งานเลี้ยงฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าปอร์เช่ ณ เดอะ เฮาส์ ออน สาทร

เมื่อความฝันหลากสีกลายเป็นจริง ปอร์เช่ ประเทศไทย เนรมิตงานเผยโฉม  911 คาร์เรร่า จีทีเอส รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้ง 7 สี เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 30 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ได้เผยโฉมของขวัญชิ้นพิเศษ ที่เป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของประเทศไทย สรรสร้างมาจากเรื่องราวของวัฒนธรรมไทยโดยการสะท้อนถึงสีประจำแต่ละวัน นั่นคือ ปอร์เช่ 911 คาร์เรรา จีทีเอส รุ่นเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย ถือเป็นรถลิมิเต็ดคอลเลกชั่น ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น และเพื่อให้ความสำคัญกับไอคอนิคพิเศษนี้ ปอร์เช่ประเทศไทย ได้นำสุดยอดรถไอคอนิคทั้ง 7 คัน 7 สี มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าผู้ครอบครองได้ยลโฉมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ เดอะเฮาส์ ออน สาทร ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ภูมิใจนำเสนอยนตรกรรมปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (Porsche 911 Carrera GTS) รุ่นลิมิเต็ด...

“ไทยวิวัฒน์” เปิดตัวแคมเปญ Active Health Well Being ยิ่งแอ็คทิฟ ยิ่งได้ สะสมพอยท์ รับส่วนลดเบี้ยพร้อมสิทธิประโยชน์ ชูคอนเซ็ปต์ “ชีวิตดีครบทุกมิติ”

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดตัวแคมเปญแห่งปี "Active Health Well Being" ยิ่งแอ็กทิฟ ยิ่งได้ มอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าประกันสุขภาพแอ็กทิฟเฮทล์ สะสมพอยท์ รับสิทธิประโยชน์ พร้อมรับส่วนลดค่าเบี้ยรายเดือนรวมสูงสุดถึง 40% ชูคอนเซ็ปต์ "ชีวิตดีครบทุกมิติ" ดึงพาร์ทเนอร์ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ครบทุกด้าน Healthy - Entertainment - Travel สร้างกิจกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้าได้สนุกกับการออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยอันดับ 1 ของไทย นำโดย นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Active Health Well Being” ยิ่งแอ็กทิฟ ยิ่งได้...

ดร.แอม ภัทร์ฐิตา หญิงเก่งแห่ง Roys Service คว้ารางวัล Anti-Corruption Awards 2023 ตอกย้ำหลักธรรมาภิบาลบริหารองค์กรก้าวสู่อันดับ 1 กลุ่มธุรกิจ Service Industrial

ธันวาคม 2566 - ผ่านไปแล้วกับการประกาศรางวัล “ส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น ประจำปี 2566” หรือ Anti-Corruption Awards 2023 ที่จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวต้านคอร์รัปชั่น (ประเทศไทย) ที่ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ ณ ห้องประชุมเบญจนฤมิตร อาคารเบญจรังสฤษฎ์ สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง5 สนามเป้า โดยในครั้งนี้ นักธุรกิจหญิงเก่ง ผศ.ดร.ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ.รอยส์เซอร์วิส และบริษัทในเครือ ผู้นำด้านธุรกิจให้บริการรับทำความสะอาดแบบครบวงจรแบบ One Stop Service ได้รับการคัดเลือกและประกาศเกียรติคุณให้รับรางวัล“ANTI-CORRUPTION AWARDS 2023 ประเภทหน่วยงานที่ส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น และส่งเสริมธรรมาภิบาลประจำปี 2566” มาครองอย่างภาคภูมิใจ สมกับการบริหารที่ยึดหลักธรรมาภิบาลในองค์กร และ ดูแลพนักงานในเครือกว่า 3,000 คนในปัจจุบัน ผศ.ดร.ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

เรียกปุ๊บส่งปั๊บ! ลาลามูฟ เตรียมส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตั้งเป้ายอดขนส่งเติบโตขึ้น 60%

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ในเทศกาลนี้ ลาลามูฟ ประเทศไทย แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Platform) เตรียมทัพคนขับร่วมอิสระพร้อมรองรับเทศกาลส่งของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ตอบโจทย์และแก้ปัญหาการขนส่งที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 60% ให้กลุ่มผู้ประกอบการจำหน่ายของขวัญ กระเช้าปีใหม่ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าธุรกิจและคนสำคัญของคุณ นางสาวดลพร พิทักษ์สิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ลาลามูฟ ประเทศไทย เผยว่า “ในปี 2566 ลาลามูฟได้ขนส่งกระเป๋าของขวัญ กระเช้าปีใหม่ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย จากพันธมิตรสำคัญมากกว่า 8,000 พาร์ทเนอร์...

