แม็คโครจัดใหญ่ส่งท้ายปีกับมหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 16 ชูผู้นำธุรกิจค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจโฮเรก้า

แม็คโคร ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดมหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 16 (Makro HoReCa 2023) อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “FOODINATION ครบครัน ทันโลกธุรกิจอาหาร” โชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจโฮเรก้าครบวงจร แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารนานาชาติชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมอัปเดทเทรนด์ล่าสุดของแวดวงธุรกิจโฮเรก้า ขานรับนโยบายภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อช่วงปลายปี นางสาวอมราลักษณ์ ลามุล ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 16 กล่าวว่า “แม็คโครมุ่งสนับสนุนกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า ประกอบด้วยโรงแรม,...

พบกับ “พีเอฟพี ชาบูหมาล่าสายพาน” ในงาน ‘Makro HoReCa 2023’  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ และผู้ประกอบการร้านชาบูทั่วประเทศ

นายธวัชชัย รัตนะพิสิฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปแบบครบวงจร นำทีมยกทัพสินค้าร่วมออกบูธในงาน Makro HoReCa 2023 หรือมหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 16 ภายใต้แนวคิด  “ HoReCa  Foodination ครบครันทันโลกธุรกิจอาหาร ” โดยในปีนี้ได้คัดสรรกลุ่มผลิตภัณฑ์ พีเอฟพี ที่มีอยู่ในเมนูอาหาร ร้านชาบู-สุกี้สายพาน  ชื่อดังทั่วประเทศ มาจัดจำหน่ายภายในงาน อาทิ เช่น เต้าหู้ชีสคริสตัลไส้ไข่ปลา คริสตัลไส้ไข่เค็ม เต้าหู้ปลาติ่มซำ ฟองเต้าหู้ซีฟู้ด ลูกชิ้นปลาสไตล์ภูเก็ต และทูโทนชิชาโมะไส้ไข่ปลา เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในเรื่องชาบู ใน Concept  “ KING OF SHABU ” อิ่มอร่อย พร้อมเสิร์ฟ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ พีเอฟพี จับคู่ความอร่อย กับซุปหมาล่า ได้รสหมาล่าแท้ ๆ ถึงเครื่อง ถึงรส อิ่มอร่อยพร้อมเสิร์ฟ แล้ววันนี้ ที่บูธ พีเอฟพี ตลอดทั้งงาน   ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มทั้งในปัจจุบันและอนาคต พร้อมรับโปรโมชั่นและร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ภายในงาน Makro HoReCa 2023 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 พฤศจิกายน 2566  ที่บูธ E15 – E16 โซนFresh Food  ฮอลล์ 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร   สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เอฟ.พี  เทรดดิ้ง จำกัด  โทร0 2285 4070 - 5 หรือเว็บไซต์ http : //www.pfp-pacific.com/ และ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/PFPThailand/ 

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ จัดกิจกรรมเปิดตัวแลนด์มาร์กใหม่ที่หาดป่าตอง จ. ภูเก็ต พร้อมสาดความสดชื่นต้อนรับนักท่องเที่ยวนับล้าน

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ โดยหน่วยธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมเปิดตัวแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ “Nestlé PureLife Freshtival” เนรมิตหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ชายหาดชื่อดังระดับโลก ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสดชื่นอีกครั้งกับการตกแต่งด้วยเก้าอี้ชายหาดและร่มสีสันสดใสสะดุดตา พร้อม เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ วอเตอร์บาร์ เสิร์ฟความสดชื่นของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และกิจกรรมทางน้ำสุดฮิตอย่างพาราเซลลิ่ง บานาน่า โบ๊ต ที่สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ในการส่งต่อความสดชื่นและมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน เพื่อมุ่งสร้างการมีส่วนร่วมและดึงดูดใจนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะกลับมาเยือนในปีนี้กว่า 18 ล้านคน (ที่มา : ธนาคารแห่งประเทศไทย) และตอกย้ำการครองยอดขายอันดับหนึ่ง 1 ในภาคใต้(ที่มา : จากการสำรวจโดยนีลเส็น) ส่ง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” แบรนด์พรีเซนเตอร์ นำขบวนแจกความสดชื่น เพื่อมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้คนที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต และยังได้จับมือกับคู่ค้ารายใหญ่อย่างซุปเปอร์ชีป ต่อยอดกิจกรรมทริปล่องเรือสุดพิเศษกับเจมส์ จิรายุ เอาใจผู้บริโภคชาวใต้อีกด้วย นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย ) จำกัด เผยว่า “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตน้ำดื่มชั้นนำและดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน มุ่งตอกย้ำการเป็นน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ด้วยการนำเทคโนโลยี Intelligent Micro Filter จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่กรองละเอียดถึง 0.2 ไมครอนมาใช้ในกระบวนการผลิต ทำให้ได้น้ำดื่มบริสุทธิ์ ที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีรส ไม่มีกลิ่น แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF สหรัฐอเมริกา และ...

