BRG GROUP เสกความสุขใหญ่ส่งท้ายปี ต้อนรับงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

กับแคมเปญ “Discover The Magic Of The Road” พร้อมเปิดตัวสุดยอดรถยนต์ MPV ในตำนานอย่าง M'z SPEED New Alphard 2024 BRG GROUP จัดใหญ่ต้อนรับ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 กับแคมเปญ “Discover The Magic Of The Road” ให้คุณได้ค้นพบความมหัศจรรย์แห่งท้องถนน ไปกับสุดยอดรถยนต์ MPV...

ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก ผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง นั่งแท่นผู้บริหาร Here We Go Agency

เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก”  ล่าสุด "ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We GoAgency มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน 1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้  คอนเสิร์ต 2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่นจะอยู่ในส่วนนี้ค่ะ 3)งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง" เราเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงตัวเอง ? "ใช่ค่ะ ชีส์ต้า เป็นศิลปินคนแรกของค่าย เริ่มต้นทำทุกอย่างเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ทั้งคอนเซปส์เพลง แนวเพลง ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ชีส์ต้า มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอน ค่ะ ชีส์ต้า ชอบร้องเพลงและคิดว่าจะไม่ทิ้งการร้องเพลงค่ะ” อนาคตมีโอกาสหันไปทำงานเบื้องหลังเต็มตัว ? "แน่นอนค่ะ ตอนนี้ ชีส์ต้า ก็ให้เวลากับการทำงานเบื้องหลังเต็มที่ เพราะมีผู้ใหญ่ให้โอกาสในการทำงาน...

อีสท์ วอเตอร์ ลงนามสินเชื่อเพื่อความยั่งยืน กับธนาคารซูมิโตโม มิตซุย วงเงิน 1,000 ล้านบาท

อีสท์ วอเตอร์ ลงนามสินเชื่อเพื่อความยั่งยืน วงเงินจำนวน 1,000 ล้านบาท กับธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น เน้นสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจควบคู่ไปกับสังคมที่ยั่งยืน มีการบริหารด้านความยั่งยืนขององค์กรในทุกมิติทั้งมิติเศรษฐกิจ มิติสังคม และมิติสิ่งแวดล้อม บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ โดย นายเชิดชาย ปิติวัชรากุล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ได้ลงนามในสัญญาเงินกู้เพื่อความยั่งยืน (Sustainability-Linked Loan) กับธนาคารซูมิโตโม มิตซุย...

เครือ รพ.พญาไท-เปาโล ตอกย้ำการเป็นฮับด้านการป้องกัน รักษา ฟื้นฟู ปัญหากระดูกและข้อเข่าครบวงจร 

ครั้งแรกโซลูชันใหม่นวัตกรรม Nano patch แผ่นแปะรักษาอาการปวดเข่า ลดปวด และชะลอการเสื่อมตรงจุดในครั้งเดียว เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เล็งเห็นปัญหาสุขภาพคนไทย จัดงาน “REVIVE YOUR MOBILITY คืนอิสระการเคลื่อนไหว Orthopedic Holistic Care” เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ การรักษาฟื้นฟูอาการอักเสบและปวดข้อเข่าด้วยแผ่นแปะ Nano Patch แห่งแรก ลดปวดตรงจุดในครั้งเดียว ยกระดับการรักษาดูแลอาการปวดจากข้อเข่าเสื่อม ตอกย้ำการเป็นฮับด้านการรักษาข้อเข่าเสื่อมครบวงจรแบบ HOLISTEC CARE พร้อมคืนอิสระการเคลื่อนไหวให้ผู้ป่วยกลับไปมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ศ.นพ.ธไนนิธย์ โชตนภูติ ผู้อำนวยการศูนย์อุบัติเหตุและออร์โธปิดิกส์ และ ศัลยแพทย์ ออร์โธปิดิกส์เฉพาะทางด้านข้อเข่าและข้อสะโพก เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เปิดเผยว่า ปัจจุบันพบว่าในแต่ละปีมีประชากรผู้สูงวัย และกลุ่มนักกีฬาทั้งชายและหญิงในประเทศมักประสบปัญหาเกี่ยวกับโรคที่เกิดบริเวณข้อเข่า โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาข้อเข่าเสื่อม จากการใช้ข้อเข่ามานาน และจากการเล่นกีฬาแบบลงน้ำหนัก เป็นเวลานาน ซึ่งส่งผลให้บางรายเกิดอาการเจ็บปวด จนรบกวนการดำเนินชีวิตประจำวัน และไม่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวกเหมือนเดิม “จากการวิจัยของสถาบันกระดูกและข้อ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ที่ผ่านมา จนต่อยอดสู่การเปิดตัวนวัตกรรมในการรักษาผู้ป่วยด้วย Nano Patchนับเป็นที่แรก และเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำมาใช้ในการรักษา ลดอาการเจ็บปวดและอักเสบข้อเข่าด้วยเข็มจิ๋ว ใช้งานแปะเพียง 4-5 ชม. ตัวยาจะมุ่งบริเวณที่ปวดโดยตรง ลดการทานยา โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ป่วยสูงวัย ทำให้ไม่ส่งผลเสียต่อผู้ที่มีปัญหาด้านโรคหัวใจ โรคไต...
Social profiles