ปอร์เช่ ประเทศไทย ส่งมอบ 911 Dakar คันแรกของประเทศไทย

สปอร์ตรุ่นตำนาน รำลึกถึงชัยชนะ Paris-Dakar Rally สู่ถนนจริง โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ย้อนยุค ส่งตรงจากโรงงาน  ปอร์เช่ 911 ดาการ์ ใหม่ มอบความตื่นเต้นเร้าใจบนเส้นทางออฟโรด รถยนต์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟที่ผลิตในจำนวนเพียง 2,500 คันทั่วโลก เผยให้เห็นถึงแนวคิดของปอร์เช่ 911 ที่ไม่มีขีดจำกัดใดๆ และรำลึกถึงชัยชนะครั้งแรกของปอร์เช่ในการแข่งขัน Paris-Dakar Rally ในปี 1984  สำหรับ 911 ดาการ์ โดดเด่นด้วยความสูงของรถ ซึ่งสูงกว่ารุ่น 911 Carrera ที่มีระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบสปอร์ตถึง 50 มิลลิเมตร ด้วยแพลตฟอร์มยกสูง และระบบบังคับเลี้ยวเพลาล้อหลัง แท่นเครื่องยนต์ที่เน้นสมรรถนะเป็นพิเศษจาก 911 GT3 และระบบป้องกันแรงสั่นไหว PDCC มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดสูงสุดด้วยโหมดการขับขี่ใหม่ 2 โหมด โหมดแรลลี่ และ โหมดออฟโรด และยังตอกย้ำความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบบัคเก็ตซีท เสริมความโดดเด่นด้วยลวดลายบนตัวถังที่มีแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันจากรายการ East African Safari Rally ปี 1974 พร้อมตราสัญลักษณ์ปอร์เช่บริเวณชายล่างของประตูอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ  Porsche 911 Dakar ส่งตรงจากโรงงานประเทศเยอรมนี ถึงมือลูกค้าท่านแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้ การนำเข้าของ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย...

เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล “Thailand’s Employee Experience of the Year” ประเภทธุรกิจประกันชีวิต จากงาน Asian Experience Awards 2023

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางศรัณยา เทียนถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนรับรางวัล Thailand’s Employee Experience of the Year ประเภทธุรกิจประกันชีวิต จากงาน Asian Experience Awards 2023 ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ประเทศไทย ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ยอดเยี่ยมและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่พนักงานในธุรกิจด้านการเงินและการประกันภัย ตลอดระยะเวลา 85 ปีที่ผ่านมา จึงนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับเอไอเอ ประเทศไทย ตลอดจนยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอที่ต้องการดูแลผู้คนทั้งภายในและภายนอกองค์กรด้วยความเข้าใจและความจริงใจ สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
Social profiles