ห้างเซ็นทรัล จัดงานประกาศผลรางวัล “Central X University Painting Contest 2023”

โดยผลงาน “Let’s Go Street Fashion Fair” จากทีมมหาวิทยาลัยรังสิตคว้ารางวัลชนะเลิศ ในการประกวดสร้างสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ต ที่ทางห้างเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยออกไอเดียกระฉูด ผ่านไปแล้วอย่างสวยงามกับกิจกรรม Central X University Painting Contest 2023” การประกวดสร้างสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ตของเหล่าน้องๆนิสิต-นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ อย่าง วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และมหาวิทยาลัยรังสิต กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจภายใต้แคมเปญ “Central Street Fashion Fair” ที่ห้างเซ็นทรัลผนึกกำลังแบรนด์แฟชั่นสายสตรีทชั้นนำ รวมกว่า 50 แบรนด์ ทั้ง Outcast, Underground, Sporty & Rich,, Adidas, Nike, Puma, Lacoste, Skechers, Crocs, Rip Curl, Gori, Segway,...

TOA และ แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำรักษ์โลก ‘ต้องไม่ใช่แค่ทางเลือก’ เนรมิตต้นคริสต์มาสยักษ์จากกล่องนมขยะรีไซเคิล บนพื้นที่คอมมูนิตี้สีเขียว Sansiri Backyard  

สององค์กรสีเขียวแนวหน้าของประเทศ TOA นำโดย นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และนายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวสูงบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาฯ อันดับต้นของประเทศที่มุ่งมั่นสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เนรมิตต้นคริสต์มาสเป็นบ้านหลังใหญ่สูงกว่า 4 เมตร โดดเด่น ตระการตา จากไอเดียกล่องนมขยะรีไซเคิลเป็นวัสดุทดแทนไม้ จำนวนกว่า 350,000 กล่อง เทียบเท่าปลูกต้นไม้คืนกว่า 45 ต้น หรือช่วยลดคาร์บอนได้กว่า 2.4 ตันคาร์บอน ด้วยหลากสีสันจากนวัตกรรมสีรักษ์โลก การันตีด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก TOA GREEN CERTIFIED   บนพื้นที่ Sansiri Backyard คอมมูนิตี้สีเขียวใจกลางกรุงย่านสุขุมวิท 77 ตอกย้ำการร่วมมือพันธมิตรผู้นำธุรกิจรักษ์โลก ต้องไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่คือทางรอด เพื่อสร้างสรรค์และสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน พร้อมชวนทุกคนร่วมดื่มด่ำบรรยากาศในช่วงเทศกาลแห่งความสุขกับต้นคริสต์มาสรีไซเคิลรูปทรงบ้านขนาดยักษ์นี้ด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 256 บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก - วัสดุก่อสร้างครบวงจร ผนึกพันธมิตรธุรกิจรักษ์โลก ตามนโยบาย Co-Growing Partner ล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด...

BAGA x SMILEY® – Café หนึ่งเดียวในประเทศไทย ครั้งแรกของการ Collaboration ระดับโลก เสิร์ฟกาแฟที่ดีที่สุดพร้อมรอยยิ้ม รับช่วงเทศกาลแห่งความสุข

Café BAGA ต่อยอดกลยุทธ์ Collaboration Marketing ผนึก SMILEY® ORIGINAL เสิร์ฟเมนู BAGA x SMILEY® พร้อมส่งคอลแลปส์คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ TAKE THE TIME TO SMILE® โดยใช้โลโก้อิโมจิชื่อดัง SMILEY®เป็นตัวแทนสร้างความความรู้สึกแบบ “ฟีลกู้ด” ร่าเริง สดใส   เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขที่แตกต่างไปจากเดิมให้กับผู้บริโภคทุกคน นายธนวัฒน์ จันทราศรี Founder & CEO บริษัท แก้วแรก จำกัด เปิดเผยว่า ในยุคที่ธุรกิจมีการแข่งขันสูง และความต้องการของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม กลยุทธ์การตลาดไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ หรือการทำการตลาดเพียงลำพังอีกต่อไป หลายแบรนด์หันมาใช้กลยุทธ์ “Collaboration Marketing” การจับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากขึ้น สร้างความแปลกใหม่ให้ธุรกิจมีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง การผนึกกำลังกันระหว่าง 2 แบรนด์ เป็นการนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเดิม ซึ่งมีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ​ล่าสุด “Café BAGA” ที่ได้จับมือร่วมกันกับSMILEY® ORIGINAL เดอะ สไมลีย์ คอมพานี (The...

