GQ ผนึกกำลังกับ ONE Championship ยกระดับ  “กางเกงในไข่เย็น” สู่ตลาดกีฬา ผ่านยอดนักสู้ “ตะวันฉาย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกางเกงในชาย GQ Apparel (จีคิว แอพพาเรล) ผนึกกำลังร่วมกับ ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสร้างปรากฏการณ์ “กางเกงในของนักสู้” สู่แฟนมวย และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผลักดันยอดขาย  GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็นผ่านยอดมวยแห่งยุค “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมโลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต  กับโฆษณาชิ้นล่าสุดที่นำเสนอเรื่องความเย็น ความสบายในจุดลับ ช่วยให้สามารถบรรลุทุกเป้าหมาย ผ่านคอนเซ็ปต์ “กางเกงในของนักสู้” ด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech™ ช่วยให้อุณหภูมิน้องชายลดลงสูงสุด 2°C ลดปัญหาเรื่องความร้อน ความชื้น และยังมาพร้อมอินโนเวชั่นสุดล้ำอีกมากมาย ช่วยแก้ปัญหาเรื่องกางเกงในผู้ชายให้หมดไป  คุณ จอร์จ ฮาร์เทล (George Hartel) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel กล่าวว่า “การเป็น Official Sponsor ระหว่างแบรนด์ GQ Apparel และ ONE...

โกศลอุตสาหกรรมมอบถ่านไวท์ฮอร์ส แบรนด์คนไทยสนับสนุนร้านสภาอุตสาหกรรมในงานกาชาดปี 2566

นายณัฐพล วิไลพรรัตนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกศลอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถ่านไฟฉายตราไวท์ฮอร์ส (ม้าขาว) (ที่ 3 จากขวา) นำทีมผู้บริหารของบริษัทฯ ได้แก่ นางสาวชลิตา วิชิตธนาฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย (ที่ 2 จากซ้าย) และนายธีทัต วิชิตธนาฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ เข้ามอบถ่านไฟฉายไวท์ฮอร์ส (ม้าขาว) รุ่นออริจินัล และรุ่นฉลอง 60 ปีของบริษัทฯ ซึ่งเป็นแบรนด์คนไทยให้กับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปเป็นของรางวัลในกิจกรรมของร้านสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยในงานกาชาด...

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ปูรากฐานความรู้ทางการเงินให้เด็กไทย ผ่านกิจกรรม “ผจญภัยกับโลกการเงินกับชะชิ้ง” 

ความรู้ทางการเงินเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้ทักษะด้านอื่น ๆ ซึ่งหากได้รับการปูพื้นฐานความรู้ที่เหมาะสมตั้งแต่วัยเด็ก จะก่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกอย่างมหาศาลต่อตัวเด็กเองและสังคมอย่างยั่งยืน ทำให้ พรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชัน องค์กรการกุศลของกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จนนำมาสู่การริเริ่มโครงการ “ชะ-ชิ้ง” (Cha-Ching)  ส่งเสริมการให้ความรู้ทางการเงินแก่เยาวชนไทยนับ ตั้งแต่ปี 2554 คุณอิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาองค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เล่าว่า “ ชะ-ชิ้ง (Cha-Ching) เป็นการ์ตูนให้ความรู้ทางการเงินผ่านตัวละครหลักทั้ง 6 ตัว โดยมีจุดเริ่มต้นจากพรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชัน เล็งเห็นถึงปัญหาและความสำคัญเรื่องความรู้ทางการเงิน หรือ Financial Literacy โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็กช่วงวัย 6 – 12 ปี ที่เป็นช่วงเวลาสำคัญในการเรียนรู้ จึงได้สร้างการ์ตูน “ ชะ-ชิ้ง” ขึ้นมา โดยจับมือกับ Cartoon...

