว พร้อมรับเพิ่ม...บัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์...

สายเที่ยวต้องมี! GQ Easy ร่วมกับ Disney ดันแคมเปญเที่ยวไทยไม่เหม็นเหงื่อ

ปลายปีนี้ GQ Easy ชวนทุกคนออกไปโอบกอดธรรมชาติ และฉลองความงดงามของโลกใบนี้ด้วยคอลเลคชั่นสุดน่ารัก GQ Easy x Disney “Embrace Nature” Collection ที่มาพร้อมกับลวดลายสุดน่ารักของมิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney โดยเสื้อยืด GQ Easy จะมาพร้อมกับนวัตกรรมยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน “แห้ง เย็นไม่เหม็นเหงื่อ” ผ้านุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทุกสภาพอากาศของประเทศไทย ซึ่งจะมีทั้งเสื้อยืดที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย และเสื้อครอปสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพคเกจสุดน่ารัก ที่จะซื้อเป็นของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือเป็นของสะสมก็ได้ ราคาเพียง 259 บาทเท่านั้น และเพื่อเสริมความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ GQ Easy ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “เที่ยวไทยใส่GQEasy”เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนออกไปท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี พร้อมเก็บภาพความประทับใจในธีม Adventure trip ในฝัน กับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย...

โบว์ลิ่งการกุศล สมาคมชาวบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

​สมาคมชาวบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ โดยนางสาวพรรณี ปิติกุลตัง นายกสมาคม เป็นประธานเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศนายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย ซึ่งรายได้ ส่วนหนึ่งสมทบทุนเพื่อมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรคหัวใจพิการวิกฤตในทารก รวมทั้งมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนงบประมาณในต่างจังหวัด และนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อสังคม และใช้ในการส่งเสริมกิจกรรมความสัมพันธ์ของสมาคมชาวบริษัทกลางฯ ณ บลูโอ ริธึม แอนด์โบว์ล สาขาแคราย

เคหะสุขประชา ลงนามความร่วมมือ “เอ็นที” วางโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้เช่าครอบคลุมมิติการอยู่อาศัย-การทำงาน

บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) ลงนามความร่วมมือ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ “เอ็นที” (NT) ร่วมกันยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของโครงการบ้านเคหะสุขประชา และพื้นที่การประกอบอาชีพทั้ง 6 รูปแบบหลัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในชุมชน ช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดจนเป็นโครงข่ายเชื่อมโยงแต่ละชุมชนเพื่อสร้างระบบเศรษฐกิจที่มั่นคงในทุกมิติ นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) เผยว่า การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภาคที่อยู่อาศัยของเคหะสุขประชา จะมุ่งเน้นให้ผู้เช่าหรือผู้มีรายได้น้อยได้รับการเสริมสร้างทักษะที่เหมาะสมกับการประกอบอาชีพทั้ง 6...

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แสดงความกตัญญูกตเวทิตาและสำนึกในพระคุณ ให้การสนับสนุนหีบบรรจุร่าง ถุงซิป และผ้าดิบ 

พร้อมทีมบรรเทาสาธารณภัย ในพิธีเคลื่อนย้ายร่าง “อาจารย์ใหญ่” เพื่อรอประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายนพพร ปัญญาวีราภรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วย นายวรพจน์ จรัสเศรษฐสิริ รักษาการหัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย นำกำลังทีมบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับคณะอาจารย์และนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้การสนับสนุน ประกอบพิธีเคลื่อนย้ายร่างผู้อุทิศร่างกายเพื่อการศึกษา (อาจารย์ใหญ่) ประจำปีการศึกษา 2565 จำนวน 400 ร่าง เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทิตา และสำนึกในพระคุณของอาจารย์ใหญ่ โดยมูลนิธิฯ ให้การสนับสนุนหีบบรรจุร่างอาจารย์ใหญ่ จำนวน...

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล และ จับมือ อาลีบาบา พิคเจอร์ส พัฒนาสื่อบันเทิง มุ่งสร้างวัฒนธรรมไทย-จีนแน่นแฟ้น

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ประเทศไทย และอาลีบาบา พิคเจอร์ส ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ 3 ด้าน หนึ่งร่วมมือด้าน AI และพัฒนามนุษย์เสมือนจริง สองด้านการจัดจำหน่ายภาพยนตร์และโทรทัศน์ และ สามร่วมมือสร้างสรรค์ผลงานทรัพย์สินทางปัญญามุ่งพัฒนาสื่อด้านความบันเทิง โดยเน้นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างจีนและไทย พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย-จีน ขึ้นชั้นระดับโลก ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ประเทศไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างสองบริษัทนี้จะเป็นการนำจุดแข็งทั้งด้านความสามารถและทรัพยากรของแต่ละฝ่ายมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับคุณภาพแก่ประชาชนจีนและไทย ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น...

