ม.รังสิต จัดพิธีประสาทปริญญา 2566

มหาวิทยาลัยรังสิต จัดพิธีประสาทปริญญา ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีกิตติคุณผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธีมอบปริญญาบัตร สำหรับปีนี้มีบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจำนวน 4,155 คน ในปีนี้สภามหาวิทยาลัยรังสิตมีมติประสาทแด่ นายประกิต หลิมสกุล (กิเลน ประลองเชิง) ไทยรัฐ ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ทั้งนี้ ยังมีศิลปินดาราที่เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญา อาทิ นายสิรภพ คมขำ (นิว) นักร้องจากวง GLISS บัณฑิตสาขาวิชาการผลิตดนตรี วิทยาลัยดนตรี และนายคณิน ชอบประดิถ...

จี๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งท้ายปี ‘Jeep Final Call Open House’ชวนทดลองขับรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมโอกาสสุดท้าย รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 

จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนผู้หลงใหลยอดรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง สัมผัสและทดลองขับรุ่นที่ใช่  พร้อมมอบความคุ้มค่าส่งท้ายปี จองสิทธิ์ซื้อและออกรถวันนี้ รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และอีกมากมาย สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จี๊ป ประเทศไทย เผยว่า “ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจและจองรถยนต์ จี๊ป ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 อย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน, จี๊ป กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน รวมถึงยนตรกรรมไฟฟ้าล่าสุดอย่าง ‘ออล-นิว แกรนด์...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก“ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.35 และ Youtube : DST Channel ตอน  “Collagen Biostimulators วิธีกระตุ้นคอลลาเจนจากภายใน และภายนอก ให้ดูผิวอ่อนเยาว์”

หลาย ๆ คนอยากที่จะมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ สว่างกระจ่างใสและเฟิร์มกระชับ ซึ่งจะทำให้การใช้ชีวิตมีความมั่นใจมากขึ้น หรือสามารถส่งเสริมให้อาชีพการงานได้ดีขึ้น ซึ่งสมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชื่อว่าทุกคนต่างก็ไม่มีใครอยากให้ดูผิวแก่กว่าวัย ดังนั้นในเพจเฟซบุ๊ก“ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.35 จะพามาทำความรู้จักกับ  “Collagen Biostimulator หรือวิธีกระตุ้นคอลลาเจนจากภายในและภายนอก ให้ดูผิวอ่อนเยาว์” ซึ่งเป็นนวัตกรรมการดูแลผิวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งทำหน้าที่ในการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของตัวเองตามธรรมชาติให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อทดแทนคอลลาเจนเดิมที่สูญเสียไปตามอายุ  นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวชั้นลึกที่ช่วยให้ผิวยกกระชับ คืนความแข็งแรง ความยืดหยุ่น พร้อมช่วยฟื้นคืนคุณภาพผิวให้กลับมาดียิ่งขึ้น ดังนั้น ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้ารับชมผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน Facebook Live EP.35 ตอน ““Collagen Biostimulator หรือวิธีกระตุ้นคอลลาเจนจากภายในและภายนอก ให้ดูผิวอ่อนเยาว์”  และช่อง Youtube : DST Channel ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม  2566 เวลา 20.00-20.45 น.โดยได้รับเกียรติจาก ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา และดร.พญ.ชนิศา...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ เป๊ปซี่ และ เซเว่น – อีเลฟเว่น ต้อนรับ “อควาแมนกับอาณาจักรสาบสูญ” 20 ธ.ค. นี้ เมื่อซื้อเป๊ปซี่กระป๋องที่เซเว่น ครบขั้นต่ำ 39 บาท ลุ้นรับตั๋วหนังและน้ำอัดลมฟรี

อาณาจักรใต้มหาสมุทรจะกลับมาเปิดศึกครั้งใหญ่อีกครั้ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ เป๊ปซี่ และ เซเว่น - อีเลฟเว่น ต้อนรับการกลับมาของราชันแห่งแอตแลนติส “อควาแมนกับอาณาจักรสาบสูญ” ที่จะเข้าฉายในวันที่ 20 ธันวาคม 2566 กับแคมเปญเพื่อคนรักหนัง Pepsi Movie Mania ซึ่ง เป๊ปซี่ ได้ร่วมกับพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษดี ๆให้กับลูกค้า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ เป๊ปซี่ หรือ เป๊ปซี่ สูตรไม่มีน้ำตาล ประเภทกระป๋อง ขนาด 325 มล. หรือ 245 มล.ครบขั้นต่ำ 39 บาทต่อใบเสร็จ ที่ ร้านเซเว่น - อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สั่งเดลิเวอร์รี่ เซเว่น - อีเลฟเว่น  ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 - 3 มกราคม 2567 ลุ้นรับ...บัตรชมภาพยนตร์อควาแมนและเป๊ปซี่ฟรี...