เปิดแล้ววันนี้! The Cheesecake Factory® ตำนานร้านดัง ยกโมเดลเดียวกับอเมริกา ปักหมุดแฟล็กชิฟสโตร์สาขาแรกในไทยสุดยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ World-Class Food Destination ที่ดีที่สุดใจกลางเมือง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่เป็น World-Class Destination ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกมาเปิดสาขาแรกในไทย ต้อนรับ The Cheesecake Factory® ร้านอาหารระดับตำนานจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่า 45 ปี พร้อมเปิดให้บริการแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ด้วยโมเดลต้นแบบจากสหรัฐอเมริกา พลาดไม่ได้กับเมนูในตำนานอย่าง “ชีสเค้กเนื้อเนียนระดับซิกเนเจอร์” ประกอบด้วย ออริจินัล, เฟรช สตรอเบอร์รี่, 30 แอนนิเวอร์แซรี่ ช็อกโกแลต เค้ก ชีสเค้ก, คลาสสิค บาส์ก ชีสเค้ก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยร้านนำเข้าชีสเค้กทั้งหมดจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำชีสเค้กออริจินัลที่แสนอร่อยมาให้ลูกค้ากรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง พร้อมการันตีความอร่อยด้วยรสชาติต้นตำรับ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าด้วยหลากหลายจานอร่อยกว่า 200 เมนู จากวัตถุดิบคุณภาพปรุงสดในร้านทุกวัน ในพอร์ชั่นขนาดใหญ่จุใจ โลโคชั่นสุดปัง! พบกับร้าน The Cheesecake Factory® ดีไซน์โดดเด่น ชั้น 1 Zone I ติดกับลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มทั้งแอพพิไทเซอร์และอาหารจานหลักรสชาติอันกลมกล่อมGlamburgers™แซนด์วิชอาหารทะเลสเต็กและแม้แต่สลัด “ซูเปอร์ฟู้ด” ที่กำลังฮิตติดเทรนด์...

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 นักวิ่งเทรล รวม 400 ทีมเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก 

ต อกย้ำความมุ่งมั่นสนับสนุนคนทั่วเอเชียแปซิฟิก มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’ เอไอเอ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จงานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 ประเภททีม 4 คน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 บนเส้นทางธรรมชาติที่สวยงามจากดอยอินทนนท์ถึงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีทั้งสิ้น 4 ระยะทางได้แก่ 100 กิโลเมตร 50 กิโลเมตร 25 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ในปีนี้มีนักวิ่งเทรลเข้าร่วมพิชิตเป้าหมายมากถึง 400 ทีม พร้อมร่วมระดมทุนเพื่อสนับสนุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย โดยสภากาชาดไทย เป็นมูลค่าเงินบริจาคสูงกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งแสดงถึงพลังความสามัคคี ความแข็งแรง มิตรภาพ และพลังใจอันเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อสานต่อพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอมุ่งมั่นสนับสนุนผู้คนกว่าพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายในปี 2030 ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’  โดยในพิธีมอบรางวัลแก่ทีมผู้ชนะ AIA One Billion Trail 2023 มีผู้บริหารระดับสูงจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ ซึ่งได้เดินทางมาร่วมวิ่งเทรล ให้เกียรติขึ้นกล่าวเปิดงานและมอบรางวัลแก่ทีมผู้ชนะ ประกอบด้วย นายสจ๊วต เอ...

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Most Trusted Insurance Service Provider Thailand 2023 ตอกย้ำผู้นำธุรกิจประกันชีวิตที่ลูกค้าวางใจในบริการ

กรุงเทพประกันชีวิต รับรางวัลแห่งความภูมิใจ Most Trusted Insurance Service Provider Thailand 2023 จาก World Business Outlook นิตยสารธุรกิจและการเงินจากสิงคโปร์ ตอกย้ำความสำเร็จตามเป้าหมายในการเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ให้ความใส่ใจกับลูกค้าและสังคม  พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุด ครอบคลุมทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เพื่อสร้างความประทับใจและไว้วางใจในบริการ นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิตมีความยินดีในโอกาสได้รับรางวัล Most Trusted Insurance Service Provider Thailand 2023  ซึ่งสะท้อนถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อการให้บริการ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่บริษัทฯ มุ่งมั่นดูแลผู้ถือกรมธรรม์ทุกคนตลอดระยะเวลาความคุ้มครอง ...