“ตราเสือ” Big Move ยกระดับมาตรฐานฝีมือแรงงานช่างไทย Upskill สถาบันเทคโนโลยีผนังและพื้น ชูนวัตกรรมพร้อมโปรแกรมอบรม เสริมทักษะให้แข่งขันได้ในเวทีโลก

“ตราเสือ” พร้อมสนับสนุนยกระดับทักษะและมาตรฐานฝีมือช่างไทย สาขาช่างก่อสร้าง งานผนังและพื้นปูนซีเมนต์ อัพสกิลสถาบันเทคโนโลยีผนังและพื้นอย่างเป็นทางการ พร้อมทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญมาอัพสกิลมาตรฐานฝีมือแรงงาน หวังแก้ปัญหาการขาดแคลนช่างฝีมือแรงงานและสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านการฝึกอบรมทักษะวิชาชีพงานปูนซีเมนต์ชั้นสูง เสริมทักษะให้ช่างก่อสร้างไทยสามารถแข่งขันได้ในระดับเวทีโลก อีกทั้งร่วมมือพันธมิตรธุรกิจนำเสนอนวัตกรรมผ่านเครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยีดิจิทัล และความร่วมมือทางธุรกิจใหม่ๆ นายนพพร กีรติบรรหาร Deputy Chief Marketing Officer - Marketing and Branding Cement and Green Solutions Business – เอสซีจี เปิดเผยว่าตราเสือ...

เริ่มแล้ว “COSMEX 2023” งานใหญ่วงการธุรกิจความงาม ขนเทคโนโลยีและบริการรับผลิต แพ็คเกจจิ้งกว่า 200 แบรนด์ 7-9 พ.ย.นี้ ไบเทค บางนา 

เปิดแล้ว งาน COSMEX 2023 งานสำหรับวงการความงามแบบ 360 องศา ที่ให้ผู้ประกอบการได้พบซัพพลายเออร์ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ พร้อมเชิญชวนคนในวงการมาค้นหาองค์ประกอบที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ที่งาน 7-9 พ.ย.นี้ ที่ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน เผยว่า งาน COSMEX (คอสเม็กซ์) 2023 งานแสดงเทคโนโลยีผลิต บริการรับผลิต และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้เปิดให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงามเข้าชมงานและเก็บเกี่ยวข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการสร้างแบรนด์ การแข่งขันและการปรับตัวในอุตสาหกรรมนี้เป็นวันแรกแล้ว และงานจะมีไปจนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค งาน COSMEX 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “For the Look of Success”หรือ “เผยโฉมความสำเร็จธุรกิจคุณ” ที่ไม่ว่าผู้ประกอบการจะจินตนาการความสำเร็จครั้งใหม่หรือความสำเร็จอีกระดับของธุรกิจความงามไว้อย่างไร ในงาน COSMEX นี้ จะได้พบกับหลากหลายองค์ประกอบที่จะรวมร่างเป็นหน้าตาแห่งความสำเร็จให้ผู้ประกอบการเห็นได้โดยไม่ต้องรอ และงาน COSMEX นี้ ยังคงจัดคู่กันกับงาน in-cosmetics Asia (อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย) งานแสดงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิกเหมือนกับในปีที่ผ่านมา โดยงาน in-cosmetics Asia จะจัดขึ้นในฮอลล์...

OPPO Zero-Power Tag ได้รับรางวัล Best Inventions of 2023 จากนิตยสาร TIME  พร้อมมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน

Zero-Power Tag ของ OPPO ได้รับรางวัล TIME’s list of Best Inventions for 2023  ในประเภทการทดลอง ส่งผลให้ OPPO เป็นหนึ่งในบริษัทอย่าง Apple, Samsung และ Sony ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติในด้านสิ่งประดิษฐ์   ในทุกปี TIME ได้มีการประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่กำลังแก้ไขปัญหาที่น่าสนใจด้วยวิธีที่สร้างสรรค์ ผลลัพธ์ที่ได้คือรายการสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ 200 ชิ้นที่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต การทำงาน การเล่น และความเป็นไปได้ต่างๆ ในหมวดการทดลอง การได้รางวัลของ OPPO Zero-Power Tag ช่วยเพิ่มชื่อเสียงระดับนานาชาติของ OPPO ในด้านความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและการคิดแบบใหม่ และตอกย้ำถึงแนวทางใหม่สู่โลกที่ยั่งยืนซึ่งอุปกรณ์ IoT จะไม่สร้างแบตเตอรี่ที่ก่อให้เกิดมลพิษ “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการรวมอยู่ในรางวัล Best Inventions of 2023 ของ TIME สำหรับ OPPO Zero-Power Tag เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จของเราในด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน” Elvis Zhou,...
Social profiles