OPPO จับมือ กรุงเทพมาราธอน 2023 ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านการแข่งขันวิ่งระดับประเทศ

ออปโป้ ไทยแลนด์ จับมืองานแข่งขันวิ่งมาราธอนประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กรุงเทพมาราธอน 2023 มุ่งสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจผ่านการแข่งขันกีฬาที่พร้อมผลักดันขีดจำกัดในการใช้ชีวิตของผู้คน พร้อมมุ่งไปข้างหน้าด้วยสิ่งที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจาก OPPO นำทีมโดย OPPO Family “เบลล่า - ราณี แคมเปน” ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจนี้ งานแข่งขันวิ่งมาราธอน กรุงเทพมาราธอน 2023 ครั้งที่ 34 นี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร, 21.1 กิโลเมตร และ 42.195 กิโลเมตร เริ่มต้นออกสตาร์ทที่บริเวณถนนสนามไชย โดยนักวิ่งจะได้วิ่งผ่านแยกผ่านฟ้าพิภพลีลา เข้าถนนราชดำเนินกลาง ผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ผ่านเทเวศประกันภัย ผ่านแยกจปร. ขึ้นสะพานพระราม 8 ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และกลับตัววิ่งกลับเส้นทางเดิมเพื่อเข้าจุดเส้นชัยบริเวณถนนสนามไชย โดยภายในงาน OPPO ได้จัดบูธกิจกรรมถ่ายภาพด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่าที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุดให้ร่วมเก็บภาพความประทับใจของเหล่านักวิ่งภายในงาน พร้อมสนับสนุนรางวัลแก่ผู้ร่วมกิจกรรมอย่าง OPPO Band 2 สมาร์ตแบนด์คู่หูสุขภาพ...

กลุ่มคนตัวD ร่วมกับ สสส. สร้างภูมิคุ้มกันผู้สูงวัยให้ห่างไกลมิจฉาชีพออนไลน์ จัดเสวนา “สูงวัยเฝ้าระวังสื่อ ปิดสวิตช์มิจฉาชีพด้วย 3 ป.”

กลุ่มคนตัวD จัดเวทีสื่อสาธารณะ หัวข้อ “สูงวัยเฝ้าระวังสื่อ ปิดสวิตช์มิจฉาชีพด้วย 3 ป.” โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักสร้างเสริมระบบสื่อและสุขภาวะทางปัญญา สสส. งานนี้มีหน่วยงานจากภาครัฐ และเครือข่ายภาคประชาชนเข้าร่วมเสวนา ได้แก่ กรมกิจการผู้สูงอายุ และ โครงการพัฒนาศักยภาพนักกระบวนกรสื่อสารสุขภาวะ และขับเคลื่อนกลไกสูงวัยรู้ทันสื่อระดับจังหวัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์การหลอกลวงผู้สูงวัยของมิจฉาชีพในปัจจุบัน และเพื่อร่วมสานพลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการหาแนวทางการป้องกันและส่งเสริมการสร้างอาสาสูงวัยเฝ้าระวังสื่อ เพื่อให้เกิดกลไกในการเฝ้าระวังสื่อ โดย 3 ป. นั้น แบ่งเป็น 1.ปันประสบการณ์ แบ่งปันเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับการเจอมิจฉาชีพรูปแบบต่างๆ ของผู้สูงอายุ2.ป้องกัน บอกแนวทางการป้องกันมิจฉาชีพของกลุ่มและหน่วยงานต่างๆ 3.เปิดโปง...