วางแผนลดหย่อนภาษี ไม่ได้มีดีแค่ประหยัดเงินในกระเป๋า

ใกล้สิ้นปี นอกจากจะเริ่มวางแผนเดินทางท่องเที่ยว หรือทำกิจกรรมในช่วงวันหยุดยาวแล้ว  การวางแผนลดหย่อนภาษีก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะเมื่อเราวางแผนบริหารจัดการภาษีอย่างเป็นระบบนั้น นอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าได้แล้ว ยังเป็นการช่วยให้เราสามารถวางแผนการเงินอย่างเหมาะสมในแต่ละช่วงวัย  และสามารถวางแผนชีวิตได้ในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังสร้างวินัยในการใช้เงินในระยะยาวให้กับเราอีกด้วย เมื่อเราเริ่มวางแผนที่จะลดหย่อนภาษี ก็ต้องเรียนรู้ “เครื่องมือ” ที่จะช่วยให้เราสามารถลดหย่อนภาษีได้กันก่อน เริ่มต้นง่ายๆ จากการโฟกัสกับเป้าหมายของ “ตัวเอง” ไลฟ์สไตล์การทำงาน “มนุษย์เงินเดือน” หรือ “ฟรีแลนซ์” ซึ่งมีความแตกต่างในเรื่องของรายได้และสวัสดิการที่มี จากนั้นเริ่มต้นวางแผนบริหารจัดการภาษีให้เหมาะสมกับแต่ละคน  โดยควรเริ่มจาก 1.ฐานรายได้ ณ ปัจจุบันเป็นอย่างไร,  2.ในอนาคตเราต้องการใช้เงินเพื่อใคร  เช่น มีทุนประกอบธุรกิจส่วนตัว,  เพื่อบิดา-มารดา-บุตร, ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อเตรียมเงินไว้ดูแลตัวเองในวัยเกษียณ ฯลฯ,  และ 3.จำนวนเงินที่ต้องการในอนาคต เมื่อเราทราบความต้องการคร่าวๆ ของตัวเองแล้ว ก็เริ่มมองหา “เครื่องมือ” ที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยให้เราวางแผนได้เพิ่มเติมจากค่าลดหย่อนภาษีส่วนตัวและครอบครัว คือค่าลดหย่อนภาษีกลุ่มประกัน เงินออม และการลงทุน ประกันชีวิต เป็นหนึ่งในเครื่องมือในกลุ่มนี้ ที่สามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบทั้ง ประกันชีวิตแบบทั่วไป ได้แก่ ประกันชีวิต, ประกันสะสมทรัพย์, ซึ่งเบี้ยประกันสามารถลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง รวมสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และสำหรับ ประกันชีวิตแบบบำนาญ ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มค่าลดหย่อนประกันชีวิตและการลงทุนในการวางแผนเกษียณ สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้...

“เพราะเราทุ่มเทและใส่ใจ ในทุกผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC จึงดีต่อใจ ดีต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และดีต่อโลกอย่างยั่งยืน”

เครือสหพัฒน์ เปิด 4 โรงงานการผลิต โชว์ Sustainability นโยบาย “คนดี สินค้าดี สังคมดี” โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภคชั้นนำ กว่า 100 แบรนด์ สร้างโปรเจ็กต์พิเศษภายใต้การดูแลของ BSC International (บีเอสซี อินเตอร์เนชั่นแนล)  นำโดย บุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ BSC International นำเสนอผลิตภัณฑ์ จาก 4 โรงงานผู้ผลิต ดำเนินงานภายใต้ Sustainability เพื่อเป็นตัวแทนความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ Net...

สภาการสาธารณสุขชุมชน และเครือข่ายด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจัดงานประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2566

สภาการสาธารณสุขชุมชน ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข หน่วยงานสังกัดกรมควบคุมโรค สถาบันการศึกษาที่ผลิตบัณฑิตด้านสาธารณสุข สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ศูนย์วิจัยและจัดการความรู้เพื่อการควบคุมยาสูบ (ศจย.) คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี หน่วยวิชาการเครือข่ายนักสาธารณสุขจัดการปัจจัยเสี่ยง (สปสส.) กรมควบคุมมลพิษ และเครือข่ายด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมวิชาการสภาการสาธารณสุขชุมชนระดับชาติ ประจำปี 2566 เรื่อง Interdisciplinary Public Health for Human Well-being and Environment : สู่เส้นทางนักสาธารณสุขทองคำ ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ธันวาคม 2566 ณ ห้องประชุม Impact Exhibition Center Hall...

