เปิดฉาก ดิจิเทค อาเซียน ไทยแลนด์ 2023 แพลตฟอร์มขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

ตอบรับตลาดดิจิทัลภูมิภาคอาเซียนมูลค่าสูงถึง 500 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี 2568 ภาครัฐ-เอกชน ผนึกกำลังจัดงาน ดิจิเทค อาเซียน ไทยแลนด์ 2023 มหกรรมแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลแห่งอาเซียนภายใต้แนวคิด “การเชื่อมต่อคุณกับเทคโนโลยีระดับโลกและชุมชนดิจิทัล” ชูบริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลกว่า 300 แบรนด์ชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 5,000 รายจากกว่า 10 ประเทศจัดแสดงนวัตกรรม พร้อมร่วมประชุมสัมมนาวิชาการนานาชาติในหลากหลายหัวข้อน่าสนใจตลอด 3 วันจัดงานตั้งแต่วันที่ 22–24 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคาร 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวภายในพิธีเปิดงาน ดิจิเทค อาเซียน ไทยแลนด์ 2023 ถึงแผนปฏิบัติราชการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ระยะ 5 ปี พ.ศ. 2566...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับนายชูฉัตร ประมูลผล เนื่องในโอกาสรับตำแหน่งเลขาธิการ คปภ.

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดยนายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายชูฉัตร ประมูลผล ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในโอกาสนี้ เอไอเอได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการประสานความร่วมมือกับสำนักงาน คปภ. เพื่อพัฒนาธุรกิจประกันชีวิตและยกระดับตัวแทนประกันชีวิตในประเทศไทยให้ก้าวหน้าต่อไป ด้วยความตั้งใจมอบประสบการณ์ทั้งในด้านการบริการ ผลิตภัณฑ์ และการดูแลที่ดีเยี่ยมให้แก่คนไทยทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” 

ททท. ชู ๑๐ สุดยอดชุมชนต้นแบบเที่ยวไทยไร้คาร์บอน เปิดตัวโปรโมชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนที่ดีที่สุดแห่งปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าสู่ความยั่งยืน ผ่านมิติการท่องเที่ยวแบบคาร์บอนสุทธิ   เป็นศูนย์ ย้ำแนวคิด “ปรับ-ลด-ชดเชย” สร้าง “สุดยอดชุมชนต้นแบบการท่องเที่ยวไทยไร้คาร์บอน” ภายใต้โครงการ No Carbon Village Challenge ​นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล“สุดยอดชุมชนต้นแบบการท่องเที่ยวไทยไร้คาร์บอน” ให้แก่ ๑๐ ชุมชนต้นแบบภายใต้โครงการ No Carbon Village Challenge พร้อมเปิดตัว ๑๐ เส้นทางท่องเที่ยว No Carbon Village และโปรโมชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนที่ดีที่สุดแห่งปี เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยตามแนวนโยบาย BCG นำไปสู่การท่องเที่ยวที่ปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์อย่างยั่งยืน ​นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท.  กล่าวว่า การเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศด้วยการท่องเที่ยวถือเป็นหนึ่งในนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ททท. ในฐานะผู้ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ส่งเสริมการตลาดจึงได้กำหนดกลยุทธ์สำคัญในการยกระดับสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งในด้านการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยและยั่งยืน (Safe and Sustainable Tourism) รวมทั้งการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) จึงได้ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรเพื่อสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน Sustainable Tourism Goals...

TOA ยืนหนึ่งผู้นำตลาดสี คว้าสุดยอดรางวัล Best Innovative Company Awards ด้วยผลงานนวัตกรรมสีหนึ่งเดียวในไทยและเอเชีย TOA AQUA SHIELD จากเวที SET Awards 2023

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ตอกย้ำแชมป์ No.1 Brand ผู้นำนวัตกรรมสี - วัสดุก่อสร้างครบวงจร คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovative Company Awards 2023)จากผลงานสุดยอดนวัตกรรมสีรายแรกหนึ่งเดียวในไทยและเอเชีย‘TOA AQUA SHIELD’ สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้น สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน ปลอดภัย พร้อมการันตีด้วยมาตรฐานใหม่ ‘TOA GREEN CERTIFIED สัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม’ จากเวที SET Awards 2023 ซึ่งครบรอบ 20 ปี รางวัลแห่งมาตรฐานสู่ความเป็นเลิศเพื่อยกระดับตลาดทุนไทย จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ และวารสารการเงินธนาคาร เพื่อยกย่องบริษัทที่มีผลงานนวัตกรรมอันโดดเด่นอย่างเป็นรูปธรรม ช่วยสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่เป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคมไทย นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า สำหรับนวัตกรรมสี TOA AQUA SHIELD นับเป็นสุดยอดผลงานความภาคภูมิใจของทีโอเอ เพราะถือเป็นนวัตกรรมสีที่เราทุ่มเทในการพัฒนาจาก  pain point ของสีน้ำมันทั้งด้านการใช้งานและความปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสูตร 2 in...

โคลเวอร์ โซลูชั่น และ ขนมปังโกลด์เบรด จัด ESPORTS WHAT? SCHOOL TOUR 2024 ลุยขับเคลื่อนอีสปอร์ตสู่การพัฒนาเป็นอาชีพปีที่ 2

เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลานแกรนด์สเตชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา บริษัท “โคลเวอร์ โซลูชั่น” ร่วมกับขนมปังโกลด์เบรด พร้อมด้วยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดงานแถลงข่าวโครงการ ESPORTS WHAT? SCHOOL TOUR 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นโครงการจัดแข่งขันเกมและให้ความรู้ด้านกีฬาอีสปอร์ต จากบุคลากรในแวดวงอีสปอร์ตโดยตรงที่มีประสบการณ์ เพื่อแนะนำและมอบทักษะองค์ความรู้ต่างๆ นำไปต่อยอดสร้างเป็นแนวทางอาชีพให้กับน้องๆ...

“ฮอนด้า ซิตี้ แฮตช์แบ็ค วันเมคเรซ 2023” ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ “กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต” ประกาศสานต่อความมันส์ฤดูกาลหน้า

ศึกรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของไทย รายการ ฮอนด้า ซิตี้ แฮตช์แบ็ค วันเมคเรซ 2023 [Honda City Hatchback One Make Race 2023] ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังดวลความมันส์ 6 สนามตลอดทั้งปี ก่อนปิดฉากที่ "สงขลา กรังด์ปรีซ์" สตรีท เซอร์กิต อย่างสุดมันส์ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ประจำปีคลาสโอเวอร์ออลล์ของ "เต้" นันทวัฒน์ ชำนาญ ขณะ "มินนี่" สิตาวีร์ ลิ้มนันทรักษ์ ยอดนักขับสาวดาวรุ่งเถลิงแชมป์ในคลาสซี ด้าน "กรังด์ปรีซ์...
Social profiles