“แม็คโคร” เสิร์ฟประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม “Chef’s Table by aro”

ชวนสัมผัสวัตถุดิบคุณภาพจากทุกมุมโลก ย้ำจุดยืนผู้นำอาหารสดในงาน “Makro HoReCa 2023” “Chef’s Table” รูปแบบความอร่อยบนโต๊ะอาหารตามใจเชฟ กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจากนักชิมอาหารคนไทย ด้วยความแปลกใหม่ของเมนูประสบการณ์เรื่องราวของอาหารที่สร้างความตื่นเต้น และวัตถุดิบต่างๆ ที่เหล่าเชฟตั้งใจคัดสรรเป็นเมนูอาหารสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลอง แม็คโคร ได้นำวิถีดังกล่าวมาใช้ในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านวัตถุดิบระดับพรีเมียม ที่คัดสรรคุณภาพมาจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แบรนด์ “aro Gold”และ “aro” โดยมีเชฟยูกิ ธีระภพ เกศวพิทักษ์ ที่ปรึกษาทางด้านอาหารญี่ปุ่นและมีประสบการณ์ด้านการทำอาหารมากว่า 16 ปี เป็นผู้รังสรรค์ 3 เมนูสุดพิเศษ ได้แก่ สลัดแซลมอนรมควัน, วากิว เพนเน่เพสโต้ และเติมความสดชื่นจากเครื่องดื่มบลูสกายเยลลี่โซดา กับกิจกรรม Chef’s Table by aro อร่อยตามเชฟรังสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์เอโร่ ในงานมหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 16 (Makro HoReCa 2023) ความพิเศษของกิจกรรม Chef’s Table by aro ในครั้งนี้ เชฟยูกิ เจ้าของเหรียญทองการแข่งขันการปรุงเมนูเส้นฟรีสไตล์ ในงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ชาเลนจ์2016” ได้ใช้เทคนิคการทำอาหารด้วยการนำวัตถุดิบคุณภาพ มาพลิกโฉมเป็นเมนูอาหารที่มีหน้าตาและวิธีการจัดจานให้แตกต่างจากเดิม โดยเริ่มด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยอย่าง “บลูสกายเยลลี่โซดา” มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่แตกต่างด้วยเยลลี่ ให้อารมณ์แบบเครื่องดื่มและของหวานไปในตัว ตามมาด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย คือ “สลัดแซลมอนรมควัน” ที่เชฟนำเสนอมาในแบบสวนสลัด ที่มีความหลากหลายของวัตถุดิบ ในแบบน้อยแต่มาก Less is more ปิดท้ายด้วยจานหลัก “วากิว เพนเน่เพสโต้” ที่ใช้เนื้อออสเตรเลียนวากิว หนึ่งใน “เนื้อวัวที่ดีที่สุดในโลก” และรสชาติที่หอมนุ่มละมุน เพิ่มรสชาติด้วยสไปซี่อิตาเลี่ยนซอสเซจ ไส้กรอกพรีเมียมเนื้อบดหยาบสไตล์ยุโรป ที่มีรสชาติเผ็ดร้อนจากเครื่องเทศมากมายหลายชนิด เสิร์ฟคู่กับพาสต้า เพนเน่ ที่ทำจากแป้งดูรัมวีทคุณภาพ 100% ที่มีโภชนาการสูง จากจมูกข้าวและรำข้าว ที่ไม่ได้ขัดสี ทำให้สีของพาสต้าเข้มขึ้น ให้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง...

BKI เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง ทำกำไรงวด 9 เดือน ปี 2566 พุ่ง 2,546.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 217.3% เบี้ยประกันภัยรับรวม21,981.5 ล้านบาท 

