“คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์” ฉลองครบรอบ 20 ปี แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา จากมูลนิธิองค์กรทำดี และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จากมูลนิธิร่วมกตัญญู จัดโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้มให้คนไทย

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ (Bangkok Smile Dental Clinic) ศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับสากล พร้อมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์การรักษา ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในระดับโลก ฉลองครบรอบก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 จัดงาน “บางกอกสไมล์เดนทัลคลินิก 20th Celebrate Let’s get Powerful Smile” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “More Than Dental Clinic เป็นมากกว่าคลินิกทันตกรรม” ที่พร้อมดูแลสุขภาพฟันให้คุณยิ้มสวยมั่นใจขึ้น ฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวโครงการ “ร้อยรอยยิ้ม” อาสาสร้างรอยยิ้ม ให้คนไทยยิ้มสวยมั่นใจยิ่งขึ้น ผนึกกำลังร่วมกับ มูลนิธิองค์กรทำดี และ มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือผู้ยากไร้ให้เข้าถึงการดูแลรักษาฟัน ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ รีพับบลิก จำกัด กล่าวว่า “บางกอกสไมล์ เริ่มเปิดให้บริการในปี 2003 จากคลินิกเล็ก ๆ ด้วยปณิธานและความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาวงการทันตกรรมให้เติบโตและยั่งยืน พร้อมทั้งให้ลูกค้าได้รับการดูแลรักษา และบริการในมาตราฐานที่ดีที่สุด เพราะเชื่อเสมอว่าทุกรอยยิ้มมีคุณค่าสำหรับเรา จนในปัจจุบัน เราเป็นหนึ่งในคลินิกของไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015เต็มระบบ และให้บริการทันตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบครบวงจร โดยมีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์ และมีสาขาการให้บริการที่รองรับกลุ่มลูกค้าภายในเขตกรุงเทพฯ ถึง 8 สาขา...

OPPO จับมือ Awakening Bangkok สนับสนุนเทศกาลแสงสีเสียงครั้งใหญ่ ตอกย้ำนิยามใหม่แห่งการพับด้วยกล้องที่ดีกว่า

ออปโป้ จับมือเทศกาลแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Awakening Bangkok 2023เทศกาลไฟและดิจิทัลอาร์ตประจำปีของกรุงเทพฯ ซึ่งปีนี้กลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 6 แล้ว พร้อมจับภาพที่เต็มไปด้วย แรงบันดาลใจในย่านพระนคร - ปากคลองตลาด ในธีม ‘Time Passage - ทางของเวลา’ สะท้อนความสำคัญของถนน ในย่านเมืองเก่า สนามไชย – บำรุงเมือง – เฟื่องนคร ซึ่งเป็นสถานที่ที่สะท้อนวิถีชีวิตของผู้คนตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ผ่านงานศิลปกรรมไฟและดิจิทัลอาร์ตของศิลปินรุ่นใหม่ โดยภายในงานจะได้พบกับ 29 ผลงานอาร์ต ที่กระจายตัวสร้างสีสันยามค่ำคืนในแต่ละแลนด์มาร์กสำคัญทั้ง 13 จุด รอบย่านพระนคร - ปากคลองตลาด ไม่ว่าจะเป็นตลาดยอดพิมาน ท่าเรือราชินี อุทยานสราญรมย์ แพร่งภูธร โรงพิมพ์บำรุงนุกูลกิจ ลานคนเมือง...

‘เอเซอร์’ เดินเกมรุกตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์ ผ่านธุรกิจใหม่ ‘Acerpure’ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดแผนการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ‘มัลติเพิล บิสซิเนส เอ็นจิน’ (Multiple Business Engine) พร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ ‘Acerpure’ ทำตลาดในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ (Consumer Electronic Lifestyle Products) เพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งของธุรกิจเอเซอร์ ที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องกรองน้ำ และสินค้าอื่นๆ ที่จะมีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยต่อไป สำหรับเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua WP1’ สินค้าใหม่ล่าสุดจาก...

OPPO ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับความสุขแบบจัดเต็ม ผ่านแคมเปญ New Year New Phone

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก มอบความสุขที่เลือกได้ส่งท้ายปี ผ่านโปรโมชันแคมเปญ New Year New Phone มาพร้อมโปรแรง ทั้งลดทั้งแถม ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 - 7 มกราคม 2567 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พับกับกล้องที่ดีกว่า ด้วยสมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด OPPO Find N3 Flip พับกับกล้องที่ดีกว่า ใครกำลังมองหาสมาร์ตโฟนจอพับสุดเทรนดี้ที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยปังที่สุด มาพร้อมระบบกล้อง 3 ตัวระดับแฟลกชิป และเป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera เมื่อซื้อ OPPO Find N3 Flip ในราคา 34,990 บาท รับทันที! Portable PU Case และ E-VIP Card (1 Year) มูลค่า 16,199 บาท...

