ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย รางวัลอันทรงเกียรติ “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี” 2566

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 6 รถยนต์ที่เข้าสู่รอบสุดท้าย จากการตัดสินรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” หรือ “Thailand Car of the Year 2023” โดย มร. อาราตะ ทาคาฮาชิ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล จากนายสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566   ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” หรือ “Thailand Car...

เด็กๆ ก็เที่ยวได้ รวมกิจกรรมเยาวชนใน MOTOR EXPO 2023

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก และเยาวชนมากมายเพลิดเพลินได้ทั้งครอบครัว ดังนี้ SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIORบริเวณ ลอบบี ชาลเลนเจอร์ เปิดโอกาสให้เด็กอายุ 4-6 ปี ความสูงไม่เกิน 120 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 30 กก. ได้เรียนรู้กฎจราจรเบื้องต้น ชมวีดีทัศน์จราจร ขับรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับเด็ก ในถนนจำลอง ที่ติดตั้งป้าย และเครื่องหมายจราจรประเภทต่างๆ มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” จัดกิจกรรม “ดนตรีเป็นพลังแห่งลมหายใจไร้มลทิน” ชมการแสดงของวงดนตรีจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พร้อมกิจกรรมศิลปะสำหรับเด็ก อาทิ วาดภาพระบายสี อ่านหนังสือ เล่านิทาน ฯลฯ เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต...

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เยี่ยมชมงาน MOTOR EXPO 2023

สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เยี่ยมชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” โดยมี ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป ให้การต้อนรับ ณอาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 2ธันวาคม 2566

เทศกาลท่องเที่ยวต้อนรับปี 2567 โรงแรมในเครือฟอร์จูน ส่งมอบห้องพักราคาพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68

เตรียมตัวออกเดินทางได้ กับเทศกาลท่องเที่ยวส่งท้ายปี ต้อนรับปี 2567 โรงแรมในเครือฟอร์จูน ส่งมอบห้องพักราคาพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68 ห้องพักราคาพิเศษ โรงแรมในเครือ ฟอร์จูน กรุ๊ป ทั้ง 13 แห่ง ผ่านช่องทาง ออนไลน์ และภายในงานที่งานไทยเที่ยวไทย ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2566 ที่บูธ E11, E38 Hall EH...

“อัศวโสภณ” เปิดตัว Bose Professional 2 รุ่น PowerShare X และ S1 Pro+ มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

บริษัท อัศวโสภณ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า BOSE Professional จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 2 รุ่น Bose PowerShare X แอมปลิฟายเออร์อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรพลังขับให้กับโซนใช้งานต่างๆได้อย่างยืดหยุ่นและลงตัว และ  Bose S1 Pro+ลำโพง Portable PA ยอดนิยมรุ่นล่าสุดที่มอบประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพได้ในทุกที่ทุกเวลาพกพาเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ โดยในงานได้รับความสนใจจากดีลเลอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วประเทศ รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก คุณรัตนชัย อัศวโสภณ กรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์ธุรกิจ บริษัท อัศวโสภณ เผยว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทีมงานและผู้บริหารจาก Bose Professional ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากอัศวโสภณ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ BOSE x ASAVASOPON ในการนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ ครั้งนี้เราเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่น ในกลุ่มของ BOSE Professional เป็นสินค้าในกลุ่มที่เราได้เห็นและได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ BOSE S1 Pro+ Wireless PA System และ Bose PowerShare X ประกอบด้วย  BOSE PowerShareX1204D ,PowerShareX2404D และ PowerSahareX8404Dเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลาย ที่ช่วยมอบประสบการณ์เสียงในระดับมืออาชีพ และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย  คุณรัตนชัย อัศวโสภณ กล่าวต่อว่า “สำหรับทั้ง 2 รุ่นที่ได้เปิดตัวในครั้งนี้ มีความพิเศษแตกต่างกัน ดังนี้ BOSE S1 Pro+...

สยามพารากอน และ ออล ออฟ ลัค จัดงาน “กะเพรา” ฟู้ด เฟสติวัล ชูซอฟท์พาวเวอร์อาหารจานด่วนประจำชาติไทย

สยามพารากอน และ ออล ออฟ ลัคโดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย “ผัดกะเพรา” จัดงานฟู้ด เฟสติวัล “The Winners Pad Kaphrao Food Festival” (เดอะ วินเนอร์ส ผัด กะเพรา ฟู้ด เฟสติวัล) รวบรวม 10 สุดยอดร้านกะเพราระดับแชมป์ทั่วประเทศ มาให้    ลิ้มลองความอร่อย 1-3 ธันวาคม 2566 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน คุณธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามพารากอน เปิดเผยว่า “สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น‘World Class Destination’ สุดยอดจุดหมายปลายทางระดับโลก ที่หนึ่งในใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพลังในการผลักดันซอฟท์พาวเวอร์อาหารไทยให้เป็นที่แพร่หลายยิ่งขึ้น และการจัดงาน “The Winners Pad Kaphrao Food Festival” ในครั้งนี้ จะเป็นการชูจุดเด่นด้านอาหารของไทยได้อย่างน่าภาคภูมิใจผ่านเมนู ‘ผัดกะเพรา’ ซึ่งเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคนไทยและเป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ  ...

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand, Indonesia & Indochina) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะบริหาร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง(Distributorship Agreement) เพื่อร่วมผลักดันขยายธุรกิจด้าน Healthcare ในกลุ่มสินค้านวัตกรรม การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทางการแพทย์...

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ปิดท้ายปีด้วยแคมเปญ “New Year Special Thanks” มอบสิทธิพิเศษด้านบริการหลังการขายที่ครอบคลุมถึงปี 2567 

ในช่วงท้ายปี นอกเหนือจากแคมเปญส่งเสริมการขายในงาน Motor Expo 2023 ที่เต็มไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังให้ความสำคัญกับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้งานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ด้วยการมอบแพ็คเกจการดูแลและการบริการหลังการขายที่เปรียบเสมือนของขวัญพิเศษแทนคำขอบคุณ ผ่านแคมเปญ “New Year Special Thanks” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี 2566 พร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในรายการที่กำหนดตลอดปี 2567 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ สิทธิพิเศษที่ 1: รับฟรี น้ำมันเครื่อง MB Oil ตลอดปี 2567* สำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ทุกช่วงอายุของรถยนต์ (รวมถึงรถยนต์ Van) เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 และมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป* (เฉพาะค่าสินค้า ค่าอะไหล่และค่าแรง ก่อนคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม)  สิทธิพิเศษที่ 2: รับฟรี Oil Filter ตลอดปี 2567*เฉพาะลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C-Class (204, 205) และ รุ่น E-Class (207, 212) เท่านั้น เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 และมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป* (เฉพาะค่าสินค้า ค่าอะไหล่และค่าแรงก่อนคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับเพิ่มฟรี Oil Filter ตลอดปี 2567* สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/special-offers.html และนัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ได้ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/online-appointment-booking.html   ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกำหนด ** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จากผู้จำหน่ายฯอย่างเป็นทางการเท่านั้น...
Social profiles