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ตอกย้ำความสำเร็จ 4 ปี ดีลเลอร์รถยนต์ สยายปีกสู่แบรนด์ใหม่ CHANGAN เปิด “DEEPAL PRIMUS”

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ สยายปีกสู่แบรนด์ใหม่ “CHANGAN” รับตลาด EV บูม! ในนาม “DEEPAL PRIMUS” ประเดิมเปิด 2 โชว์รูม รามคำแหง-ชลบุรี รับจอง DEEPAL 2 รุ่นใหม่ทันที! นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส โมบิลิตี้ จำกัด ในเครือ ไพรม์มัส กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์ DEEPAL อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แบรนด์หรูระดับลักชัวรี่ ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างดี โดยผลประกอบการด้านการจำหน่ายรถยนต์และบริการหลังการขาย เติบโตปีละ 10-20% ควบคู่ CSI อันดับ 1 จากคะแนนความพึงพอสูงสุดจากลูกค้า Mercedes-Benz ประกอบกับการได้รับความเชื่อมั่นจากบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ในการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach และการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่เขตพัทยา จ.ชลบุรี  ทั้งนี้ ด้วยกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ ที่เน้นการพัฒนาและปรับปรุงด้านการบริการแบบครบวงจร พร้อมทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์มีการเติบโตและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยความสำเร็จดังกล่าว “ไพรม์มัส กรุ๊ป” จึงมุ่งมั่นและแสวงหาโอกาสใหม่ในการดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ โดยเล็งเห็นความสำคัญของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า...

H-Space โชว์รูมและศูนย์บริการระดับเรือธงของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยแล้ว

ศูนย์ H-Space โชว์รูมและศูนย์บริการระดับเรือธง พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ภายใต้การบริหารของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) โดยตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 7.45 ไร่ เพียบพร้อมด้วยจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมหรูหราทันสมัย ภายใต้ธีมล่าสุดตามมาตรฐานของฮุนไดระดับโลก GDSI 2.0, ห้องเลาจน์รับรองลูกค้า และศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรในที่เดียว ในส่วนของโชว์รูมนั้น ออกแบบตามธีมล่าสุดตามมาตรฐานของฮุนไดระดับโลก Global Dealership Space Identity (GDSI 2.0) ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย เข้ากับบรรยากาศที่สะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างลงตัว โดยประสบการณ์ชั้นเลิศไม่ได้จำกัดในส่วนส่วนโชว์รูมเท่านั้น หากยังรวมถึงแผนกบริการหลังการขายครบวงจร ด้วยศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า (EV Repair Center) และศูนย์ซ่อมขุมพลังไฟฟ้าแรงสูง (High-Voltage Repair Center) ทั้งหมดเต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และควบคุมการทำงานโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของ HMT นอกจากนั้น...

คณะผู้บริหาร กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ร่วมกิจกรรม THAILAND CLASSIC MOTOR SHOW 

พร้อมเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว สวมสร้อยมรกต มูลค่า 1,000 ล้านบาท วันเปิดอาณาจักร“เอ็มสเฟียร์” บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดยดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ และคุณปิยนุช แจ่มศิริพรหม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า/ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม  THAILAND CLASSIC MOTOR SHOW The ETERNAL TREASURE “เปิดกรุมหาสมบัติชั่วนิรันดร์” ในพิธีเปิด EM DISTRICT ศูนย์การค้า “เอ็มสเฟียร์” ช้อปปิ้ง มอลล์ แห่งใหม่ใจกลางเมือง เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566  UOB LIVE ชั้น...

ชมเรือในงาน MOTOR EXPO 2023

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” หรือ MOTOR EXPO 2023 จัดพื้นที่ JOIN BOAT PLATFORM เอาใจคนรักยานยนต์ทางน้ำ รวบรวมเรือ และกิจกรรมทางน้ำมาจัดแสดง เช่น เรือยอชท์ เรือยนต์ สปีดโบท สกูเตอร์ เจทสกี อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ อาทิ เรือใบ เรือคายัค เซิร์ฟบอร์ดไฟฟ้า ฯลฯ และธุรกิจทางน้ำ เชิญชม JOIN BOAT PLAT FORM ที่บูธ F03 ชาลเลนเจอร์ 3 ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี วันที่ 30 พฤศจิกายน-11...

