เอไอเอ ประเทศไทย บริจาคจตุปัจจัยทำบุญ และถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ในงานกฐินพระราชทาน คปภ. ประจำปี 2566

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมงานกฐินพระราชทานโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐิน ตามที่ขอพระราชทานเพื่อน้อมนำไปทอดถวายยังที่ชุมนุมสงฆ์ ในงานได้รับเกียรติจากนายชูฉัตร ประมูลผล (กลาง) เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เป็นประธานในพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2566 ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย ได้ร่วมบริจาคจตุปัจจัยทำบุญจำนวนเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท และร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ณ วัดทองธรรมชาติ วรวิหาร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร โดยมียอดกฐินจากบริษัทประกันภัยต่างๆ องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคจตุปัจจัยทำบุญ และร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน เพื่อถวายพระภิกษุ สามเณร และถวายจตุปัจจัยบำรุงพระอารามหลวง จำนวนทั้งสิ้น 6,084,229.47 บาท ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย...

เมเจอร์ ร่วมกับ ททท. และ เป๊ปซี่ เป็นเจ้าภาพจัดงานพรมแดง “CineAsia 2023 RECEPTION NIGHT” 

ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานจากนานาชาติ 30 ประเทศ พร้อมฉาย “ธี่หยด” หนังไทยเรื่องแรกในระบบ IMAX ต่อยอดก้าวสู่ Soft Power เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าภาพจัดงานพรมแดง “CineAsia 2023 RECEPTION NIGHT”ต้อนรับผู้ประกอบการจากหลากหลายธุรกิจของอุตสาหกรรมภาพยนตร์นานาชาติกว่า 1,300 คน จาก 30 ประเทศ ที่เดินทางมาร่วมงาน “CineAsia2023” ครั้งที่ 27 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค และทรูไอคอน ฮอลล์ พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยก้าวสู่ระดับนานาชาติ ส่งภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก “ธี่หยด” ฉายในระบบไอแมกซ์ให้ผู้เข้าร่วมงานชม หวังต่อยอดก้าวสู่ Thailand Soft Power เพื่อส่งออกวัฒนธรรมบันเทิงและวิถีความเป็นไทยผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์  สู่ตลาดโลก ตลอดจน หวังสนับสนุนการท่องเที่ยวให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งใน Global Destination ที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนอย่างต่อเนื่อง              ...

Fortune Hotel Group เลี้ยงขอบคุณลูกค้าและพันธมิตร ประจำปี 2566

เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมในเครือฟอร์จูน (Fortune Hotel Group) นำโดยคุณไพสิฐ แก่นจันทน์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจโรงแรม บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงแรมในเครือฟอร์จูนทั้ง 13 แห่ง ร่วมจัดงานเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและพันธมิตร สื่อมวลชน ประจำปี 2566 งานนี้จัดขึ้น ภายใต้ธีม สีสัน Colorful ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเองระหว่างคณะผู้บริหารโรงแรม คู่ค้า พันธมิตรและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานมากมาย...

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  ปักหมุดความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นก้าวหลักที่สำคัญในฐานะร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. แห่งที่ 700 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีพื้นที่รวม 1,285 ตารางเมตร พร้อมด้วยความโดดเด่นในการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการตกแต่งด้วยนวัตกรรมทันสมัย ผสมผสานเข้ากับความเป็นธรรมชาติ ผ่านพื้นที่จัดแสดงสินค้ายาวกว่า 12 เมตร และนวัตกรรมกระจกอัจริยะ (Smart Mirror) สำหรับการจัดแสดงแคมเปญและโปรโมชันในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อให้เข้ากับเอกลักษณ์ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พร้อมด้วยสินค้าแบรนด์มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. และหลากหลายสินค้าราคาคุ้มค่ากว่า 15,000 รายการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มีความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปในที่เดียว มุ่งเป็นร้านค้าที่ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ และยึดมั่นต่อคำมั่นสัญญาในการนำเสนอสินค้าคุณภาพใน "ราคาถูกคุ้มเสมอ" (Always Low Prices) ของมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ภายในงานเปิดตัว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาแฟลกชิปสโตร์ นายแอนดี้ ชินประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่เราได้เดินทางมาจนถึงวันนี้ โดยจากวันที่เริ่มต้นเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2559เราได้เห็นการเติบโตทางธุรกิจอย่างแข็งแกร่งของมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. อย่างต่อเนื่อง  โดยปัจจุบัน เรามีสาขารวมทั้งหมดมากกว่า 700 สาขา ใน 72 จังหวัดทั่วประเทศ และในตลอดระยะเวลา 7 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกิดอัตราการจ้างงานในพื้นที่ชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจมากกว่า 8,000 อัตรา และในวันนี้ นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญทางธุรกิจอีกครั้งของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย....