กรุงเทพประกันภัย ร่วมสนับสนุนงานประเพณีเดือนยี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี 2566

​บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในงานประเพณีเดือนยี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิด "ค่ำคืนแห่งสายนที วิถีแห่งวัฒนธรรม" โดยมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิการแสดงพลุเฉลิมพระเกียรติ การแสดงแสง สี เสียง และสื่อผสม และ การประกวดขบวนแห่สะเปาล้านนาบริเวณท่าน้ำศรีโขง การประกวดโคมยี่เป็งล้านนา พิธีปล่อยกระทงสายล้านนาบริเวณริมน้ำปิงหน้าสำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อสืบสานงานประเพณีและวัฒนธรรมที่ดีงาม ตลอดจนส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดยนายจักรวาล สุธรรม ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน ได้มอบของที่ระลึกเพื่อสนับสนุนกิจกรรมในงานดังกล่าว โดยมีนายอัศนี บูรณุปกรณ์นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมออกบูทกิจกรรมสร้างสีสันให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยมีประชาชนให้ความสนใจร่วมสนุกกับกิจกรรมจากกรุงเทพประกันภัยกันเป็นจำนวนมาก ณ ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2566   ทั้งนี้ กรุงเทพประกันภัยมีแผนงานสนับสนุนกิจกรรมเทศกาลท้องถิ่นที่สำคัญของแต่ละภูมิภาค โดยดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว สืบสานวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีท้องถิ่น และเพิ่มการเข้าถึงประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

กลุ่มมิตรผล – อรุณ พลัส นำร่องทดสอบรถบรรทุกไฟฟ้า มุ่งยกระดับภาคการขนส่งสู่ความยั่งยืน

เมื่อเร็วๆ นี้ – นายบรรเทิง ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหาร กลุ่มมิตรผล (กลาง) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อศึกษาและพัฒนาธุรกิจรถบรรทุกไฟฟ้าเพื่อใช้ในระบบขนส่งภาคธุรกิจการเกษตร ณ ห้องแถลงข่าว บริษัท อรุณ พลัส จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร โดยมี นายวีระเจตน์ ว่องกุศลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจน้ำตาลประเทศไทย พลังงาน และธุรกิจใหม่ กลุ่มมิตรผล (ขวา) และ นายเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด ร่วมลงนาม การศึกษาและพัฒนารถบรรทุกไฟฟ้าสำหรับใช้ในระบบขนส่งภาคธุรกิจการเกษตรของกลุ่มมิตรผลนี้...

สำนักงาน คปภ. ส่งสัญญาณเตือน “ประชาชน” พิจารณาข้อมูลรอบด้านก่อนทำประกันภัยพร้อมเกาะติดสถานการณ์ใกล้ชิด กรณีบริษัท “สินมั่นคงประกันภัย” ฟื้นฟูกิจการ

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลาง ต่อมาศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้บริษัทฯ ฟื้นฟูกิจการ และแต่งตั้งบริษัทฯ เป็นผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ส่งผลให้อำนาจหน้าที่ในการจัดการกิจการและทรัพย์สินของบริษัทฯ และบรรดาสิทธิตามกฎหมายของผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เว้นแต่สิทธิที่จะได้รับเงินปันผล ตกแก่บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ทำแผนฯ โดยเจ้าหนี้ของบริษัทฯ สามารถยื่นขอรับชำระหนี้ในการฟื้นฟูกิจการในคดีนี้ภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 โดยเมื่อครบกำหนดยื่นคำขอรับชำระหนี้แล้วบริษัทฯ ต้องรวบรวมเจ้าหนี้ที่ยื่นคำขอรับชำระหนี้ และจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการเพื่อเสนอต่อเจ้าหนี้และศาลฯ...

เด็กสมบูรณ์ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องปรุง เปิดตัว Pop Up Restaurant แห่งแรก “GOOD MEAT” ต่อยอดความสำเร็จจากเบื้องหลังความอร่อยสู่คนรุ่นใหม่ ในงาน GOODFOOD & GOODHOOD

เด็กสมบูรณ์ ไม่ใช่แค่แบรนด์ในตำนาน แต่เป็นแบรนด์เครื่องปรุงอันดับ 1 ของไทย ที่ยังคงส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 80 ปี ล่าสุด เปิดตัว Pop Up Restaurant แห่งแรก ในชื่อว่า “GOOD MEAT” ต่อยอดความสำเร็จจากผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อย สู่เบื้องหน้าในธุรกิจร้านอาหาร นำโดย วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขายเเละการตลาด บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด...
Social profiles