รู้จักยาหม่องสมุนไพรวังพรมกับการตลาดไทบ้าน ที่ครองใจคนไทยมากว่า 30 ปี

หากถามหายาหม่องสมุนไพรที่ครองใจหมอนวดแผนไทย เชื่อว่า ‘ยาหม่องสมุนไพรวังพรม’ ติดอันดับ   ท็อปในใจอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้ลึกถึงการตลาดแบบไทบ้านจากรุ่นแม่ แม่ติ๋ว-ประนอม วังพรม ผู้ให้กำเนิดและเจ้าของสูตรยาหม่องสมุนไพรวังพรม สู่รุ่นลูก แต้ว-วัชรีภรณ์ วังพรม ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน และลูกเขย เฟอร์-กณพ สุทธะพินทุ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สมุนไพรวังพรม จำกัด สานต่อความตั้งใจทำยาหม่องสมุนไพรไทยให้ทั่วโลกรู้จัก ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ “ได้ใจ ไว้วางใจ เพราะความจริงใจ” จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของสมุนไพรวังพรม ยาหม่องสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 30 ปี  1.เริ่มต้นที่ Muketing สู่การตลาดแบบทดลองใช้ (Sampling Marketing) โดยบังเอิญ ​ยาหม่องสมุนไพรวังพรมมีจุดเริ่มต้นเมื่อ 30 ปีก่อน จากแม่ติ๋ว-นางประนอม และสามีนายเฉลิม วังพรม ที่ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป เก็บสมุนไพรขายอยู่บริเวณวัดไร่ขิง โดยแม่ติ๋วประกอบอาชีพแคดดี้ประจำสนามกอล์ฟสามพราน เห็นว่าคนที่มาตีกอล์ฟส่วนใหญ่ใช้ยาหม่องนวดคลายกล้ามเนื้อจากวัดโพธิ์ จึงรับมาขายเพื่อเพิ่มรายได้ จากนั้นจึงไปลงเรียนทำยาหม่องเพราะอยากลดต้นทุน ผลิตสินค้าเองซึ่งเงินก้อนแรกจำนวน 30,000 บาท กู้มาเพื่อทำยาหม่องปรากฏว่าทำไม่สำเร็จต้องทิ้งทั้งหมด แม่ติ๋วไม่ละความพยายาม รวบรวมเงินทุนใหม่บวกกับกู้เงินนอกระบบรวม 100,000 บาท มาลงทุนซื้อสมุนไพรเพื่อผลิตยาหม่องอีกครั้ง โดยได้นำหัวไพลสดที่มีสรรพคุณ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย มาทำเป็นยาหม่องสีเหลืองสูตรไพลตัวแรกของเมืองไทย ใช้นามสกุลของตระกูลเป็นชื่อแบรนด์ และใช้ภาพนายเฉลิม พ่อค้าขายลอตเตอรี่หน้าวัดไร่ขิง ซึ่งผู้เป็นที่รู้จักและคุ้นเคยของคนในชุมชนมาเป็นตราสัญลักษณ์ เผื่อใครที่ถามหายาหม่องที่มีหน้าผู้ชาย...