ธ.ก.ส. ชวนช้อปของขวัญปีใหม่จากผลงานชุมชนอุดมสุขทั่วประเทศในงาน BAAC Farmers Market

ธ.ก.ส. ชวนช้อปชุดของขวัญปีใหม่ที่ควรค่าต่อการส่งมอบความสุขให้กับคนพิเศษ แถมยังส่งต่อกำลังใจและสร้างเศรษฐกิจที่ดีคืนกลับสู่ชุมชน พบสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐาน A-Product กว่า 40 ร้านค้าในงาน BAAC Farmers Market ที่มาในธีมชุมชนอุดมสุขทั่วไทย ที่ส่งตรงจากแหล่งผลิตมาให้เลือกซื้อ  ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 19 – 21 ธันวาคมนี้ นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. จัดงานเทศกาลของขวัญจากชุมชนอุดมสุขทั่วไทย (BAAC Farmers Market) โดยมีบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 40 ร้านค้า จากเกษตรกรและชุมชนอุดมสุขทั่วประเทศ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค อาทิ ผักผลไม้สดปลอดสารพิษตามฤดูกาล ข้าวสาร น้ำผึ้งกาแฟสด โจ๊กปลาแดดเดียว อาหารทะเลเผา สินค้าแปรรูป ทั้งอาหารทะเล เนื้อแดดเดียว กล้วยเบรกแตก น้ำมันมะพร้าว ชุดเครื่องนอนจากยางพาราเครื่องประดับ เวชสำอาง ผ้าทอและผ้าไหมพื้นเมือง เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้ที่กำลังมองหาชุดของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้คนที่คุณรัก ยังมีชุดของขวัญสุดพรีเมียมมากมายมาให้เลือกสรร อาทิ เมล่อนผลสด Furano และกระเช้าของขวัญจากวิสาหกิจชุมชนวัยหวานที่มีทั้งผัก ผลไม้แปรรูปเพื่อสุขภาพ ชุดเครื่องนอนยางพาราเพื่อการรักษา ชุดเครื่องสำอางจากสมุนไพรไทย เป็นต้น ซึ่งทุกๆ ผลิตภัณฑ์ได้รับการ การันตีมาตรฐานคุณภาพส่งออกในราคายุติธรรม นอกจากได้รับสินค้าคุณภาพดีที่หาซื้อจากตลาดทั่ว ๆ ไปไม่ได้แล้ว ท่านยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้ชุมชนในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงที่มาจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของประเทศไทย เพื่อส่งต่อให้ภาคเกษตรไทย เติบโตสู่เกษตรมูลค่าสูง สร้างงาน สร้างรายได้ และเศรษฐกิจของประเทศ  ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส....

มรภ.ราชนครินทร์ โชว์ศักยภาพแกร่ง พร้อมก้าวขึ้นเบอร์ 1 มหาวิทยาลัยรับใช้สังคมของภูมิภาคตะวันออก

มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ โชว์แกร่ง “ดีพร้อม” รอบด้าน มุ่งสร้างบัณฑิตรุ่นใหม่อย่างมีคุณภาพสู่สังคม เดินหน้าก้าวสู่การเป็นสถาบันการศึกษาเบอร์ 1 ของในภูมิภาคตะวันออก ด้วยผลงานวิจัย และนวัตกรรม ที่หลากหลายบนฐานทรัพยากรและภูมิปัญญาท้องถิ่น นำมาซึ่งการสร้างประโยชน์และต่อยอดการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมบริการวิชาการที่แข็งแกร่ง ควบคู่การทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นตามแนวพระราชดำริ โดยมีหลักสูตรที่ “ดีพร้อม” สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชุมชนและสังคมในท้องถิ่น ซึ่งสอดคล้องกับหลักพันธกิจทั้ง 5 ประการ ได้แก่ “ดีพร้อม” ในการผลิตบัณฑิตให้มีความรู้คู่คุณธรรม ใฝ่รู้ สู้งาน ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน “ดีพร้อม” ด้านการสร้างงานวิจัยและนวัตกรรมที่โดดเด่นบนฐานทรัพยากรและภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังได้อุ่นใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะวางแผนเดินทางท่องเที่ยว หรือว่าจะเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปฉลองกับครอบครัว ซึ่งแคมเปญดังกล่าวยังเป็นการขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ผลักดันให้คนไทยหันมาตระหนักถึงความจำเป็นของการมีหลักประกันเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด ซึ่งสอดคล้องกับตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ 'Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น'...
Social profiles