เทศกาลชมสวน 2566 ภายใต้แนวคิด “แอ่วสุขใจ I wanna be (e)” 1 ธันวาคม 2566 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

สีสันแห่งไม้ดอกเมืองหนาว งดงามวัฒนธรรมเมืองเหนือ เที่ยวรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในเทศกาลชมสวน 2566 “แอ่วสุขใจ..I wanna be (e)” เทศกาลชมสวน (Flora Festival) นับเป็นเทศกาลยิ่งใหญ่ประจำปีที่นักท่องเที่ยวต่างให้การรอคอยที่จะได้ชื่นชมความงามของไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณจากเกษตรกรบนพื้นที่สูง สำหรับเทศกาลชมสวนปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “แอ่วสุขใจ..I wanna be (e)” ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.00 – 18.00 น....

“กลุ่มตรีเพชร” เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม กับโครงการ “Tri Petch Group Saves the Earth”

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำการเป็นนิติบุคคลที่ดีและสร้างสังคมที่ยั่งยืน ภายใต้โครงการ “Tri Petch Group Saves the Earth” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยในปีนี้ ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนผู้บริหารและพนักงานกลุ่มตรีเพชรกว่า 120 คน ร่วมกันปลูกต้นไม้ ยิงเมล็ดพันธุ์ปลูกป่า และทำฝายชะลอน้ำ ณ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี มร. ทาคาชิ ฮาตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มตรีเพชร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการ "Tri...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เฉลิมฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน Music in the Garden | Our Grand Finale Town Hall 2023

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เฉลิมฉลองความสำเร็จและส่งต่อความสุขส่งท้ายปี 2023 Year of Growth อย่างยิ่งใหญ่ นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 4 จากซ้าย) คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนที่ 3 จากซ้าย) จัดงาน Music in the Garden | Our Grand...

กสิกรไทย คว้ารางวัลองค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคตต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก IDC การันตีการเป็นธนาคารแห่งนวัตกรรม

ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนรับรางวัล “Future Enterprise of the Year” จากเวที IDC Future Enterprise Awards 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งยกย่องให้ธนาคารเป็นองค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคตประจำปี 2023 ในประเทศไทย เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ตอกย้ำภาพความโดดเด่นของธนาคารในด้านความเป็นผู้นำด้านธนาคารดิจิทัลของประเทศไทยด้วยยุทธศาสตร์ของธนาคารที่ยืดเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)  มุ่งเน้นการขับเคลื่อนและการเพิ่มขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา ธนาคารมีการนำศาสตร์ในการใช้ข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์ ประมวลผล และต่อยอดไปยังการพัฒนาปรังปรุงระบบการชำระเงินดิจิทัลรวมทั้งส่งเสริมและปฏิบัติการเชิงรุกให้เกิดการเข้าถึงการเงินจากทั้งรายย่อย และลูกค้าธุรกิจได้สะดวกและง่ายขึ้น ช่วยตอบโจทย์และเชื่อมโยงลูกค้าทุกคนทุกกลุ่มทั้งในเชิงไลฟ์สไตล์และธุรกิจได้อย่างไม่สะดุด นอกจากนี้ ล่าสุดธนาคารยังได้รับมอบอีกรางวัลคุณภาพจาก Asian Banking &...

Kubix จับมือเรฟ อีดิชั่น ธุรกิจนำเข้ารองเท้าวิ่งพรีเมียมระดับโลก มอบของขวัญปีใหม่เอาใจคนรักสุขภาพผ่านแอปฯ Kubix พร้อมคาดการณ์ตลาดโทเคนดิจิทัลเติบโตรับทิศทางเชิงบวกในปีหน้า

​คิวบิกซ์ (Kubix) ร่วมกับ เรฟ อีดิชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจร้านเรฟ รันเนอร์ ที่นำเข้าจัดจำหน่ายรองเท้าวิ่งพรีเมียมชื่อดังระดับโลก มอบของขวัญปีใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ โดยให้สิทธิพิเศษผ่านแอปฯ Kubix ด้านภาพรวมตลาดการระดมทุนผ่านโทเคนดิจิทัล หรือ ICO (Initial Coin Offering) ปี 2566 มีธุรกิจระดมทุนโดยการเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) ผ่านตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย มีมูลค่าสะสมรวมกว่า 5 พันล้านบาท และตลาดโลกยังมีเทรนด์การแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคนดิจิทัล (Asset Tokenization) ที่คาดการณ์การเติบโตถึง 56 ล้านล้านบาทภายในปี 2573 เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการลงทุนรูปแบบใหม่ ​นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาคธุรกิจกำลังเผชิญปัญหาด้านการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ยากขึ้นในช่วงอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น เนื่องจากต้นทุนทางการเงินที่ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้สภาพคล่องในตลาดการเงินลดลงและนักลงทุนชะลอการลงทุน แต่ยังมีกลุ่มธุรกิจในอีกหลายภาคส่วนที่ยังอยู่ในช่วงเติบโตและมีผลประกอบการที่ดี รวมทั้งยังคงมีความต้องการแหล่งเงินทุนอย่างต่อเนื่อง การมีแหล่งเงินทุนรูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มนักลงทุนที่หลากหลายได้ กำลังจะมาเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับผู้ประกอบการ ทั้งนี้ในปี2566 ภาคธุรกิจมีการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อระดมทุน (Investment Token) โดยเสนอขายผ่านตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย (ICO) คิดเป็นมูลค่าสะสมกว่า 5,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ในตลาดต่างประเทศเองก็มีเทรนด์ของการแปลงสินทรัพย์ในโลกจริงเป็นโทเคนดิจิทัลมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ​บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) ในฐานะผู้ให้บริการการออกโทเคนดิจิทัลในเครือกสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เล็งเห็นแนวโน้มดังกล่าว จึงจับมือกับบริษัท...