OPPO จับมือ AMBUSH® แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง เปิดตัว Accessory ใหม่สุดพิเศษสำหรับ OPPO Find N3 Flip

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง AMBUSH ® ด้วยการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์เคสสมาร์ตโฟนอย่าง Flipped Padlock ที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับ OPPO Find N3 Flip โดย YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® ในฐานะความร่วมมือล่าสุดของ OPPO ในโลกแห่งแฟชั่น แคมเปญใหม่นี้ได้ขยายความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสำรวจขอบเขตของแฟชั่นผ่านสมาร์ตโฟนใน Find N Flip series ที่มีขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพทรงพลัง  ด้วยการทำงานร่วมกันของ OPPO และ AMBUSH® ที่พยายามจะจินตนาการถึงการผสมผสานระหว่างสไตล์และฟังก์ชันการทำงานด้วย OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Heart Padlock Bag ที่ออกแบบโดย YOON ทำให้ Flipped Padlock นี้ผสมผสานพันธกิจของแบรนด์ OPPO อย่าง  “Inspiration Ahead” โดยยังคงรักษาดีไซน์รูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ YOON เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการห่อหุ้ม OPPO Find N3 Flip ที่มีขนาดกะทัดรัดไว้ในเฉดสีชมพูอินเทรนด์ที่สะดุดตา การทำงานร่วมกันของ OPPO X AMBUSH® เป็นมากกว่าสิ่งที่เห็น โดยทั้งสองแบรนด์ได้ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอดีไซน์อันทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและแฟชั่นยุคบุกเบิกที่สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่มีความเป็นเทคโนโลยีในปัจจุบัน...

“รางวัลรัฐบาลดิจิทัลปี 2023: ผู้ได้รับรางวัล Digital Government Awards”ขับเคลื่อนประเทศด้วยรัฐบาลดิจิทัล บริการภาครัฐ โปร่งใส ทันสมัย ตอบโจทย์ประชาชน

DGA จัดงานยิ่งใหญ่ทำเนียบรัฐบาลได้มีการมอบรางวัล Digital Government Awards 2023 จำนวน 150 รางวัล ส่งเสริมประเทศไทยก้าวหน้าไปอีกขั้นสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัลประจำปี 2566 “Digital GovernmentAwards 2023” แก่หน่วยงานภาครัฐที่มีการยกระดับองค์กรสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัล จำนวนทั้งสิ้น 150รางวัล ซึ่งจัดโดย สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ DGA เพื่อเป็นผลสะท้อนการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงความสำเร็จของหน่วยงานรัฐทั่วประเทศ โดยมี นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ประธานกรรมการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล ดร.สุพจน์ เธียรวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัลและผู้บริหารจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน ณตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ​ ในการนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แสดงความชื่นชม ยินดีหน่วยงานที่ได้รับรางวัลรัฐบาลดิจิทัลประจำปี 2566 พร้อมกล่าวถึงทิศทางการขับเคลื่อนรัฐบาลดิจิทัลที่เกิดจากความมุ่งมั่นพัฒนาของหน่วยงานรัฐทั่วประเทศส่งผลให้อันดับรัฐบาลดิจิทัลไทยพุ่งขึ้นมาลำดับที่ 19 จาก 66 ประเทศ และเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ในปี 2023 จากการจัดอันดับ World Digital Government (Waseda-IAC World Digital Government Ranking) ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยวาเซดะ (Waseda University) ร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ทั้งนี้ รัฐบาลตระหนักดีว่าการบริหารงานและการให้บริการที่ตอบโจทย์ประชาชนแบบตอบสนองทันท่วงทีอาจไม่เพียงพอรัฐบาลจำเป็นต้องปรับตัวตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของประชาชน ยกระดับบริการภาครัฐ สิ่งสำคัญที่ต้องการเน้นย้ำ คือ...

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมดูแลทารกแรกเกิดที่คลอดก่อนกำหนด ผ่านรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อัปไซเคิลจากชุดยูนิฟอร์มเก่า