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลัง เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย สตาร์ทเทศกาลแห่งความสุขรับปี 2567

สร้างปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์เต็มรูปแบบแก่ครอบครัวทั่วประเทศ พร้อมร่วมฉลองดิสนีย์ครบ 100 ปี จัดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE WONDER CELEBRATION” นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญ “ROBINSON WONDER CELEBRATION”(โรบินสัน วันเดอร์ เซเลเบรชัน) ว่า “ห้าง โรบินสัน มุ่งสร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ เราจึงไม่หยุดที่จะมองหาความสุขรูปแบบใหม่ ๆ ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง ที่แต่ละครอบครัวจะได้ใช้เวลาเพื่อมีโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ร่วมมือกับเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เพื่อนำความสุขมาสู่ครอบครัวทั่วไทย และร่วมฉลองครบรอบดิสนีย์ 100 ปีด้วยกันกับความพิเศษมากมาย ทั้ง Wonder Pop-up Store ช้อปหลากหลายไอเทมจากคาแรกเตอร์ที่อยู่ในใจคนไทยทุกเพศ ทุกวัยตลอดกาลอย่าง ‘มิคกี้ เมาส์ - มินนี่ เมาส์’ ที่ห้างโรบินสันพระราม 9...

แม็คโครเชิงรุก เชิญปศุสัตว์ตรวจเยี่ยมศูนย์กระจายสินค้า ไร้หมูเถื่อน พร้อมสนับสนุนภาครัฐเต็มที่ โปร่งใส ตรวจสอบย้อนกลับได้ 100%

แม็คโครย้ำจุดยืนดำเนินธุรกิจเคียงคู่กับการส่งเสริมเกษตรกรไทย ด้วยนโยบายการจัดซื้อสินค้าที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ 100% พร้อมสนับสนุนภาครัฐในการตรวจสอบอย่างโปร่งใส ล่าสุดแม็คโครได้เชิญปศุสัตว์ จังหวัดสมุทรสาคร เข้าเยี่ยมชมคลังสินค้าอาหารสด เพื่อตรวจสอบการดำเนินการและเอกสารการรับซื้อ พบว่าสินค้าเนื้อหมูและตับหมูทั้งหมดที่มีอยู่ในคลังสินค้าดังกล่าว มีคุณภาพได้มาตรฐาน ปลอดภัย และมีแหล่งที่มาตรวจสอบย้อนกลับได้ทั้งหมด ทั้งนี้ เนื้อหมูที่จัดจำหน่ายผ่านแม็คโครทุกสาขา ได้รับการรับรองปศุสัตว์ OK จึงยืนยันได้ถึงการส่งมอบสินค้าที่สด สะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ตามเกณฑ์ปฏิบัติของกรมปศุสัตว์ รวมทั้งตรวจสอบย้อนกลับได้ 100%

มูฟใหม่ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ สร้างจุดยืน Eco & Pet Friendly การตลาดตะปบใจทาส

เปิดตัวหนังสุดคิ้วท์ จำลองศูนย์การค้าย่อส่วนจากกล่องรีไซเคิล พร้อมส่งต่อเป็นบ้านน้องหมาแมว ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘West at Its Best’ • ภาพยนตร์โฆษณาที่ทาสดูแล้ว อยากพุ่งตัวไปเดินด่วน! ผลงานความร่วมมือระหว่างเอเจนซี่ดัง ‘SOUR Bangkok ผู้ออกแบบความคิดและร่วมพัฒนาดีไซน์กับ Salt & Pepper Studio และ Kafbo แบรนด์ที่ลับเล็บแมวจากกระดาษรีไซเคิลเจ้าแรกของไทย และได้ผู้กำกับรักสัตว์อย่าง คุณยอร์ช สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์ เจ้าของเพจGluta Story  • 29 พ.ย. นี้ เตรียมพบ งานฉลองเปิดแบบรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ พร้อมไฮไลต์พิเศษ ยกระดับความสุขคนทั้งย่านคับคั่ง ขนทัพแบรนด์ดังกว่า 300 ร้านค้า และ Best Dining Destination รวมร้านอาหารดังกว่า 80 ร้าน เยอะและครบที่สุดในย่านแบบ All-day Dining  ในที่สุดศูนย์การค้า Central Westville ที่ชาวราชพฤกษ์รอคอยก็พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแนวคิด ‘West At Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี’ ที่สุดไลฟ์สไตล์คนเมือง ชูโรงความเป็นศูนย์การค้า Eco &...
Social profiles