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เผยถึงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 (ก.ค.-ก.ย.) มีเบี้ยประกันภัยรับรวม8,112.9 ล้านบาท เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 เพิ่มขึ้นร้อยละ 13.5 มีผลกำไรสุทธิจากการรับประกันภัยหลังหักค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานแล้ว 554.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 76.8 เมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมีกำไรสุทธิจากการรับประกันภัย313.4 ล้านบาท  บริษัทฯ มีกำไรจากการลงทุนสุทธิ 448.5 ล้านบาท เปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมีจำนวน 705.6 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 36.43 และมีกำไรก่อนค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้ 1,002.7 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 1.6 โดยเมื่อหักค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้แล้ว บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 856.1 ล้านบาท กำไรต่อหุ้นขั้นพื้นฐาน 8.04 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมีกำไรสุทธิ 981.7 ล้านบาท ส่งผลให้มีกำไรสุทธิลดลงร้อยละ 12.8  สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนของปี 2566 (ม.ค.-ก.ย.)บริษัทฯ มีเบี้ยประกันภัยรับรวม 21,981.5 ล้านบาท เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 เพิ่มขึ้นร้อยละ 12.7 มีผลกำไรสุทธิจากการรับประกันภัยหลังหักค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานแล้ว 1,619.0 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 123.1 มีกำไรจากการลงทุนสุทธิ 1,140.1 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 76.16 และมีกำไรก่อนค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้ 2,759.1 ล้านบาทเพิ่มขึ้นร้อยละ 224.4 โดยเมื่อหักค่าใช้จ่ายภาษีเงินได้แล้ว บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 2,546.1 ล้านบาท กำไรต่อหุ้นขั้นพื้นฐาน 23.91 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ซึ่งขาดทุนสุทธิ 2,170.2 ล้านบาท ส่งผลให้มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นร้อยละ 217.3  โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ซึ่งได้ประชุมเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 มีมติให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาล สำหรับผลประกอบการของไตรมาสที่ 3 ปี 2566 แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 3.75 บาท ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจบนพื้นฐานของการกำกับดูเเลกิจการที่ดี โปร่งใสและเป็นธรรม ปรับตัวให้เท่าทันทุกสถานการณ์และบริหารจัดการความเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเหมาะสมกับความเสี่ยงและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ ยกระดับคุณภาพการบริการและเพิ่มการเข้าถึงในทุกช่องทาง สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อความยั่งยืนในทุกมิติ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันเเละสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ...

กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับขับเคลื่อนเครือข่ายธุรกิจ พุ่งเป้านำประเทศไทย สู่ NEV Nation 

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน พร้อมประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY”ตอบโจทย์ทุกชีวิต สู่ระบบนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการลงทุนเพื่ออนาคต กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับขับเคลื่อนองค์กร พร้อมสร้างขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ เริ่มตั้งแต่ RÊVERAutomotive, RÊVER Commercial Vehicles , RÊVER Bus and Truck,RÊVER Leasing พุ่งเป้านำประเทศไทย สู่ NEV Nation พร้อมประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศ สู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับแนวคิดและความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของประเทศไทย จากความสำเร็จในการบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลด้วยยอดขายสูงสุดในปีนี้ ทำให้กลุ่มบริษัทเรเว่ พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และมุ่งมั่นส่งมอบพลังงานรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนด้วยการสร้าง EV INFRASTRUCTURE ที่ยั่งยืน เพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับระบบนิเวศของนวัตกรรม EV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยองค์ประกอบสำคัญ คือ ผลิตภัณฑ์และความล้ำหน้าของเทคโนโลยี ที่ในวันนี้ไม่จำกัดเพียงแค่รถยนต์โดยสารส่วนบุคคลเท่านั้นแต่ยังขยายสู่การตอบโจทย์ความต้องการในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดใหญ่อีกด้วย เพื่อสร้างการเติบโตแห่งอนาคตสำหรับทุกภาคธุรกิจ อีกทั้งบริการที่พร้อมสนับสนุนทุกความเป็นไปได้ ทั้งด้านการเงินและสินเชื่ออย่างครบวงจร คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเรเว่​กล่าวว่า “ณ วันนี้ กลุ่มบริษัทเรเว่ทำให้คนไทยและวงการยานยนต์ของไทยพบกับมิติใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เห็น เรานำอนาคตที่เคยคิดว่าอยู่อีกไกลมาไว้ตรงหน้าท่าน เรานำพลังงานใหม่ที่สะอาดและยั่งยืน มาขับเคลื่อนสังคมไทยให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น ด้วยมาตรฐานระดับโลก ส่งผ่านความหลากหลายในธุรกิจของเราที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของทุกชีวิต กลุ่มบริษัทเรเว่จะสร้าง EV INFRASTRUCTURE ที่เข้มแข็ง เป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างอนาคตที่ทุกคนกำหนดด้วยตัวเอง และปรับเปลี่ยนให้ตรงใจได้ในแบบที่ทุกคนอยากให้เป็น ด้วยวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW...