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตและดูแลเด็กที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยได้ร่วมบริจาครายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ 500 ชิ้น จากการนำชุดยูนิฟอร์มสาขาเก่าจำนวน 4,903 ชุดมาอัปไซเคิลเป็นกระเป๋าหลากหลายแบบ มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อสมทบโครงการ Angel Miracle ปาฏิหารย์ต่อลมหายใจ เพื่อจัดซื้อตู้อบช่วยเหลือทารกคลอดก่อนกำหนดให้แข็งแรงและปลอดภัย โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อความยั่งยืน Waste to Wonder ของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ที่ได้ร่วมกับ วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินหญิงแถวหน้าของไทยผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ นำชุดยูนิฟอร์มสาขาเก่า มาอัปไซเคิลเป็นกระเป๋าใบใหม่หลากหลายแบบ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์พิเศษ อาทิ กระเป๋าเป้ กระเป๋าถือ ถุงผ้าพกพา เคสสาหรับโน๊ตบุ๊ก กระเป๋าใส่ขวดน้ำ และกระเป๋าอเนกประสงค์ เป็นต้น โดยพนักงาน ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อสินค้าแบบที่ชื่นชอบได้ ซึ่งได้รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย 500,000 บาท นำมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก นางสาวปิยพร รัตน์ประสาทพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือข่ายสาขาและบริการดิจิทัล ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับ WISHULADA ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่นมั่นของธนาคารในการส่งเสริมผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในเชิงบวกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ยังเป็นการต่อลมหายใจให้ทารกที่คลอดก่อนกำหนดได้มีโอกาสเติบโตอย่างปลอดภัยแข็งแรง ขอบคุณพนักงาน ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการดูแลพัฒนาชุมชน" โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของธนาคารในการจัดการผลกระทบโดยตรงต่อสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนชุมชนของเรา ความร่วมมือของทุกคนส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ยั่งยืนเพื่อโลกและสังคมที่ดีขึ้น ผ่านการดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ความเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางธุรกิจ และการมีส่วนร่วมของพนักงาน

OPPO จัดงาน OPPO Space Grand Opening เปิดตัว OPPO Space โฉมใหม่ ณ CentralWorld พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ 

OPPO ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ตโฟนไฮเอนด์ เปิดตัว OPPO Space โฉมใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า CentralWorld นำทีมโดย คุณสือ เสวี่ยเฟิน Brand Director ออปโป้แห่งประเทศไทย และ คุณมณีจันทร์ สมิทธิสมบูรณ์Head of B2B Marketing และคุณประวีณศรี ไตรประคอง Head of B2B Marketing - Specialty บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต“กลัฟ - คณาวุฒิ” ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่เปี่ยมด้วยสุนทรียศาสตร์จากธรรมชาติและแรงบันดาลใจ โดย OPPO Space โฉมใหม่นี้ได้รับการออกแบบใหม่ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก Core Identity ของแบรนด์ OPPO อย่างการเน้นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ไร้รอยต่อโดยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การออกแบบในร้านจึงเป็นเสมือนถ้ำในโลกอนาคตที่ผสานรวมธรรมชาติและเทคโนโลยีได้เข้ากันอย่างลงตัว โดยภายใน OPPO Space แห่งนี้ได้แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้...

“ประกันติดล้อ” ชวนเดินทางท่องเที่ยวปีใหม่ 67 อุ่นใจ เพียงซื้อ “พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาววว” กับ “ประกันติดล้อ” พิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธ.ค. 66 รับฟรี ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระยะสั้น

“ประกันติดล้อ” ขอเชิญชวนผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีแผนเดินทางท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นี้ เตรียมพร้อมก่อนเดินทาง เพียงต่อประกันภัย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาว 3-5 ปี กับประกันติดล้อ เพื่อรับความคุ้มครองต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น และยังได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 100 บาท...... ยังไม่พอ!! พิเศษ สำหรับ 10,000 ท่านแรก ที่ซื้อประกันภัย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ระยะยาว 3-5 ปี ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 ธ.ค. 66 นี้ รับฟรีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระยะสั้นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ระยะเวลาคุ้มครอง ตั้งแต่ วันที่ 16 ธ.ค. 66 ถึง วันที่ 16 ม.ค. 67รวมระยะเวลา 32 วัน วงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท โดยมี บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับประกัน โดยผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์สามารถต่อประกันภัย พ.ร.บ. ล่วงหน้าได้ถึง 90 วัน โดยไม่ต้องรอให้ประกันภัย พ.ร.บ. หมดก่อน สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลประกันติดล้อ หรือผลิตภัณฑ์ประกันภัยพ.ร.บ....

การแข่งขันเรือใบใหญ่วันที่ 3 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 35 ทีมเรือแข่งขันดุเดือดทุกรุ่น จ่อลุ้นครึ่งหลังวันที่ 8-9 ธ.ค.

ภูเก็ต 6 ธันวาคม 2566 – การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 ศึกเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ตและมัลติฮัลล์ดำเนินมาถึงวันที่ 3 ครึ่งทางของการแข่งขันทั้งหมด 6 วันอย่างราบรื่น โดยสนามแข่งวันนี้เป็นคอร์สระยะไกล มีเส้นทางผ่านทั้งเกาะเฮย์ และเกาะแก้วน้อย ทำให้ทีมเรือใบได้แข่งขันกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางทัศนียภาพทางทะเลอันงดงามของภูเก็ต ภายใต้ท้องฟ้าสีครามใสไร้พายุฝนและลมแรงต่อเนื่องตลอดวัน โดยความหวังทีมไทยในรุ่นพรีเมียร์อย่างเรือ Pine Pacific ของกัปตันอิทธินัย ยิ่งศิริ ยังยึดหัวหาด 3 วันติด ส่วนในรุ่นไออาร์ซี 0...
Social profiles