กรุงเทพประกันชีวิต รับมอบเข็มกลัดชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2566 ตอกย้ำการยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล พร้อมนำองค์กรสู่ความยั่งยืน

กรุงเทพประกันชีวิต โดย นางสาวจารุวรรณ ลิ้มคุณธรรมโม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายบัญชีและการเงิน (ที่ 1 จากขวา) รับมอบเข็มกลัดชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ประจำปี 2566 จากนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย (กลาง) และ นางวีนัส อัศวสิทธิถาวร ประธานคณะกรรมการต่อต้านคอร์รัปชั่นและส่งเสริมจรรยาบรรณหอการค้าไทย (ที่ 1 จากซ้าย) ในพิธีประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 “ธุรกิจยั่งยืน สืบสานจรรยาบรรณจากรุ่นสู่รุ่น 90 ปี หอการค้าไทย” เพื่อเชิดชูเกียรติให้องค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการส่งเสริมจรรยาบรรณที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทยในปีที่ผ่านมา ณ ห้อง UTCC EVENTS LAB อาคาร 23 ชั้น 7 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ กรุงเทพประกันชีวิต ยึดมั่นในการประกอบธุรกิจตามหลักบรรษัทภิบาลและการกำกับดูแลกิจการที่ดี บริหารธุรกิจด้วยความโปร่งใส เพื่อสร้างความเชื่อมั่น พร้อมดูแลใส่ใจ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้เอาประกันภัย ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มและสร้างคุณค่าแก่สังคม ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน

กปว. เข้าร่วมโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ (กรมธรรม์ประกันภัยกล้วยหอมทอง) จ.เพชรบุรี

นายชนะพล มหาวงษ์ ผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัย พร้อมด้วยพนักงานกองทุนฯ เข้าร่วมโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ (กรมธรรม์ประกันภัยกล้วยหอมทอง) ร่วมฟังเสวนาในหัวข้อ “ชาวสวนกล้วยหอมทองยุคใหม่ ใช้ระบบประกันภัยคุ้มครอง” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566 ณ ห้องประชุมสหกรณ์การเกษตรบ้านลาด จำกัด อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี โดยมีนายชัยยุทธ มังศรี รองเลขาธิการ คปภ. เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วยนางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นางจันทิมา มีโส ผู้อำนวยการภาค สำนักงาน คปภ. ภาค 7...

การประชุมประจำปีหน่วยงานกำกับดูแลด้านประกันภัยอาเซียนประจำปี 2566 ครั้งที่ 26 (26th ASEAN Insurance Regulators’ Meeting: AIRM)

นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) ได้เข้าร่วมการประชุมประจำปีหน่วยงานกำกับดูแลด้านประกันภัยอาเซียนประจำปี 2566 ครั้งที่ 26 (26th ASEAN Insurance Regulators’ Meeting: AIRM) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 8 ธันวาคม 2566 ณ เมืองฮาลอง ประเทศเวียดนาม โดยมีหน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกันภัยของเวียดนาม (Insurance Supervisory Authority, Ministry of...

ธนชาตประกันภัย เร่งขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า EV ผนึกพันธมิตร เชลล์ ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ลูกค้าผ่านสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ

ธนชาตประกันภัย เดินหน้าขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) ส่งมอบประสบการณ์ด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด โดยผนึกกำลังความร่วมมือ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด พันธมิตรธุรกิจที่ให้บริการด้านพลังงานชั้นนำของโลก ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าร่วมกันผ่านสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ เพิ่มความอุ่นใจ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ระหว่างการเดินทางให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีส่วนช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วย นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตการอย่างต่อเนื่อง ธนชาตประกันภัยในฐานะผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุด เร่งสร้างEcosystem ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และได้รับประสบการณ์ด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด การันตีได้จาก ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV ของธนชาตประกันภัยได้รับรางวัล“Product of the Year Awards 2023” และล่าสุด...

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมงาน “Thailand Smart Money” กรุงเทพฯ ครั้งที่ 14

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูทเทศกาลการเงิน-การลงทุน “Thailand Smart Money”กรุงเทพฯ ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “Financial Literacy รู้เท่าทัน การเงิน-การลงทุน” เพื่อให้ความรู้พร้อมแนะนำบริการและผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งการลดหย่อนภาษี และความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์การออมเพื่อการลงทุน โดยมีนายจักรพงศ์ แสงแก้ว (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ นายเกษมสิทธิ์ ปฐมศักดิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และนายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์...
Social profiles