ขายดีส่งท้ายปี!! ธอส. เผยผลประมูลบ้านมือสอง ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ได้ถึง 502 ล้านบาท ราคาประมูลต่ำสุดเพียง 65,000 บาทเท่านั้น!!

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รายงานผลงานประมูลบ้านมือสอง ธอส. ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ที่จัดขึ้นวานนี้ (18 พฤศจิกายน 2566) ระหว่างเวลา 10.00-16.00 น. โดยผลปรากฏว่าสามารถจำหน่ายทรัพย์ NPA ได้จำนวนทั้งสิ้น 405 รายการ คิดเป็นมูลค่าที่จำหน่ายได้รวม 502 ล้านบาท แบ่งเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 184 รายการ คิดเป็นมูลค่า 266 ล้านบาท และทรัพย์ในส่วนภูมิภาค จำนวน 221 รายการ คิดเป็นมูลค่า 236 ล้านบาท โดยทรัพย์ที่ประมูลขายได้ในราคาสูงสุด ได้แก่ ทรัพย์ในโครงการศรีธราวรรณ ที่ประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์และที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่รวม1,762.3 ตารางวา ในเขตสายไหม กรุงเทพฯ สามารถประมูลได้ในราคา 51 ล้านบาท เนื่องจากเป็นทรัพย์ที่อยู่ในพื้นที่ชุมชน เดินทางได้อย่างคล่องตัว และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนทรัพย์ที่ประมูลขายได้ในราคาต่ำสุด ได้แก่ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 60 ตารางวา ในอ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ประมูลได้ในราคา 65,000 บาท เท่านั้น!! ขณะที่ทรัพย์ที่ได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมประมูลสูงถึง 9 ราย ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 84.3 ตารางวา ใน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยสามารถประมูลได้ในราคา 3.06 ล้านบาท จากราคาประมูลเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท ทั้งนี้ ผู้ชนะการประมูลต้องวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ตามจำนวนเงินที่ธนาคารกำหนดและทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 พิเศษ!! รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำสุด นานสูงสุด 24 เดือน และสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขายของธนาคาร” (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด) สำหรับผู้ที่สนใจบ้านมือสอง ธอส. ยังสามารถเข้าร่วมประมูลในครั้งต่อไปได้ในงานประมูลบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์ ผ่าน Application :...

สภากาชาดไทย รฟฟท. และ เอเชีย เอรา วัน เชิญร่วมแสดงพลังบริจาคโลหิต ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสันในวันที่ 20 พ.ย. นี้