นี่มันต้นคริสต์มาสหรือต้นขิงกันแน่!! ปรากฏการณ์ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย”พร้อมใจ “ขิงต้นคริสต์มาส” แบบไม่ยอมกัน

ครั้งแรกของการ “ขิงต้นคริสต์มาส” ในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ชวนกันมา Battle ความคิดสร้างสรรค์ด้านการตกแต่งต้นคริสต์มาส ปลุกความมีชีวิตชีวาให้กับ “Page Facebook central” ทุกสาขาอีกครั้ง ด้วยภาพต้นคริสต์มาสและแคปชั่นสุดปัง เพื่อพรีเซนต์ความเหนือกว่าด้านความคิดสร้างสรรค์ ประชันความสามารถในการตกแต่งต้นคริสต์มาสที่สะท้อนเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวตนของแต่ละสาขา สะท้อนความใส่ใจในการสร้างประสบการณ์ Festive ของลูกค้า ตอกย้ำผู้นำ Happiness Landmark ภายใต้แคมเปญ “The Great Celebration 2024” ฉลองเทศกาลความสุขสนุกระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ข้ามปีอย่างแท้จริง ส่อง 10 ไฮไลท์ ต้นคริสต์มาสศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขิงกันไม่แผ่ว   เริ่มความขิงที่สาขาน้องใหม่ไฟแรงอย่าง เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ส่งต้นคริสต์มาสหิรัณย์ราชพฤกษ์ หนึ่งเดียวในโลกที่เปล่งประกายความสวยและรักษ์โลก แบบงดงามทองดีไม่มีตก  สูง 20 เมตร  สานโดยช่างฝีมือท้องถิ่นชาวดอยในโครงการพัฒนาดอยตุง จังหวัดเชียงราย  Landmark คริสต์มาสเมืองไทย ใครจะสู้ เซ็นทรัลเวิลด์ กับต้นคริสต์มาสสูงกว่า 35 เมตร ยืนหนึ่งเรื่องความใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประดับไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder...

สมาคมรถโบราณฯ มอบรางวัล People’s Choice Award 2023

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย มอบรางวัล People’s Choice Award 2023 แก่รถโบราณ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ Porsche 911 Targa RWB ปี 1977 ภัทร ศศิวิมลกุล รับโล่รางวัล ใบประกาศเกียรติคุณ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รุ่น Beyond Ceramic จาก บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด และชุดขัดเคลือบ Paint Care System (One time) จาก บริษัท เอ็ม.จี. เซอร์วิส จำกัด รางวัลรองอันดับ 1 ได้แก่ Daihatsu...

เนสท์เล่ส่งต่อก้าวที่มั่นคงสู่คนที่ต้องการ

เปลี่ยนก้าวเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพของพนักงาน เปลี่ยนเป็นวีลแชร์ให้ผู้พิการได้ก้าวต่อไป นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด มอบวีลแชร์ให้กับนายอนุกูล ปีดแก้ว (ที่ 4 จากขวา) ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนายกันตพงศ์ รังษีสว่าง (ที่ 3 จากขวา) รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในกิจกรรม “เนสท์เล่ ประเทศไทย 13 สัปดาห์ 300 ล้านก้าว” ก้าวเพื่อส่งต่อให้ผู้พิการได้ก้าวต่อไป บริษัท...

กทพ. ขอแจ้งทดสอบเปิดใช้สะพานกลับรถใหม่ บนถนนพระราม 2 ช่วง กม.2+830 บริเวณซอยวัดยายร่ม

​ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง กิจการร่วมค้า ซีทีบี (CTB Joint Venture) ประกอบด้วย บริษัท ไชน่า ฮาร์เบอร์ เอ็นจิเนียริ่ง คัมปะนี ลิมิเต็ด บริษัท ทิพากร จำกัด และ บริษัท บุรีรัมย์ธงชัยก่อสร้าง จำกัด เป็นผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้าง โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง –...

เซ็นทารา อยุธยา โรงแรมน้องใหม่ดีไซน์ทันสมัยพร้อมมาตรฐานระดับสากล พร้อมเปิดบริการในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืนและผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เผยโฉมภาพโรงแรมน้องใหม่ล่าสุด โรงแรม เซ็นทารา อยุธยา ที่จะพร้อมเปิดประตูให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566 โดยสำหรับโรงแรมแห่งนี้ จะนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ของบริษัทเซ็นทรัลพัฒนาภายใต้การบริหารของเซ็นทารา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางของจังหวัดอยุธยา อันเป็นอดีตราชธานีอันทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมของไทย อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ 1 ชั่วโมงและห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยาเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา พร้อมนำเสนอความสะดวกสบายที่มาควบคู่กับความทันสมัย มีทั้งห้องอาหารและบาร์ให้เลือกเข้าไปลิ้มลอง อาทิ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และบาร์สวยริมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มอบวิวเมืองเก่าสวยงามตระการตา...

กสิกรไทยครองตำแหน่งในดัชนี DJSI ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน แบงก์แรกของไทย

ธนาคารกสิกรไทยครองตำแหน่งในดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ ประจำปี 2566 หรือ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เป็นธนาคารแรกของไทย ทั้งในระดับโลก (World) และกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging Markets) โดยระหว่างปี 2565-2566 ธนาคารอัดฉีดเม็ดเงินเพื่อความยั่งยืนไปแล้วราว 53,000 ล้านบาทพร้อมเดินหน้าเชื่อมต่อภาคส่วนสำคัญในระบบนิเวศ เพื่อตอบโจทย์ความยั่งยืนในระยะยาวแก่ระบบเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่าธนาคารกสิกรไทยให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนธุรกิจบนหลักการด้าน ESG โดยกำหนดกลยุทธ์การทำงานที่เป็นระบบ เน้นการวัดผล และพัฒนาการดำเนินงานตามหลักการและมาตรฐานสากล และมุ่งหมายที่จะเป็นธนาคารชั้นนำด้าน ESG ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Becoming an ESG leader among banks in Southeast Asia) นำพาลูกค้าและธุรกิจไทยเดินหน้าสู่ระบบเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน เกิดเป็นผลการดำเนินงานบนหลัก ESG ที่เป็นรูปธรรมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในปีนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ ประจำปี 2566 หรือ  Dow Jones Sustainability...
Social profiles