บมจ. เออาร์ไอพี และ ม.หอการค้าไทย มอบรางวัล THAILAND TOP SME AWARDS 2023 เชิดชูเอสเอ็มอีที่มีการดำเนินธุรกิจดีเยี่ยม

นิตยสาร BUSINESS+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยความร่วมมือของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) จัดงานมอบรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2023” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 เป็นรางวัลที่เป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จจากการคัดเลือกธุรกิจเอสเอ็มอีที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ โดยมีธุรกิจที่ SME ที่ได้รับรางวัลจำนวน 20 รางวัล ที่ผ่านการพิจารณาอย่างละเอียดและโปร่งใส่โดยคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นิตยสาร Business+ และธพว. ภายในงานมีผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ตลอดจนนักบริหารเข้าร่วมรับรางวัลอย่างสมเกียรติ...

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองเทศกาลช้อประดับโลก ในแคมเปญ ‘Black Friday 2023 ลด ช็อค ฟีล’ อัดโปรฯ ลดสูงสุด 90% 

ยกศูนย์ฯ ช็อคทุกฟีล (ลิ่ง) เตรียมช้อปพร้อมกันทั่วโลก 24-26 พ.ย. 2566 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ และ เอสพละนาด รัชดา   บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ และดิเอสพละนาด 38 สาขา จัดแคมเปญ "BLACK FRIDAY 2023  #ลดช็อคฟีล  " รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกตอกย้ำการเป็น Shopping & Lifestyle Destination ของประเทศ จัดเต็มโปรโมชั่นเพื่อให้ทุกการช้อปไร้ขีดจำกัด...

จี๊ป ประเทศไทย ชวนขับเคลื่อน ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี รุ่น ซัมมิท รีเซิร์ฟโฟว์ บาย อี’ เอสยูวีหรู ผสานปลั๊ก-อินไฮบริด สัมผัสใหม่แห่งยนตรกรรมพันธุ์แกร่ง

ได้เวลาขับเคลื่อนความหรู คู่สมรรถนะรถยนต์พันธุ์แกร่งอเมริกันสไตล์ จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉม‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี รุ่น ซัมมิท รีเซิร์ฟ โฟว์ บาย อี ปลั๊ก-อินไฮบริด’ (All-new Grand Cherokee Summit Reserve 4xe Plug-in Hybrid) จากตำนานสู่บททดสอบใหม่ เอสยูวีหรูผสานเครื่องยนต์ปลั๊ก-อินไฮบริด ที่จะพาเหล่าสาวกรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง บุกทะยานไปทุกสภาพเส้นทาง พร้อมสุนทรียะด้านการขับ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จี๊ป ประเทศไทย เผยว่า “จี๊ป แกรนด์ เชอเรอกี ปฐมบทแห่งตำนานพรีเมียมเอสยูวี สะท้อนความอิสระแบบอเมริกัน ผู้บุกเบิกการนำรถยนต์อเนกประสงค์มาผสานการออกแบบที่หรูหรา ให้เข้ากับสุดยอดสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และทำตลาดเอสยูวีระดับพรีเมียมมานานกว่า 30 ปี การันตีด้วยรางวัลที่ตอกย้ำความเป็นที่สุดมากมาย ถึงเวลาที่เอสยูวีพันธุ์แกร่งสุดหรูระดับตำนาน เผยโฉมครั้งสำคัญ กับ ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี รุ่น ซัมมิท รีเซิร์ฟ โฟว์ บาย อี ปลั๊ก-อินไฮบริด’ ดีไซน์ภายนอกภายในปรับเปลี่ยนใหม่หมด หรูหรา เติมเต็มฟีเจอร์ล้ำสมัย ระบบความปลอดภัยครบครัน พร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนใหม่ล่าสุด ‘โฟว์ บาย อี ปลั๊ก-อิน...

บราเดอร์ ตอกย้ำผู้นำเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เปิดตัวพร้อมกัน 11 รุ่น ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

บราเดอร์ (Brother) รุกตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ รับเทรนด์ธุรกิจสมัยใหม่ เปิดตัวพร้อมกัน 11 รุ่น ทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาวดำ ภายใต้แนวคิด BEYOND EXPECTATION ชูจุดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพเครื่อง และ Solution ในการบริหารจัดการเครื่อง รวมถึงความปลอดภัยของเครื่องพิมพ์ที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานเครื่องพิมพ์ในองค์กรภาครัฐและเอกชน นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันภาคธุรกิจของไทยได้ตื่นตัวขึ้นจากกระแสเทคโนโลยีดิจิทัลที่ได้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ภาคธุรกิจ มีความต้องการในการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการและยังเกิดธุรกิจใหม่ๆเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าที่ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงการเพิ่มขึ้นของธุรกิจใหม่ โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ ที่มีการจดทะเบียนธุรกิจใหม่มากถึง 68,665 ราย สูงขึ้นกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 13% และยังเป็นจำนวนสูงที่สุดในรอบ 10 ปี   บราเดอร์ ในฐานะผู้นำเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั้งสีและขาวดำ...
Social profiles