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมกับบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด และ     บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุน   การเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคโลหิตภายใต้โครงการ One Drop for Life ครั้งที่ 4 เพื่อส่งต่อความหวังและ ต่อชีวิตให้พี่น้องชาวไทยพร้อมสนับสนุนสภากาชาดไทยในการจัดหาโลหิตเพื่อเพิ่มปริมาณคลังโลหิตสำรอง เนื่องมาจากในปัจจุบันมีผู้ป่วยทั่วประเทศจำนวนมากที่จำเป็นต้องเลื่อนการผ่าตัดเนื่องมาจากภาวะขาดแคลนโลหิต เอเชีย เอรา วัน ตระหนักถึงความสำคัญของการสรรสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน จึงอยากเชิญชวนผู้มีจิตกุศลมารวมพลังสนับสนุนสภากาชาดไทยในการจัดหาโลหิตเพื่อเพิ่มปริมาณคลังโลหิตสำรองให้เพียงพอแก่ความต้องการในการนำไปใช้ต่อชีวิตให้แก่ผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยนอกจากจะได้บุญแล้วการบริจาคโลหิตยังมีคุณประโยชน์อีกมากมาย โดยการบริจาคโลหิต 1 ถุง สภากาชาดสามารรถนำไปช่วยชีวิตผู้ป่วยได้มากกว่า 3 ชีวิต และสามารถบริจาคได้ ทุก 3เดือน โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ทั้งยังส่งผลให้เรามีสุขภาพดีขึ้น โดยมีรายงานการวิจัยที่สนับสนุนว่าการบริจาคโลหิตช่วยให้ • ลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดสมอง • เพิ่มไขมันดี (HDL) และช่วยยับยั้งการทำลายหลอดเลือดของไขมันไม่ดี (LDL)  • ลดการสะสมของเหล็กที่ผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส และช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวหนัง ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคโลหิตช่วยต่อลมหายใจให้แก่ผู้ป่วยที่กำลังต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาลได้ที่ ศูนย์รับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์มักกะสัน ซึ่งสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาลงที่สถานีมักกะสันและเดินไปยังจุดรับบริจาคโลหิตที่จัดไว้ให้ ณ บริเวณ ชั้น 2 ของตัวอาคารสถานีมักกะสัน ในวันที่ 20 พ.ย. 2566 เวลา  11: 00-19:00 น. (พักเบรก 15:00-16:00) ติดตามข่าวสารและกิจกรรมและกิจกรรมที่น่าสนในจากแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ที่ ได้ที่ เฟซบุ๊ค@AirportRailLink

เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ต้นแบบศูนย์การค้ารักษ์โลก ‘Low Carbon Mall’

เดินหน้าสู่เป้าหมายองค์กร NET Zero 2050 พร้อมผนึกบริษัทใหญ่ SCG-GC-MITSUI และบริษัทรุ่นใหม่ Recycle Dayร่วมผลักดันสังคมคาร์บอนต่ำ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้า, โครงการที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เดินหน้าวิสัยทัศน์ Imagining better futures for all เตรียมเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) ต้นแบบศูนย์การค้ารักษ์โลกแห่งแรกของบริษัทฯ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วย มีแนวคิดหลักคือการนำ Nature มาผสมผสานกับ Urbanization เป็น The First-ever Nature Harmonized Retail นอกจากนี้ ยังจับมือพันธมิตร Green Partnership นำโดย บริษัท SCG, GC, MITSUI และ Recycle Day ร่วมกันสร้าง Strategic Partners ผลักดันสังคมคาร์บอนต่ำ ดร.ณัฐกิตติ์...

BPP เผยไตรมาส 3 ปี 2566 กำไรแข็งแกร่ง จากผลดำเนินงานสองโรงไฟฟ้าในสหรัฐฯ พร้อมดันพอร์ตธุรกิจไฟฟ้าเติบโตต่อเนื่องในประเทศยุทธศาสตร์

บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BPP ผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าคุณภาพระดับสากลที่ยึดมั่นในการส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Powering Energy Sustainability with Quality Megawatts (มุ่งสร้างความยั่งยืนด้านพลังงานด้วยเมกะวัตต์คุณภาพ)” รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ปี 2566 ด้วยกำไรสุทธิ 2,099 ล้านบาท โดยมีกำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) รวม 7,460 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ...

ทิพยประกันภัย จับมือ TOP NEWS และบริษัท ทีเคอาร์โบรกเกอร์เรจ จำกัด ผนึกพลังสร้างหลักประกันภัยให้กับกลุ่ม TOP FAN

​ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด และคุณขจรศักดิ์ ศรีบุญเรือง ประธานกรรมการ บริษัท ทีเคอาร์โบรกเกอร์เรจ จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ทางธุรกิจในด้านการส่งเสริมการตลาด มอบหลักประกันที่มั่นคงและครอบคลุมให้กับลูกค้า TOP NEWS ในโครงการ “ประกันภัย TIP on...
Social profiles