กรุงเทพประกันภัย จัดกิจกรรมเสริมสร้างกำลังใจให้พนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จของเป้าหมายปี 2566

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเสริมสร้างกำลังใจให้พนักงานด้วยการเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันสุดพิเศษให้พนักงานทุกคนได้อิ่มเอมใจ ซึ่งบริษัทฯ ได้คัดสรรกว่า 15 เมนูทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งถือเป็นการขอบคุณพนักงานที่ร่วมกันมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมกับเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานในการร่วมแรงร่วมใจสร้างผลงานสู่เป้าหมายเบี้ยประกันภัย 30,000 ล้านบาท ในปี 2566 ได้อย่างสำเร็จ ณ อาคารกรุงเทพประกันภัย สำนักงานใหญ่ ถนนสาทรใต้ เมื่อวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2566 สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสอดคล้องกับแนวคิดการทำงานที่กำหนดให้เป็น Year of...

TIP Freedom Driver พลิกโฉมประกันภัยที่เคยรู้จัก กับอิสระแบบ “หนึ่งคน หลายคัน” โดยทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัย เปิดมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่ดีไซน์กรมธรรม์เอาใจคนใช้รถหลายคันด้วยกรมธรรม์เดียว TIP FREEDOM DRIVER ที่คุ้มครองแบบ “หนึ่งคน หลายคัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปขับคันไหน (Worry Free Driving) คุณก็ขับรถแบบไร้กังวล ด้วยนวัตกรรมประกันภัยที่คุ้มครองการขับขี่ได้ตามความต้องการ เพียงกรมธรรม์ฉบับเดียวแต่ให้ความคุ้มครองการขับรถแบบหลายคันติดตัวคุณไปด้วย ให้อิสระกับคุณแบบไร้ขีดจำกัด จะมีรถหลายคัน มีรถคันเดียวแต่ขับรถคนอื่นด้วย หรือไม่มีรถเป็นของตัวเองก็ทำได้ ไปขับรถคันไหน คันนั้นก็ได้รับความคุ้มครอง โดยไม่จำเป็นต้องซื้อกรมธรรม์แยกในกรณีที่มีรถหลายคัน จึงไม่ต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อน  ทั้งนี้จุดเด่นของประกันภัย TIP FREEDOM DRIVER  เป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองรถยนต์ทุกคันที่คุณขับโดยคุ้มครองแบบอิสระตามผู้ขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจ และปลอดภัยในการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นรถคันไหน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองได้หลากหลายตามต้องการ -        เบี้ยเริ่มต้นเพียงแค่ 2,990...

เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวมาเก๊า ดันยอดนักท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่น มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao”

เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ชวนสมาชิกบัตรฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยว ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao” ชูจุดเด่นด้านความสะดวกในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ และโรงแรมมาตรฐานระดับโลก สมาชิกเคทีซีรับสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟกับ KTC World Travel Service หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายสมาชิกนักท่องเที่ยวช่วงปลายปี รวมถึงผลักดันให้เขตปกครองพิเศษมาเก๊าเป็นอีกหนี่งจุดหมายปลายทางที่สมาชิกเลือกเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี   นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย กล่าวว่า “จากนโยบายการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวของเขตการปกครองพิเศษมาเก๊าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวมาเก๊าได้วางแผนการตลาดจับมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาทิ งานท่องเที่ยว Experience Macao Unlimited ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยกลับมาวางแผนเดินทางท่องเที่ยวมาเก๊ามากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นหนึ่งในสามของกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยในปี 2566 ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปยังมาเก๊ารวม 69,828 คน  นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำเส้นทางท่องเที่ยวมาเก๊าให้เป็น Top of Mind ของนักท่องเที่ยวไทย จึงได้ร่วมกับ KTC World Travel Service ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao” ชูจุดเด่นด้านความสะดวกในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ๆ อาทิ นิทรรศการอินเตอร์แอกทีฟแบบสามมิติ “ทีมแล็บ”...
Social profiles